Trường Tiểu học Phổ Quang

Trường Tiểu học Phổ Quang được thành lập từ năm 1952. Để xây dựng được uy tín giáo dục như ngày hôm nay, Trường Tiểu học Phổ Quang đã rất tích cực trong việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Vì thế bên cạnh điều kiện cơ bản là đảm bảo chất lượng với chương trình chuẩn Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành, trường còn mang đến vô vàn những hoạt động ngoại khóa phục vụ cho việc rèn luyện kỹ năng, đạo đức của học sinh.

Các thầy cô giáo tại trường đều có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có đủ phẩm chất chính trị, có năng lực nghiệp vụ trong việc giáo dục học sinh tiểu học. Các thầy cô luôn tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Trường Tiểu học Phổ Quang sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng môi trường giáo dục chất lượng và uy tín. Mỗi lớp học có đầy đủ các trang thiết bị khác nhau để thầy cô có thể dễ dàng hơn trong việc giảng dạy. Với sự cố gắng hết mình, Trường Tiểu học Phổ Quang vẫn đang bước đi những bước đầy mạnh mẽ trên con đường nâng tầm nền giáo dục khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Phổ Quang, Thị Xã Đức Phổ, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5397 2219
Email: c1phoquang.quangngai@moet.edu.vn
Website: c1phoquangdp.quangngai.edu.vn

Trường Tiểu học Phổ Quang
Trường Tiểu học Phổ Quang
Trường Tiểu học Phổ Quang
Trường Tiểu học Phổ Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy