Top 9 Địa chỉ bán dimsum ngon nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 7380 0 Báo lỗi

Ẩm thực Trung Hoa là nền ẩm thực phong phú và nó ảnh hưởng khá lớn đến nền ẩm thực của Việt Nam. Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa chúng ta không thể bỏ qua dimsum, ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Dim Sum Mr Hào

    Gọi điện

    Dim Sum Mr Hào là quán ăn nằm sâu vào trong nhưng lúc nào cũng đông khách bởi món ăn ngon lại rất phong phú. Dimsum của Mr. Hào nhiều loại lắm, thực khách thỏa thích chọn. Menu quán nào là há cảo nhân xíu mại, bánh xếp chiên, hoành thánh chiên, bánh ốc, bánh hẹ, bánh cá cơm, bánh bao kim sa, bánh bao hình heo,… Dimsum của Mr Hào được khách hàng nhận xét là món ngon nhưng lại rẻ, các món phục vụ khách hàng luôn luôn nóng và chất lượng.


    Dim Sum Mr Hào có công thức nước chấm riêng dành cho dimsum của mình nen mang lại một dấu ấn đặc biệt đến với khách hàng và đây cũng là sự khác biệt do Dim Sum Mr Hào tạo ra cho thương hiệu của mình. Dim Sum Mr Hào còn nhận giao hàn tận nơi cho khách hàng của mình nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách khi đến với Dim Sum Mr Hào. Dim Sum Mr Hào không chỉ đón khách Việt mà còn là điểm đến quen thuộc của khách nước ngoài nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Hoàng Hoa Thám, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 180 Điện Biên Phủ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 011 656 & 0902 011 656

    Email: hunganh060606@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumbaria/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dim Sum Mr Hào
    Dim Sum Mr Hào
    Dim Sum Mr Hào
    Dim Sum Mr Hào

  2. Top 2

    Dimsum240

    Gọi điện
    Dimsum240 là điểm đến của nhiều thực khách yêu thích Dimsum, Dimsum240 không quá sang chảnh nhưng có không gian thoáng đãng, mang đặc trưng của người Trung Hoa, tuy nhiên không gian không quá lớn. Dimsum240 là một trong những địa chỉ chuyên bán Dimsum giữ được hương vị đậm đà của các món ăn. Dimsum240 cũng là nơi mang đến những dĩa dimsum chất lượng, giá hạt dẻ. Đĩa dimsum nóng hổi được dọn ra xâm xấp nước chấm, phủ lên trên một chút hành phi cùng dĩa rau răm ăn kèm. Phần nhân có vị ngọt thanh cùng một chút chua của nước chấm được chan đều khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Nguyên liệu làm Dimsum tại Dimsum240 được đánh giá khá tươi, mềm, đem lại vị giác đặc trưng. Các phần Dimsum cũng được đựng trong xửng tre rất thân thiện môi trường và đảm bảo sức khỏe, vệ sinh. Menu tại đây được đổi mới thường xuyên, mang lại cảm giác mới mẻ mỗi tuần. Nhiều món Dimsum tại đây cũng rất sáng tạo, phù hợp với các bạn trẻ hoặc gia đình có con nhỏ. Đến Dimsum240 để thưởng thức món Dimsum ngon và chất lượng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Huy Liệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0374 729 897
    Email: dimsum240@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsum240/
    Gọi điện
    Dimsum240
    Dimsum240
    Dimsum240
    Dimsum240
  3. Top 3

    C.TAO - Chinese Restaurant

    Gọi điện

    C.TAO - Chinese Restaurant là địa điểm ăn dimsum có không gian được trang hoàng rất đẹp, rộng và rất thoáng. Phong cách của C.TAO - Chinese Restaurant mang tính truyền thống và hơi hướng trung hoa xưa. C.TAO - Chinese Restaurant rất nhiều món ngon vì vậy thực khách đến với nhà hàng gọi rất nhiều món cho bữa ăn của mình và khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, chu đáo của nhà hàng. Đi đâu cũng sẽ không gì bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và món ăn hợp vị.


    C.TAO - Chinese Restaurant với menu sở hữu các món dimsum ngon khó cưỡng như: mực bách hoa, bánh tổ rơm chiên xù, bánh hải sản hạnh nhân chiên, bánh xếp ngư thư, bánh bao đậu đỏ, bánh bao sữa dừa, bánh bao mè đen, bánh xếp Triều Châu, bánh nướng phomai con rùa, bánh xếp thịt cua, bánh bao sầu riêng,… tất cả các món dimsum hương vị ngon lại còn được làm thành các hình thù bắt mắt, trang trí thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 3915 1689

    Email: theonlyway@theonlyway.com.vn

    Website: http://www.ctao.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ctaovt/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
  4. Top 4

    Yu Dimsum

    Gọi điện

    Chẳng cần tìm đâu xa xôi khi tại Yu Dimsum, vẫn luôn tràn ngập hương vị ẩm thực chuẩn vị Trung Hoa, chào đón bạn với những món ăn hấp dẫn mang đậm dấu ấn đặc trưng của vùng đất ẩm thực lâu đời. Nơi đây cung cấp các loại dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước... đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán.


    Đặc sản Dimsum nhà Yu lâu nay vẫn được thực khách yêu thích vì lớp vỏ mỏng , phân nhân dày với hỗn hợp thịt xay quyện hoà đồng điệu giữa nhân và bánh. Dimsum được phục vụ ngay sau khi hấp nóng hổi, thưởng thức một lần là lưu luyến mãi không thôi. Cửa hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Yu Dimsum sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu. Nhân một ngày đẹp trời tại sao mình lại không cùng gia đình đổi vị thưởng thức món Hoa. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những mỹ vị đậm hương sắc, giàu dinh dưỡng tại Yu Dimsum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4373 3838 & 0949 100 809

    Website: yu-dimsum.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yudimsum20/

    Gọi điện
    Yu Dimsum
    Yu Dimsum
    Yu Dimsum
    Yu Dimsum
  5. Top 5

    Nhà Hàng Vạn Hỷ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có thể thỏa mãn cơn thèm dimsum của mình mà phải là dimsum thật ngon, chuẩn hương vị của Trung Hoa thì Nhà Hàng Vạn Hỷ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn đấy. Đây là nhà hàng nổi tiếng với các món hấp thủy nhiệt Hồng Kong độc đáo trong đó không thể thiếu món dimsum thơm phức, ngon lành, bổ dưỡng. Những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt được những người đầu bếp của Vạn Hỷ kết hợp lại để mang những món ăn tinh túy nhất của ẩm thực Hongkong đến với khách hàng.


    Ngoài thực đơn chính là các món hấp thì dimsum cũng là món ăn được yêu thích tại Nhà Hàng Vạn Hỷ bao gồm nhiều loại hấp dẫn như: há cảo tôm, bánh xếp, hoành thánh, bánh cuốn hải sản, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu… Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các món ngon khác như Lẩu tú xuyên, mỳ, vịt quay,… đảm bảo sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian xinh đẹp, ấm cúng tại Nhà Hàng Vạn Hỷ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0768 555 179
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/NhaHangVanHy/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Hỷ
    Nhà Hàng Vạn Hỷ
    Nhà Hàng Vạn Hỷ
    Nhà Hàng Vạn Hỷ
  6. Top 6

    Mia Coffee & Tea

    Gọi điện
    Mia Coffee & Tea là một quán cà phê, ăn vặt luôn được nhiều khách hàng ủng hộ. Đến với Mia Coffee & Tea, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị Dimsum thơm ngon gây nghiện, đúng chất đường phố ăn một lần là nhớ mãi. Ở quán Mia Coffee & Tea, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

    Tại Mia Coffee & Tea cũng có phục vụ rất nhiều món ăn vặt để nhâm nhi cùng ly trà sữa. Dimsum của Mia Coffee & Tea được khách hàng nhận xét là món ngon nhưng lại rẻ, các món phục vụ khách hàng luôn luôn nóng và chất lượng. Mia Coffee & Tea có công thức nước chấm riêng dành cho Dimsum của mình nên mang lại một dấu ấn đặc biệt đến với khách hàng và đây cũng là sự khác biệt do Mia Coffee & Tea tạo ra cho thương hiệu của mình. Ở Mia Coffee & Tea, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, mỗi phần ăn không quá nhiều nhưng vẫn khiến bạn hài lòng vì hương vị thơm ngon. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0866 033 066
    Fanpage: https://www.facebook.com/Miacoffeevungtau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mia Coffee & Tea
    Mia Coffee & Tea
    Mia Coffee & Tea
    Mia Coffee & Tea
  7. Top 7

    Bột Chiên Vũng Tàu

    Gọi điện
    Bột Chiên Vũng Tàu là một tiệm bột chiên nhưng món Dimsum tại đây cũng được rất nhiều người yêu thích bởi món ăn ngon lại rất phong phú, không gian bình dân nhưng khá gọn gàng sạch sẽ đáp ứng nhu cầu của thực khách. Dimsum của Bột Chiên Vũng Tàu vô cùng đa dạng, phong phú thực khách có thể thỏa thích chọn. Menu quán nào là há cảo nhân xíu mại, há cảo tôm, sủi cảo,... Mỗi loại Dimsum đều được chế biến theo kiểu bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân, bao gồm cả đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay đồ hấp.

    Đa dạng như vậy nhưng nguyên liệu chủ yếu của món này chỉ gồm một số thành phần chính như bột gạo, bột mì, các loại hải sản và các loại rau. Bột Chiên Vũng Tàu nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng của mình nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách khi đến với Bột Chiên Vũng Tàu. Quán Bột Chiên Vũng Tàu không chỉ có khách Việt mà còn là nơi mua hàng quen thuộc của khách nước ngoài nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 091 858 03 19 & 025 4354 3293
    Email: quangvinhbotchien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/173LELAI/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bột Chiên Vũng Tàu
    Bột Chiên Vũng Tàu
    Bột Chiên Vũng Tàu
    Bột Chiên Vũng Tàu
  8. Ẩm Thực WoFo Vũng Tàu là nhà hàng chuyên phục vụ các món Dimsum và các món hấp. Với tiêu chí ngon, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, các món được đặt trong xửng tre bé bé, xinh xinh. Đồ đem ra luôn trong tình trạng nóng hổi, thơm ngon để thưởng thức món ăn được ngon nhất và hấp dẫn nhất có thể. Nếu muốn thưởng thức Dimsum đúng vị, giá cả phải chăng thì hãy đến với Ẩm Thực WoFo Vũng Tàu nhé!

    Tại Ẩm Thực WoFo Vũng Tàu, hoạt động với phương châm rất đơn giản "chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dimsum tới tất cả mọi người. Hào Huê Quán làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Ở đây luôn giữ Dimsum thật gần gũi - đúng như sự ra đời của món ăn này. Bạn sẽ yêu hình ảnh, mùi hương, vị ngon và những câu chuyện Dimsum ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 600 709
    Email: Quynguyen88vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051668258167
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực WoFo Vũng Tàu
    Ẩm Thực WoFo Vũng Tàu
    Ẩm Thực WoFo Vũng Tàu
    Ẩm Thực WoFo Vũng Tàu
  9. Top 9

    Nori Quay Nướng

    Gọi điện
    Nếu là tín đồ của các món Dimsum Trung Hoa thì thực khách không thể bỏ qua Nori Quay Nướng. Nằm ngay tại khu trung tâm TP. Vũng Tàu, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại cũng như các nhà hàng, khách sạn lớn, Nori Quay Nướng chọn cho mình phong cách riêng biệt, không hề hòa lẫn với các quán ăn Trung Hoa khác. Nori Quay Nướng có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến hàng trăm người.

    Những món Dimsum đã làm nên tên tuổi của Nori Quay Nướng như: xíu mại tôm, há cảo tôm, há cảo thủy tinh, bánh xếp, bánh bao hoàng kim, bánh bao xá xíu,... Đầu bếp của Nori Quay Nướng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến nên các món ăn tại đây luôn được đảm bảo không chỉ đầy đủ hương vị mà còn vô cùng đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo kỹ và liên tục được nâng cao tay nghề để nhằm mang lại cho thực khách cảm giác thật sự thoải mái, vui vẻ khi đến ăn tại đây. Nhà hàng luôn lấy sự hài lòng của thực khách làm thước đo cho chất lượng phục vụ và thành công của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 090 901
    Email: quyendangna@gmail.com
    Website: norifood.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041521374524
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nori Quay Nướng
    Nori Quay Nướng
    Nori Quay Nướng
    Nori Quay Nướng



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy