Top 4 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 UKA Huế
  2. Top 2 Trường Tiểu học VicoSchool
  3. Top 3 Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES
  4. Top 4 Phoenix Education

Top 4 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hồ Thị Hà Giang 15 0 Báo lỗi

Hiện nay trường song ngữ là một lựa chọn phổ biến cho nhiều phụ huynh khi tìm kiếm môi trường giáo dục tiểu học cho con em của mình. Nhưng ngôi trường nào thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    UKA Huế

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Học Viện Anh Quốc thành lập vào năm 2016 và được coi là một trong những trường song ngữ tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế. UK Academy là một hệ thống trường quốc tế cung cấp cho học sinh nền tảng giáo dục vững chắc thông qua sự kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và chương trình tiếng Anh quốc tế.


    Đội ngũ giáo viên và quản lý tại UK Academy là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục. Họ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và niềm đam mê với nghề. Để bổ sung kiến thức và phương pháp dạy học, giáo viên thường xuyên được đào tạo và huấn luyện bởi các tổ chức trong và ngoài nước. Điều này giúp tạo ra một môi trường học tập sinh động, tương tác giữa giáo viên và học sinh.


    Theo học tại Trường Quốc tế Song ngữ UK Academy, học sinh không chỉ được truyền đạt kiến thức mà còn được trang bị những kỹ năng sống, giao tiếp và ngoại ngữ quan trọng. UK Academy gọi đó là triết lý giáo dục 5H gồm: Head, Heart, Hand, Health và Human. UK Academy luôn nỗ lực phấn đấu trở thành hệ thống trường liên cấp Quốc tế song ngữ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo. Nếu các bố mẹ đang tìm cho con em một môi trường đào tạo song ngữ tốt nhất Thừa Thiên Huế thì có thể tham khảo UK Academy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0707 066 988
    Email: hue@uka.edu.vn
    Website: uka.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademyHue

    Gọi điện
    UKA Huế
    UKA Huế
    UKA Huế
    UKA Huế

  2. Trường Tiểu học VicoSchool là một trong những trường tiểu học song ngữ hàng đầu tại tỉnh Thừa Thiên Huế. VicoSchool là một hệ thống giáo dục liên cấp, bao gồm từ bậc mầm non đến tiểu học, được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vicoland. Đội ngũ giáo viên của VicoSchool đóng vai trò quan trọng trong việc giảng dạy. Hiện nay, trường có hơn 120 giáo viên, tất cả giáo viên đều có bằng cấp, được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

    VicoSchool
    áp dụng chương trình giảng dạy ESL theo giáo dục của Pearson Hoa Kỳ. Chương trình này được xây dựng và thiết kế riêng bởi Hội đồng chuyên môn của trường VicoSchool dựa trên chương trình tiếng Anh của Pearson Hoa Kỳ. Chương trình tiếng Anh được tích hợp song song với chương trình tiếng Việt, giúp học sinh củng cố ngôn ngữ thường xuyên, tự tin và linh hoạt trong việc sử dụng cả hai ngôn ngữ.

    Thông qua việc tích hợp ngôn ngữ, VicoSchool tạo điều kiện cho học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh và tiếng Việt một cách toàn diện. Bằng cách này, học sinh có cơ hội học tập và giao tiếp trong môi trường đa ngôn ngữ, từ đó phát triển khả năng giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 635 995 & 023 4381 6789
    Website: vicoschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vicoschool?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học VicoSchool
    Trường Tiểu học VicoSchool
    Trường Tiểu học VicoSchool
    Trường Tiểu học VicoSchool
  3. Nhắc đến trường tiểu học song ngữ tốt nhất tỉnh Thừa Thiến Huế thì không thể bỏ qua Trường Tiểu Học Viet Elite School (VES) . Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một trường tiểu học tốt nhất với chương trình học song ngữ Anh - Việt, thì VES là một lựa chọn đáng tin cậy. Trường cam kết mang đến cho học sinh một lộ trình học tập hiệu quả, giúp các em trở nên tự tin, chủ động và bản lĩnh trong học tập cũng như trong cuộc sống.

    VES chú trọng vào việc tạo ra một môi trường học tập thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế của trường được xem xét để mang lại không gian học tập tốt nhất cho học sinh. Sân chơi rộng rãi và thoáng mát giúp tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện, không chỉ về mặt học tập mà còn về mặt tinh thần và sức khỏe.

    Chương trình giảng dạy tại VES là học song ngữ Anh - Việt, giúp học sinh tiếp cận và sử dụng cả hai ngôn ngữ một cách tự nhiên. Điều này giúp học sinh phát triển kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp một cách linh hoạt và tự tin. Ngoài ra trường còn có vô vàn ưu đãi hấp dẫn để chào đón năm học mới như giảm 30% học phí suốt 2 năm đầu theo học, hỗ trợ xe đưa đón, miễn phí khóa tiền tiểu học để các con làm quen...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0961 215 333
    Email: tuyensinh.ves@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TieuHocVES

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES
    Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES
    Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES
    Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES
  4. Top 4

    Phoenix Education

    Gọi điện

    Phoenix Education là trường tiểu học chuyên đào tạo song ngữ tại Huế. Trường áp dụng chương trình học đảm bảo học sinh có thể tiếp thu kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả, tuân thủ theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo song hành với chương trình quốc tế "My pals are here" của Nhà xuất bản giáo dục Marshall Cavendish - Singapore.

    Chương trình giảng dạy tại Phoenix Education là một chương trình quốc tế song ngữ, trong đó tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ song hành. Điều này giúp học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên và linh hoạt, từ đó nâng cao khả năng giao tiếp và hiểu biết về văn hóa quốc tế.

    Phoenix Education
    tạo môi trường phát triển toàn diện cho học sinh, đảm bảo điều kiện học tập đạt tiêu chuẩn. Trường đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp một loạt các hoạt động ngoại khóa đa dạng như lễ hội, dã ngoại, lớp học bơi lội, thể chất, năng khiếu và thí nghiệm khoa học. Nhờ vào những hoạt động này, học sinh có cơ hội phát triển các kỹ năng xã hội, thể chất, năng khiếu và khám phá thế giới xung quanh một cách sáng tạo và đa dạng.

    Phoenix Education
    cam kết mang đến cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất, với sự tập trung vào việc phát triển cá nhân và học tập toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Hoàng, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4351 5678
    Fanpage: www.facebook.com/giaoducphuonghoang/

    Gọi điện
    Phoenix Education
    Phoenix Education
    Phoenix Education
    Phoenix Education



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy