Top 6 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Quỳnh Trâm 5398 0 Báo lỗi

Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh uy tín là điều hết sức quan trọng mà bạn nhất định không thể bỏ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang với quy mô 1000 giường bệnh đã và đang từng bước phấn đấu và trưởng thành, bắt đầu từ công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, y dụng cụ; để chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện ngày một nâng lên. Tập thể bệnh viện và nhiều cá nhân đã được nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và các tổ chức đoàn thể. Đặc biệt, đã có 40 y, bác sĩ, dược sĩ qua các thời kỳ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu: “Thầy thuốc ưu tú”.


    Hiện tại, bệnh viện phục vụ khám chữa bệnh đa chuyên khoa cho người dân trên địa bàn. Trong đó, nổi bật với các chuyên khoa mũi nhọn như: Xét nghiệm, tai - Mũi - Họng, vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, khoa Nội Thần kinh và Cơ xương khớp, khoa Ngoại Thận - Tiết Niệu và Nam Học, ...Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang được nhiều người tin tưởng. Ngoài ra, Bệnh viện cung cấp một số dịch vụ nổi bật như chẩn đoán hình ảnh, dịch vụ tiêm ngừa, phẫu thuật và tiểu phẫu, khám chuyên khoa, khám sức khỏe tổng quát,... Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tiếp nhận thành công kỹ thuật nội soi mật tuỵ ngược dòng lấy sỏi ống mật chủ từ Bệnh viện TWQĐ 108.

    Ngày nay, trên con đường đổi mới, bệnh viện luôn chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, tinh thần trách nhiệm và đạo đức người thầy thuốc, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Lương y phải như từ mẫu”, quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ khoa học kỹ thuật chuyên sâu, có học hàm học vị cao, điều dưỡng, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi. Tiếp tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất và kỹ thuật của bệnh viện, có nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tốt nhất yêu cầu khám chữa bệnh của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 1900 0232 & 020 4385 4259

    Email: tiepnhanthongtinbvdkbg@gmail.com

    Website: https://bvdktinhbacgiang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdktbacgiang/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang

  2. Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang được thành lập ngày 05/02/2010 trên cơ sở sáp nhập Bệnh viện Chuyên khoa Phụ sản Bắc Giang và Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Giang đã xác định phương châm hoạt động bằng khẩu hiệu hành động như: “Hài lòng của người bệnh là sự tồn tại và phát triển của Bệnh viện”. Để làm được điều này, Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế toàn Bệnh viện.


    Bệnh viện Sản Nhi có bộ máy gồm 09 phòng 18 khoa với 526 nhân lực. Quy mô 570 giường bệnh trong đó giường kế hoạch 450 giường, giường xã hội hóa 120 giường. Từ năm 2017, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang là đơn vị sự nghiệp có nguồn thu tự đảm bảo chi thường xuyên. Trong những năm qua kết quả hoạt động Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang cũng đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản về khám bệnh và chữa bệnh của người dân địa phương, được Sở Y tế Bắc Giang đánh giá cuối năm luôn là tốp đầu trong tỉnh.


    Nhiệm vụ chính của bệnh viện đó là cấp cứu, khám, chữa bệnh về chuyên ngành phụ khoa, sản khoa và nhi khoa cho người dân của địa phương và các tỉnh lân cận chuyển đến cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú hoặc ngoại trú; giải quyết các bệnh chuyên khoa phụ sản và nhi trong và ngoài tỉnh Bắc Giang; tham gia khám giám định sức khỏe và khám giám định pháp y khi hội đồng giám định y khoa tỉnh hoặc cơ quan bảo vệ pháp luật trưng cầu; tổ chức chuyển người bệnh lên tuyến trên khi vượt quá khả năng của Bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0967 691 919

    Email: benhviensannhi@bacgiang.gov.vn

    Website: https://benhviensannhibacgiang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviensannhibacgiang/ Gọi điện
    Bệnh viện sản nhi Bắc Giang
    Bệnh viện sản nhi Bắc Giang
    Bệnh viện sản nhi Bắc Giang
    Bệnh viện sản nhi Bắc Giang
  3. Với sứ mệnh “Nâng niu từng sự sống”, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang ra đời đánh dấu thêm bước tiến mới trên hành trình “Toả sáng cùng đất nước”. Kết tinh những giá trị riêng có, Bệnh viện y học dân tộc Bắc Giang xứng đáng là nơi gửi trọn niềm tin của quý khách hàng.


    Chuyên môn của bệnh viện là khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại theo quy định. Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang khám, chẩn đoán, chỉ định đúng và thực hiện chuẩn quy trình của kỹ thuật cắt trĩ bằng phương pháp Milligan Morgan; gây tê tủy sống và các biện pháp xử trí; chăm sóc bệnh nhân hậu phẫu và sau phẫu thuật trĩ. Bệnh viện sử dụng thuốc nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt và các phương pháp điều trị khác theo đúng quy chế chuyên môn. Ngoài ra Bệnh viện còn phát động tổ chức nuôi trồng, thu hái, bảo tồn và sử dụng có hiệu quả cây, con làm thuốc.


    Bệnh viện có hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại như hệ thống máy chụp X-quang, Siêu âm, Xét nghiệm, Nội soi tiêu hoa, nội soi Tai-Mũi-Họng, Máy đo mật độ xương tia X, Máy tán sỏi ngoài cơ thể định vị Xquang, ...Bên cạnh đó là các hệ thống máy hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Y học cổ truyền, Phục hồi chức năng như mày kéo giãn cột sống, máy siêu âm điều trị...


    Đến với Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang, bạn sẽ nhận được:

    • Dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh hoàn hảo nhất
    • Xây dựng một môi trường y tế chất lượng cao, thân thiện và văn minh.
    • Tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cùng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của nền y học nước nhà.

    Với đội ngũ cán bộ y tế có bằng cấp, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, đặc biệt với tinh thần “coi người bệnh là khách hàng đặc biệt”, thực hiện khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”, người bệnh đến với Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang luôn được phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng và tạo sự hài lòng.


    Năm 2023, đơn vị đã hoàn thành các chỉ tiêu được giao, khám bệnh cho hơn 61 nghìn lượt người, điều trị nội trú hơn 5,3 nghìn lượt bệnh nhân, ngoại trú 4 nghìn lượt bệnh nhân. Trong năm, Bệnh viện cử hàng chục lượt bác sĩ đi học tập, nâng cao công tác chuyên môn, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bệnh viện phát triển 4 kỹ thuật mới về tiêm botox, xét nghiệm.

    Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thân thiện, toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên luôn đồng lòng hướng tới sự hài lòng của người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; người bệnh hoàn toàn yên tâm tin tưởng điều trị tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Danh Vọng, Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 020 4366 2169 & 020 4385 4460

    Email: truonggiangyhctbg@gmail.com

    Website: https://yhctbg.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com//Bệnh-viện-Y-học-cổ-truyền-tỉnh-Bắc-Giang-346201992150003/

    Gọi điện
    Bệnh viện y học dân tộc Bắc Giang
    Bệnh viện y học dân tộc Bắc Giang
    Các bác sỹ Bệnh viện YHCT Trung ương và Bệnh viện YHCT tỉnh Bắc Giang chuyển giao kỹ thuật Cắt trĩ bằng phương pháp Milligan Morgan
    Các bác sỹ Bệnh viện YHCT Trung ương và Bệnh viện YHCT tỉnh Bắc Giang chuyển giao kỹ thuật Cắt trĩ bằng phương pháp Milligan Morgan
  4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Bắc Giang là cơ sở khám và điều trị bệnh chất lượng cao. Không chỉ có đội ngũ chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành từ bệnh viện Bạch Mai, Viện Tim mạch quốc gia Việt Nam, Bệnh viện K Trung Ương, Việt Đức, Thanh Nhàn và bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Bắc Giang còn có trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác chuyên môn.


    Bệnh viện ĐKQT Hà Nội – Bắc Giang có đầy đủ các chuyên khoa như: Khoa Khám Bệnh, Khoa Cận Lâm Sàng, Khoa Liên Chuyên Khoa, Khoa Nội - Nhi, Khoa Ngoại – Sản, Khoa Y Học Cổ Truyền – Phục hồi chức năng, cùng với đó là các dịch vụ kỹ thuật đang triển khai:

    • Phẫu thuật nội soi ruột thừa
    • Phẫu thuật nội soi tán sỏi niệu đạo
    • Phẫu thuật nội soi túi mật
    • Phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn mũi xoang, cắt Polyp mũi
    • Phẫu thuật cắt u lành mũi xoang, u vòm họng
    • Phẫu thuật nội soi nạo VA
    • Phẫu thuật nội soi cắt u lành thanh quản; u nang dây thanh, Polyp dây thanh, hạt xơ dây thanh…
    • Phẫu thuật nội soi cắt u hạ họng
    • Phẫu thuật nội soi cắt Amidal, cắt đường dò luân nhĩ, vá màng nhĩ
    • Phẫu thuật nâng mũi, khâu thẩm mỹ vết thương mặt, chỉnh mũi…
    • Phẫu thuật nhổ răng số 8 mọc ngầm, mọc lệch
    • Trồng răng Implant, cắt mí, thẩm mỹ
    • Nội soi dạ dày, đại trực tràng
    • Xét nghiệm tầm soát ung thư…..
    • Siêu âm Doppler màu 4 chiều, Siêu âm tim mạch, Siêu âm thai, Siêu âm ổ bụng tổng quát, Siêu âm vú, Siêu âm tuyến giáp,…
    • Nội soi cổ tử cung,
    • Đo chức năng hô hấp, Đo mật độ xương, Điện não, Điện tim,…
    • Chụp cắt lớp vi tính các cơ quan: Sọ não, lồng ngực, ổ bụng, xương khớp,…

    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hà Nội- Bắc Giang đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe định kỳ (khám sức khỏe tổng quát, khám sức khỏe cho gan, khám sức khỏe cho thận, khám sức khỏe dành cho người hút thuốc, khám sức khỏe tầm soát lao,…) và khám sức khỏe trọn gói cả năm. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn triển khai các gói khám sức khỏe khác theo yêu cầu của các đơn vị, tổ chức,…


    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hà Nội- Bắc Giang được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, có nhiều năm làm việc trong chuyên ngành thiết kế Bệnh viện. Hành lang Bệnh viện rộng rãi, các cửa ra vào từng phòng bệnh được thiết kế theo chuẩn thống nhất để có thể dễ dàng di chuyển giường bệnh. Các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phối hợp chuyên môn giữa các đơn vị trong Bệnh viện. Toàn bộ các phòng bệnh nhân đều được thiết kế rộng rãi, thông thoáng. Mỗi phòng bệnh đều có hệ thống làm mát tân tiến, phòng vệ sinh khép kín, luôn đảm bảo thực hiện công tác khử khuẩn theo chuẩn quốc tế. Toàn bộ các giường bệnh trong Bệnh viện đều được đảm bảo tiêu chuẩn loại 1, do đó tạo sự thoải mái cho các bệnh nhân khi nằm viện.


    Bệnh viện được trang bị các máy, thiết bị y tế hiện đại hàng đầu của Việt Nam và thế giới, nhiều thiết bị y tế lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam như máy chụp cắt lớp vi tính 8 lát cắt, các máy đo mật độ xương toàn thân, máy chụp X quang kỹ thuật số, máy siêu âm tim chuyên dụng, các máy siêu âm màu 4 chiều, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, vi sinh, giải phẫu bệnh hiện đại.


    Chẩn đoán và điều trị với phương châm “Vì sức khỏe mọi người”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Bắc Giang luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả những yêu cầu về khám chữa bệnh của bệnh nhân. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Bắc Giang còn có quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ nhằm giúp Quý khách hiểu rõ và theo dõi sát sao sức khỏe bản thân để có kế hoạch chăm sóc sức khỏe lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Mỹ 2, phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0913 073 070 & 020 4625 2568

    Email: bvdkqthanoibacgiang@gmail.com

    Website: https://benhvienhanoibacgiang.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienHaNoiBacGiang

    Gọi điện
    Bệnh Viện ĐKQT Hà Nội - Bắc Giang
    Bệnh Viện ĐKQT Hà Nội - Bắc Giang
    Bệnh Viện ĐKQT Hà Nội - Bắc Giang
    Bệnh Viện ĐKQT Hà Nội - Bắc Giang
  5. Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều người lựa chọn. Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, bệnh viện cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.


    Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đang ngày càng gia tăng, Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang đã cập nhật và ứng dụng những công nghệ điều trị mới nhất bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trên thế giới giúp các bác sĩ và nhân viên y tế nhanh chóng chẩn đoán tình trạng bệnh của bệnh nhân từ đó có được lộ trình điều trị chuẩn, khoa học.


    Bệnh viện Đa khoa Sông Thương cung cấp các dịch vụ nổi bật sau:

    • Khám theo chuyên khoa
    • Gói khám và tư vấn phẫu thuật đục thuỷ tinh thể
    • Khám sức khoẻ tổng quát
    • Khám sức khoẻ tổng quát trẻ em
    • Vật lý trị liệu điều trị liệt dây thần kinh số VII
    • LASER thẩm mỹ
    • Điều trị vật lý trị liệu đau thắt lưng ở trẻ em
    • Siêu âm Doppler mạch máu
    • Xét nghiệm Dengue NS1 Ag chẩn đoán sốt xuất huyết
    • Xét nghiệm CA 72-4 chẩn đoán ung thư dạ dày
    • Xét nghiệm NIPT


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

    Điện thoại: 0904 269 786 & 0916 698 115

    Email: bvdksongthuongbg@gmail.com

    Website: https://songthuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienSongThuong/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang
    Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang
    Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang
    Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang
  6. Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang kết hợp liệu pháp y học cổ truyền với y học hiện đại khám, chữa PHCN có hiệu quả các di chứng do tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não, chấn thương cột sống, cứng khớp sau chấn thương, trẻ bại não, tự kỷ…


    Trung bình mỗi năm Bệnh viện khám bệnh 55-60 nghìn lượt người, điều trị nội trú khoảng 2.500 người, ngoại trú 800-1.000 lượt bệnh nhân, công suất sử dụng giường bệnh đạt 110-115%. Để đáp ứng yêu cầu khám, điều trị, Bệnh viện luôn bảo đảm có 200 giường bệnh, 4 khoa điều trị: Khoa ngoại – Hồi sức, cấp cứu; Nội -Y học cổ truyền – An dưỡng; Nhi và khoa Phục hồi chức năng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên được đào tạo chính quy, chuyên môn sâu.


    Bệnh viện được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân như: Hệ thống monitor theo dõi bệnh nhân; Máy siêu âm 4D, máy đo độ loãng xương, máy sinh hóa, huyết học tự động, xét nghiệm điện giải đồ, xét nghiệm HbA1c, Máy Lase nội mạch, Lase chiếu ngoài, điện từ trường, máy điều trị vi sóng, máy kéo giãn cột sống 3 trong 1, o xy cao áp, máy thở, máy đo SpO2, máy lase điều trị, máy sóng ngắn, máy giao thoa điều trị, máy siêu âm kết hợp điện xung …


    Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực điều dưỡng và phục hồi chức năng, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

    Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Km số 5, đường 398 (nay là Quốc lộ 17), xã Quế Nham, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại:
    020 4352 0754

    Email: bvphcnbg@bacgiang.gov.vn

    Website: http://bvphcnbg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057287896178

    Gọi điện
    Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang
    Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang
    Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang
    Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy