Top 5 Công ty xây dựng nhà đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Huỳnh Nơ 69 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu về thi công xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng cũng ngày một tăng lên, đặc biệt là nhà ở. Khi này có không ... xem thêm...

  1. Top 1

    UAC Design Studio

    Gọi điện

    UAC Design Studio là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và các công trình dân dụng và thương mại khác. Công ty có trụ sở tại Quảng Ngãi và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.


    Công ty cung cấp các giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo phù hợp với yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả thiết kế nội thất và cảnh quan. UAC Design Studio cũng cung cấp các giải pháp thiết kế kết cấu chắc chắn và an toàn cho các công trình xây dựng. Công ty còn cung cấp các giải pháp tư vấn đầu tư hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


    UAC Design Studio thực hiện thi công xây dựng các công trình với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thầu chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Ngoài ra, công ty cung cấp các giải pháp quản lý dự án chuyên nghiệp để đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình. UAC Design Studio cam kết đem đến cho khách hàng các giải pháp thiết kế và xây dựng độc đáo và chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Trãi, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0903 107 369
    Email: le.anhduckts@gmail.com
    Website: https://www.uacdesignstudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/UACDesignStudio

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    UAC Design Studio
    UAC Design Studio
    UAC Design Studio
    UAC Design Studio

  2. Thiết Kế Thi Công Nhà Trọn Gói Quảng Ngãi - Ahome An Hưng là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, cung cấp dịch vụ xây dựng nhà trọn gói với đầy đủ các giai đoạn từ thiết kế, thi công, hoàn thiện và bàn giao.


    Các dịch vụ xây dựng trọn gói của công ty bao gồm:

    • Tư vấn thiết kế: Cung cấp các giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
    • Thi công xây dựng: Tiến hành thi công các công đoạn từ móng, xây tường, lắp đặt hệ thống điện nước, đến hoàn thiện nội thất và cảnh quan.
    • Bàn giao nhà: Sau khi hoàn thành xây dựng, công ty sẽ tiến hành kiểm tra và bàn giao nhà cho khách hàng.

    Thiết Kế Thi Công Nhà Trọn Gói Quảng Ngãi - Ahome An Hưng sử dụng các vật liệu và thiết bị chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bền vững theo thời gian. Đội ngũ nhân viên là các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, có nhiều kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Ngoài ra, công ty cũng cam kết đưa ra giá cả hợp lý, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0911 504 180
    Email: huynhtienxd2014@gmail.com
    Website: https://xaynhatrongoiquangngai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xaynhatrongoiquangngai.com.vn/

    Gọi điện
    Thiết Kế Thi Công Nhà Trọn Gói Quảng Ngãi - Ahome An Hưng
    Thiết Kế Thi Công Nhà Trọn Gói Quảng Ngãi - Ahome An Hưng
    Thiết Kế Thi Công Nhà Trọn Gói Quảng Ngãi - Ahome An Hưng
    Thiết Kế Thi Công Nhà Trọn Gói Quảng Ngãi - Ahome An Hưng
  3. Lyarchdesign là một công ty xây dựng nhà chuyên thiết kế và thi công nhà trọn gói tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên tay nghề cao, Lyarchdesign đã thực hiện nhiều dự án xây dựng chất lượng cao và đáp ứng được sự yêu cầu của khách hàng.


    Thiết kế của Lyarchdesign luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi và hợp lý về chi phí. Các giải pháp thiết kế được đưa ra dựa trên việc tìm hiểu và phân tích nhu cầu, mong muốn của khách hàng, đồng thời tính toán các yếu tố khác như diện tích đất, phong thủy, vật liệu xây dựng và các quy định pháp lý liên quan. Ngoài thiết kế, Lyarchdesign còn cung cấp dịch vụ thi công nhà trọn gói, đảm bảo tiến độ, chất lượng và chi phí xây dựng được kiểm soát tốt. Công ty sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng cao, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.


    Lyarchdesign cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng với các dự án xây dựng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác thiết kế và xây dựng nhà đẹp tại Quảng Ngãi, thì Lyarchdesign là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0983 861 024
    Email: lygia86arch@gmail.com
    Website: https://lyarchdesign.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Thiết kế thi công nhà trọn gói Quảng Ngãi - Lyarchdesign
    Thiết kế thi công nhà trọn gói Quảng Ngãi - Lyarchdesign
    Thiết kế thi công nhà trọn gói Quảng Ngãi - Lyarchdesign
    Thiết kế thi công nhà trọn gói Quảng Ngãi - Lyarchdesign
  4. Top 4

    XD Minh Duy

    Gọi điện

    Công ty Xây dựng Minh Duy là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà ở tại Quảng Ngãi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, công ty đã thực hiện nhiều dự án thành công và đạt được niềm tin của khách hàng.


    Công ty cung cấp các giải pháp thiết kế tùy chỉnh và sáng tạo cho các loại hình nhà ở, bao gồm nhà phố, biệt thự, căn hộ và nhà vườn. Và thực hiện thi công xây dựng các công trình với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thầu chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Công ty Xây dựng Minh Duy cũng cung cấp dịch vụ hoàn thiện nội thất cho các công trình xây dựng, bao gồm thiết kế, chọn vật liệu và thi công. Ngoài ra tại đây còn cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa các công trình xây dựng, đảm bảo các công trình luôn được bảo trì và duy trì độ bền vững. Công ty Xây dựng Minh Duy cam kết đem đến cho khách hàng các giải pháp xây dựng chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Chánh, Trần Phú, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0972 084 002

    Gọi điện
    Công ty Xây dựng Minh Duy
    Công ty Xây dựng Minh Duy
    Công ty Xây dựng Minh Duy
    Công ty Xây dựng Minh Duy
  5. Top 5

    Góc Design

    Gọi điện

    Góc Design là một công ty chuyên thiết kế và thi công các công trình nhà ở tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, làm việc lâu năm trong nghề, Góc Design đã thành công trong việc thực hiện nhiều dự án thiết kế và thi công nhà ở và các công trình khác tại Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận được nhiều khách hàng đánh giá rất tích cực và bày tỏ mong muốn sẽ giới thiệu khi bạn bè họ có nhu cầu.

    Đội ngũ thiết kế của Góc Design luôn luôn tìm hiểu và lắng nghe nhu cầu của khách hàng để tạo ra những không gian sống đẹp và tiện nghi mà khách hàng hài lòng nhất. Với sự linh hoạt và tư vấn chuyên nghiệp, công ty luôn cố gắng đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong việc thi công, Góc Design cam kết đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ hoàn thành các dự án. Và điều đặc biệt, công ty luôn luôn sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến để đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho các công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 Võ Nguyên Giáp, Tịnh ấn Tây, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0989 911 079

    Gọi điện
    Góc Design
    Góc Design
    Góc Design
    Góc Design



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy