Top 6 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Tiền Giang

Thùy Dương Võ 15 0 Báo lỗi

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước. Chính vì vậy việc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em là vô cùng quan trọng. Vì vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu các trường ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Thiên Hộ Dương được thành lập năm 1967 với tên gọi Trường tiểu học Tin Lành. Từ 1 dãy phòng, với vài phòng học, giáo viên chưa đầy 20 người, đã trở thành một ngôi trường lớn nhất, nhì thành phố với 2.100 học sinh và 110 cán bộ, giáo viên, nhân viên điều này có thể thấy những khó khăn, vất vả cũng như những cống hiến của các thế hệ nhà giáo tại đây.


    Các thầy, cô giáo tại Trường tiểu học Thiên Hộ Dương đã không ngừng phấn đấu trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của học sinh và trở thành tấm gương của các em học sinh. Để các giáo viên có thể học tập, chia sẻ kinh nghiệm và động viên nhau, nhà trường thường xuyên tổ chức các tiết hội giảng, thao giảng... Ngoài ra, trường còn chú trọng bồi dưỡng nghiên cứu khoa học, tin học, ngoại ngữ, luyện chữ viết, tham quan thực tế - giao lưu với đơn vị khác; nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng; bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ... Tính đến nay trường có 100% giáo viên đạt chuẩn trong đó có 83,1% trên chuẩn.


    Với sự nỗ lực phấn đấu vươn lên, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường tiểu học Thiên Hộ Dương đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, trở thành Trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên của thành phố Mỹ Tho năm học 1999-2000. Đặc biệt, trong quá trình hoạt động, trường luôn giữ vững danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh nhiều năm liền, hai lần nhận Cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu bậc tiểu học của tỉnh; hai lần vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích Dạy tốt – Học tốt;… Chính vì vậy nhiều người dân của thành phố, đặc biệt là các phụ huynh bấy lâu nay luôn đặt trọn niềm tin vào nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198B Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0733 872 614
    Email: c1thienhoduongmytho.tiengiang@moet.edu.vn
    Website: th-thienhoduong-tiengiang.violet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ththienhoduongtg
    Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

    Gọi điện
    Tiểu học Thiên Hộ Dương Tiền Giang
    Tiểu học Thiên Hộ Dương Tiền Giang
    Tiểu học Thiên Hộ Dương Tiền Giang
    Tiểu học Thiên Hộ Dương Tiền Giang

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Mỹ Phong

    Trường Tiểu học Mỹ Phong được thành lập năm 1989. Qua 30 năm hình thành và phát triển, tập thể sư phạm nhà trường không ngừng đổi mới, vươn lên phát triển. Trường sở hữu cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên vô cùng chất lượng.


    Môi trường giáo dục tại đây vô cùng thích hợp để các em có thể phát triển bản thân của mình. Trong đó, cơ sở vật chất của trường ngày càng được bổ sung hiện đại hơn. Đội ngũ giáo viên luôn tận tuỵ với nghề, quan tâm, chăm lo cho các em học sinh rất kỹ lưỡng. Không chỉ vậy, các phòng học, phòng ăn, nhà vệ sinh luôn được lau dọn sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ cho các bạn nhỏ khi đến học tại trường.


    Ngoài việc học các môn văn hoá, Trường Tiểu học Mỹ Phong còn cung cấp cho các bé các hoạt động đa dạng về các chuyên môn khác nhau. Các bé sẽ được trang bị thêm những kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình cũng như người khác. Trường còn tổ chức hoạt động nghệ thuật khác nhau để các bé thỏa sức thể hiện tài năng cũng như khả năng sáng tạo. Vậy nên gia đình bạn có thể an tâm tham khảo về địa chỉ này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Mỹ Lợi, X. Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Mỹ-Phong-100067945518971
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00

    Trường Tiểu học Mỹ Phong
    Trường Tiểu học Mỹ Phong
    Trường Tiểu học Mỹ Phong
    Trường Tiểu học Mỹ Phong
  3. Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh tiền thân là Trường Mỹ Phúc và Trường PTCS Phường 8 được thành lập năm 1990. Với khuôn viên rộng 5208 m2, trường được xây dựng sạch đẹp, khang trang với 19 phòng học, các phòng chức năng, nhà ăn, bếp ăn, nhà vệ sinh cùng nhiều cây xanh…phục vụ tốt cho hoạt động dạy và học.


    Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường. Chính vì vậy, Ban giám hiệu nhà trường đã hết sức đề cao và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên giảng dạy. Trường sở hữu một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng động, luôn tận tâm hướng dẫn, chăm sóc học sinh. Chương trình giáo dục tại trường được thiết kế khoa học, linh hoạt, kết hợp giữa học tập lý thuyết và thực hành, tạo điều kiện cho học sinh phát triển tối đa khả năng của mình.


    Trong những năm vừa qua, Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh đã không ngừng từng bước cải thiện điều kiện dạy và học cho thầy trò. Không chỉ giảng dạy kiến thức trong giờ học, mà qua các hoạt động giáo dục ngoài giờ, hội thi và hoạt động ngoại khóa, học sinh tại đây được phát triển toàn diện và hình thành nhân cách. Các em được giáo dục về quyền trẻ em, an toàn giao thông, kỹ năng sống và ý thức trách nhiệm giúp các em học tập tốt và có được sự phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Diệp Minh Tuyền, P. 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0733 872 890
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh
    Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh
    Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh
    Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh
  4. Nếu các bậc phụ huynh đang băn khoăn trong việc tìm cho con em mình một môi trường giáo dục tốt thì Trường Tiểu học Kim Đồng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chương trình giảng dạy của trường Tiểu học Kim Đồng được thiết kế theo xu hướng mới nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí phù hợp và đánh giá chuẩn xác năng lực của học sinh. Chính vì thế, các em học sinh luôn đến trường với tâm lý vui tươi, thoải mái. Điều này làm cho việc trao đổi kiến thức giữa thầy và trò được thuận lợi hơn, cũng như việc tiếp thu kiến thức được nhanh chóng hơn.

    Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại trường rất đầy đủ, đáp ứng được những yêu cầu riêng của từng môn học và tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Quan trọng hơn, các hoạt động ngoại khoá như bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đều được nhà trường lồng ghép vào chương trình học, mang tính ứng dụng cao trong đời sống.


    Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức định kỳ các cuộc đánh giá chất lượng học sinh qua nhiều năm, trường luôn đào tạo ra được những lứa học sinh có thành tích học tập nổi bật và đạo đức tốt. Chính vì thế, các bậc cha mẹ vô cùng an tâm khi con em của mình được học tập dưới mái trường Tiểu học Kim Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/2 Lê Thị Hồng Gấm, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3387 3307

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
  5. Trường tiểu học Thủ Khoa Huân chính là một ngôi trường được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình theo học. Trường tiểu học Thủ Khoa Huân không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn luyện đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành Giáo dục thành phố.


    Trường tiểu học Thủ Khoa Huân cung cấp phương pháp và chương trình giảng dạy theo như những gì Sở giáo dục và đào tạo cấp phép. Tuy nhiên, trường còn trang bị thêm những kiến thức về ngoại ngữ vì trường muốn các bé có hội nhập và làm quen với việc sử dụng ngoại ngữ cho mục đích cao cả hơn khi các em lớn. Ngoài ra, việc đổi mới dạy và học còn được nhà trường kết hợp chặt chẽ với các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp như: sinh hoạt Ðội, thể dục, văn nghệ, vui chơi giải trí… nhằm giúp các em tự tin, sáng tạo, linh hoạt, thêm yêu trường, yêu lớp và quyết tâm rèn luyện, phấn đấu tốt.


    Bằng những nổ lưc, thầy và trò Trường tiểu học Thủ Khoa Huân đã gặt hái được nhiều thành công với 100% học sinh hoàn thành học tập các môn học; 100% các lớp thực hiện tốt các phong trào, các cuộc thi, hội thi của nhà trường và của ngành giáo dục phát động...Có thể thấy, Trường tiểu học Thủ Khoa Huân là một ngôi trường mang tính ưu việt, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, môi trường giáo dục thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại. Đây thật sự là một trong những ngôi trường xứng đáng được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nam Kỳ khởi Nghĩa, P. 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0919 883 963
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057176722624

    Gọi điện
    Trường tiểu học Thủ Khoa Huân
    Trường tiểu học Thủ Khoa Huân
    Trường tiểu học Thủ Khoa Huân
    Trường tiểu học Thủ Khoa Huân
  6. Trường Tiểu học Âu Dương Lân được đổi tên từ Trường Tiểu học Tân Mỹ Chánh thành lập năm 1950, cho đến nay trường đã trải qua bề dày lịch sử lâu dài và đạt được nhiều thành tích vô cùng xuất sắc. Trường luôn tự hào với thế mạnh của mình là đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn giảng dạy. Đồng thời những thầy giáo, cô giáo tại đây luôn học hỏi, tìm tòi, sáng tạo ra những phương pháp dạy học mới mẻ, nhằm tạo hứng thú, kích thích cho các em học sinh trong những buổi học.


    Từ một ngôi trường nghèo, thiếu thốn trầm trọng về cơ sở vật chất, trường Trường Tiểu học Âu Dương Lân đã ngày càng đổi mới, mở rộng diện tích, trang bị nhiều cơ sở vật chất, kỹ thuật để hỗ trợ tốt nhất cho việc tiếp cận kiến thức của các em học sinh. Ngoài việc xây dựng chương trình đào tạo theo hướng phát triển toàn diện, nhà trường còn được thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao kỹ năng cho trẻ em. Với sự vượt trội đó, ngôi trường này đã được UBND tỉnh Tiền Giang ký Quyết định số 4758/QĐ-UBND công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 1996 – 2000. Có thể nói, đây thật sự là một trong những ngôi trường xứng đáng được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 552 Đinh Bộ Lĩnh, P. 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3385 0133
    Email: c1auduonglanmytho.tiengiang@moet.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057208699245

    Gọi điện
    Trường tiểu học Âu Dương Lân
    Trường tiểu học Âu Dương Lân
    Trường tiểu học Âu Dương Lân
    Trường tiểu học Âu Dương Lân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy