Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên

top 2
Thùy Dương Võ

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm, bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên đã thiết kế ra chương trình giáo dục được chú trọng về chất lượng nội dung, giảm thiểu các chi phí thứ yếu để học sinh vẫn có thể tiếp thu kiến thức. Trường đã xây dựng chương trình giáo dục với các đặc điểm sau:

  • Là sự kết hợp chương trình giáo dục quốc gia Việt Nam và chương trình phát triển theo định hướng toàn cầu.
  • Trang bị cho học sinh phẩm chất cá nhân và sức khỏe tinh thần thông qua các bộ môn Giá Trị Sống, Kỹ Năng Sống, Tham Vấn Tâm Lý – Hướng Nghiệp.
  • Chuẩn bị cho học sinh nền tảng kiến thức thời đại 4.0 – 5.0 qua các bộ môn Nghiên cứu khoa học – Sáng chế STEAM và Công nghệ – Kỹ thuật, với các học phần lập trình, robotics, thiết kế in 3D, IoTs, AR, VR.
  • Giúp học sinh phát triển khả năng tư duy bậc cao bằng cách áp dụng các phương pháp học tập chủ động, tích cực.


Ngoài ra, cơ sở vật chất của Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên có thể coi là một điểm sáng của nhà trường. Trường tập trung xây dựng cho các em khuôn viên rộng rãi để các em có thể chơi đùa. Điều này vô cùng phù hợp với hoạt động thể chất thường ngày cho học sinh. Từ đó giúp cho học sinh phát triển cả về thể chất và tinh thần. Trong từng phòng học, trường sẽ bố trí với đầy đủ thiết bị hiện đại, các em sẽ luôn được tiếp thu những kiến thức mới trong môi trường học tập này. Để từ đó, có thể sẵn sàng hội nhập và đưa ra nhiều ý kiến thú vị về cách học của mình hơn. Do vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 1 Tố Hữu, P. 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
Điện thoại: 0888 500 611
Email: tuyensinh@ispschools.edu.vn
Website: ispschools.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hethongtruongkhainguyen
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên
Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên
Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên
Trường Tiểu học-THCS-THPT Khai Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy