Top 6 Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 ELLY
  2. Top 2 Pixie
  3. Top 3 Phạm Tố Uyên shop
  4. Top 4 Hằng Lee
  5. Top 5 Shop An
  6. Top 6 Pig's shop Huyền Chi

Top 6 Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Hoa Lê 3161 0 Báo lỗi

Xuất hiện cùng những chiếc túi xách sang trọng sẽ giúp các quý cô thể hiện được sự quý phái và đẳng cấp của mình. Đặc biệt cùng với những chiếc đầm dạ hội, túi ... xem thêm...

  1. Top 1

    ELLY

    Gọi điện
    ELLY là một thương hiệu túi xách hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng. Được vinh danh TOP 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, ELLY cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.

    Các sản phẩm túi xách và giày ELLY có xu hướng không thực sự cầu kỳ. Đó là sự kết hợp khá hài hòa giữa phong cách thanh kế hoạch phương Đông, với sự đẳng cấp và sang trọng của thời trang Pháp.


    Chất liệu chính được thực hiện là da trườn thật cao cấp, được review cao về chất lượng độ bền và sự kiên cố chắn, sử dụng lâu ngày da vẫn đẹp, khả năng chống thẩm thấu nước và chống dính bụi.


    Vì là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp nên các sản phẩm túi xách của ELLY có giá thành ở mức từ 700.000đ đến hơn triệu. Tuy nhiên, ELLY thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá vào nhiều thời gian trong năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    Điện thoại: 0865 967 706 & 0966 353 000 & 0906 636 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: elly.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY

  2. Top 2

    Pixie

    Gọi điện

    Pixie được thành lập vào năm 2016, là thương hiệu Việt chuyên các sản phẩm giày dép, túi ví thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam từ đôi tay những người thợ Việt. Tuy tuổi đời còn non trẻ, nhưng bằng tâm huyết của mình Pixie đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của những người yêu giày với mẫu mã đa dạng, thời trang, màu sắc độc đáo, chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,...


    Tại thành phố Bắc Giang, Pixie có mặt với tương đối đầy đủ các sản phẩm mới với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Các mẫu túi, ví của họ được thiết kế một cách độc đáo, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại; trong đó có những chiếc túi được làm từ chất liệu cói, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm của Pixie được đánh giá cao về chất lượng và luôn cập nhật theo xu hướng thời trang hiện hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 400 Thân Nhân Trung, khu 2 Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • 203 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    Điện thoại: 0931 339 447
    Email: pixie@pixie.vn
    Website: pixie.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/pixievietnam
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Pixie
    Pixie
    Pixie
    Pixie
  3. Phạm Tố Uyên shop là một trong những cửa hàng túi xách đẹp tại Bắc Giang mà nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm.


    Điểm thu hút khách hàng đến với Phạm Tố Uyên shop không chỉ là chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng, mà còn là sự chân thực trong từng sản phẩm mà cửa hàng cung cấp. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn đúng với hình mẫu, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, Phạm Tố Uyên shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang túi xách mới nhất. Do đó, khi đến với Phạm Tố Uyên shop, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu nhiều mẫu túi xách đẹp, mà còn có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.


    Điều quan trọng không kém là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của nhân viên tại cửa hàng. Điều này đã tạo nên sự hài lòng cho khách hàng và khẳng định được uy tín của cửa hàng trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 186D Nguyễn Công Hãng, Bắc Giang
    • Chợ Thương, Bắc Giang
    Điện thoại: 0988 32 1917 & 0399 117 993
    Fanpage:
    • www.facebook.com/touyen.pham.167527
    • www.facebook.com/profile.php?id=100011955485052
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phạm Tố Uyên shop
    Phạm Tố Uyên shop
    Phạm Tố Uyên shop
    Phạm Tố Uyên shop
  4. Top 4

    Hằng Lee

    Gọi điện

    Hằng Lee là một cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang xuất khẩu từ Việt Nam và Trung Quốc, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Zara, HM, Mango, F21, Topshop,… Cửa hàng phục vụ đa dạng các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mỗi gia đình. Mặc dù túi, ví không phải là mặt hàng chính của cửa hàng, nhưng chúng vẫn luôn đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


    Tại Hằng Lee, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví cầm tay, túi đeo chéo hay túi hộp thời trang, hoặc thậm chí là túi cỡ lớn có thể đựng được nhiều đồ. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chủ cửa hàng và còn có thể chọn thêm một số phụ kiện kèm theo để tạo thành một bộ combo hợp lý. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 82, Nguyễn Cao hoặc truy cập Facebook Hằng Lee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 0796 461 434 & 0973 139 329
    Fanpage:
    • www.facebook.com/hanglee.hanghieuxuatkhau
    • www.facebook.com/lady.leej
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hằng Lee
    Hằng Lee
    Hằng Lee
    Hằng Lee
  5. Top 5

    Shop An

    Gọi điện

    Khi nói đến những cửa hàng bán túi xách đẹp tại Bắc Giang, không thể không nhắc đến Shop An. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những chiếc túi xách năng động, trẻ trung và đầy cá tính. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, Shop An chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


    Shop An không chỉ bán túi xách, mà còn cung cấp các sản phẩm ví, giày dép với chất lượng tốt và phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Điều này giúp khách hàng có thể tìm thấy một bộ sưu tập phong cách hoàn chỉnh ngay tại một cửa hàng.


    Đặc biệt, Shop An luôn cập nhật những mẫu túi xách đang hot trên thị trường để phục vụ nhu cầu của chị em. Điều này giúp khách hàng luôn cập nhật với những xu hướng thời trang mới nhất và có thể tìm thấy những sản phẩm ưng ý nhất.


    Các mẫu túi tại Shop An phần lớn là hàng nhập khẩu từ Quảng Châu. Có cả hàng Quảng Châu tầm trung và hàng cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người. Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách hàng ngày phù hợp với túi tiền, hay một chiếc túi xách cao cấp cho những dịp đặc biệt, bạn đều có thể tìm thấy ở Shop An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 - 91 Lê Lợi, Bắc Giang
    Điện thoại: 0902 669 862
    Fanpage:
    • www.facebook.com/shopanbg
    • www.facebook.com/shopanbacgiang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
      Gọi điện
      Shop An
      Shop An
      Shop An
      Shop An
    • Top 6

      Pig's shop Huyền Chi

      Gọi điện
      Pig’s shop Huyền Chi là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm như túi xách, ví, va li kéo và quần áo. Đây là một địa chỉ được đông đảo chị em tin dùng vì hàng Quảng Châu, hàng có chất lượng, giá cả lại hợp lý, cả với các bạn sinh viên.

      Cửa hàng này nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Các sản phẩm tại đây rất phong phú, độc đáo trong thiết kế, phù hợp từ các bạn trẻ tuổi cho đến trung tuổi. Bạn có thể tìm thấy một chiếc túi xách phù hợp với phong cách của mình, dù bạn là một sinh viên hay một người đã đi làm.

      Khi đến với Pig’s shop Huyền Chi, bạn sẽ được tư vấn hết sức nhiệt tình. Nhân viên tại đây luôn sẵn lòng giúp bạn chọn được chiếc túi yêu thích. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng sản phẩm, từ chất liệu đến thiết kế, để bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 583 Thân Nhân Trung, Bích Sơn, Việt Yên, Bắc Giang
      Điện thoại: 0349 542 567
      Fanpage:
      • www.facebook.com/profile.php?id=100007387124719
      • www.facebook.com/pages/Pigs-Shop-Huy%E1%BB%81n-Chi/1949165455183567
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Pig's shop Huyền Chi
      Pig's shop Huyền Chi
      Pig's shop Huyền Chi
      Pig's shop Huyền Chi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy