Trường Tiểu Học Trần Phú

top 5
Linh Lập

Trường Tiểu Học Trần Phú nằm trên đường Trương Định, con đường nối liền ngã năm Thu Lộ với đường Tôn Đức Thắng ven sông Trà thơ mộng, địa chỉ số 104 Trương Đinh, thành phố Quảng Ngãi. Mặt trường hướng về phía đông luôn đón gió đông và nắng ban mai, lưng quay về hướng tây và bắc ấm áp khi gió bấc lạnh tràn về. Tập thể ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đoàn kết, chăm lo công tác giáo dục trẻ.


Trường Tiểu Học Trần Phú đạt chuẩn quốc gia năm 2008, xung quanh có hệ thống tường rào bảo vệ đạt tiêu chuẩn, cổng trường khang trang, đẹp đẽ. Một quần thể cây xanh che mát cả sân trường, những bồn hoa, thảm cỏ tăng vẻ thân thiện và không khí trong lành cho học sinh, thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên khi đến trường. Trường có 26 phòng học và hệ thống các phòng chức năng gồm phòng Tin học, phòng tiếng Anh, phòng Âm nhạc, phòng Thư viện, phòng Thiết bị.


Trường tiểu học Trần Phú hiện nay có 09 lớp bán trú, với khu nhà ăn, nghỉ cho học sinh ở lại trưa. Tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình bậc tiểu học hàng năm đều đạt 100% theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ GD&ĐT. Số học sinh đạt giải trong các hội thi do ngành giáo dục tổ chức đều đạt kết quả cao. Phong trào thi đua của nhà trường luôn khởi sắc. Hằng năm trường tuyển sinh vào lớp Một theo chỉ tiêu quy định của phòng GD&ĐT thành phố Quảng Ngãi. Tôn chỉ của nhà trường là chăm lo giáo dục, làm thế nào để “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 Trương Định, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 02553 822 125
Email: c1tranphu.thanhpho@quangngai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064502540006

Trường Tiểu Học Trần Phú
Trường Tiểu Học Trần Phú
Trường Tiểu Học Trần Phú
Trường Tiểu Học Trần Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy