Bệnh viện Y học cổ truyền Y Đức

top 5
Đặng Thị Thanh Thu

Bệnh viện Y học cổ truyền Y Đức là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại vùng miền núi phía Bắc Việt Nam, chuyên phục vụ và điều trị theo phương pháp y học cổ truyền, kết hợp với các phương pháp hiện đại.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực y học cổ truyền, bệnh viện Y học cổ truyền Y Đức luôn cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân trong và ngoài tỉnh Cao Bằng. Bệnh viện không chỉ chú trọng vào việc chữa bệnh mà còn đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh tật và tư vấn về lối sống lành mạnh.

Với trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị của bệnh nhân, từ các bệnh lý thông thường đến những trường hợp phức tạp. Ngoài ra, bệnh viện cũng sở hữu một hệ thống phòng khám đa khoa và phòng khám chuyên khoa, cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng và chất lượng.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn thực hiện các chương trình hợp tác với các cơ sở y tế trong và ngoài nước, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và phát triển hệ thống y tế cộng đồng.

Tầm nhìn của bệnh viện là trở thành một trong những trung tâm y tế hàng đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam, đồng hành cùng người dân trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Phố Dạ Hương, Nước Hai, Hoà An, Cao Bằng.
Điện thoại: 0814 895 115
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085267647838
Bệnh viện Y học cổ truyền Y Đức
Bệnh viện Y học cổ truyền Y Đức
Bệnh viện Y học cổ truyền Y Đức
Bệnh viện Y học cổ truyền Y Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy