Trường tiểu học Thủ Khoa Huân

top 5
Thùy Dương Võ

Trường tiểu học Thủ Khoa Huân chính là một ngôi trường được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình theo học. Trường tiểu học Thủ Khoa Huân không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn luyện đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành Giáo dục thành phố.


Trường tiểu học Thủ Khoa Huân cung cấp phương pháp và chương trình giảng dạy theo như những gì Sở giáo dục và đào tạo cấp phép. Tuy nhiên, trường còn trang bị thêm những kiến thức về ngoại ngữ vì trường muốn các bé có hội nhập và làm quen với việc sử dụng ngoại ngữ cho mục đích cao cả hơn khi các em lớn. Ngoài ra, việc đổi mới dạy và học còn được nhà trường kết hợp chặt chẽ với các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp như: sinh hoạt Ðội, thể dục, văn nghệ, vui chơi giải trí… nhằm giúp các em tự tin, sáng tạo, linh hoạt, thêm yêu trường, yêu lớp và quyết tâm rèn luyện, phấn đấu tốt.


Bằng những nổ lưc, thầy và trò Trường tiểu học Thủ Khoa Huân đã gặt hái được nhiều thành công với 100% học sinh hoàn thành học tập các môn học; 100% các lớp thực hiện tốt các phong trào, các cuộc thi, hội thi của nhà trường và của ngành giáo dục phát động...Có thể thấy, Trường tiểu học Thủ Khoa Huân là một ngôi trường mang tính ưu việt, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, môi trường giáo dục thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại. Đây thật sự là một trong những ngôi trường xứng đáng được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Nam Kỳ khởi Nghĩa, P. 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0919 883 963
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057176722624

Trường tiểu học Thủ Khoa Huân
Trường tiểu học Thủ Khoa Huân
Trường tiểu học Thủ Khoa Huân
Trường tiểu học Thủ Khoa Huân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy