Top 12 Công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam

Vũ Thu Huyền 60371 3 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng tại Việt Nam là sự ra đời của những công ty xây dựng. Những công ty xây dựng góp phần không nhỏ trong việc ... xem thêm...

  1. Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam, kể từ khi thành lập, luôn luôn xác định rõ mục tiêu hoạt động của mình là: “Không ngừng mở rộng, không ngừng vươn xa”. Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”,

    Vinaconex phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản. Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, Vinaconex xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ.


    Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách và phúc lợi xã hội ngày càng tăng. Vận hội mới, Vinaconex sẽ nỗ lực hơn nữa để tiềm năng trên mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn, khẳng định vị thế của Vinaconex, một thương hiệu của NIỀM TIN.


    Các công trình xây dựng tiêu biểu:

    • Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính
    • Khu đô thị Mỗ Lao
    • Nhà máy Xi măng Nghi Sơn
    • Cầu Quý Cao, thủy điện Cửa Đạt
    • Thủy điện Ngòi Phát
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đại chỉ: Tòa nhà VINACONEX, số 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6284 9234

    Email: info@vinaconex.com.vn

    Fax: (84 24) 62849208

    Website: vinaconex.com.vn

    Gọi điện
    Vinaconex phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam
    Vinaconex phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam
    Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam
    Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam

  2. Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1 JSC) là một trong những doanh nghiệp xây dựng các công trình hạ tầng, dân dụng và công nghiệp có nhiều kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong 40 năm qua, chúng tôi đã cố gắng chuyển tải ý tưởng “Xây dựng khát vọng Việt” và tầm nhìn của khách hàng vào những dự án thành công. Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1 JSC) luôn dành mọi nỗ lực để hoàn thành các công trình đảm bảo vượt trên cả sự kỳ vọng của khách hàng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời luôn sẵn sàng bàn giao những sản phẩm hoàn chỉnh bền vững trước mọi thử thách của thời gian.


    C1 đã cung cấp dịch vụ xây lắp hàng đầu đến khách hàng trong hơn 1/3 thế kỷ qua. Kể từ khi thành lập chính thức vào năm 1979, với vai trò là một nhà thầu phụ trong nước cho các dự án xây lắp, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1 JSC) đã phát triển không ngừng và tự hào là một nhà cung cấp dịch vụ xây lắp, một nhà đầu tư có năng lực, đáng tin cậy trong lòng khách hàng và các đối tác trong nước và quốc tế.


    Công trình tiêu biểu:

    • Nhà máy Xi măng Hà Tiên
    • Nhà máy Xi măng Holcim
    • Nhà máy bột ngọt Vedan
    • Nhà máy sữa Vinamilk
    • Đài truyền hình Tp.HCM
    • Bệnh viện quốc tế Thành Đô Hoa Lâm Shangrila
    • Bệnh viện Nhân dân 115
    • Đại học Quốc Gia Tp.HCM
    • Trung tâm Hành Chính Lâm Đồng
    • Bệnh viện Nhi đồng Tp. HCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 111A Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 222 059

    Fax: (84.8) 38-290-500

    Email: info@cc1jsc.com.vn

    Website: cc1jsc.com.vn

    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đầm Già do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 xây dựng
    Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đầm Già do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 xây dựng
    Tổng Công ty Xây dựng Số 1
    Tổng Công ty Xây dựng Số 1
  3. Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) được thành lập vào năm 1987 với tiền thân là Văn phòng Xây dựng Hòa Bình chuyên thi công các công trình xây dựng nhà ở dân dụng. Sau hơn 32 năm bền bỉ với "Hành trình chinh phục đỉnh cao", Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có những bước tiến thần tốc trong khi vẫn đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng: Từ nhà thầu phụ cho các công ty nước ngoài ở các công trình có quy mô lớn, Hòa Bình đã trở thành nhà thầu chính và vươn lên vai trò tổng thầu của nhiều công trình có quy mô, yêu cầu kỹ - mỹ thuật cao.


    Là một trong những nhà thầu xây dựng lớn nhất Việt Nam, Hòa Bình đã có những đóng góp to lớn cho thị trường xây dựng nước nhà về số lượng công trình thi công, chất lượng ngành xây dựng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Đặc biệt, trong xu hướng quốc tế hóa Hòa Bình cũng là nhà thầu xây dựng đầu tiên của Việt Nam tiến ra thị trường nước ngoài tại Malaysia (dự án Le Yuan Residence, dự án Desa Two) và Myanmar (dự án GEMS). Mục tiêu giai đoạn tới, Hòa Bình đẩy mạnh ra thị trường nước ngoài như Trung Đông, Úc, Canada.


    Ưu điểm:

    • Tập trung mọi đầu mối quản lý tại Hòa Bình, khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong quản lý thông tin, nhân lực
    • Dự án luôn được đảm bảo chất lượng bởi một thương hiệu, uy tín và cam kết của Hòa Bình.
    • Dự án luôn được đảm bảo về tiến độ bởi năng lực làm việc và cam kết của Hòa Bình
    • Hiệu quả trong quản lý ngân sách dự án, tăng lợi nhuận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính tại TP.HCM: Tòa nhà Pax Sky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM - 028 3932 5030
    • Văn phòng Đại diện Hà Nội: Tầng 22, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN - 024 3795 9992

    Email: info@hbcg.vn

    Website: http://www.hoabinhcorporation.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinhconstruction/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Thương hiệu Hòa Bình luôn được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng giao thầu những dự án quy mô lớn
    Thương hiệu Hòa Bình luôn được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng giao thầu những dự án quy mô lớn
  4. Được thành lập vào năm 2004, Coteccons hiện là một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hàng loạt các dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công,.. Thương hiệu Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế”.


    Năm 2018, mặc dù phải đối mặt với nhiều biến động trái chiều của thị trường bất động sản, Coteccons Group vẫn hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đã đặt ra. Bản lĩnh dẫn đầu của Coteccons thể hiện rõ nét khi doanh nghiệp cùng lúc thi công hàng loạt các dự án quy mô lớn mang tầm cỡ quốc tế, trong đó nổi bật là Dự án Landmark 81, Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Dự án Casino Nam Hội An, Nhà máy thép Hòa Phát và hàng loạt các dự án khác từ Bắc chí Nam.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp, các công trình giao thông và công trình thủy lợi
    • Tư vấn đầu tư, quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp
    • Thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình
    • Thiết kế công trình dân dụng và công nghiệp
    • Thiết kế nội ngoại thất công trình
    • Thiết kế cấp nhiệt, thông hơi, thông gió, điều hòa không khí công trình dân dụng và công nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.
    Điện thoại:
    028 3514 2255//66 & 84.28-35142277

    Email: contact@coteccons.vn

    Website: http://www.coteccons.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
  5. SOL E&C Công ty được tách từ khối thi công chống thấm thuộc F.D.C (Tiền thân Newteccons), tên gọi ban đầu là S.M.A.R.T. Đến năm 2015, S.M.A.R.T được thành lập, có trụ sở tại 33/2 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Quận 1, Tp.HCM. Sang năm 2018, Công ty tăng vốn lên 80 tỷ đồng và chính thức đổi tên thành SOL 1 năm sau đó (tức năm 2018). Người đại diện cũng thay đổi sang ông Trần Văn Tiến, đồng thời ông Tiến cũng là Chủ tịch HĐQT Công ty.


    Đến nay, SOL theo giới thiệu đã tham gia thị trường nước ngoài và dẫn đầu trong giải pháp cung cấp giải pháp hoàn thiện. Năm 2020 tiếp tục đánh dấu một sự phát triển mới của SOL, Công ty chính thức trở thành Tổng thầu Xây dựng SOL E&C với giá trị hợp đồng ký kết hơn 2.000 tỷ đồng. Tính đến ngày 23/12/2020, SOL E&C đã tăng vốn lên 305 tỷ đồng, hoàn toàn là vốn tư nhân trong nước.


    Ưu điểm:

    • Với phương châm thành công của khách hàng chính là thành công của công ty, SOL luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến trong mọi hoạt động nhằm mang đến cho Chủ đầu tư những giải pháp tối ưu nhất không chỉ về xây dựng mà còn về thiết kế, vật liệu để tạo nên sự hài hoà, đẳng cấp và tinh tế của từng dự án
    • SOL E&C xây dựng môi trường làm việc dựa trên tinh thần tôn trọng, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ giữa lãnh đạo và nhân viên, cũng như giữa CBNV với nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3820 3555
    Email: contact@solenc.vn
    Website: https://www.solenc.vn/

      Gọi điện
      Phối cảnh khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Sanctuary Hồ Tràm
      Phối cảnh khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Sanctuary Hồ Tràm
      Lễ động thổ dự án Thành phố Cà phê diễn ra chiều ngày 26/4/2021
      Lễ động thổ dự án Thành phố Cà phê diễn ra chiều ngày 26/4/2021
    • Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PetroVietnam) - Tập đoàn kinh tế hùng mạnh hàng đầu đất nước. Qua 35 năm hình thành và phát triển, đặc biệt từ năm 2007 trở lại đây, PVC đã khẳng định uy tín, năng lực vượt trội trên các công trình trọng điểm của ngành Dầu khí và đất nước. Từ Căn cứ Dịch vụ Tổng hợp trên bờ tại Vũng Tàu, đến các công trình Đường ống dẫn khí từ Long Hải về các khu công nghiệp Phú Mỹ, Mỹ Xuân, Đồng Nai; các công trình trọng điểm quốc gia như Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Cụm khí điện đạm Cà Mau, Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I và mới nhất là Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình II… đều ghi dấu vai trò quan trọng của Tổng Công ty PVC.


      Trưởng thành qua từng công trình, dự án, từ vai trò thầu phụ cho các nhà thầu quốc tế, PVC đã vươn lên trở thành Tổng thầu EPC thực hiện các công trình có quy mô ngày càng lớn, yêu cầu kỹ thuật phức tạp như: Tổng kho LPG Gò Dầu, Nhà máy nhiệt điện Thái Bình II, Nhà máy Nhiệt điện Nhơn Trạch II, Nhà máy nhiên liệu sinh học Ethanol Phú Thọ, Nhà máy Xơ sợi Tổng hợp Polyeste Đình Vũ…


      Lĩnh vực hoạt động:

      • Thiết kế, thi công xây dựng, lắp đặt, duy tu bảo dưỡng và sửa chữa các công trình dầu khí, giàn khoan, chân đế giàn khoan (trên đất liền, ngoài biển), các kết cấu kim loại, bồn bể chứa xăng dầu, khí hóa lỏng, nước.
      • Chế tạo và cung cấp các loại ống chống cần khoan, ống nối, khớp nối, đầu nối và phụ kiện phục vụ trong lĩnh vực khoan, khai thác dầu khí.
      • Đóng tàu vận tải dầu, khí, hóa chất.
      • Kinh doanh vật tư, thiết bị xây dựng và thiết bị phục vụ ngành dầu khí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, số 167 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam

      Điện thoại: 024 3768 9291

      Email: info@pvc.vn

      Website: pvc.vn

      Gọi điện
      Công trình văn phòng Viện Dầu khí do Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) xây dựng
      Công trình văn phòng Viện Dầu khí do Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) xây dựng
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Tổng công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng tiền thân là Liên hiệp các Xí nghiệp thi công cơ giới được thành lập vào năm 1960. Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, hiện nay, Tổng công ty LICOGI đã vươn lên trở thành một trong những công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam.


      Bằng sự chuyên nghiệp và năng động, Tổng công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng đã khẳng định được thế mạnh của mình trong thi công xây lắp, nhận được sự tín nhiệm và trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Các công trình xây dựng tiêu biểu: nhà máy thủy điện Bản Chát, thủy điện Đăkđrinh, thủy điện Sơn La, nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1, đường Quảng Trị, tòa soạn Báo Thanh niên, đường sắt đô thị thành phố Hồ Chí Minh, khu dân cư Yên Thanh (Quảng Ninh), khu đô thị mới Thịnh Liệt (Hà Nội)...


      Lĩnh vực hoạt động:

      • Xây dựng hạ tầng kỹ thuật
      • Công trình thủy điện và nhiệt điện
      • Xây dựng công trình dân dụng
      • Xuất khẩu lao động.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Số 491 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3854 2365

      Fax: (84) 024 38542655

      Email: info@licogi.vn

      Website: licogi.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/licogi.vn

      Gọi điện
      Tổng công ty LICOGI vươn lên trở thành một trong những công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam
      Tổng công ty LICOGI vươn lên trở thành một trong những công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam
      Tổng công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng (LICOGI)
      Tổng công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng (LICOGI)
    • Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP (HANCORP) là một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thi công xây lắp và nhà đầu tư về hạ tầng và khu đô thị mới – nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo. Với cơ sở vật chất và con người ngày càng được tăng cường, bằng lao động sáng tạo của mình, HANCORP đã thi công hàng nghìn công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trên mọi miền đất nước và các công trình ở nước ngoài như Liên xô cũ, Cộng hòa I-Rắc và Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào…


      Trong thi công, HANCORP với đội ngũ cán bộ và công nhân chuyên nghiệp cao, được tổ chức tốt nên đã và đang sử dụng thành thạo nhiều công nghệ và biện pháp kỹ thuật tiên tiến như: cọc khoan nhồi, tường Barrete, cốp pha trượt, cốp pha leo, table form, sàn bóng, cốp pha định hình aluminum, kết cấu bê tông cường độ cao, bê tông khối lớn, bê tông ứng suất trước, sàn tường 3D, kết cấu bê tông thép hình hỗn hợp, nhà thông minh… Một trong những thành công tiêu biểu là thi công tường nghiêng hình chóp cụt ngược lần đầu tiên tại Việt Nam cho Phòng họp chính Nhà Quốc hội mới.

      Các công trình xây dựng tiêu biểu:

      • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, viện Bảo tàng Hồ Chí Minh
      • Nhà hát lớn TP Hà Nội
      • Hội trường Ba Đình, khách sạn quốc tế Hồ Tây
      • Khách sạn Daewoo
      • Trung tâm hội nghị Quốc gia
      • Văn phòng Trung ương Đảng
      • Nhà Quốc hội, trụ sở Bộ Tài chính
      • Tòa nhà Keangnam
      • Khu đô thị Royal City
      • Viện nhi Trung ương, đường Hồ Chí Minh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3943 9063 và 024 3822 7432

      Email: hancorp13@gmail.com

      Website: www.hancorp.com.vn

      Gọi điện
      Tòa nhà HANCORP Plaza do Tổng công ty xây dựng Hà Nội xây dựng
      Tòa nhà HANCORP Plaza do Tổng công ty xây dựng Hà Nội xây dựng
      Tổng công ty xây dựng Hà Nội (HANCORP)
      Tổng công ty xây dựng Hà Nội (HANCORP)
    • Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị HUD tiền thân là Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ xây dựng được hình thành với nhiệm vụ thực hiện chiến lược phát triển đô thị và nhà ở trong và ngoài nước, trong đó tập trung phát triển đô thị và nhà ở cho các đối tượng có thu nhập trung bình và thu nhập thấp.


      Tổng công ty HUD hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con với trên 20 đơn vị thành viên hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, xây lắp, tư vấn thiết kế nhà và đô thị; sản xuất dịch vụ xây dựng; dịch vụ đô thị;...


      Trong quá trình hình thành và phát triển, Tổng công ty HUD được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển nhà ở và đô thị trong cả nước. Các dự án của Tổng công ty trải dà từ Bắc đến Nam đã cung cấp trên 4,8 triệu m2 sàn nhà ở các loại, đáp ứng nhu cầu của hàng vạn hộ gia đình với chất lượng sống văn minh hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cũng như góp phần chuyển dịch cơ cấu, phát triển kinh tế tại các địa phương có đô thị.

      Với những thành quả đã đạt được, Tổng công ty HUD đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận, vinh danh và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, đặc biệt là danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Vị thế của công ty đã được khẳng định ở thị trường trong nước và Quốc tế với thương hiệu HUD - thương hiệu đã và đang nỗ lực hết mình vào sự nghiệp phát triển nhà và đô thị Việt Nam.


      Các công trình xây dựng tiêu biểu: khu dịch vụ tổng hợp và nhà ở tại hồ Linh Đàm, khu đô thị mới Định Công, khu đô thị mới Pháp Vân, khu đô thị Đông Tăng Long - TP. Hồ Chí Minh, khu đô thị Long Thọ - Đồng Nai...


      Thông tin liên hệ:

      Trụ sở chính: Toà nhà HUDTOWER, Số 37, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      CN HN: Tầng 1-2, tòa nhà 21 phố Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội - (024) 3944 5995
      CN HCM:
      159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 08. 3840 7916/3840 9601

      Email: info@HUD.com.vn

      Website: hud.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/HUD.BXD/

      Gọi điện
      Trụ sở Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD) đặt tại Hà Nội
      Trụ sở Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD) đặt tại Hà Nội
      Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD)
      Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD)
    • Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) tiền thân là Công ty San nền, thuộc sự quản lý của Sở Xây Dựng Hà Nội được thành lập vào tháng 10 năm 1971. Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị là một Công ty TNHH Một thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành với những ngành nghề chính là đầu tư, xây lắp, sản xuất các loại vật liệu xây dựng và công nghiệp, xuất nhập khẩu, tư vấn đầu tư xây dựng...


      Như vậy UDIC là một Tổng Công ty hoạt động theo Luật Doanh nghiệp với mô hình là Công ty TNHH Một thành viên kinh doanh đa ngành phát triển. UDIC bao gồm 43 Công ty. Trong đó có 6 Công ty Liên doanh với nước ngoài đã tổng hợp được sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cử nhân và công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao với hoạt động SXKD theo hệ thống quản lý chất lượng ISO đã tạo nên những sản phẩm tốt cả lượng và chất có uy tín trên thị trường đóng góp vào sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.


      Các công trình xây dựng tiêu biểu:

      • Khu công nghiệp Nội Bài
      • Khu đô thị mới Trung Yên
      • Khu đô thị mới Nam Thăng Long
      • Kè đê biển Thái Bình
      • Đường quốc lộ 2
      • Nhà máy giấy Pulppy Corelex
      • Nhà máy Samsung E&C
      • Cung thể dục thể thao Quần Ngựa
      • Khách sạn du lịch Công đoàn Việt Nam
      • Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: 27 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3773 3625
      Fax:
      (84-24) 3773 1544

      Email: udic@hn.vnn.vn

      Website: udic.com.vn

      Gọi điện
      Cung thể dục thể thao Quần Ngựa do Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) xây dựng
      Cung thể dục thể thao Quần Ngựa do Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) xây dựng
      Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC)
      Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC)
    • Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1 - Công ty CP (CIENCO1) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về xây dựng cơ sở hạ tầng của Việt Nam, được thành lập năm 1964. Kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: Xây dựng các công trình giao thông; Xây dựng công nghiệp, dân dụng; Tư vấn đầu tư xây dựng; Khảo sát thiết kế; Giám sát thí nghiệm các công trình giao thông; Sản xuất vật liệu xây dựng; Xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị giao thông vận tải, nhiên liệu; Kinh doanh khách sạn, nhà hàng, siêu thị, dịch vụ du lịch; Đào tạo công nhân kỹ thuật; Xuất khẩu lao động.


      Trải qua 54 năm phát triển (1964 – 2018) CIENCO1 đã xây dựng được lực lượng hùng hậu bao gồm: trên 20 đơn vị thành viên, 3 chi nhánh trực thuộc (TP.HCM, Campuchia) với hơn 3.000 cán bộ công nhân viên, trong đó công nhân kỹ thuật là 2.250 người, tốt nghiệp trung cấp là 350 người, tốt nghiệp đại học và trên đại học là 1.100 người, số người có trình độ thạc sỹ, tiến sỹ 32 người. CIENCO1 đã được tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh, danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, 10 Huân chương độc lập, 5 cá nhân Anh hùng lao động, 7 công trình được cấp Huy chương vàng về chất lượng.


      Các công trình xây dựng tiêu biểu:

      • Cầu Rồng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Giẽ
      • Cầu đường sắt Phả Lại
      • Nhà máy lọc dầu Dung Quất
      • Đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương
      • Dự án Vành Đai 3 – Hà Nội
      • Cảng hàng không quốc tế Nội Bài
      • Đường 78 Vương quốc Campuchia…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 623 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: (84-4) 38 350 930 & 3835 0096

      Fax: (84-4) 37721232

      Email: vanphongcienco1@gmail.com

      Website: http://cienco1.com/

      Cầu Rồng nổi tiếng do Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1(CIENCO1) xây dựng
      Cầu Rồng nổi tiếng do Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1(CIENCO1) xây dựng
      Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1 (CIENCO1)
      Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1 (CIENCO1)
    • Tổng công ty Xây dựng công nghiệp Việt Nam được thành lập trên cơ sở hợp nhất Tổng công ty Thép Việt Nam, những đơn vị xây lắp thuộc Tổng công ty Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Hóa chất Việt Nam và các Công ty xây dựng chuyên ngành khác vào năm 1998.


      Tổng công ty Xây dựng công nghiệp Việt Nam được thành lập đến nay gần 20 năm, nhưng thực tế nhiều đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty đã có truyền thống trên nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, đó là những lực lượng CBCNV và người lao động đã tham gia thi công và hoàn thành hàng nghìn công trình công nghiệp, điện, cơ khí, hoá chất, công trình dân dụng, hạ tầng cơ sở, thủy lợi, giao thông… đóng góp to lớn vào quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, tái thiết đất nước và sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá sau này.


      Các công trình xây dựng tiêu biểu:

      • Công trình Nhà máy Gang thép Thái Nguyên
      • Mỏ Thiếc Quỳ Hợp - Nghệ An
      • Nhà máy Apatít Lào Cai
      • Nhà máy Suppe phốt phát và hoá chất Lâm Thao
      • Nhà máy phân đạm và hoá chất Hà Bắc
      • Nhà máy dệt Nam Định
      • Các nhà máy thuộc Công ty Sữa Việt Nam
      • Nhà máy Cơ khí Hà Nội...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3514 2145

      Fax: (84-24) 3856 0629

      Email: headoffice@vinaincon.com

      Website: vinaincon.com

      Gọi điện
      VINAINCON đang thi công hệ thống xử lý nước thải của Samsung Bắc Ninh
      VINAINCON đang thi công hệ thống xử lý nước thải của Samsung Bắc Ninh
      Tổng công ty Xây dựng công nghiệp Việt Nam (VINAINCON)
      Tổng công ty Xây dựng công nghiệp Việt Nam (VINAINCON)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy