Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 1880 0 Báo lỗi

Tiểu học là giai đoạn vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lí và kết quả học tập của trẻ trong suốt các bậc học về sau. Để quý phụ huynh dễ dàng hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu học Lê Lợi

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Lê Lợi là một trong những trường tiểu học có bề dày lịch sử lâu đời tại Thừa Thiên Huế. Cũng chính vì thế mà chất lượng giảng dạy của trường luôn được quý phụ huynh đánh giá cao và mong muốn cho con em mình theo học tại trường.


    Trường Tiểu học Lê Lợi với 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn trong đó trên chuẩn 94,73%. Hàng năm có tỷ lệ cán bộ - giáo viên - nhân viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, CSTĐ, Cán bộ quản lý,giáo viên dạy giỏi các cấp đạt trên 96%; 1 cán bộ quản lý đạt Nhà giáo Ưu tú và nhiều cán bộ-giáo viên được nhận Bằng khen, giấy khen của Bộ Giáo dục-Đào tạo, UBND Tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo...


    Những thành tích mà Trường Tiểu học Lê Lợi đã đạt được:

    • Đạt 100% phổ cập Giáo dục Tiểu học đúng độ tuổi.
    • 100% học sinh lên lớp thẳng trong đó xếp loại khá giỏi trên 97%.
    • 100% học sinh hoàn thành chương trình bậc Tiểu học.
    • Có số lượng cao học sinh đỗ vào trường chất lượng cao của Tỉnh, Thành phố.
    • Trong các kỳ thi học sinh giỏi văn hoá, nghệ thuật, thể dục thể thao cấp Thành phố, Tỉnh, Quốc gia nhà trường là một trong những đợn vị dẫn đầu về số lượng học sinh và tập thể đạt giải cao.

    Với việc chú trọng ngoại ngữ hiện nay, ngoài chương trình giáo dục đúng chuẩn theo Bộ GD&ĐT, Trường Tiểu học Lê Lợi còn có thêm các lớp học tiếng Anh, tiếng Pháp, học bán trú 2 buổi để tăng cường việc trao dồi, tiếp thu kiến thức cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Tri Phương, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 382 3940
    Email: adminthhue.lloi@hue.edu.vn
    Website: http://th-lloi.tphue.thuathienhue.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084123184832&sk=about
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: 7:30–16:30
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi

  2. Top 2

    Học viện Anh Quốc UK Academy

    Gọi điện

    Hệ thống trường Quốc tế Song ngữ Học Viện Anh Quốc, không chỉ là một ngôi trường tư thục mà còn là một ngôi nhà thân thiện và tràn ngập niềm hứng khởi cho học sinh. Với sứ mệnh cao cả là tạo nên một môi trường học tập tốt nhất, UK Huế không ngừng nỗ lực để mang lại sự phát triển toàn diện cho học sinh.

    Giáo trình của Học viện Anh Quốc UK Academy được kết hợp từ giáo dục Việt Nam và chương trình quốc tế UK tạo điều kiện cho học sinh hiểu biết sâu hơn về nhiều nền văn hóa khác nhau. Các môn học chính bao gồm tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt, môn tiếng Anh được chú trọng đặc biệt, với cơ hội tham gia các lớp tăng cường, giúp học sinh nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và mạng lưới cơ sở trên khắp Việt Nam, Học viện Anh Quốc UK Academy tại Huế tự tin mình sẽ cung cấp một nền tảng giáo dục toàn diện cho học viên. Sự kết hợp hài hòa giữa giá trị phương Đông và học vấn phương Tây là đặc trưng của trường, giúp học sinh phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về tư duy và lòng nhân ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Thị xã Phú ThượngHuyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0707 066 988
    Email: contact@uka.edu.vn
    Website: https://hue.uka.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/UKAcademyHue/
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7:00–17:00
    Gọi điện
    Học viện Anh Quốc UK Academy
    Học viện Anh Quốc UK Academy
    Học viện Anh Quốc UK Academy
    Học viện Anh Quốc UK Academy
  3. Trường Tiểu Học Viet Elite School là trường tư thục giúp các em học sinh tiểu học tiếp cận được môi trường giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế. Mục tiêu hàng đầu của Viet Elite School là đào tạo một thế hệ trẻ Việt Nam với đầy đủ phẩm chất và kiến thức cần thiết để đối mặt với thách thức của tương lai. Nhà trường không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức khoa học mà còn nhấn mạnh vào việc phát triển kỹ năng sống và nhân cách của học sinh.


    Trường Tiểu Học Viet Elite School đặt nền tảng giáo dục trên cơ sở chương trình học tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục, sau đó điều chỉnh và bổ sung để tập trung vào các môn cơ bản và kỹ năng quan trọng. Điều này giúp lượng kiến thức được truyền đạt đủ mức, tránh tình trạng học sinh trở nên chán chường. Phương pháp giảng dạy tại trường khuyến khích việc phát triển tư duy thông qua trải nghiệm thực tế, đồng thời thúc đẩy khả năng tự học và tìm kiếm kiến thức của học sinh. Nhờ vào cách học này, kiến thức học được sẽ được ghi nhớ lâu hơn, giúp học sinh phát triển một cách bền vững.


    Trường Tiểu Học Viet Elite School không chỉ là nơi học tập, mà còn là một môi trường hoàn hảo để học sinh phát triển toàn diện, đặc biệt là về kỹ năng ngôn ngữ. Tuy nhiên, việc xét tuyển vào trường không hề dễ dàng. Để đưa con em học tại trường này, việc chuẩn bị kiến thức nền tảng cực kỳ quan trọng. Cần phải đảm bảo rằng học sinh có kiến thức vững chắc để có thể hòa mình vào môi trường học tập thách thức và phát triển tại Trường Tiểu Học Viet Elite School.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 An Dương Vương, P.An Cựu, TP.Huế
    Điện thoại: 0961 215 333 & 0234 382 2105
    Email: tuyensinh.ves@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TieuHocVES/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 9:00 - 17:00
    • Thứ 7: 7:00 - 12:00
    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Viet Elite School
    Trường Tiểu Học Viet Elite School
    Trường Tiểu Học Viet Elite School
    Trường Tiểu Học Viet Elite School
  4. Top 4

    Phoenix Education

    Quý phụ huynh đang băn khoăn lựa chọn cho con em mình một môi trường giáo dục chất lượng tại thành phố Huế? Phoenix Education sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các con với một môi trường học tập không chỉ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất và tinh thần mà còn là môi trường tuyệt vời để nâng cao trình độ Anh ngữ. Nhà trường luôn tập trung vào chất lượng học tập và quá trình phát triển toàn diện của học sinh.


    Phoenix Education tạo ra một môi trường học tập không áp lực, hội nhập, phát triển toàn diện về học vấn, năng khiếu và phẩm chất đạo đức thông qua chương trình học phát triển khả năng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên bản ngữ, phát triển kỹ năng trong học tập và đời sống. Phoenix Education luôn đổi mới, đảm bảo chất lượng học tập và kỹ năng của học sinh được đặt lên hàng đầu. Với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên nhà trường hứa hẹn mang đến một môi trường học lý tưởng cho học sinh và sự an tâm cho phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/9 Nguyễn Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 351 5678

    Email: phoenixschoolvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaoducphuonghoang

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 7:00 - 17:00
    • Thứ 7: 7:00 - 11:00
    Phoenix Education
    Phoenix Education
    Phoenix Education
    Phoenix Education
  5. Top 5

    VicoSchool

    Vicoschool là hệ thống giáo dục trực thuộc Tập Đoàn Vicoland, được hình thành từ sứ mệnh phục vụ giáo dục cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục, cải cách và hội nhập. Trường được xây dựng với thiết kế chuyên nghiệp đạt chuẩn, phù hợp với đặc trưng của từng độ tuổi học sinh tạo một môi trường học tập thân thiện. Sứ mệnh của Nhà trường là đào tạo những công dân thế hệ mới Hoàn thiện nhân cách - Trí thức rộng mở - Kỹ năng thuần thục sẵn sàng hội nhập Quốc tế.


    Vicoschool toạ lạc ngay giữa trung tâm thành phố Huế với không gian xanh như vườn hoa, cây cối, thảm cỏ, sân chơi, hồ bơi,... giúp học sinh được học tập trong môi trường giáo dục thân thiện, thanh bình và an toàn.


    Chương trình giáo dục của Vicoschool được chắt lọc từ những tinh hoa của nền Giáo dục Singapore và Việt Nam. Học sinh có khả năng hoàn thành tốt cả chương trình Việt Nam, đồng thời kiến thức Tiếng Anh đạt được ngang tầm với các học sinh khác trong các trường Quốc Tế tại Việt Nam, tạo cho các em nền tảng vững chắc để ứng tuyển vào những trường Trung Học Cơ Sở (trường cấp 2) hàng đầu trên cả nước.


    Được xây dựng theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo đồng thời phát triển một số nội dung theo hướng hội nhập Quốc tế giúp học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, thể chất và nghệ thuật. Trường VicoSchool - hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy, nơi ươm mầm tài năng, nơi trao gửi yêu thương và chắp cánh ước mơ cho học sinh trên địa bàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 381 6789 & 0981 635 995

    Email: truongvicoschool@gmail.com

    Website: http://vicoschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vicoschool

    VicoSchool
    VicoSchool
    VicoSchool
    VicoSchool
  6. Top 6

    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

    Với tiền thân là trường phổ thông cơ sở Trần Quốc Toản, năm 1996 để phù hợp với chức năng và nhiệm vụ giáo dục, trường được đổi tên thành trường Tiểu học Trần Quốc Toản theo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thừa Thiên Huế. Khuôn viên trường rộng 7228 m2, thuộc phường Thuận Thành Huế. Địa bàn phường nơi trường đóng tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa. Nơi đây còn là vùng đất có truyền thống hiếu học. Trường Tiểu học Trần Quốc Toản Huế là trường duy nhất của thành phố đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 năm 2008.

    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm. Cùng với đó là sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp chính quyền và tinh thần xã hội hóa mạnh mẽ của phụ huynh học sinh đã tạo nên 1 ngôi trường khang trang, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.

    Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, năm học 2021-2022 thầy và trò Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản tiếp tục cùng nhau “Nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”, thi đua dạy tốt - học tốt, dạy thực chất - học thực chất. Tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng “Trường học hạnh phúc”, “Trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em” để các em học sinh cảm nhận mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lâm Mộng Quang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 352 5042

    Website: http://th-tqtoan.tphue.thuathienhue.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuHocTranQuocToanTpHue

    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
  7. Trường Tiểu học Phú Đa 2 là ngôi trường chất lượng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Trường có đội ngũ giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh, được đào tạo chính quy trong các trường sư phạm, đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong dạy học, luôn có trách nhiệm và sáng tạo, chủ động trong sự nghiệp trồng người.

    Trường Tiểu học Phú Đa 2
    hoạt động với mục tiêu xây dựng nhà trường thành một trung tâm văn hóa, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Đồng thời trường còn trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, chuẩn bị hành trang cho học sinh vững vàng bước vào cấp học THCS.


    Trường Tiểu học Phú Đa 2 đạt được rất nhiều những thành tích, đó chính là kết quả của hành trình làm việc miệt mài của cả cô và trò. Trường không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn của giáo viên, hoàn thiện cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện tối đa để các con có cơ hội được học tập, vui chơi trong điều kiện tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Phú Đa, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0398 015 553
    Email: nguyenvanvui050@gmail.com
    Website: http://th-pda2.phuvang.thuathienhue.edu.vn/

    Trường Tiểu học Phú Đa 2
    Trường Tiểu học Phú Đa 2
    Trường Tiểu học Phú Đa 2
    Trường Tiểu học Phú Đa 2
  8. Trường Tiểu học Thuận Thành là địa chỉ tin cậy mà phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình. 100% giáo viên trường tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Nhà trường có giáo viên giỏi cấp Quốc gia, cấp Thành phố và cấp cơ sở, có nhiều đồng chí đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, lao động tiên tiến. Đội ngũ giáo viên trẻ, có năng lực chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh. Trường Tiểu học Thuận Thành phấn đấu trở thành một hệ thống trường giáo dục có chất lượng cao, đào tạo những lớp học sinh khỏe về thể chất, mạnh mẽ về trí lực.


    Đồng thời, Trường Tiểu học Thuận Thành giáo dục học sinh phát triển toàn diện, có kỹ năng sống, luôn năng động, sáng tạo, có ý chí vươn lên tự tin trong sự phát triển mở cửa của đất nước. Trường Tiểu học Thuận Thành thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo công lập; bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, ngoại khoá hay chuyên đề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đặng Thái Thân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 352 5470
    Website: http://th-tthanh.tphue.thuathienhue.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/liendoitieuhocthuanthanh/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thuận Thành
    Trường Tiểu học Thuận Thành
    Trường Tiểu học Thuận Thành
    Trường Tiểu học Thuận Thành
  9. Trường Tiểu học Trường An được tách ra từ trường Phổ thông cơ sở (PTCS) Trường An theo quyết định số 32/KHTV ngày 10/9/1993 của Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo Thừa Thiên Huế. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Trường đã có những chuyển biết rõ rệt, được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em của mình.


    Trường Tiểu học Trường An có đội ngũ cán bộ, giáo viên chuyên môn vững vàng, nhiệt tình giảng dạy, đảm bảo qui chế chuyên môn, đạt hiệu quả cao trong công tác giảng dạy. Đồng thời, nhà trường đã đầu tư thêm cơ sở vật chất khang trang đồng bộ, trang trí thêm trường lớp sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi hơn, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu giảng dạy và học tập, chú trọng tập huấn bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên.


    Đặc biệt, Trường Tiểu học Trường An còn tổ chức tốt dạy học sinh khuyết tật học hòa nhập, trở thành một trong số các địa chỉ tin cậy để giáo dục hòa nhập trẻ khiếm thị của ngành giáo dục Tp.Huế…Trường luôn đảm bảo tốt chất lượng đại trà, thực hiện nghiêm túc trong thi cử và đánh giá học sinh. Bên cạnh đó, nhà trường tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, giá trị sống, văn hóa Huế, kỹ năng sống, hiểu biết xã hội cho học sinh; tổ chức thực hiện hiệu quả các hoạt động thực hành, hoạt động trải nghiệm, rèn kỹ năng… với nhiều hình thức phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Phan Bội Châu, Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 382 6364
    Website: http://th-tan.tphue.thuathienhue.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 6:00–18:00
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trường An
    Trường Tiểu học Trường An
    Trường Tiểu học Trường An
  10. Trường Tiểu học An Lương Đông là một trong những cơ sở giáo dục công lập uy tín, chất lượng, được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em của mình. Được xây dựng từ năm 1930, cho đến nay trường đã có một bề dày lịch sử lâu đời, kinh nghiệm quản lý, giảng dạy của Ban Giám Hiệu và đội ngũ giáo viên cũng ngày càng được tăng lên.


    Trường Tiểu học An Lương Đông ngày càng cải thiện chất lượng giảng dạy để ngày càng nâng cao hơn nữa uy tín của mình. Trường có đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng giúp đỡ, giảng giải những thắc mắc mà các em học sinh gặp phải. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của trường cũng ngày càng được nâng cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận kiến thức, giảng dạy của thầy và trò.


    Chương trình giảng dạy của Trường Tiểu học An Lương Đông đúng chuẩn theo chương trình của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, trong quá trình giảng dạy, giáo viên đã đưa đến những phương pháp học tập lý thú, giúp học sinh tiếp cận kiến thức nhanh hơn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn Đông An, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0543 874 382
    Email: c1anluongdong.thuathienhue@.moet.edu.vn
    Website: http://th-aldong.phuloc.thuathienhue.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongtieuhocanluongdong/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học An Lương Đông
    Trường Tiểu học An Lương Đông
    Trường Tiểu học An Lương Đông
    Trường Tiểu học An Lương Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy