Top 6 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Huỳnh Nơ 34 0 Báo lỗi

Thừa Thiên Huế - một mảnh đất cổ kính, thơ mộng với bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Trần Quốc Toản là một trường tiểu học công lập nằm ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trường mang tên vị anh hùng dân tộc Trần Quốc Toản.


    Cơ sở vật chất của trường được đầu tư trang bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề, luôn tận tâm giảng dạy và chăm sóc học sinh. Các thầy cô giáo luôn nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, nhằm mang lại hiệu quả giáo dục cao nhất cho học sinh.


    Học sinh của trường đều là những học sinh chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia các hoạt động học tập và ngoại khóa. Trường đã đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh và cấp quốc gia.

    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
    là một ngôi trường có bề dày truyền thống, là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và học sinh. Trường luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành một ngôi trường chất lượng cao, góp phần đào tạo những thế hệ học sinh tương lai của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lâm Mộng Quang, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 5042
    Website: http://th-tqtoan.phongdien.thuathienhue.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuHocTranQuocToanTpHue

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Vỹ Dạ

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Vỹ Dạ là một trong những ngôi trường tiểu học lâu đời nhất ở thành phố Huế, Thừa Thiên Huế. Trường được thành lập vào năm 1995, trên cơ sở tách ra từ trường cấp 1, cấp 2 Vỹ Dạ. Ngôi trường được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, với nhiều cây xanh.


    Trường Tiểu học Vỹ Dạ luôn chú trọng đến việc đổi mới phương pháp dạy và học, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Trường đã triển khai nhiều mô hình dạy học tích cực, như: dạy học theo chủ đề, dạy học theo dự án,... Trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú và các câu lạc bộ như: câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ văn học, câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ mỹ thuật, câu lạc bộ bảo vệ môi trường...


    Trường Tiểu học Vỹ Dạ không chỉ là nơi học tập, rèn luyện của các em học sinh, mà còn là nơi gắn bó của nhiều thế hệ thầy trò. Ngôi trường đã và đang góp phần đào tạo nên những thế hệ học sinh có tri thức, có phẩm chất đạo đức tốt, trở thành những công dân có ích cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Lâm Hoằng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 3947
    Fanpage: www.facebook.com/truongvyda/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Vỹ Dạ
    Trường Tiểu học Vỹ Dạ
    Trường Tiểu học Vỹ Dạ
    Trường Tiểu học Vỹ Dạ
  3. Trường Tiểu học An Lương Đông là một ngôi trường tiểu học nằm ở xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trường được thành lập từ năm 1930, là một trong những trường tiểu học lâu đời nhất của huyện Phú Lộc.


    Trường Tiểu học An Lương Đông có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, với diện tích hơn 10.000 m2. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh. Trường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học hiện đại như máy chiếu, máy tính, bảng tương tác,... Ngoài ra, trường còn có sân chơi, nhà đa năng, thư viện, phòng học bộ môn,... đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của học sinh.

    Trường Tiểu học An Lương Đông luôn đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy và rèn luyện học sinh và nhận được sự tin tưởng của phụ huynh và xã hội. Trường Tiểu học An Lương Đông là một địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh, là nơi chắp cánh cho ước mơ của các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông An, Lộc Điền, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4387 4382
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocanluongdong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học An Lương Đông
    Trường Tiểu học An Lương Đông
    Trường Tiểu học An Lương Đông
    Trường Tiểu học An Lương Đông
  4. Trường Tiểu Học Lê Lợi là một trường tiểu học có lịch sử lâu đời và uy tín tại Thừa Thiên Huế. Trường có địa chỉ tại số 1 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Hội, thành phố Huế gần bờ sông Hương và cầu Trường Tiền. Trường có diện tích khoảng 5.000 m2, bao gồm 3 tòa nhà học, 1 sân chơi, 1 sân bóng, 1 phòng thí nghiệm, 1 thư viện và 1 phòng y tế.


    Trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiệt tình và tận tâm với học sinh. Trường có chương trình giáo dục tiểu học theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời có các hoạt động ngoại khóa phong phú và bổ ích như: học tiếng Anh, học tin học, học âm nhạc, học mỹ thuật, tham gia các câu lạc bộ và các cuộc thi học thuật.


    Trường cũng có các hoạt động văn hóa, thể thao và đoàn thể nhằm rèn luyện kỹ năng sống, tinh thần đoàn kết và yêu nước cho học sinh. Trường Tiểu Học Lê Lợi là một trường tiểu học có chất lượng giáo dục cao, được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và yêu mến. Trường luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường học tập an toàn, vui vẻ và hiệu quả cho học sinh. Trường cũng mong muốn nhận được sự hợp tác và đóng góp của các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan để cùng phát triển trường tiểu học Lê Lợi ngày càng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Tri Phương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Email: adminthhue.lloi@hue.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084123184832

    Trường Tiểu Học Lê Lợi
    Trường Tiểu Học Lê Lợi
    Trường Tiểu Học Lê Lợi
    Trường Tiểu Học Lê Lợi
  5. Trường Tiểu Học Phú Đa 2 là một trường tiểu học tọa lạc tại Thị trấn Phú Đa, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế. Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết và chuyên môn cao, đào tạo cho học sinh các kỹ năng cơ bản và nâng cao về đọc, viết, tính toán, ngoại ngữ, tin học và giáo dục công dân. Trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa và phong trào đoàn thể, giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, đạo đức và nhân cách.


    Trường Tiểu Học Phú Đa 2 có một trang Facebook chính thức, nơi trường cập nhật các thông tin mới nhất về hoạt động của trường, khen thưởng học sinh xuất sắc, chia sẻ kinh nghiệm giáo dục và giao lưu với phụ huynh học sinh. Bạn có thể theo dõi trang Facebook của trường để biết thêm nhiều thông tin hơn.


    Trường Tiểu Học Phú Đa 2 là một trường tiểu học uy tín và chất lượng tại Thừa Thiên Huế, được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và lựa chọn. Trường luôn nỗ lực hoàn thiện mình và mang lại một môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Nếu bạn quan tâm đến trường, bạn có thể liên hệ với trường qua những thông tin bên dưới của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đức Thái, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0398 015 553
    Email: nguyenvanvui050@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057350835476

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Phú Đa 2
    Trường Tiểu Học Phú Đa 2
    Trường Tiểu Học Phú Đa 2
    Trường Tiểu Học Phú Đa 2
  6. Trường Tiểu học Thuận Thành tại Thừa Thiên Huế là một trường tiểu học uy tín và chất lượng, được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em. Trường có địa chỉ tại 26 Đặng Thái Thân, Thuận Thành, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.


    Trường Tiểu học Thuận Thành có đội ngũ giáo viên tận tâm và nhiệt huyết, luôn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của học sinh. Trường có chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc gia, đảm bảo cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản và nâng cao. Trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa và thể dục thể thao, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và kỹ năng sống.


    Trường được đánh giá cao bởi các bậc phụ huynh và học sinh, với tổng số điểm là 5/5 sao trên trang ReviewEdu.net. Trường cũng đã lên tiếng phản hồi và giải quyết các khiếu nại từ các bình luận xấu gây ảnh hưởng đến thanh danh và uy tín của trường.


    Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về trường, bạn có thể truy cập vào website của trường hoặc gọi trực tiếp vào hotline của trường. Bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ của trường để xem cơ sở vật chất và gặp gỡ giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đặng Thái Thân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Fanpage: www.facebook.com/liendoitieuhocthuanthanh

    Trường Tiểu học Thuận Thành
    Trường Tiểu học Thuận Thành
    Trường Tiểu học Thuận Thành
    Trường Tiểu học Thuận Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy