Top 4 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cao Bằng

Nguyễn Thị Hải Yến 231 0 Báo lỗi

Lựa chọn địa chỉ học tập chất lượng cho con luôn là điều mà các phụ huynh tâm niệm và mong muốn hướng đến. Bởi thế, các phụ huynh luôn tìm kiếm các thông tin ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Hợp Giang được thành lập từ năm 1952. Để xây dựng được uy tín giáo dục như ngày hôm nay, trường tiểu học Hợp Giang đã rất tích cực trong việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Vì thế bên cạnh điều kiện cơ bản là đảm bảo chất lượng với chương trình chuẩn Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành, trường còn mang đến vô vàn những hoạt động ngoại khóa phục vụ cho việc rèn luyện kỹ năng, đạo đức của học sinh.


    Các thầy cô giáo tại trường đều có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có đủ phẩm chất chính trị, có năng lực nghiệp vụ trong việc giáo dục học sinh tiểu học. Các thầy cô luôn tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.


    Trường Tiểu học Hợp Giang sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng môi trường giáo dục chất lượng và uy tín. Mỗi lớp học có đầy đủ các trang thiết bị khác nhau để thầy cô có thể dễ dàng hơn trong việc giảng dạy. Với sự cố gắng hết mình, trường tiểu học Hợp Giang vẫn đang bước đi những bước đầy mạnh mẽ trên con đường nâng tầm nền giáo dục khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn Cam, Hợp Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6385 3836
    Website: http://thhopgiang.socaobang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100068875804001

    Gọi điện
    Trường tiểu học Hợp Giang
    Trường tiểu học Hợp Giang
    Trường tiểu học Hợp Giang
    Trường tiểu học Hợp Giang

  2. Được thành lập từ năm 1972 với tên gọi là trường cấp I Nà Kéo, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, trường đã được đổi tên thành trường tiểu học Ngọc Xuân. Hiện nay, trường được đánh giá là một trong những trường tiểu học chất lượng tốt, xứng đáng để phụ huynh và học sinh tham gia vào học tập.


    Nhà trường có cơ sở vật chất được đánh giá tốt, có thể đáp ứng được các nhu cầu tốt nhất đến cho các em học sinh. Tại trường có nhiều trang thiết bị vô cùng hiện đại, giúp phục vụ được các công việc giảng dạy và học tập cực kỳ hiệu quả. Các em học sinh sẽ được tiếp cận tới công nghệ tân tiến nhất. Từ đó giúp các em nhanh chóng hội nhập và cảm thấy yêu thích môi trường học tập này hơn.


    Với tình yêu trẻ vô bờ bến, các thầy cô giáo sẽ là những người hướng dẫn kiên nhẫn nhất giúp các em giải quyết mọi vấn đề khó khăn. Cùng với đó, bằng kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, giáo viên cũng sẽ giúp học sinh tiếp thu trọn vẹn kiến thức phổ thông, tạo tiền đề vững chắc cho con đường học vấn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Ngọc Xuân, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6385 4346
    Email: thngocxuanthanhphocb@gmail.com
    Website: http://thngocxuan.socaobang.edu.vn/
    Fanpage: /www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Ngọc-Xuân-TP-Cao-Bằng-103393461576468/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Ngọc Xuân
    Trường tiểu học Ngọc Xuân
    Trường tiểu học Ngọc Xuân
    Trường tiểu học Ngọc Xuân
  3. Trường tiểu học Hòa Chung được xây dựng từ năm 1965 và bắt đầu thành lập từ năm học 1994 - 1995, tách ra từ trường PTCS Hòa Chung. Trường tiểu học Hòa Chung là trường được công nhận trườngtiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.


    Với mục tiêu giáo dục toàn diện, học sinh cần có kiến thức cần thiết và thói quen tập luyện thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe. Trường tiểu học Hòa Chung luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao thể lực cho học sinh.


    Tại đây, toàn bộ các thầy cô giáo dù là giảng dạy ở lớp nào cũng được trang bị đầy đủ kiến thức. Các thầy cô đều là những người chuyên nghiệp, có thể đồng hành cùng với con em của phụ huynh. Ngoài ra, không chỉ giúp cho con có thể phát triển kỹ năng tốt hơn. Thầy cô sẽ giúp cha mẹ các em nhìn nhận điểm mạnh, điểm yếu, từ đó có thể giúp con khắc phục hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Hòa Chung, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6385 4281
    Email: thhoachungtpcb@gmail.com
    Website: http://thhoachung.socaobang.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Hòa Chung
    Trường tiểu học Hòa Chung
    Trường tiểu học Hòa Chung
    Trường tiểu học Hòa Chung
  4. Trường tiểu học Tân An là ngôi trường có bề dày truyền thống dạy và học trong nhiều năm kể từ ngày thành lập. Với mục tiêu xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, các kỹ năng cơ bản và phát triển năng lực cá nhân, trường tiểu học Tân An vô cùng để tâm đến chất lượng giáo dục.


    Trường tiểu học Tân An có 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của tỉnh thành, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 12, phường Hòa Chung, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6385 6132
    Email: thtanantpcb@gmail.com
    Website: http://thtanan.socaobang.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Tân An
    Trường tiểu học Tân An
    Trường tiểu học Tân An
    Trường tiểu học Tân An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy