Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng

Với sứ mệnh mang đến chất lượng giáo dục cao cấp và tạo điều kiện phát triển toàn diện cho học sinh, trường đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi.


Trường Tiểu học số 1 Trương Quang Trọng sở hữu một đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết, chuẩn chỉ với nghề, luôn giảng dạy, giáo dục đảm bảo chất lượng theo ch­ương trình giáo dục, kế hoạch dạy học; soạn bài, lên lớp, kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh; quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức; tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn; chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả giảng dạy và giáo dục. Ngoài ra các thầy cô còn phối hợp với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, với gia đình học sinh và các tổ chức xã hội có liên quan trong hoạt động giảng dạy và giáo dục để thực hiện quá trình này một cách toàn diện hơn.


Trường Tiểu học số 1 Trương Quang Trọng cung cấp một môi trường học tập đáng tin cậy và tốt nhất cho học sinh. Các phòng học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, từ bàn ghế, bảng trắng, cho đến các thiết bị giảng dạy hiện đại. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập, nghiên cứu và sáng tạo của học sinh.


Những năm qua, Trường Tiểu học số 1 Trương Quang Trọng đã giữ vững và phát huy những thành tích của trường, tiếp tục củng cố, xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên có phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực chuyên môn giỏi; tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm các trang thiết bị phục vụ cho dạy và học; đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, phát huy mọi tiềm năng, nguồn lực trong xã hội để phát triển giáo dục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5384 2692
Email: c1so1truongquangtrong.thanhpho@quangngai.edu.vn
Website: c1so1truongquangtrong.pgdquangngai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057679380817

Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng
Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng
Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng
Trường Tiểu Học Số 1 Trương Quang Trọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy