VicoSchool

Vicoschool là hệ thống giáo dục trực thuộc Tập Đoàn Vicoland, được hình thành từ sứ mệnh phục vụ giáo dục cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục, cải cách và hội nhập. Trường được xây dựng với thiết kế chuyên nghiệp đạt chuẩn, phù hợp với đặc trưng của từng độ tuổi học sinh tạo một môi trường học tập thân thiện. Sứ mệnh của Nhà trường là đào tạo những công dân thế hệ mới Hoàn thiện nhân cách - Trí thức rộng mở - Kỹ năng thuần thục sẵn sàng hội nhập Quốc tế.


Vicoschool toạ lạc ngay giữa trung tâm thành phố Huế với không gian xanh như vườn hoa, cây cối, thảm cỏ, sân chơi, hồ bơi,... giúp học sinh được học tập trong môi trường giáo dục thân thiện, thanh bình và an toàn.


Chương trình giáo dục của Vicoschool được chắt lọc từ những tinh hoa của nền Giáo dục Singapore và Việt Nam. Học sinh có khả năng hoàn thành tốt cả chương trình Việt Nam, đồng thời kiến thức Tiếng Anh đạt được ngang tầm với các học sinh khác trong các trường Quốc Tế tại Việt Nam, tạo cho các em nền tảng vững chắc để ứng tuyển vào những trường Trung Học Cơ Sở (trường cấp 2) hàng đầu trên cả nước.


Được xây dựng theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo đồng thời phát triển một số nội dung theo hướng hội nhập Quốc tế giúp học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, thể chất và nghệ thuật. Trường VicoSchool - hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy, nơi ươm mầm tài năng, nơi trao gửi yêu thương và chắp cánh ước mơ cho học sinh trên địa bàn tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 381 6789 & 0981 635 995

Email: truongvicoschool@gmail.com

Website: http://vicoschool.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vicoschool

VicoSchool
VicoSchool
VicoSchool
VicoSchool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy