Top 6 Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 19 0 Báo lỗi

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    AZGroup

    Gọi điện

    AZGROUP là Tập đoàn Thiết kế & Xây dựng hàng đầu Việt Nam có hội sở chính tại thành phố Đà Nẵng cùng với quy mô 12 chi nhánh trải dài trên khắp dải đất hình chữ S. Đà Nẵng là thành phố biển thuộc Miền Trung Việt Nam, nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cộng với tác động của gió biển. Thế nên, muốn thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng đòi hỏi phải hiểu rõ thổ nhưỡng và khí hậu nơi đây.

    AZGROUP với lợi thế là Công ty sinh trưởng tại Đà Nẵng. Hơn ai hết, AZGroup hiểu rõ làm thế nào để xây dựng một ngôi nhà đẹp với chi phí tối ưu nhất. Trong quá trình thành lập của mình AZGROUP đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành Công ty thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng hàng đầu. AZGROUP hiện tại đã có 7 chi nhánh tại 5 tỉnh thành Miền Trung và vẫn đang tiếp tục mở rộng các văn phòng đại diện của mình trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà phố, biệt thự và các công trình dân dụng.

    ZGroup – Công ty thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng với trụ sở chính tại 05 Lê Duy Đình – Đà Nẵng và các chi nhánh dọc Miền Trung (Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Bình Định, Nha Trang) nổi bật với 4 dòng sản phẩm:

    • AZHome: Thiết kế thi công nhà phố
    • AZVilla: Thiết kế thi công biệt thự
    • AZSteel: Thiết kế thi công nhà thép thép tiền chế
    • AZCons: Thiết kế thi công khách sạn, homestay, văn phòng, nhà cao tầng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đà Nẵng: 332 Đường 2 tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Chi nhánh: 07 Phước Lý 16 - Hoà Khánh - Đà Nẵng
    • Chi nhánh Bắc Đà Nẵng: Khu đô thị Ecocharm, Hòa Khánh

    Điện thoại: 0789 454 647
    Email: info@azg.com.vn
    Website: https://azgroups.com.vn/

    Gọi điện
    AZGroup
    AZGroup
    AZGroup
    AZGroup

  2. Công ty xây dựng Tân Phú Thành là một trong những đơn vị thi công xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Đà Nẵng. Công ty luôn nỗ lực hết mình và không ngừng cố gắng để mang đến những công trình chất lượng cùng với đó là chi phí tối ưu nhất. Với phương châm hoạt động “Uy tín, Chất lượng, Hiệu quả”, công ty không ngừng thay đổi, cải thiện nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên luôn cập nhật kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, giúp quá trình thi công đạt hiệu quả hơn.

    Những dịch vụ mà Tân Phú Thành cung cấp:

    • Dịch vụ thiết kế kiến trúc, nội thất nhà phố, villa, căn hộ
    • Dịch vụ thi công xây nhà: Thi công phần thô, Thi công hoàn thiện, Thi công nội thất
    • Xây nhà trọn gói (chìa khóa trao tay).


    Những giá trị mà Tân Phú Thành mang đến:

    • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp: trong suốt quá trình thi công luôn có đội ngũ kỹ sư giám sát theo sát công trình, đảm bảo tiến độ cũng như hiệu quả công việc. Quy trình các bước thi công sẽ trình bày rõ ràng trong hợp đồng cũng như thực tế đội ngũ kỹ sư giám sát sẽ cập nhật và báo cáo cho khách hàng hằng ngày.
    • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm: trong lĩnh vực, sẽ giúp khách hàng tạo ra những bản vẽ thiết kế 3D vừa đẹp, vừa tối ưu diện tích sử dụng. Luôn lắng nghe và tư vấn những phương pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.
    • Đội thợ thi công chuyên nghiệp: đội thợ lành nghề và đông đảo chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những công trình đẹp, chất lượng và bền vững nhất. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm tối đa chi phí thi công và đảm bảo công trình luôn đạt tiến độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trung Nghĩa 3, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 550 704
    Email: tanphuthanh.dng@gmail.com
    Website: https://tanphuthanh.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/tanphuthanh.vn/

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Tân Phú Thành
    Công ty xây dựng Tân Phú Thành
    Công ty xây dựng Tân Phú Thành
    Công ty xây dựng Tân Phú Thành
  3. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Alico hoạt động với các tiêu chí tạo dựng nên cho khách hàng những ngôi nhà, công trình đẹp như mơ ước phù hợp công năng và mức đầu tư mong muốn của từng quý khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư tài năng và đội ngũ thợ thi công đông đảo, lành nghề. Cam kết đem đến cho quý khách hàng những phương án thiết kế hợp lý nhất, giảm chi phí thi công tối đa nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.


    Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực:

    • Thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… công trình công cộng, công nghiệp, hạ tầng.
    • Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, quy hoạch, cảnh quan.
    • Nhận thi công công trình
    • Cải tạo nâng cấp nhà ở, nâng cấp công trình.
    • San lấp mặt bằng, di dời nhà xưởng


    Trong suốt thời gian hoạt động, Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Alico đã và đang thay đổi, cải tiến để có những giải pháp xây dựng tối ưu cho mọi công trình. Không ngừng phát triển khoa học kỹ thuật, nhân sự và tiềm lực tài chính, lấy uy tín - chất lượng - hiệu quả làm phương châm hoạt động. Đến nay, Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Alico tự hào đã tạo dựng được lòng tin từ phía khách hàng trong và ngoài thành phố. Vì vậy, mục tiêu của Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Alico là trở thành một trong những công ty thi công các công trình xây dựng hàng đầu Tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.


    Lấy yếu tố con người làm chìa khóa cho mọi thành công, Công ty không ngừng xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp, tâm huyết với công việc và sẵn sàng nhận nhiệm vụ đi tới mọi miền đất nước. Đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ quản trị doanh nghiệp, nắm vững công nghệ khoa học tiên tiến hiện đại, đoàn kết một lòng xây dựng công ty ngày một phát triển lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Bà Bang Nhãn, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 072 599
    Email: ktstrungalico@gmail.com
    Website: https://alico.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungAlico/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Alico
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Alico
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Alico
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Alico
  4. Top 4

    Công ty CP Lam Nguyễn Gia

    Gọi điện

    Công ty CP Lam Nguyễn Gia được sở kế hoạch đầu tư cấp phép hoạt động số 0401441026, ngày 31/08/2011 - Là đơn vị chuyên thi công xây dựng, sửa chữa, cải tạo các công trình xây dựng. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên năng động, có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng tâm huyết với công việc mong muốn tạo ra những giá trị cốt lõi của công trình. Thành lập trên mong muốn cho ra những công trình (Chất lượng đặt lên hàng đầu - Đảm bảo tiến độ công trình nhanh nhất - An toàn trong quá trình thi công) là tiêu chí và mục tiêu của Công ty CP Lam Nguyễn Gia.


    Lam Nguyễn Gia cung cấp trọn gói về:

    • Thi công, cải tạo, sửa chữa công trình nhà ở, văn phòng
    • Xây dựng và hoàn thiện từ phần thô của các công trình dân dụng và công nghiệp. Khách hàng của Lam Nguyễn Gia: Các khu chung cư, biệt thự, nhà xưởng, nhà máy, văn phòng, kho bãi, nhà hàng, khu vui chơi, các công trình công cộng và kỹ thuật khác,..


    Lam Nguyễn Gia cam kết:

    • Đặt an toàn của của công nhân thi công lên hàng đầu
    • Thi công đảm bảo tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình bền vững và có tính thẩm mỹ cao.


    Lam Nguyễn Gia chắc chắn sẽ đem lại sự an tâm tin tưởng của quý khách hàng. Niềm tự hào của Lam Nguyễn Gia là được tạo ra nhiều công trình có ý nghĩa nhân văn tốt đẹp và sự an tâm với mỗi công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Âu Cơ, Phường Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 969 489 & 0963 555 443
    Email: lamnguyengiajsc@gmail.com
    Website: http://xaydungtaidanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamnguyengiajsc

    Gọi điện
    Công ty CP Lam Nguyễn Gia
    Công ty CP Lam Nguyễn Gia
    Công ty CP Lam Nguyễn Gia
    Công ty CP Lam Nguyễn Gia
  5. Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco là công ty hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực, trong đó Đầu tư, Xây dựng là hai lĩnh vực chủ lực. Công ty tập trung chuyên sâu xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp…

    Năm 2006, Công ty được thành lập từ những thành viên nhiệt huyết đam mê với ngành đầu tư, xây dựng, có nhiều kinh nghiệm trong điều hành, quản lý các dự án lớn. Hơn mười năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức trong thời kỳ toàn cầu hóa, nhưng với sự nỗ lực, sáng tạo của Ban lãnh đạo công ty cũng như năng lực của tập thể cán bộ công nhân viên, đã từng bước xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, tạo nền tảng vững chắc trở thành một Công ty phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

    Bước vào thời kỳ mới, với những vận hội và thách thức mới, Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco vẫn luôn định hướng phát triển theo chiến lược: Nâng cao năng lực nghề nghiệp, thường xuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Công ty, nỗ lực đóng góp trí tuệ hoàn thành các công trình xây dựng đảm bảo chất lượng, tiến độ - đáp ứng yêu cầu của Chủ đầu tư, phù hợp với quy định của pháp luật. Với tất cả những nỗ lực đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco luôn tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, uy tín Công ty ngày một nâng cao.

    VINADCO tự hào là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một doanh nghiệp có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

    Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco hiểu rằng, thành công và uy tín của Công ty không thể tách rời với những thành công của Quý khách hàng. Do đó Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco luôn nỗ lực tìm ra các biện pháp hoàn hảo hơn đi kèm với những thành tựu khoa học công nghệ nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu và niềm tin của Qúy khách hàng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01-03 Hồ Quý Ly, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6375 7889
    Email: vinadcodn@gmail.com
    Website: https://vinadco.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco
    Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco
    Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco
    Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco
  6. Top 6

    GROUP 4N

    Gọi điện

    GROUP 4N được thành lập vào năm 2018 bởi các kỹ sư đam mê tạo dựng nên những công trình chất lượng trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà ở. Với định hướng luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng làm nền tảng phát triển bền vững thương hiệu thiết kế – xây dựng nhà ở hàng đầu tại Đà Nẵng cũng như khu vực Miền Trung.


    Các lĩnh vực GROUP 4N tham gia thực hiện:

    • Xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng (bao gồm xây trọn gói phần thô và xây trọn gói hoàn thiện)
    • Thi công công trình hạ tầng kỹ thuật.
    • Cải tạo, sửa chữa, nâng cấp công trình nhà ở.
    • Thiết kế nhà ở, công trình hạ tầng kỹ thuật.


    Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình với chất lượng và thẩm mỹ cao, GROUP 4N tin rằng có thể đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 511
    Email: congtygroup4n@gmail.com
    Website: https://group4n.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/group4n.vn

    Gọi điện
    GROUP 4N
    GROUP 4N
    GROUP 4N
    GROUP 4N



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy