Top 4 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Cao Bằng

Diệu Hoài 982 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận rằng, sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Bởi vậy việc tìm kiếm một vài địa chỉ bệnh viện uy tín để khám sức khỏe định kỳ là điều hết ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng là bệnh viện Đa khoa hạng 2 tuyến tỉnh, là tuyến chuyên môn kỹ thuật cao nhất tỉnh. Với hệ thống CNTT gồm 5 máy chủ, 130 máy trạm và 90 máy in các loại; mạng Internet và LAN kết nối hết các khoa, phòng; hệ thống 11 camera giám sát được lắp đặt tại 4 khoa, phòng gồm: Khoa Khám bệnh, Khoa Sản, Khoa Ngoại - Chấn thương chỉnh hình, Khoa Ngoại tổng hợp; 20 màn hình hiển thị số thứ tự của người bệnh tại các phòng khám và các phòng cận lâm sàng… Việc ứng dụng CNTT bước đầu cho thấy những hiệu quả trong công tác giảm tải, rút ngắn thời gian KCB, tránh nhầm lẫn trong khâu kê đơn thuốc, đồng thời giúp nâng cao hiệu suất và giải quyết xử lý nhanh các công việc.


    Bệnh viện thường xuyên tiếp nhận bệnh nhân từ các bệnh viện tuyến dưới chuyển lên khám và điều trị. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện luôn cải cách các thủ tục hành chính, thay đổi phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, … để xứng đáng là địa chỉ đến và tin cậy của nhân dân tỉnh nhà.

    Bệnh viện đã đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị cần thiết phục vụ khám, chữa bệnh. Các thiết bị hiện đại đã được trang bị như: Máy xét nghiệm sinh hoá bán tự động; máy siêu âm; Máy X-Quang thường quy… giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân, thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, điều hành gắn với đầu tư chiều sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn nhân lực, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh (KCB), đồng thời, giảm tải áp lực hành chính đối với các y, bác sỹ, đáp ứng sự hài lòng, tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km2, đường Đông Khê, Tân Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0914 996 315 & 020 6395 7271

    Email: bvdk@caobang.gov.vn

    Website: http://benhvientinh.caobang.gov.vn/

    Facebook: www.facebook.com/Bệnh-viện-đa-khoa-tỉnh-Cao-Bằng-103109481226190/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Cao Bằng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Cao Bằng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Cao Bằng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Cao Bằng

  2. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội – Cao Bằng được thành lập ngày 12/3/2021 tại địa chỉ Đường 3/10, Tổ 11, Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Cao Bằng thực hiện chủ trương xã hội hóa về y tế.


    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội – Cao Bằng được cấp phép hoạt động và phê duyệt danh mục kỹ thuật chuyên môn, phân tuyến, xếp hạng theo Quyết định số 1401/QHH-BYT của Bộ Y tế với quy mô 4 phòng chức năng, 7 chuyên khoa lâm sàng, hơn 100 cán bộ, y, bác sĩ điều dưỡng, trong đó có 40 bác sĩ có trình độ chuyên môn thuộc các lĩnh vực đa khoa.


    Bệnh viện đầu tư xây dựng tòa nhà 7 tầng, bố trí đầy đủ các khoa, phòng, trong đó, có 2 phòng mổ đạt tiêu chuẩn, 31 giường phục vụ điều trị cho bệnh nhân nội trú; đầu tư thiết bị, máy móc y tế với tổng số tiền gần 20 tỷ đồng. Hiện nay, Bệnh viện đưa vào sử dụng một số thiết bị y tế hiện đại như: máy siêu âm màu, siêu âm đàn hồi mô; xét nghiệm huyết học 19 thông số tự động, phân tích miễn dịch tự động, máy chụp cắt lớp, máy thở, máy mê, mổ nội soi ổ bụng, nội soi tiêu hóa… Quy mô khám, chữa bệnh lên tới khoảng 60.000 lượt người/năm; có trên 90% bệnh nhân được khám, điều trị bảo hiểm y tế.

    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội – Cao Bằng
    ra đời tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ trẻ ra trường có hội tìm được việc làm ổn định; giải quyết phần nào tình trạng quá tải đối với các bệnh viện công lập tuyến trên cũng như giảm bớt chi phí đi lại cho người dân trong việc điều trị bệnh, góp phần đa dạng hóa các dịch vụ y tế, tạo điều kiện cho người dân lựa chọn hình thức khám, chữa bệnh theo hướng tiện ích, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 070A, Đường 3/10, Tổ 11, Sông Bằng, TP Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 020 6385 8115

    Email: phongkhamdakhoa.hn.cb@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Bệnh-viện-đa-khoa-Hà-Nội-Cao-Bằng-2065310550150286/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Hà Nội - Cao Bằng
    Bệnh viện đa khoa Hà Nội - Cao Bằng
    Bệnh viện đa khoa Hà Nội - Cao Bằng
    Bệnh viện đa khoa Hà Nội - Cao Bằng
  3. Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng là bệnh viện uy tín, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân địa phương và các khu vực lân cận. Trải qua quá trình nhiều năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện ngày càng khẳng định chất lượng của mình là bệnh viện y học cổ truyền hàng đầu.


    Bệnh viện Y học Cổ truyền Cao Bằng là bệnh viện hạng II được thành lập năm 1964, tiền thân là bệnh viện Đông Y Cao Bằng. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, bệnh viện ngày càng phát triển với qui mô giường bệnh là 150 giường với 4 phòng chức năng và 10 khoa với 130 cán bộ viên chức.


    Với đội ngũ bác sỹ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm công tác, có tinh thần thái độ phục vụ tốt và cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, Bệnh viện luôn đón tiếp người bệnh niềm nở, ân cần chu đáo. Bệnh nhân đến viện được khám toàn diện, được điều trị các bệnh thông thường và điều trị hiệu quả bằng y học cổ truyền các bệnh: Liệt do di chứng tai biến mạch máu não, Bệnh tăng huyết áp, Viêm khớp dạng thấp, Rối loạn tiền đình, Đau dây thần kinh tọa, Liệt dây thần kinh VII ngoại biên, Đau lưng, đau vai gáy, Bệnh trĩ, Sỏi thận, Mỡ máu cao, Viêm gan mạn tính, Hen phế quản... được khám cận lâm sàng với hệ thống máy xét nghiệm, X.Quang, siêu âm hiện đại, được cấp cả thuốc tây y và đông y khi có bệnh.

    Trong nhiều năm qua, Bệnh viện y học cổ truyền Cao Bằng vẫn luôn khẳng định được chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện, là bệnh viện kết hợp y học cổ truyền và hiện đại trong chữa trị nhằm mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.


    Với định hướng phát triển Bệnh viện Y học cổ truyền theo hướng đa khoa, Bệnh viện y học cổ truyền Cao Bằng đã kết hợp hài hòa Y học cổ truyền Sử dụng nhiều dược liệu địa phương để sản xuất thuốc y học cổ truyền phục vụ công tác khám chữa bệnh với Y học hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật y học hiện đại tiên tiến như cắt trĩ bằng máy, X quang, điện tim, siêu âm màu, sử dụng Laze, điện từ trường, sóng ngắn, tần phổ, hồng ngoại …trong điều trị.


    Sưu tầm và bảo tồn được nhiều bài thuốc quý trong dân gian. Sử dụng nhiều dược liệu địa phương để sản xuất thuốc y học cổ truyền phục vụ công tác khám chữa bệnh, đồng thời khuyến khích nhân dân nuôi trồng và bảo tồn dược liệu quý tại địa phương góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 007A, Tổ 5, Tân Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 020 6385 8308

    Bộ phận chăm sóc khách hàng: 020 6395 4707

    Facebook: www.facebook.com/Bệnh-viện-Y-học-Cổ-truyền-tỉnh-Cao-Bằng-631924360773748/

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Cao Bằng
    Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Cao Bằng
    Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Cao Bằng
    Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Cao Bằng
  4. Bệnh viện Đa khoa huyện Hòa An là bệnh viện đa khoa trực thuộc Sở Y tế tỉnh Cao Bằng. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín được nhiều người dân lựa chọn. Với phương châm “hướng đến người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm cho mọi hoạt động”, bệnh viện đã triển khai thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ. Chất lượng khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng được nâng cao, đem lại sự tin tưởng cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.


    Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới “Sự hài lòng của người bệnh” với tâm huyết của người thầy thuốc, lãnh đạo bệnh viện huyện Hòa An đã quyết tâm nâng cấp, mở rộng quy mô cơ sở vật chất, đầu tư nhiều trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại để phục vụ người bệnh. Các hình thức khám: dịch vụ, khám thường, khám bảo hiểm y tế.


    Cơ sở vật chất của Bệnh viện được quan tâm, nâng cấp, buồng bệnh thông thoáng hơn, tạo cảnh quan xanh, sạch cho bệnh viện. Một số trang thiết bị phục vụ cho công tác khám chữa bệnh đã được đầu tư, một số phẫu thuật, thủ thuật và phương pháp chữa bệnh theo hướng hiện đại hóa góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    ĐT203, TT. Nước Hai, Hòa An, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại
    : 020 6386 0395 & 020 6386 0115

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa huyện Hòa An - Cao Bằng
    Bệnh Viện Đa Khoa huyện Hòa An - Cao Bằng
    Bệnh Viện Đa Khoa huyện Hòa An - Cao Bằng
    Bệnh Viện Đa Khoa huyện Hòa An - Cao Bằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy