Trường Tiểu Học Phước Thắng

top 6
Thùy Dương Võ

Khi nhắc đến trường tiểu học nổi tiếng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hẳn nhiều người sẽ quen thuộc với cái tên Trường Tiểu học Phước Thắng. Là ngôi trường đặc biệt với phương pháp đào tạo ngày càng tiên tiến và chiếm được nhiều thiện cảm của phụ huynh trong thành phố.


Đội ngũ thầy cô Trường Tiểu học Phước Thắng luôn tích cực tham gia các hoạt động học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Với mong muốn đổi mới phương pháp dạy học để góp phần phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, các thầy cô luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện kĩ năng,... Tất cả đều vì mục tiêu hướng đến một môi trường học tập chất lượng, vui vẻ dành cho học sinh. Để đạt được điều đó, nhà trường luôn tìm cách đổi mới trong hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên môn, nâng cao hiệu quả các buổi tập huấn, tạo thêm nhiều hứng thú cho thầy cô trong quá trình học tập.


Ngoài những thành tích đạt được trong phong trào học tập, Nhà trường còn thành lập các CLB hấp dẫn, phù hợp lứa tuổi các em, để tạo nhiều sân chơi giúp học sinh thư giãn, rèn luyện sức khỏe, thể hiện và phát triển năng khiếu. Cùng với đó là cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Phước Thắng cũng được đánh giá tốt, trang thiết bị vô cùng hiện đại, giúp phục vụ được các công việc giảng dạy và học tập cực kỳ hiệu quả. Vì vậy các bậc phụ huynh hãy cân nhắc thêm về địa chỉ này cho con em mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Đô Lương, P. 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 025 4384 8513
Email: tieuhocphuocthangvt@gmail.com
Website: thphuocthangvt.brvt.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tieuhocphuocthang
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Phước Thắng
Trường Tiểu Học Phước Thắng
Trường Tiểu Học Phước Thắng
Trường Tiểu Học Phước Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy