Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Linh Lập 842 0 Báo lỗi

Tiểu học là một trong cách bậc học được quan tâm nhất trong chương trình học phổ thông của các con. Môi trường này sẽ hoàn toàn khác với mẫu giáo, trẻ sẽ ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc do Ông Đoàn Ngọc Hào Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Đoàn Ngọc Hào sáng lập và được thành lập từ ngày 03/10/2017 theo Quyết định số 7232/QĐ-UBND ngày 03 tháng 10 năm 2017 của UBND thành phố Quảng Ngãi và cho phép triển khai đi vào hoạt động từ năm học 2018-2019.


    Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc được tọa lạc tại địa chỉ Lô 6A Khu Đê bao Nam sông Trà khúc (nay là 05 đường An Dương Vương phường Lê Hồng Phong thành phố Quảng Ngãi) với diện tích đất gần 8000m2 , được xây dựng đầy đủ các khối công trình gồm phòng học dành cho Mầm non, Tiểu học, các phòng chức năng và hiệu bộ, tất cả đều được xây dựng 3 tầng, ngoài ra trường còn xây dựng các công trình sân chơi, bãi tập, hồ bơi, sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, khu thể dục thể thao, sân cầu lông, bóng rổ… khu vui chơi cho bé, vườn cổ tích, vườn trường để học sinh trải nghiệm và thực hành lao động. Đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất để phục vụ cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng, vui chơi, học tập và rèn luyện của trẻ và học sinh tiểu học.

    Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc có đội ngũ giáo viên, trẻ trung đầy nhiệt huyết, có kinh nghiệm và trình độ sư phạm cao, yêu nghề, yêu trẻ, có giáo viên dạy tiếng Anh người nước ngoài, có các huấn luyện viên về bơi lội, thể dục thể thao, khiêu vũ, erobic, võ, vẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 An Dương Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5381 1555 & 0905 969 652
    Email: vukp.edu.vn@gmail.com

    Website: vukp.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnontieuhocvietuc

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 & 13:30 - 17:30

      Gọi điện
      Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
      Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
      Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
      Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc

    • Trường Tiểu học Chánh Lộ với 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của TỉnhThành, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


      Trường Tiểu học Chánh Lộ thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khóa chuyên đề. Tổ chức học bán trú hai buổi với chương trình tăng cường nâng cao, với sự quản lý kỉ luật nghiêm túc, nề nếp, quy củ. Tổ chức Câu lạc bộ năng khiếu cho học sinh (Văn hóa, nghệ thuật, thể thao…) Tổ chức các buổi hội thảo, các cuộc thi olympic… phục vụ cho công tác dạy và học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 366 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5382 3202
      Email: c1chanhlo.thanhpho@quangngai.edu.vn
      Website: c1chanhlo.pgdquangngai.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068661203570

      Trường Tiểu học Chánh Lộ
      Trường Tiểu học Chánh Lộ
      Trường Tiểu học Chánh Lộ
      Trường Tiểu học Chánh Lộ
    • Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế - IEC Quảng Ngãi là hệ sinh thái giáo dục quốc tế toàn diện đầu tiên tại Việt Nam được NHG triển khai xây dựng với đầy đủ cấp học từ Mầm non đến Lớp 12. "Thiên đường học tập" này đáp ứng đa dạng nhu cầu học sinh với chương trình chất lượng cao hội nhập quốc tế, chương trình song ngữ quốc tế và chương trình quốc tế hoàn toàn.


      Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế - IEC Quảng Ngãi hội tụ các yếu tố tinh hoa về cơ sở vật chất và tiện ích học tập với hệ thống Mầm non và Hệ thống Phổ thông, bao gồm: Chương trình Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA), Chương trình Hội nhập Quốc tế iSchool và Chương trình Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA).


      Với ước vọng khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ cuả mảnh đất miền Trung hiếu học, Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế - IEC Quảng Ngãi được kỳ vọng trở thành điểm đến học tập hàng đầu của học sinh nơi đây, góp phần lan tỏa khát vọng Việt Nam ra thế giới trong kỷ nguyên tri thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 230 Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5730 1188
      Email: tuyensinh@iec.edu.vn
      Website: iec.com/
      Fanpage: www.facebook.com/iecvietnam/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

      Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế - IEC Quảng Ngãi
      Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế - IEC Quảng Ngãi
      Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế - IEC Quảng Ngãi
      Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế - IEC Quảng Ngãi
    • Top 4

      Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm

      Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống. Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


      Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm thực hiện các kế hoạch, chương trình theo hướng dẫn của nhiệm vụ năm học các ngày kỉ niệm, ngày lễ lớn trong năm, sinh hoạt chủ đề… Tăng cường các hoạt động Đoàn – Đội – Câu lạc bộ năng khiếu, CLB Văn, Thể, Mỹ theo sở thích. Tăng cường các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như: Thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch… với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế. Tăng cường hoạt động của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, các tổ chức xã hội, giao lưu các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao. Liên kết với Trung tâm tư vấn để kịp thời tư vấn về tâm lý, tình cảm cho giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 114 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5382 3784
      Email: c1nguyennghiem.thanhpho@quangngai.edu.vn
      Website: c1nguyennghiem.pgdquangngai.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063116895357

      Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm
      Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm
      Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm
      Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm
    • Trường Tiểu Học Trần Phú nằm trên đường Trương Định, con đường nối liền ngã năm Thu Lộ với đường Tôn Đức Thắng ven sông Trà thơ mộng, địa chỉ số 104 Trương Đinh, thành phố Quảng Ngãi. Mặt trường hướng về phía đông luôn đón gió đông và nắng ban mai, lưng quay về hướng tây và bắc ấm áp khi gió bấc lạnh tràn về. Tập thể ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đoàn kết, chăm lo công tác giáo dục trẻ.


      Trường Tiểu Học Trần Phú đạt chuẩn quốc gia năm 2008, xung quanh có hệ thống tường rào bảo vệ đạt tiêu chuẩn, cổng trường khang trang, đẹp đẽ. Một quần thể cây xanh che mát cả sân trường, những bồn hoa, thảm cỏ tăng vẻ thân thiện và không khí trong lành cho học sinh, thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên khi đến trường. Trường có 26 phòng học và hệ thống các phòng chức năng gồm phòng Tin học, phòng tiếng Anh, phòng Âm nhạc, phòng Thư viện, phòng Thiết bị.


      Trường tiểu học Trần Phú hiện nay có 09 lớp bán trú, với khu nhà ăn, nghỉ cho học sinh ở lại trưa. Tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình bậc tiểu học hàng năm đều đạt 100% theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ GD&ĐT. Số học sinh đạt giải trong các hội thi do ngành giáo dục tổ chức đều đạt kết quả cao. Phong trào thi đua của nhà trường luôn khởi sắc. Hằng năm trường tuyển sinh vào lớp Một theo chỉ tiêu quy định của phòng GD&ĐT thành phố Quảng Ngãi. Tôn chỉ của nhà trường là chăm lo giáo dục, làm thế nào để “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui.”


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 Trương Định, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 02553 822 125
      Email: c1tranphu.thanhpho@quangngai.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064502540006

      Gọi điện
      Trường Tiểu Học Trần Phú
      Trường Tiểu Học Trần Phú
      Trường Tiểu Học Trần Phú
      Trường Tiểu Học Trần Phú
    • Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo với chất lượng giáo dục đã được phản ánh thực chất tại đây.

      Với cam kết đem đến môi trường học tập chất lượng và sự phát triển toàn diện cho học sinh, trường đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường tiểu học tốt nhất trong khu vực.


      Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo tập trung vào việc cung cấp chất lượng giáo dục hàng đầu cho học sinh. Đội ngũ giáo viên lành nghề và đầy nhiệt huyết, luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của học sinh. Chương trình giảng dạy được thiết kế khoa học, đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục hiện đại, và khuyến khích sự phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất của học sinh. Thường xuyên tổ chức đánh giá nghiêm túc, phản ánh đúng chất lượng.

      Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và các phòng học rộng rãi, thoáng mát. Các phòng học được trang bị các thiết bị giảng dạy tiên tiến và công nghệ thông tin để tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của học sinh. Ngoài ra, trường cũng đầu tư vào thư viện, phòng máy tính và các hoạt động ngoại khóa để đảm bảo học sinh có môi trường học tập đa dạng và phong phú.


      Tại đây họ luôn duy trì một môi trường giao tiếp mở và liên tục cập nhật thông tin với phụ huynh về tiến trình học tập và phát triển của con em mình. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ đồng lòng giữa trường và gia đình, tạo điều kiện tốt nhất cho sự thành công của học sinh. Hằng năm, nhà trường đều tổ chức các hoạt động sin hoạt ngoại khóa, tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình; tổ chức các buổi tham quan dã ngoại tìm hiểu về văn hóa, truyền thống lịch sử của địa phương, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Nguyễn Tự Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5381 6670
      Email: c1tranhungdao.thanhpho@quangngai.edu.vn
      Website: http://c1tranhungdao.pgdquangngai.edu.vn

      Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
      Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
      Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
      Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
    • Với sứ mệnh mang đến chất lượng giáo dục cao cấp và tạo điều kiện phát triển toàn diện cho học sinh, trường đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi.


      Trường Tiểu học số 1 Trương Quang Trọng sở hữu một đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết, chuẩn chỉ với nghề, luôn giảng dạy, giáo dục đảm bảo chất lượng theo ch­ương trình giáo dục, kế hoạch dạy học; soạn bài, lên lớp, kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh; quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức; tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn; chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả giảng dạy và giáo dục. Ngoài ra các thầy cô còn phối hợp với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, với gia đình học sinh và các tổ chức xã hội có liên quan trong hoạt động giảng dạy và giáo dục để thực hiện quá trình này một cách toàn diện hơn.


      Trường Tiểu học số 1 Trương Quang Trọng cung cấp một môi trường học tập đáng tin cậy và tốt nhất cho học sinh. Các phòng học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, từ bàn ghế, bảng trắng, cho đến các thiết bị giảng dạy hiện đại. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập, nghiên cứu và sáng tạo của học sinh.


      Những năm qua, Trường Tiểu học số 1 Trương Quang Trọng đã giữ vững và phát huy những thành tích của trường, tiếp tục củng cố, xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên có phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực chuyên môn giỏi; tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm các trang thiết bị phục vụ cho dạy và học; đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, phát huy mọi tiềm năng, nguồn lực trong xã hội để phát triển giáo dục.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5384 2692
      Email: c1so1truongquangtrong.thanhpho@quangngai.edu.vn
      Website: c1so1truongquangtrong.pgdquangngai.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057679380817

      Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng
      Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng
      Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng
      Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng
    • Trường Tiểu học Nghĩa Chánh với đội ngũ giáo viên giỏi, những chiến sĩ thi đua có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các con phát triển toàn diện.

      Trường Tiểu học Nghĩa Chánh
      đã và đang xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT và luôn phấn đấu là trường đạt chất lượng cao của thành phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 14, Phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5383 1033
      Email: c1nghiachanh.thanhpho@quangngai.edu.vn
      Website: c1nghiachanh.pgdquangngai.edu.vn

      Trường Tiểu học Nghĩa Chánh
      Trường Tiểu học Nghĩa Chánh
      Trường Tiểu học Nghĩa Chánh
      Trường Tiểu học Nghĩa Chánh
    • Trường Tiểu học Nghĩa Dõng luôn được sự quan tâm, Ban Giám hiệu chỉ đạo các tổ chuyên môn nghiên cứu, vận dụng đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh, chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác có hiệu quả các thiết bị dạy học, phát huy tính tích cực chủ động học tập, sáng tạo của các em. Qua đó giúp các em nắm chắc kiến thức và hoàn thành bài tập ngay tại lớp.

      Trường Tiểu học Nghĩa Dõng
      cùng với hoạt động dạy tốt, học tốt, nhà trường cũng luôn chú trọng đến phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Trường Tiểu học Nghĩa Dõng còn trang bị thêm nhiều loại sách, mở cửa thư viện vào các ngày trong tuần và mỗi lớp tự thành lập một tủ sách riêng để rèn cho các em thói quen đọc sách, tìm hiểu tài liệu ngoài bài giảng, tạo hứng thú và không khí thoải mái cho học sinh giúp các em say mê, tự tin, chủ động tham gia vào các hoạt động học tập. Ngoài ra, để có được môi trường giáo dục thân thiện, nhà trường còn chú trọng đến việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 3 Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5382 1737
      Email: qni-tpquangngai-thnghiadong@edu.viettel.vn
      Website: c1nghiadong.pgdquangngai.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526924339

      Trường Tiểu học Nghĩa Dõng
      Trường Tiểu học Nghĩa Dõng
      Trường Tiểu học Nghĩa Dõng
      Trường Tiểu học Nghĩa Dõng
    • Trường Tiểu học Phổ Quang được thành lập từ năm 1952. Để xây dựng được uy tín giáo dục như ngày hôm nay, Trường Tiểu học Phổ Quang đã rất tích cực trong việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Vì thế bên cạnh điều kiện cơ bản là đảm bảo chất lượng với chương trình chuẩn Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành, trường còn mang đến vô vàn những hoạt động ngoại khóa phục vụ cho việc rèn luyện kỹ năng, đạo đức của học sinh.

      Các thầy cô giáo tại trường đều có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có đủ phẩm chất chính trị, có năng lực nghiệp vụ trong việc giáo dục học sinh tiểu học. Các thầy cô luôn tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

      Trường Tiểu học Phổ Quang sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng môi trường giáo dục chất lượng và uy tín. Mỗi lớp học có đầy đủ các trang thiết bị khác nhau để thầy cô có thể dễ dàng hơn trong việc giảng dạy. Với sự cố gắng hết mình, Trường Tiểu học Phổ Quang vẫn đang bước đi những bước đầy mạnh mẽ trên con đường nâng tầm nền giáo dục khu vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phường Phổ Quang, Thị Xã Đức Phổ, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5397 2219
      Email: c1phoquang.quangngai@moet.edu.vn
      Website: c1phoquangdp.quangngai.edu.vn

      Trường Tiểu học Phổ Quang
      Trường Tiểu học Phổ Quang
      Trường Tiểu học Phổ Quang
      Trường Tiểu học Phổ Quang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy