Top 8 Trường Tiểu học tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 537 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Toplist sẽ chia sẻ ... xem thêm...

  1. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận thuộc hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool trải dài trên cả nước. Có thể nói rằng, với chặng hành trình hơn 10 năm tại hơn 14 tỉnh thành, niềm tự hào lớn nhất mà iSchool có được chính là đồng hành của hàng chục nghìn Phụ huynh ở các tỉnh thành, khi đã đặt hết niềm tin và gửi trao trọng trách lớn lao là giáo dục các em học sinh trong một môi trường học tập nhân văn và truyền cảm hứng.


    Với nhiệt huyết không ngừng, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận không ngừng phát triển môi trường học tập mà ở đó học sinh là trung tâm thông qua Chương trình giáo dục Hội nhập Quốc tế. Đội ngũ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp không chỉ được đào tạo chuyên sâu các phương pháp giảng dạy tiệm cận với những nền giáo dục phát triển, mà còn được bồi dưỡng tâm hồn, tư duy tích cực để đồng hành và khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Song song đó là Chương trình Tiếng Anh dựa trên Khung chương trình Cambridge chuẩn bị cho học sinh các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để thành công trong kỳ thi Cambridge ở mọi trình độ và được công nhận trên toàn thế giới.


    Với 06 giá trị cốt lõi : Tôn trọng, Chính trực, Trách nhiệm, Hợp tác, Sáng tạo và Tự học được lồng ghép vào các chương trình học, các hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm, thể thao, nghệ thuật cùng các chương trình học giá trị sống - kỹ năng sống, chúng tôi luôn đặt mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí - thể - lực và một tâm hồn giàu tình thương, văn hoá bản sắc Việt Nam. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu độc lập, bản lĩnh và sẵn sàng đáp ứng những thay đổi nhanh chóng, đầy tính thách thức của thế giới ngày nay.


    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận luôn tin rằng, mối quan hệ Gia đình - Nhà trường - Học sinh luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc giáo dục, bồi dưỡng, phát huy các phẩm chất và năng lực nhằm giúp các em học sinh phát triển nhân cách toàn diện. Chính quý vị Phụ huynh và các em học sinh đã tạo nên một Hệ thống iSchool vững mạnh thân thiện và thành công như ngày hôm nay. Vậy nên, chúng tôi đặc biệt trân quý sự hiện diện của bạn một thành viên danh dự của gia đình iSchool.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 85 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9730 6268
    • 38 Nguyễn Tri Phương, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9730 5268

    Email: nghiahlh.ninhthuan@ischool.edu.vn

    Website: https://ischool.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolNinhThuan/

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận

  2. Trường Tiểu Học Mỹ Hương bây giờ khang trang, hiện đại hơn rất nhiều và đổi mới từng ngày, với 32 phòng học có đủ các phương tiện dạy học hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy, cô giáo và học sinh tích cực tham gia phong trào đổi mới phương pháp dạy học. Cùng với đó là các phòng chức năng, khu vực thư viện mở cùng sân khấu hội trường, sân khấu ngoài trời, sân trường sạch đẹp với ghế đá và các bồn hoa rực rỡ sắc màu… tạo nên một môi trường tiểu học lý tưởng.

    Trong các sân chơi giao lưu cấp quốc gia và cấp thành phố, trường đạt các giải xuất sắc, giải nhất An toàn giao thông và tiếng Anh cùng nhiều giải cao trong các cuộc giao lưu: Tin học trẻ không chuyên, thi hát tiếng Anh, Sơn ca, Cây đàn tuổi thơ, Múa nghệ thuật, Vẽ tranh và các môn thể dục thể thao. Trường Tiểu Học Mỹ Hương luôn là cái nôi đào tạo học sinh giỏi, góp phần tích cực vào truyền thống của ngành Giáo dục- Đào tạo thành phố Phan Rang - Tháp Chàm nhiều năm liên tục đứng đầu tỉnh Ninh Thuận về công tác đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Hùng Vương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 2830
    Email: myhuong.phanrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063573700819

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiểu Học Mỹ Hương
    Tiểu Học Mỹ Hương
    Tiểu Học Mỹ Hương
    Tiểu Học Mỹ Hương
  3. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Mỹ Hải đã khẳng định được vị trí trong xã hội, là điểm sáng trong ngành Giáo dục tỉnh Ninh Thuận, được các bậc cha mẹ học sinh tin yêu, được các ban, ngành, đoàn thể ghi nhận. Hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng cao, đào tạo thế hệ học sinh sẽ là những công dân toàn cầu trong tương lai, trong những năm gần đây, Trường Tiểu học Mỹ Hải còn là trường tiểu học tiên phong trong công cuộc dạy ngoại ngữ với mạnh mẽ tiến tới hội nhập giáo dục quốc tế…

    Với phương châm “Thực tài - Thực học - Thành nhân”, giá trị thực học luôn được nhà trường tôn vinh và duy trì một cách bền vững, Trường Tiểu học Mỹ Hải luôn cho rằng việc học phải gắn liền với thực tiễn, học để hiểu, để ứng dụng cho cuộc sống, để phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân. Tài năng phải song hành cùng những giá trị nhân cách, đạo đức mới làm nên những con người thực sự ưu tú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9389 5032

    Email: ntn-tpphanrang-thapcham-thmyhai@edu.viettel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057641372190

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Mỹ Hải
    Trường Tiểu học Mỹ Hải
    Trường Tiểu học Mỹ Hải
    Trường Tiểu học Mỹ Hải
  4. Trường Tiểu học Bình Quý được xây dựng trên tổng diện tích 7200m2 với cơ sở vật chất được hoàn thiện theo từng năm. Ngôi trường này đã nhiều năm liền, giữ vững được danh hiệu thi đua trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia, trường tiên tiến cấp quận và tiên tiến xuất sắc về thể dục thể thao của tỉnh. Tuy đã đạt được những thành tích nhất định, thế nhưng Trường Tiểu học Bình Quý vẫn luôn cố gắng để phát triển, hoàn thiện hơn trong công cuộc mười năm trồng cây - trăm năm trồng người.


    Trường Tiểu học Bình Quý đã và đang nổ lực để tạo nên thế hệ trẻ Việt Nam - những người có năng lực sáng tạo và đầy đủ phẩm chất để trở thành những công dân ưu tú, sinh viên đạt chuẩn Quốc gia, những nhà doanh nghiệp, nhà khoa học và quản lý trong tương lai. Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên chủ yếu là những người có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm thực tế và một số người Việt có tâm huyết. Trường Tiểu học Bình Quý chắc chắn sẽ mang lại cho các em học sinh môi trường học tập tốt nhất, đảm bảo các em phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Quốc lộ 1A, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

    Email: thbinhquy.ninhphuoc@ninhthuan.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocBinhQuy/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Trường Tiểu học Bình Quý
    Trường Tiểu học Bình Quý
    Trường Tiểu học Bình Quý
    Trường Tiểu học Bình Quý
  5. Trường Tiểu học Dư Khánh đư­ợc xây dựng trên diện tích 5847 m2, trong đó diện tích sàn xây dựng khoảng 1494m2 gồm hơn 20 phòng học, có tương đối đủ các phòng chức năng như nhà đa năng, phòng Mĩ thuật, phòng Âm nhạc, phòng Tin học. Khuôn viên trường còn hạn chế những vẫn đủ cho các hoạt động ngoài trời, khung cảnh sư phạm xanh - sạch - đẹp. Trường Tiểu học Dư Khánh cũng đã được công nhận Trường Chuẩn Quốc Gia giai đoạn 1.

    Với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, luôn đạt giải cao trong các cuộc thi dạy và học, các thầy cô luôn đổi mới ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy, trường đạt danh hiệu tiến tiến nhiều năm liền. Mục tiêu giáo dục của trường là giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống. Rèn luyện cho học sinh khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập. Càng này, Trường Tiểu học Dư Khánh càng cải thiện hơn trong cách dạy và truyền đạt cho thế hệ học sinh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9387 3151

    Email: ntn-ninhhai-thdukhanh@edu.viettel.vn

    Giờ mở cửa: 06:00–17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Dư Khánh
    Trường Tiểu học Dư Khánh
    Trường Tiểu học Dư Khánh
    Trường Tiểu học Dư Khánh
  6. Trường Tiểu học Thanh Sơn không chỉ coi trọng việc trang bị kiến thức mà còn để ý trong việc dạy kỹ năng sống cho trẻ, khi được nhà trường đưa vào chương trình giảng dạy ngay từ lớp 1. Trẻ được học các kỹ năng cơ bản nhất như cách buộc dây giày, cách gấp quần áo, cách sơ cứu các vết thương nhẹ, kỹ năng biết cảm thông, chia sẻ… Cùng mục tiêu giáo dục là Đào tạo lớp trẻ có sức khỏe, có tri thức, mạnh dạn trong giao tiếp, tự tin trong học tập, tích cực tìm tòi, sáng tạo trong mọi hoạt động, trường đã đạt được những thành tựu nhất định và đang nổ lực trở mình hơn nữa.


    Ngôi trường luôn hướng tới nền văn hóa giáo dục hiện đại, với những cách thức giao tiếp, truyền đạt mới mẻ. Điều này giúp học sinh phát huy hết những năng lực tiềm ẩn của mình. Đồng thời, Trường Tiểu học Thanh Sơn trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo đạt điểm cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi đỗ vào lớp 6 các trường THCS chuyên và THCS chất lượng cao của thành phố của tỉnh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Ngô Gia Tự, P. Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 4548

    Email: ththanhson.phanrang@ninhthuan.edu.vn

    Website: https://edu.viettel.vn/?page=home&site=49662

    Giờ mở cửa: 06:00–17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thanh Sơn
    Trường Tiểu học Thanh Sơn
    Trường Tiểu học Thanh Sơn
    Trường Tiểu học Thanh Sơn
  7. Ra đời vào những năm đất nước chuyển mình, qua bao nhọc nhằn, vất vả, Trường Tiểu học An Thạnh đã khẳng định sức vươn lên của một ngôi trường trẻ trung mang trong mình nhiều khát vọng. Dưới sự dìu dắt của các thầy giáo, cô giáo, nhiều lớp học sinh đã đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi cấp Huyện, Thành phố, Quốc gia về các môn văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao. Trường Tiểu học An Thạnh - ngôi trường thân thiện là niềm tự hào của các thế hệ nhà giáo và lớp lớp học sinh huyện Ninh Phước.


    Trường Tiểu học An Thạnh luôn thực hiện tốt phong trào thi đua: “Xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Thực hiện tốt cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Nhà trường văn hóa - Nhà giáo mẫu mực - Học sinh thanh lịch”. Bên cạnh đó, nhà trường cũng luôn chú trọng tới các hoạt động cộng đồng, triển khai thực hiện mô hình: “Hình thành và phát triển nhân cách cho học sinh thông qua các hoạt động nhân đạo”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Thạnh, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9386 8072

    Email: thanthanh.ninhphuoc@ninhthuan.edu.vn

    Giờ mở cửa: 06:00–17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học An Thạnh
    Trường Tiểu học An Thạnh
    Trường Tiểu học An Thạnh
    Trường Tiểu học An Thạnh
  8. Trường Tiểu học Kinh Dinh có đội ngũ giáo viên 100% tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường có uy tín của Tỉnh Thành, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.


    Đây là trường tiểu học chất lượng cao và đang tăng cường giảng dạy ngoại ngữ. Trường Tiểu học Kinh Dinh được công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ I của thành phố. Trường Tiểu học Kinh Dinh chú trọng đổi mới về phương pháp dạy học, tăng cường giảng dạy Tiếng Anh, Toán và Khoa học bằng Tiếng Anh nhằm phát triển và hoàn thiện học sinh về Đức - Trí - Thể - Mỹ, đủ năng lực để hội nhập quốc gia. Bên cạnh việc học tập, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho học sinh. Các hoạt động ngoại khóa giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và kỹ năng sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 7, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 4721

    Email: thkinhdinh.phanrang@ninhthuan.edu.vn

    Giờ mở cửa: 06:00–17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Kinh Dinh
    Trường Tiểu học Kinh Dinh
    Trường Tiểu học Kinh Dinh
    Trường Tiểu học Kinh Dinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy