Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Trung Vũ 2089 0 Báo lỗi

Việc tìm trường cho con luôn là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là đối với những gia đình có con đang chuẩn bị bước vào học tiểu ... xem thêm...

  1. Trường quốc tế Singapore hay còn được biết đến với cái tên viết tắt là SIS có mặt tại nhiều tỉnh thành lớn ở Việt Nam trong đó có Quảng Ninh. Ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất, tài liệu học tập hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là giáo trình học tập Sing - Việt kết hợp để đem lại cho học sinh sự phát triển toàn diện nhất.


    Trường sử dụng giáo trình kết hợp của giáo dục Việt Nam với chương trình đạt chuẩn quốc tế của Sing để nhằm mang đến cho học sinh những cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa. Các môn học chính bao gồm: tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3655 8811 & 024 6661 7722
    Email: enquiry@kinderworldgroup.com
    Website: https://halong.sis.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld

    Gọi điện
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS

  2. Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh thành phố bên bờ vịnh xanh mát, Hạ Long còn gây ấn tượng với bạn bè gần xa với hình ảnh một thành phố trẻ trung, năng động và phát triển. Đến với “thành phố đáng sống” này, UK Academy – UKA Hạ Long sẽ đồng hành, mang sứ mệnh kết nối tri thức, quốc tế hóa giáo dục với tinh thần nhân bản và hội nhập toàn cầu.


    UK Academy Hạ Long với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại khu vực. Khối liên cấp 5 tầng, khối mầm non 3 tầng, sức chứa trên 1000 học sinh. UK Academy Hạ Long còn sở hữu hệ thống các nhà thi đấu đa năng, nhà ăn và hồ bơi đạt chuẩn cho từng cấp. Khuôn viên thoáng mát, nội thất tiện nghi với tầm nhìn hướng biển chưa từng có.


    UK Academy Hạ Long còn mang đến mô hình giáo dục khai phóng, chú trọng chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, UK Academy còn nổi bật với các chương trình giảng dạy kỹ năng sống, giá trị sống để các bạn học sinh trở thành những công dân toàn cầu năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phan Đăng Lưu, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3730 5588 & 0707 566 988

    Email: info@uka.edu.vn

    Website: https://uka.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademy

    Gọi điện
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
  3. Trường TH, THCS & THPT Văn Lang là trường ngoài công lập đầu tiên của tỉnh đi theo mô hình liên thông 3 cấp chất lượng cao. Những ngày đầu thành lập, cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường còn nhiều thiếu thốn. Toàn trường chỉ có 12 lớp học, với gần 500 học sinh và 41 cán bộ giáo viên, nhân viên. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, hiện nhà trường đã hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất với phòng học được trang bị đầy đủ máy chiếu tranh ảnh, bản đồ; 8 phòng học bộ môn.


    Để các phụ huynh thêm yên tâm gửi gắm con em mình học tập, Trường TH, THCS & THPT Văn Lang không những đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, mà còn chú trọng củng cố, phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên. Đối với công tác tuyển chọn giáo viên, nhà trường tiếp tục kiên định các tiêu chí tuyển chọn đã được đặt ra, là giáo viên phải có bằng khá trở lên; phải trải qua 2 tiết dạy, làm bài kiểm tra lý thuyết để Ban giám hiệu nhà trường đánh giá chất lượng.


    Trong năm học này, nhà trường cũng đẩy mạnh hơn công tác bồi dưỡng đội ngũ, như: hoạt động dự giờ; tổ chức các chuyên đề cấp trường; khuyến khích, động viên giáo viên tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3365 8005

    Email: c3vanlang.quangninh@moet.edu.vn

    Website: http://www.vanlangschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/clbthongtintruyenthongVanLang

    Trường TH, THCS và THPT Văn Lang
    Trường TH, THCS và THPT Văn Lang
    Trường TH, THCS và THPT Văn Lang
    Trường TH, THCS và THPT Văn Lang
  4. TH - THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm là một trong những trường liên cấp đầy chất lượng của Quảng Ninh. Hơn nhiều năm qua, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong giáo dục và đào tạo; 100% cán bộ giáo viên nhân viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đạt chuẩn và trên chuẩn và hàng năm, đào tạo nhiều học sinh giỏi trong các cấp học.


    Phương châm giáo dục của TH - THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm là quan tâm phát triển giáo dục toàn diện. Kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.


    TH - THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 66 khu 6 Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3364 8913 & 020 3655 0333 & 0983 696 618
    Email: c3nguyenbinhkhiem.hl.quangninh@moet.edu.vn
    Website: https://nbkschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THTHCSTHPTNguyenBinhKhiemQuangNinh/

    Gọi điện
    TH - THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
    TH - THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
    TH - THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
    TH - THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
  5. Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một thành viên của tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG). iSchool là một hệ thống trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông được thành lập từ năm 2008. Đến nay iSchool đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước với 15 cơ sở.


    Trường liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Cẩm Phả được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng "Rèn nhân cách - Luyện tài năng" cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn nhân cách - Vững Kiến thức - Giàu Kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7 khu Diêm Thủy, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0855 413 689

    Email: contact@ischool.edu.vn

    Website: https://www.ischool.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolCamPha

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả
  6. Nằm trong hệ thống giáo dục Đoàn Thị Điểm, trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long được kế thừa và phát huy những nền tảng đã xây dựng qua nhiều năm hoạt động của hệ thống. Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long được thành lập năm 2011 là ngôi trường giáo dục chất lượng cao, liên cấp từ tiểu học đến trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với mong muốn trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy.


    Học sinh trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long đều được chuẩn bị một nền tảng tri thức toàn diện, cập nhật theo thời đại. Bên cạnh việc đảm bảo chương trình chuẩn của Bộ GD-ĐT, nhà trường đã trở thành đơn vị tiên phong kết hợp với American STEM đưa STEM (theo tiêu chuẩn quốc gia Mỹ NGSS).


    Học sinh trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long được trang bị nhiều kỹ năng sống cần thiết để thực sự trở thành người làm chủ cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Cao Xanh, Hà Khánh B, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3222 7836 & 0973 363 193 & 0936 549 168 & 0983 209 373

    Email: info@doanthidiemhalong.edu.vn

    Website: http://doanthidiemhalong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doanthidiemhalong2015/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long
    Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long
    Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long
    Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long
  7. Với mục tiêu xây dựng trường liên cấp chất lượng cao, trường TH, THCS & THPT Lê Thánh Tông mang đến cho các em học sinh môi trường học tập hiện đại, văn minh, thân thiện và kỉ cương. Hội đồng giáo dục nhà trường mong muốn Lê Thánh Tông sẽ luôn là một ngôi trường hạnh phúc, nơi các em học sinh không chỉ được học tập với điều kiện tốt nhất mà còn được yêu thương, đồng cảm, chia sẻ và bảo vệ cả thể chất và tinh thần.


    Tại mái trường này, các em được giáo dục một cách toàn diện, được tham gia tích cực vào học tập, rèn luyện; được phát huy khả năng sáng tạo, tư duy độc lập, năng lực cá nhân; được thụ hưởng những tiện ích tốt nhất trong sinh hoạt hàng ngày.


    Khuôn viên nhà trường thiết kế hiện đại thành hai khu dành riêng cho cấp THPT, cấp tiểu học & THCS với một không gian hướng ra biển đem đến một môi trường thân thiện cho học sinh. Hệ thống phòng chức năng với đầy đủ các thiết bị đạt chuẩn phục vụ cho nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Điện Biên Phủ tổ 7 khu 4 Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3382 3438 & 020 3382 3438
    Email: c3lethanhtong.quangninh@moet.edu.vn
    Website: https://lethanhtongschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LeThanhTong.FriendlySchool/

    Gọi điện
    Trường TH, THCS & THPT Lê Thánh Tông
    Trường TH, THCS & THPT Lê Thánh Tông
    Trường TH, THCS & THPT Lê Thánh Tông
    Trường TH, THCS & THPT Lê Thánh Tông
  8. Trường tiểu học quốc tế Stephen Hawking - Uông Bí do liên danh công ty TNHH giáo dục Hạ Long - Công ty TNHH Thành Minh làm chủ đầu tư. Trường được thành lập ngày 25/3/2019, trường gồm các khối hiệu bộ, nhà đa năng, nhà học tiểu học, THCS và các công trình phụ trợ. Trong đó, các lớp học đều được trang bị thiết bị dạy và học hiện đại.


    Phương pháp dạy học của trường tiên tiến, chất lượng cao với phương châm lấy học sinh là chủ đạo, trang bị kiến thức toàn diện và phát triển thể chất, tinh thần cho học sinh. Stephen Hawking còn sở hữu hệ thống các nhà thi đấu đa năng, nhà ăn và hồ bơi đạt chuẩn cho từng cấp. Khuôn viên thoáng mát, nội thất tiện nghi với tầm nhìn hướng biển chưa từng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Tân Thành (Phía sau Vincom+), Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3222 2468
    Email: stephenhawking.edu.vn@gmail.com
    Website: http://stephenhawkingschools.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Liên-Cấp-Tiểu-Học-THCS-Quốc-Tế-Stephen-Hawking-Uông-Bí-287498428679943

    Gọi điện
    Stephen Hawking - Uông Bí
    Stephen Hawking - Uông Bí
    Stephen Hawking - Uông Bí
    Stephen Hawking - Uông Bí
  9. Không nằm ngoài danh sách này, trường Tiểu học Bãi Cháy cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Quảng Ninh hiện nay. Nhà trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu.


    Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

    Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54 tổ 2 khu 7 phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3364 8368
    Email: clbaichay.hl.quangninh@moet.edu.vn
    Website: http://tieuhocbaichay.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Bãi-Cháy-117973699587427/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Bãi Cháy
    Trường tiểu học Bãi Cháy
    Trường tiểu học Bãi Cháy
    Trường tiểu học Bãi Cháy
  10. Trường tiểu học Quang Trung vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường Tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.

    Trong mỗi bước phát triển của mình, trường tiểu học Quang Trung không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, trường Tiểu học Quang Trung đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4 khu 10 phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0935 763 868

    Email: tuanquangtrung2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocquangtrungtphalong/

    Trường tiểu học Quang Trung
    Trường tiểu học Quang Trung
    Trường tiểu học Quang Trung
    Trường tiểu học Quang Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy