Top 8 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Nguyễn Thị Hải Yến 607 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trường học cho con của mình luôn là vấn đề được các phụ huynh quan tâm hàng đầu. Trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có rất nhiều trường tiểu học được ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Ngô Sĩ Liên nhiều năm qua luôn luôn là nhà trường giáo dục mũi nhọn của ngành giáo dục - đào tạo thành phố. Nhà trường có đội ngũ giáo viên có phẩm chất tốt, tinh thần trách nhiệm cao, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, giàu kinh nghiệm giảng dậy và luôn luôn đoàn kết giúp đỡ nhau trong mọi hoạt động; tham gia tích cực vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy.


    Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


    Trong mỗi bước phát triển của mình, trường tiểu học Ngô Sĩ Liên không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn giũa đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Cao, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0397 896 868

    Email: thnslbg@bacgiang.edu.vn
    Website: http://thngosilien.tpbacgiang.edu.vn/
    Fanpage: http://c2nguyentatthanh.hungyen.edu.vn/

    Trường tiểu học Ngô Sĩ Liên
    Trường tiểu học Ngô Sĩ Liên
    Trường tiểu học Ngô Sĩ Liên
    Trường tiểu học Ngô Sĩ Liên

  2. Trường tiểu học Dĩnh Kế trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò trường tiểu học Dĩnh Kế đã phát huy truyền thống hiếu học của quê hương trạng nguyên Giáp Hải và truyền thống của xã anh hùng trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, xây dựng nhà trường ngày một trưởng thành rõ nét về mọi mặt, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn tỉnh.


    Đội ngũ thầy giáo, cô giáo không ngừng lớn mạnh. Rất nhiều các thầy giáo, cô giáo đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện để trở thành giáo viên dạy giỏi. Hàng năm, tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp trường đạt trên 70%, giáo viên dạy giỏi cấp thành phố đạt từ 66% trở lên, tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh đạt từ 46% trở lên, luôn đứng ở tốp đầu của thành phố.


    Trong nhiều năm qua, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường được giữ vững, ổn định và phát triển. Nhà trường luôn có học sinh tham gia các cuộc thi và giao lưu cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp quốc gia và đạt kết quả đáng khích lệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 880 Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0397 896 868

    Email: thdkbg@bacgiang.edu.vn
    Website: http://thdinhke.tpbacgiang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Dĩnh-Kế-Thành-phố-Bắc-Giang-101313612287588

    Gọi điện
    Trường tiểu học Dĩnh Kế
    Trường tiểu học Dĩnh Kế
    Trường tiểu học Dĩnh Kế
    Trường tiểu học Dĩnh Kế
  3. Trường tiểu học Trần Phú nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Giang. Khi mới thành lập, cơ sở vật chất thiếu thốn, đội ngũ giáo viên, nhân viên còn non trẻ. Tuy nhiên trong hoàn cảnh ấy, tập thể nhà trường luôn đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu ra sức thi đua “Dạy tốt - Học tốt”. Hiện tại nhà trường được xây dựng khang trang với đầy đủ trang thiết bị dạy học đã góp phần nâng chất lượng giáo dục của trường lên một tầm cao mới.


    Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, nhiệt huyết, sáng tạo trong giảng dạy với nhiều hình thức phong phú như: tổ chức hội giảng, tham gia dự giờ, viết sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học, phong trào thi đua dạy tốt… Đồng thời nhà trường tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên tham gia các khóa tập huấn đổi mới phương pháp giáo dục nhằm đáp ứng xu hướng đổi mới trong giáo dục hiện nay.

    Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, việc đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin được ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên chú trọng, mang lại hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 50 đường Á Lữ, phường Trần Phú, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    020 4625 0196

    Email: thtpbg@bacgiang.edu.vn
    Website: https://edu.viettel.vn/bgg-tpbacgiang-thtranphu/
    Fanpage: //www.facebook.com/ThTranPhuBG/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Trần Phú
    Trường tiểu học Trần Phú
    Trường tiểu học Trần Phú
    Trường tiểu học Trần Phú
  4. Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển, trường học hạnh phúc là mục tiêu cao đẹp của mỗi quốc gia, của toàn xã hội. Đó là ngôi trường mà cả thầy cô, phụ huynh và học sinh đều cảm thấy hạnh phúc, làm sao để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui, giáo viên mỗi ngày đến trường là một niềm hạnh phúc là động lực để học sinh vươn tới tri thức.


    Trường tiểu học Lê Lợi với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp chính quyền và tinh thần xã hội hóa mạnh mẽ của phụ huynh học sinh đã tạo nên 1 ngôi trường khang trang, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.


    Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, cô và trò trường tiểu học Lê Lợi tiếp tục cùng nhau “Nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”, thi đua dạy tốt - học tốt, dạy thực chất - học thực chất. Tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng “Trường học hạnh phúc”, “Trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em” để các em học sinh cảm nhận mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đồng Cửa, phường Lê Lợi, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0989 738 828 & 020 4384 5334

    Email: thllbg@bacgiang.edu.vn

    Website: http://thleloi.tpbacgiang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Trường-Tiểu-Học-Lê-Lợi-Tp-Bắc-Giang-1077401115726057

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Lợi
    Trường tiểu học Lê Lợi
    Trường tiểu học Lê Lợi
    Trường tiểu học Lê Lợi
  5. Tự hào là ngôi trường có bề dày truyền thống, là “điểm sáng” của ngành giáo dục và đào tạo tại Bắc Giang, trong những năm qua, thầy và trò trường tiểu học Tân Mỹ luôn không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu dạy tốt, học tốt, lập nhiều thành tích xuất sắc, làm rạng ngời tên tuổi nhà trường.


    Ban giám hiệu nhà trường luôn coi việc xây dựng đội ngũ giáo viên chất lượng cao là yếu tố mang tính quyết định, với yêu cầu đặt ra với mỗi cán bộ, giáo viên không chỉ vững vàng về tư tưởng, chuẩn mực về tư cách đạo đức, giỏi về chuyên môn mà còn phải tâm huyết với nghề và tha thiết với học trò.


    Không chỉ chú trọng nâng cao nghiệp vụ sư phạm, để đáp ứng yêu cầu đổi mới, cán bộ và giáo viên nhà trường còn tích cực học tập để có thể ứng dụng những phương tiện kỹ thuật tiên tiến như công nghệ thông tin vào thực tiễn giảng dạy.

    Cùng với đó, nhà trường đã xây dựng môi trường sư phạm đảm bảo an toàn, trật tự an ninh, thân thiện gắn bó với học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0971 143 666

    Email: thtmbg@bacgiang.edu.vn
    Website: http://thtanmy.tpbacgiang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Tân-Mỹ-100774074970768/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Tân Mỹ
    Trường tiểu học Tân Mỹ
    Trường tiểu học Tân Mỹ
    Trường tiểu học Tân Mỹ
  6. Không nằm ngoài danh sách này, trường tiểu học Nam Hồng cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bắc Giang hiện nay. Nhà Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu. Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh.


    Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

    Tại trường tiểu học Nam Hồng, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò.

    Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Mới, phường Thọ Xương, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0983 826 042

    Email: thnhbg@bacgiang.edu.vn
    Website: http://thnamhong.tpbacgiang.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nam Hồng
    Trường tiểu học Nam Hồng
    Trường tiểu học Nam Hồng
    Trường tiểu học Nam Hồng
  7. Trường tiểu học Lê Hồng Phong luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường. Chính vì vậy, ban giám hiệu nhà trường đã hết sức đề cao và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên giảng dạy. Tất cả giáo viên của nhà trường đều đạt chuẩn trở lên, có đầy đủ trình độ chuyên môn, hiểu biết, quan tâm chăm sóc học sinh.


    Nhà trường luôn tạo điều kiện để các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, những phương pháp giảng dạy mới, những buổi tập huấn chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại cho học sinh vốn kiến thức vững chắc trong hành trang bước vào đời.


    Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh. Tại đây, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Khắc Nhu, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0983 257 469

    Email: thlhpbg@bacgiang.edu.vn
    Website: http://thlehongphong.tpbacgiang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100071687305732

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường tiểu học Lê Hồng Phong
  8. Trường tiểu học Võ Thị Sáu đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng giáo dục tốt, trở thành điểm tin cậy để phụ huynh trong và ngoài địa phương gửi gắm con em.


    Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi lập nhiều thành tích trên nhiều lĩnh vực. Với những thành tích đã đạt được, trường tự hào tin tưởng với truyền thống tốt đẹp của nhà trường, với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành nhất định trường tiểu học Võ Thị Sáu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao cho trong sự nghiệp trồng người cho đất nước.


    Với sự quyết tâm cao và lòng yêu nghề tha thiết, với tinh thần trách nhiệm, tinh thần đoàn kết nhất trí và bản lĩnh kiên cường, toàn thể cán bộ, giáo viên trường tiểu học Võ Thị Sáu sẽ phấn đấu đưa trường ngày một trở lên vững mạnh, nằm trong tốp đầu của các trường trong thành phố.đạt huy chương Vàng cấp Quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78A đường Lê Lai, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    020 4385 6283

    Email: thvtsbg@bacgiang.edu.vn
    Website: http://thvothisau.tpbacgiang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100057353234332

    Gọi điện
    Trường tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường tiểu học Võ Thị Sáu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy