Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giáo dục cho con cái là vấn đề luôn được các bậc phụ huynh quan tâm, chú trọng. Bởi chính gốc rễ tri thức là con đường hướng đến thành công cho các em sau này. ... xem thêm...

  1. Happy School là trường tiên phong trong việc giáo dục toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Với môi trường học tập hạnh phúc, chương trình giáo dục hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Happy School cam kết mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất.


    Là ngôi trường đầu tiên tại Bà Rịa Vũng Tàu đạt chứng nhận kiểm định giáo dục quốc tế Cognia (Mỹ), Happy School tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh với các tiêu chí:

    • Trường học Hạnh phúc theo tiêu chuẩn UNESCO
    • Chương trình Song ngữ Mỹ
    • Trường học tiên phong dạy học trải nghiệm
    • Đa dạng các hoạt động trải nghiệm: 20 câu lạc bộ
    • Phát triển toàn diện: Kiến thức - Thể thao - Nghệ thuật - Kỹ năng
    • Giáo dục tính cách: Giáo dục cảm xúc xã hội (SEL)

    Ngoài ra, Happy School không chỉ đơn thuần là truyền đạt kiến thức từ sách vở. Nhà trường còn tạo ra một môi trường học tập tràn đầy cảm hứng và sáng tạo, nơi các em học sinh thỏa sức khám phá và phát huy sở thích, tìm ra đam mê riêng và xây dựng năng lực cá nhân để thành công trong tương lai. Truy cập ngay website hoặc liên hệ đến số hotline bên dưới của Happy School để tìm hiểu chi tiết hơn về ngôi trường này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Đ. 30/04, P. 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
    Điện thoại: 0912 527 174 & 025 4362 6162
    Email: admissions@happyschool.edu.vn
    Website: happyschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Happyschoolvt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School

  2. Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm, bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên đã thiết kế ra chương trình giáo dục được chú trọng về chất lượng nội dung, giảm thiểu các chi phí thứ yếu để học sinh vẫn có thể tiếp thu kiến thức. Trường đã xây dựng chương trình giáo dục với các đặc điểm sau:

    • Là sự kết hợp chương trình giáo dục quốc gia Việt Nam và chương trình phát triển theo định hướng toàn cầu.
    • Trang bị cho học sinh phẩm chất cá nhân và sức khỏe tinh thần thông qua các bộ môn Giá Trị Sống, Kỹ Năng Sống, Tham Vấn Tâm Lý – Hướng Nghiệp.
    • Chuẩn bị cho học sinh nền tảng kiến thức thời đại 4.0 – 5.0 qua các bộ môn Nghiên cứu khoa học – Sáng chế STEAM và Công nghệ – Kỹ thuật, với các học phần lập trình, robotics, thiết kế in 3D, IoTs, AR, VR.
    • Giúp học sinh phát triển khả năng tư duy bậc cao bằng cách áp dụng các phương pháp học tập chủ động, tích cực.


    Ngoài ra, cơ sở vật chất của Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên có thể coi là một điểm sáng của nhà trường. Trường tập trung xây dựng cho các em khuôn viên rộng rãi để các em có thể chơi đùa. Điều này vô cùng phù hợp với hoạt động thể chất thường ngày cho học sinh. Từ đó giúp cho học sinh phát triển cả về thể chất và tinh thần. Trong từng phòng học, trường sẽ bố trí với đầy đủ thiết bị hiện đại, các em sẽ luôn được tiếp thu những kiến thức mới trong môi trường học tập này. Để từ đó, có thể sẵn sàng hội nhập và đưa ra nhiều ý kiến thú vị về cách học của mình hơn. Do vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 1 Tố Hữu, P. 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
    Điện thoại: 0888 500 611
    Email: tuyensinh@ispschools.edu.vn
    Website: ispschools.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hethongtruongkhainguyen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên
  3. Trường tiểu học Lý Tự Trọng đã trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Với biết bao công lao vun đắp của các thế hệ thầy, cô giáo, ngôi trường mang tên Lý Tự Trọng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những địa chỉ có tiếng ở địa bàn thành phố về chất lượng dạy - học và giáo dục đạo đức học sinh.


    Trường tiểu học Lý Tự Trọng đã xây dựng và thực hiện phân phối chương trình một cách khoa học, đảm bảo cho học sinh có thể tiếp thu một cách hiệu quả nhất những kiến thức chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung chương trình dạy học được cập nhật những tri thức mới nhất cũng như các kiến thức liên môn nhằm giúp học sinh gắn tất cả những kiến thức học trên lớp với việc vận dụng hữu ích trong cuộc sống hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, nhà trường tăng cường giáo dục thể chất và nghệ thuật cho các em học sinh thông qua các hoạt động tập thể, tổ chức các buổi ngoại khóa, các cuộc thi trong trường,... nhằm giúp các em có môi trường vừa học vừa chơi, không gây áp lực cho các em học sinh về việc học. Có thể nói, đây là ngôi trường có môi trường học tập, sinh hoạt rất tốt. Đến đây, các con có thể được tiếp thu kiến thức vui vẻ dưới mái nhà thứ hai của mình. Thế nên, nếu đang phân vân, bạn đừng bỏ qua một sự lựa chọn cho con tốt như thế này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Đ. 2/9, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 5079
    Email: tieuhoclytutrong.p8.vt@gmail.com
    Website: thlytutrongvt.brvt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lytutrongvungtau

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Lý Tự Trọng
    Trường Tiểu Học Lý Tự Trọng
    Trường Tiểu Học Lý Tự Trọng
    Trường Tiểu Học Lý Tự Trọng
  4. Trường tiểu học Song Ngữ Vũng Tàu thành lập năm 1998. Ngôi trường khang trang toạ lạc trên diện tích 7800m2 tại địa chỉ 44 Lương Thế Vinh, P.9, TP. Vũng Tàu. Với tầm nhìn xây dựng một trường học đạt chuẩn, tạo môi trường học tập thân thiện và hiện đại, trong đó tập trung vào sự phát triển toàn diện - tăng cường năng lực cá nhân ở môi trường năng động và hội nhập quốc tế. Trường tiểu học Song Ngữ Vũng Tàu đã trở thành một trong những địa chỉ có tiếng ở địa bàn thành phố về chất lượng giáo dục cho học sinh.


    Trường sử dụng giáo trình kết hợp của giáo dục Việt Nam với chương trình đạt chuẩn quốc tế để nhằm mang đến cho học sinh những cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa. Bên cạnh chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT bao gồm các môn học: Toán, Tiếng Việt, TN&XH/Khoa học; Sử – Địa, Giáo dục thể chất, Nghệ thuật (Âm nhạc, Mỹ thuật), Kỹ năng sống, Kỹ thuật thì nhà trường còn xây dựng chương trình học theo định hướng quốc tế. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.


    Ngoài việc chú trong vào chất lượng giảng dạy, Hội đồng quản trị Trường tiểu học Song Ngữ Vũng Tàu ngay từ đâu đã xác định mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học, nên ngôi trường được thiết kế với đầy đủ phòng học, phòng chức năng (nghe nhìn, đàn, hoạ, vi tính, thư viện), sân chơi rộng rãi, thoáng mát, khu thể dục, thể thao (sân bóng, hồ bơi), nhà ăn sạch sẽ, hệ thống phòng ngủ yên tĩnh; đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi cho học sinh. Với những ưu điểm trên, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã có thêm cho mình một gợi ý về nơi học tương lai của con em. Vậy nếu bạn đang muốn tìm cho con em mình một ngôi trường thật sự chất lượng thì đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lương Thế Vinh, P. 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4383 7456
    Email: songnguth.vt@gmail.com
    Website: vps.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocsongnguvungtau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường tiểu học Song ngữ Vũng Tàu
    Trường tiểu học Song ngữ Vũng Tàu
    Trường tiểu học Song ngữ Vũng Tàu
    Trường tiểu học Song ngữ Vũng Tàu
  5. Suốt chặng đường hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, Trường tiểu học Hải Nam vẫn luôn hiện hữu trong trái tim biết bao thế hệ học trò, thầy cô giáo với hình ảnh một ngôi trường yên bình, xinh xắn, quanh năm xanh màu lá và rực rỡ muôn sắc hoa. Đặc biệt, ghi dấu trong tâm thức mỗi người như chiếc nôi của truyền thống “Dạy tốt - Học tốt”.


    Trường Tiểu học Hải Nam hiện có cơ sở vật chất khang trang, đồng bộ, cảnh quan sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều không gian bổ ích cho học sinh vui chơi, rèn luyện. Hàng năm học sinh và tập thể giáo viên nhà trường giành nhiều giải cao trong các cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, cấp thành phố. Đặc biệt vào năm 2024, trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Điều này có thể nói trong những năm qua, tập thể sư phạm Trường Tiểu học Hải Nam đã phấn đấu nỗ lực rất nhiều trong việc xây dựng một môi trường học tập tốt nhất dành cho các em.


    Ngoài ra, để đề cao tôn chỉ giáo dục học sinh phát triển toàn diện, nhà trường tổ chức nhiều mô hình CLB bổ ích như: cờ vua, cầu lông, tiếng Anh… Đồng thời, xây dựng thành công khu trải nghiệm tại trường cho học sinh. Do vậy, phụ huynh đừng bỏ lỡ Trường Tiểu học Hải Nam khi đang mong muốn tìm cho con em một môi trường giáo dục tốt ở Bà Rịa- Vũng Tàu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Gia Thiều, P. 12, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 2388
    Website: thhainamvt.brvt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063556659929

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hải Nam
    Trường Tiểu học Hải Nam
    Trường Tiểu học Hải Nam
    Trường Tiểu học Hải Nam
  6. Khi nhắc đến trường tiểu học nổi tiếng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hẳn nhiều người sẽ quen thuộc với cái tên Trường Tiểu học Phước Thắng. Là ngôi trường đặc biệt với phương pháp đào tạo ngày càng tiên tiến và chiếm được nhiều thiện cảm của phụ huynh trong thành phố.


    Đội ngũ thầy cô Trường Tiểu học Phước Thắng luôn tích cực tham gia các hoạt động học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Với mong muốn đổi mới phương pháp dạy học để góp phần phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, các thầy cô luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện kĩ năng,... Tất cả đều vì mục tiêu hướng đến một môi trường học tập chất lượng, vui vẻ dành cho học sinh. Để đạt được điều đó, nhà trường luôn tìm cách đổi mới trong hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên môn, nâng cao hiệu quả các buổi tập huấn, tạo thêm nhiều hứng thú cho thầy cô trong quá trình học tập.


    Ngoài những thành tích đạt được trong phong trào học tập, Nhà trường còn thành lập các CLB hấp dẫn, phù hợp lứa tuổi các em, để tạo nhiều sân chơi giúp học sinh thư giãn, rèn luyện sức khỏe, thể hiện và phát triển năng khiếu. Cùng với đó là cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Phước Thắng cũng được đánh giá tốt, trang thiết bị vô cùng hiện đại, giúp phục vụ được các công việc giảng dạy và học tập cực kỳ hiệu quả. Vì vậy các bậc phụ huynh hãy cân nhắc thêm về địa chỉ này cho con em mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đô Lương, P. 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4384 8513
    Email: tieuhocphuocthangvt@gmail.com
    Website: thphuocthangvt.brvt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocphuocthang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Phước Thắng
    Trường Tiểu Học Phước Thắng
    Trường Tiểu Học Phước Thắng
    Trường Tiểu Học Phước Thắng
  7. UKA Bà Rịa - The International Bilingual School được thành lập vào năm 2016 là một trong những hệ thống giáo dục lấy “nhân bản” làm triết lý, UK Academy cung cấp cho học sinh nền tảng phát triển toàn diện, từ học vấn, kỹ năng đến thể chất thông qua sự kết hợp chương trình học của Bộ GD & ĐT và các chương trình Quốc tế. Đội ngũ giáo viên và quản lý của UKA Bà Rịa là những chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế, được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao. Giáo viên thường xuyên được đào tạo định kỳ bởi các tổ chức trong và ngoài nước, đảm bảo được cập nhật về kiến thức, phương pháp dạy học trực quan sinh động và tân tiến nhất.


      Tại UKA Bà Rịa, áp dụng phương pháp giáo dục “Niềm vui học tập – The joy of learning” giúp học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê học tập, hứng thú tìm tòi và khám phá kiến thức. Đồng hành cùng với việc học, UKA Bà Rịa - The International Bilingual School còn thường xuyên tổ chức khóa học kỹ năng như: Kỹ năng trại, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng tự phục vụ bản thân, ... Qua đó, các em học sinh sẽ làm chủ kiến thức, rèn giũa kỹ năng, phát triển toàn diện về thể chất, kỹ năng, trí tuệ và tâm hồn.


      Ngoài ra, mỗi năm UK Academy còn tổ chức 03 chuyến dã ngoại lớn và nhiều chuyến đi nhỏ trong khu vực thành phố/tỉnh tại nơi đang học. Các chuyến đi có thể đến biển, khu du lịch sinh thái, bảo tàng, núi, ... Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các em hòa mình với thiên nhiên, thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh rừng núi. Thông qua những chuyến dã ngoại này, các em được rèn luyện kỹ năng sinh tồn, xây dựng tinh thần tập thể, ý thức bảo vệ môi trường. Sau khi hoàn thành chương trình học tại UKA Bà Rịa - The International Bilingual School, học sinh được trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc tương ứng với tiêu chuẩn đầu ra từng cấp học, trở thành công dân toàn cầu đầy bản lĩnh với 6 giá trị cốt lõi: chính trực, tôn trọng, tỏa sáng, kỷ luật, sáng tạo và yêu thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Bà Rịa-Vũng Tàu
      Điện thoại: 0772 666 989
      Email: info@uka.edu.vn
      Website: baria.uka.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/UKAcademyBaRia
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      UKA Bà Rịa - The International Bilingual School
      UKA Bà Rịa - The International Bilingual School
      UKA Bà Rịa - The International Bilingual School
      UKA Bà Rịa - The International Bilingual School
    • Luôn tâm niệm giáo viên Tiểu học là người đặt những viên gạch đầu tiên để hình thành nhân cách và sự phát triển lâu dài của trẻ thơ. Nhiều năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên và công nhân viên của Trường Tiểu Học Hạ Long luôn chăm bồi, uốn nắn, tạo những mầm xanh khỏe khoắn cho tương lai. Với phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu” cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu Học Hạ Long đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

      Được học tập trong môi trường thân thiện, Trường Tiểu Học Hạ Long ra sức thi đua và gặt hái nhiều thành tích nổi bật trong học tập. Theo số liệu thống kê của nhà trường, kết thúc mỗi năm học, trường có 100% HS lớp 5 được công nhận hoàn thành chương trình tiểu học và luôn dành nhiều giải thưởng HS giỏi các cấp hàng năm.


      Ngoài những kiến thức trong sách vở, nhà trường còn quan tâm công tác giáo dục kĩ năng sống cho học sinh bằng cách tổ chức các hoạt động đoàn - đội cùng các hoạt động giao lưu bằng nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Với sự cố gắng nỗ lực của ban giám hiệu, cùng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh cơ sở vật chất Trường Tiểu Học Hạ Long ngày càng được đầu tư đầy đủ và hiện đại đây chính là động lực, cơ sở để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường trong những năm qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Nguyễn Du, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 025 4385 6124
      Email: duyvu29109x@gmail.com
      Website: thhalongvt.brvt.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057041696636

      Gọi điện
      Trường Tiểu Học Hạ Long
      Trường Tiểu Học Hạ Long
      Trường Tiểu Học Hạ Long
      Trường Tiểu Học Hạ Long
    • Trường Tiểu học Phước An tọa lạc tại hẻm 850, khu phố 2, phường 11, cửa ngõ của thành phố Vũng Tàu. Trường được thành lập theo quyết định số 2812/QĐ-UBND ngày 19/6/2019 của UBND thành phố Vũng Tàu. Trường sở hữu diện tích 13.123,8 m2 với 40 phòng học, có đủ các phòng chức năng, sân chơi bãi tập rộng rãi.


      Tập thể nhà Trường Tiểu học Phước An xây dựng khối đoàn kết nhất trí, trau đồi chuyên môn nghiệp vụ, nỗ lực nghiên cứu, giảng dạy thật tốt, sáng tạo để mang đến cho học sinh những buổi học hay, bài học thú vị, truyền đến các em những ngọn lửu đam mê học tập. Đồng thời trường luôn đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới đánh giá, nhằm phát huy sự tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh.

      Quan trọng hơn, Trường Tiểu học Phước An không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn chú trọng đến giáo dục đạo đức. Nhà trường đặt nặng việc đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo cơ hội cho học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa, hội thi và các hoạt động đoàn đội. Qua đó, học sinh không chỉ nắm vững kiến thức mà còn phát triển toàn diện về mặt tinh thần, thể chất và xã hội. Đây thật sự là một trong những ngôi trường xứng đáng được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 850 Đ. 30/4, P. 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0909 240 856
      Email: Giaovienphuocan@gmail.com
      Website: thphuocanvt.brvt.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tieuhocphuocan

      Gọi điện
      Trường Tiểu Học Phước An
      Trường Tiểu Học Phước An
      Trường Tiểu Học Phước An
      Trường Tiểu Học Phước An
    • Trường tiểu học Nguyễn Thái Học chính là một ngôi trường được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình theo học. Theo thời gian, trường ngày càng được đầu tư, phát triển khang trang hơn, hiện đại, mới mẻ hơn. Hệ thống đèn, quạt, bảng, những phương tiện điện tử hỗ trợ cho việc truyền tải kiến thức đến các em học sinh luôn được kiểm tra, sửa chữa và trang bị kịp thời.


      Danh tiếng của Trường tiểu học Nguyễn Thái Học không chỉ đến từ vị trí và kiến trúc đẹp mắt, mà còn từ đội ngũ giáo viên tận tâm và chất lượng. Tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trường không ngừng phấn đấu và tích cực đổi mới, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ, hoàn thiện bản thân để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của giáo dục hiện đại. Mỗi ngày, mỗi giờ là cơ hội để họ cùng nhau phát triển và mang lại môi trường học tốt nhất cho học sinh.


      Với cam kết “Tất cả vì học sinh thân yêu”, trường không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn chú trọng đến việc rèn giũa đạo đức và nhân cách cho các thế hệ học sinh. Trường thường tổ chức các hoạt động ngoại khoá như bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đều được nhà trường lồng ghép vào chương trình học, mang tính ứng dụng cao trong đời sống. Chính vì thế, các bậc cha mẹ vô cùng yên tâm khi cho con theo học tại Trường tiểu học Nguyễn Thái Học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Ba Cu, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 025 4385 9811
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063674405165
      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

      Gọi điện
      Trường tiểu học Nguyễn Thái Học
      Trường tiểu học Nguyễn Thái Học
      Trường tiểu học Nguyễn Thái Học
      Trường tiểu học Nguyễn Thái Học




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy