Top 9 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 318 0 Báo lỗi

Giáo dục tiểu học được biết đến là giai đoạn thứ nhất của giáo dục bắt buộc. Ở bậc giáo dục tiểu học thì nhà trường hướng tới giúp học sinh biết đọc, biết ... xem thêm...

  1. Mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt, khác nhau về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý... Do đó, mỗi học sinh có tính cách, tư duy trong học tập khác nhau. Chúng cần môi trường học tập thực sự tốt làm bước đệm bền vững để phát triển.

    Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện từ trí tuệ đến tâm hồn. Nếu bạn thực sự hiểu được mong muốn của mình và mong muốn của con thì bạn sẽ yêu thích chương trình học của Trường Tiểu Học số 3 Nam Lý, bởi đây sẽ chính là “Ngôi trường hạnh phúc” đúng nghĩa.

    Với sự kết hợp hài hòa giữa chương trình quốc gia và các phương pháp học phong phú, Trường Tiểu Học số 3 Nam Lý giúp tạo nền tảng tốt nhất, mang đến cho bé môi trường năng động cùng những trải nghiệm học tập hàng đầu. Chương trình Tiếng Anh được thiết kế đạt chuẩn cùng đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài xuất thân từ những trường sư phạm có tiếng, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Trường Tiểu Học số 3 Nam Lý còn nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia, cố vấn chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục kiểu mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP 3, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0913 295 484
    Email: ledangvoky@gmail.com
    Website: http://thso3namly.donghoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/niemtinvahivongnamly3/
    Gọi điện
    Trường Tiểu học số 3 Nam Lý
    Trường Tiểu học số 3 Nam Lý
    Trường Tiểu học số 3 Nam Lý
    Trường Tiểu học số 3 Nam Lý

  2. Trường Tiểu Học Số 1 Ba Đồn là một trong những đơn vị giảng dạy chất lượng tại Quảng Bình. Trường đã không ngừng cải tiến phương pháp dạy và học, vì thế những chương trình học tập mà Trường Tiểu Học Số 1 Ba Đồn mang đến luôn giúp các em có nền tảng vững chắc. Các môn học đều được kết hợp với nhau một cách bài bản nhuần nhuyễn, giúp cho các em học sinh có thể ứng dụng được thành thạo. Đây đều là chương trình do Sở Giáo dục và Đào tạo mang đến.


    Với phương châm “muốn có trò giỏi phải có thầy giỏi”, công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ của giáo viên luôn được nhà trường chú trọng. Đội ngũ thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu Học Số 1 Ba Đồn luôn cố gắng phấn đấu để tiếp tục phát huy truyền thống nhà trường. Tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện. Tiếp tục góp phần ươm mầm nhân tài cho đất nước. Xứng đáng với sự tin tưởng của xã hội, của phụ huynh và của các thế hệ nhà giáo đã làm nên truyền thống nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0523 512 592
    Email: thso1badon_bd@quangbinh.edu.vn
    Website: http://thbadon1.pgdbadon.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Số 1 Ba Đồn
    Trường Tiểu Học Số 1 Ba Đồn
    Trường Tiểu Học Số 1 Ba Đồn
    Trường Tiểu Học Số 1 Ba Đồn
  3. Trường Tiểu Học Đồng Mỹ được thành lập năm 1997. Là một trường đóng trên địa bàn một phường trung tâm của thành phố Đồng Hới. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trường được công nhận trường đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ 2. Ngoài ra trường còn được nhận nhiêu giải thưởng quốc gia khác. Trường luôn cố gắng cải tiến phương pháp dạy và học, vì thế những chương trình học tập mà Trường Tiểu Học Đồng Mỹ mang đến luôn giúp các em có nền tảng vững chắc. Các môn học đều được kết hợp với nhau một cách bài bản nhuần nhuyễn, giúp cho các em học sinh có thể ứng dụng được thành thạo.


    Chất lượng giáo dục toàn diện ngày càng cao là uy tín, danh dự và thương hiệu của Trường Tiểu Học Đồng Mỹ. Trường luôn xây dựng môi trường học tập có nền nếp, kỷ cương, chất lượng cao. Đào tạo những con người mạnh khỏe về thể chất, mạnh mẽ về trí lực, có kỹ năng sống tốt, đáp ứng được sự phát triển hội nhập của đất nước. Là nơi mỗi học sinh đều có cơ hội để phát triển khả năng sáng tạo của bản thân. Cha mẹ học sinh tin tưởng lựa chọn để con em mình học tập và rèn luyện. Là nơi giáo viên luôn năng động sáng tạo và vươn tới thành công với khát vọng được cống hiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Dương Văn An, Đồng An, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 1675
    Website: http://thdongmy.donghoi.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Đồng Mỹ
    Trường Tiểu Học Đồng Mỹ
    Trường Tiểu Học Đồng Mỹ
    Trường Tiểu Học Đồng Mỹ
  4. Trường Tiểu Học Đức Ninh luôn cố gắng tạo dựng cho học sinh một moi trường thân thiện, để có em phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Học sinh của trường đã ra sức thi đua và gặt hái về nhiều thành công cho bản thân, gia đình và nhà trường. Toàn bộ các thầy cô giáo dù là giảng dạy ở lớp nào cũng được trang bị đầy đủ kiến thức. Các thầy cô đều là những người chuyên nghiệp, có thể đồng hành cùng với con em của phụ huynh.


    Trong mỗi giờ lên lớp, giáo viên tích hợp và lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, giáo dục môi trường, phòng tránh tai nạn thương tích, sử dụng năng lượng tiết kiệm, an toàn giao thông… vào trong bài giảng các môn học, giúp học sinh có ý thức hơn trong việc thực hiện giữ gìn vệ sinh trường lớp, vệ sinh thân thể, hình thành cho học sinh những kỹ năng sống phù hợp theo từng độ tuổi. Trường Tiểu Học Đức Ninh từ khi thành lập đến nay vẫn luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt, học tốt và đã không ngừng đổi mới cải thiện để ngày càng phát triển. Phụ huynh học sịn rất hài lòng và yên tâm cho các con học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Lê Lợi, Đức Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Email: qbh-donghoi-thducninh@edu.viettel.vn
    Website: http://thducninh.donghoi.edu.vn/
    Trường Tiểu Học Đức Ninh
    Trường Tiểu Học Đức Ninh
    Trường Tiểu Học Đức Ninh
    Trường Tiểu Học Đức Ninh
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Trường TH số 2 Quảng Hòa cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Quảng Bình hiện nay. Nhà Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của Nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu. Các thầy cô luông quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

    Tại Trường TH số 2 Quảng Hòa, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô Trường TH số 2 Quảng Hòa tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.

    Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hợp Hòa, Quảng Hòa, Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0523 585 300
    Email: thso2quanghoa_bd@quangbinh.edu.vn
    Website: http://thquanghoa2.pgdbadon.edu.vn
    Gọi điện
    Trường TH số 2 Quảng Hòa
    Trường TH số 2 Quảng Hòa
    Trường TH số 2 Quảng Hòa
    Trường TH số 2 Quảng Hòa
  6. Trường Tiểu Học Bắc Nghĩa luôn thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Trường bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý để đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề. Trường luôn quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả nhất.


    Trường Tiểu Học Bắc Nghĩa có đội ngũ giáo viên là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua, có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để tạo môi trường phát triển toàn diẹn, lành mạnh đỗi với các em học sinh. Chất lượng đào tạo học sinh của trường luôn nằm trong top những ngôi trường đáng để theo học tại khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 1, Chu Văn An, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 6147
    Email: thbacnghia@donghoi.edu.vn
    Website: http://thbacnghia.donghoi.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Bắc Nghĩa
    Trường Tiểu Học Bắc Nghĩa
    Trường Tiểu Học Bắc Nghĩa
    Trường Tiểu Học Bắc Nghĩa
  7. Trường TH&THCS Thuận Đức được xây dựng theo đúng quy chuẩn để đảm bảo cho các em học sinh được học tập, rèn luyện và vui chơi trong một môi trường học tập thân thiện, sáng- xanh- sạch – đẹp- an toàn. Tổng thể nhà trường được thiết kế hài hòa từ màu sắc tới cấu trúc, kết hợp với sân chơi ngoài trời cùng hệ thống bồn hoa, cây xanh sắp xếp hợp lí, tạo sự hứng khởi cho học sinh khi học tập tại trường.


    Tận dụng tối đa các điều kiện tự nhiên, đảm bảo không gian học tập tiện nghi, khơi gợi sự sáng tạo tiềm ẩn, Trường TH&THCS Thuận Đức đáp ứng đầy đủ yêu cầu về công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu cho con em học tập của nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

    Năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường TH&THCS Thuận Đức đạt được kết quả toàn diện trên các mặt. Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, thầy và trò Trường TH&THCS Thuận Đức đang tiếp tục phấn đấu, nỗ lực vươn lên để đạt thành tích cao hơn nữa trong công tác dạy và học cũng như các mặt công tác khác, xứng đáng là ngôi trường chất lượng hàng đầu tại tỉnh Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thuận Đức, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2383 7060 & 0913 559 173
    Email: ththuanduc@donghoi.edu.vn
    Website: http://thvathcsthuanduc.donghoi.edu.vn
    Trường TH&THCS Thuận Đức
    Trường TH&THCS Thuận Đức
    Trường TH&THCS Thuận Đức
    Trường TH&THCS Thuận Đức
  8. Hơn một thế kỉ qua là một chặng đường phấn đấu không mệt mỏi của tập thể thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và lớp lớp học sinh từng bước đưa nhà trường đi lên, từng bước trưởng thành. Năm 2000, trường đã vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.


    Đi cùng với thời gian là chuỗi dài những năm tháng Ban giám hiệu nhà trường không ngừng nỗ lực làm tốt công tác xây dựng cơ sở vật chất. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, của Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục và với sự chung tay đóng góp xây dựng của toàn xã hội, cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư xây dựng hoàn thiện hơn.


    Để hoàn thành mục tiêu xây dựng trường học đạt chuẩn mức độ 2, nhà trường cũng được Ủy ban nhân dân thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ hoàn thành hồ sơ, thủ tục khẩn chương không kém gì công tác xây dựng cơ sở vật chất. Thời gian trên một thế kỷ là một quãng thời gian dài minh chứng cho sự trường tồn và sức sống mạnh mẽ của Trường Tiểu Học Quảng Tiên.


    Quá trình trưởng thành đi lên của Trường Tiểu Học Quảng Tiên đã tạo nên dấu ấn thật đẹp. Trường Tiểu Học Quảng Tiên sẽ phát triển vững vàng hơn, bởi ở đó đang quy tụ một đội ngũ những thầy cô tâm huyết, có ý chí, có năng lực vượt qua mọi trở ngại hướng tới mục tiêu cao cả vì các bạn học sinh thân yêu, vì sự không ngừng lớn mạnh của nhà trường đang vững vàng yên tâm đứng trên bục giảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Trung, Quảng Tiên, Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0919 940 668
    Email: Thquangtien_bd@quangbinh.edu.vn
    Website: http://thquangtien.pgdbadon.edu.vn
    Trường Tiểu Học Quảng Tiên
    Trường Tiểu Học Quảng Tiên
    Trường Tiểu Học Quảng Tiên
    Trường Tiểu Học Quảng Tiên
  9. Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển, trường học hạnh phúc là mục tiêu cao đẹp của mỗi quốc gia, của toàn xã hội và của mỗi chúng ta. Đó là ngôi trường mà cả thầy cô, phụ huynh và học sinh đều cảm thấy hạnh phúc, làm sao để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui, giáo viên mỗi ngày đến trường là một niềm hạnh phúc là động lực để học sinh vươn tới tri thức.

    Trường Tiểu Học Quảng Kim
    với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp chính quyền và tinh thần xã hội hóa mạnh mẽ của phụ huynh học sinh đã tạo nên 1 ngôi trường khang trang, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.

    Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, năm học 2021-2022 cô và trò Trường Tiểu Học Quảng Kim tiếp tục cùng nhau “Nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”, thi đua dạy tốt - học tốt, dạy thực chất - học thực chất. Tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng “Trường học hạnh phúc”, “Trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em” để các em học sinh cảm nhận mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Quảng Kim, Quảng Trạch, Quảng Bình

    Email: thquangkim_qt@quangbinh.edu.vn

    Trường Tiểu Học Quảng Kim
    Trường Tiểu Học Quảng Kim
    Trường Tiểu Học Quảng Kim
    Trường Tiểu Học Quảng Kim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy