Top 10 Công ty may mặc lớn nhất Việt Nam

Bùi Văn Thượng 75258 3 Báo lỗi

Hiện nay, may mặc sao cho hợp thời trang và chất lượng nhất là nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hơn nữa, ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần May Đồng Nai - Donagamex được thành lập từ năm 1975, là thành viên của Tập đoàn Dệt- May Việt Nam thuộc bộ công thương. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu và tiêu thụ nội địa; kinh doanh các thiết bị, phụ tùng và các sản phẩm của ngành dệt may.


    Với trên 3000 lao động và trên 3.000 máy móc, thiết bị hiện đại, chuyên dùng được sản xuất từ Nhật, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan được bố trí tại 7 xí nghiệp may khép kín từ khâu cắt đến hoàn thành cùng với 1 xưởng thêu vi tính, cắt lazer, ép nhãn, welding, các sản phẩm của DONAGAMEX đã được khách hàng tín nhiệm vì chất lượng cao, giá cả hợp lý, đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Các sản phẩm của công ty đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Châu Âu, Canada, Nga, Úc, HongKong,...


    Lĩnh vực kinh doanh:

    • Sản xuất quần áo các loại
    • Dịch vụ xuất nhập khẩu, vận chuyển giao nhận hàng hoá
    • Sản xuất và kinh doanh nguyên phụ liệu ngành may; máy móc phụ tùng và các thiết bị phục vụ ngành may công nghiệp
    • Sản xuất các trang thiết bị y tế, đồ phòng dịch, khẩu trang y tế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 2, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 383 6151
    Email: donagamex@donagamex.com.vn
    Website: https://www.donagamex.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Donagamex/

    Sản phẩm bộ phòng dịch y tế của Công ty cổ phần may Đồng Nai
    Sản phẩm bộ phòng dịch y tế của Công ty cổ phần may Đồng Nai
    Sản phẩm túi vải không dệt tự hủy của Công ty cổ phần may Đồng Nai
    Sản phẩm túi vải không dệt tự hủy của Công ty cổ phần may Đồng Nai

  2. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống là vải Tuyn, màn Tuyn cá nhân, gia đình, trẻ em,... được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng, Công ty cổ phần dệt 10/10 luôn đi sâu vào nghiên cứu cách thức sản xuất và nâng cao chất lượng của sản phẩm từng ngày. Công ty luôn cho ra đời các mẫu mã mới, kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Công ty chuyên cung cấp các loại màn có cửa, không cửa, có trang trí rèm hay không trang trí với màu sắc hết sức tinh tế, thể hiện tầm nhìn chuyên nghiệp đỉnh cao. Những sản phẩm của công ty cổ phần dệt 10/10 được nhiều người nước ngoài ưa thích và tin dùng.


    Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty CP Dệt 10/10 đã đạt được nhiều thành tích cao và giữ vị thế quan trọng trên thị trường dệt may Việt Nam. Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thị trường tiêu thụ, công ty đã đầu tư rất lớn vào cải tiến công nghệ bằng những máy móc tiên tiến hiện đại đồng thời đặc biệt chú trọng công tác xuất khẩu, coi đây là mũi nhọn của mình.


    Lĩnh vực kinh doanh:

    • Tập trung sản xuất các loại màn: Màn khung, màn treo, màn đôi, màn vuông, màn đặc biệt, màn phổ thông,...

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 9/253 Phố Minh Khai, Văn Miếu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 862 1736

    Email: management@det10-10.vn

    Website: https://det10-10.vn/

    Facebook: www.facebook.com/TextileJointStockCorporation1010

    Gọi điện
    Sản phẩm của công ty cổ phần dệt 10/10
    Sản phẩm của công ty cổ phần dệt 10/10
    Công ty cổ phần dệt 10/10
    Công ty cổ phần dệt 10/10
  3. Công ty cổ phần may Sông Hồng là một trong những nhà máy sản xuất hàng may mặc và chăn ga gối đệm lớn hàng đầu Việt Nam.Với hơn 20 xưởng sản xuất được xây dựng và quản lý tập trung trong phạm vi tỉnh Nam Định, có lợi thế về vị trí địa lý gần sân bay, cảng biển, nguồn nhân lực được đào tạo có chất lượng với chi phí cạnh tranh, bộ máy quản lý là người Việt Nam, kết hợp thêm việc tuyển dụng các chuyên viên quốc tế đầu ngành, công ty đã và đang trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới.


    Công ty cổ phần may Sông Hồng mang trên mình sứ mệnh là phát triển trình độ quản trị doanh nghiệp đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Công ty khuyến khích phát triển văn hóa doanh nghiệp, mở rộng các giá trị mới của sản phẩm nhằm mang lại nhiều lợi ích và đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.


    Công ty rất quan tâm đến việc nâng cao trình độ nhân viên và nâng cao mức sống sao cho ổn định nhất. Công ty cũng cam kết không ngừng phát triển trên lợi ích của cộng đồng, góp phần phát triển nền kinh tế xã hội, bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Sản xuất chăn ga gối nệm
    • Sản xuất hàng may mặc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Thuận, Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8364 9365
    Email: info@songhong.vn
    Website: https://www.songhong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtymaysonghong

    Gọi điện
    Công ty cổ phần may Sông Hồng
    Công ty cổ phần may Sông Hồng
    Công ty cổ phần may Sông Hồng
    Công ty cổ phần may Sông Hồng
  4. Công ty cổ phần may Nhà Bè có vai trò là một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nên NBC không chỉ tập trung mục tiêu kinh doanh mà còn tích cực khẳng định vai trò lãnh đạo của mình trong công cuộc phát triển đất nước, cải thiện mức sống xã hội, nâng cao chất lượng cộng đồng.


    Công ty luôn lấy việc sáng tạo ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất, lựa chọn chất liệu, cải tiến thiết bị và chất liệu sản xuất làm động lực, mục tiêu để tiến lên phía trước. Đồng thời, NBC cũng đặt ra những tiêu chuẩn nhất định để vượt qua hay đáp ứng tiêu chuẩn chung của thị trường may mặc tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Hệ thống quản lý và sản xuất của NBC mang tính linh động cao nên khách hàng có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ của công ty.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Sản xuất và bán lẻ hàng may mặc cho thị trường trong nước
    • Sản xuất hàng may mặc xuất khẩu cho thị trường quốc tế
    • Các hoạt động đầu tư, thương mại và dịch vụ khác.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 4 đường Bến Nghé, Tân Thuận Đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3872 0077

    Email: info@nhabe.com.vn

    Website: https://www.nhabe.com.vn/vie

    Fanpage: facebook.com/NHABECORPORATION

    Gọi điện
    Tổng Công ty cổ phần may Nhà Bè - NBC
    Tổng Công ty cổ phần may Nhà Bè - NBC
    Tổng Công ty cổ phần may Nhà Bè - NBC
    Tổng Công ty cổ phần may Nhà Bè - NBC
  5. Tiền thân của Công ty Dệt may Gia Định là Xí nghiệp Dệt số 3. Đến năm 1992 được thành lập Công ty Dệt may Gia Định theo Quyết định số 190/QĐ-UB ngày 09/12/1992 của Uy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.


    Công ty dệt may Gia Định là công ty nhà nước nắm quyền chi phối các doanh nghiệp thành viên khác. Công ty hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, với hình thức liên kết và chi phối lẫn nhau bằng đầu tư, góp vốn, công nghệ, thương hiệu, thị trường giữa doanh nghiệp có tư cách pháp nhân. Các ngành hoạt động dưới sự chỉ đạo của công ty dệt may Gia Định như công nghiệp dệt, công nghiệp may, mua bán thiết bị dệt may, thiết bị nguyên vật liệu, vật tư ngành dệt may.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Sản xuất hàng may mặc

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 10-12-14-16 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3821 4302

    Email: info@giditexco.com.vn

    Website: https://giditexco.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giditexco.com.vn/

    Gọi điện
    Tổng Công ty dệt may Gia Định - Giditex
    Tổng Công ty dệt may Gia Định - Giditex
    Tổng Công ty dệt may Gia Định - Giditex
    Tổng Công ty dệt may Gia Định - Giditex
  6. Công ty cổ phần Dệt-May 29/3 (Hachiba) được thành lập năm 1976, tiền thân là tổ hợp dệt. Ngày 29/3/2007, nhân kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, công ty chính thức được cổ phần hóa với tên gọi mới là Công ty cổ phần Dệt-May 29/3, kim ngạch xuất khẩu năm 2015 ước đạt gần 50 triệu USD.


    Trong vài năm trở lại đây, Công ty cổ phần Dệt-May 29/3 đã chuyển đổi phương thức kinh doanh từ sản xuất gia công sang sản xuất theo đơn đặt hàng của khách với đơn giá cụ thể (hình thức FOB), giúp cho việc nâng cao chất lượng và việc quảng bá sản phẩm của công ty ngày càng dễ dàng hơn.


    Công ty đã tiếp cận được người tiêu dùng ở hầu khắp cả nước và làm cho mọi người đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm. Điều này trở thành động lực thúc đẩy công ty vươn lên một tầm cao mới, hướng tới mục tiêu vươn mình ra thị trường Mỹ, EU.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Trang phục thể thao
    • Veston
    • Đồng phục y tế
    • Khăn bông


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Mẹ Nhu, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6375 6999
    Email: hcb@hachiba.com.vn
    Website: https://hachiba.com.vn/

    Công ty cổ phần Dệt-May 29/3
    Công ty cổ phần Dệt-May 29/3
    Công ty cổ phần Dệt-May 29/3
    Công ty cổ phần Dệt-May 29/3
    Than Phuong 2018-08-07 18:05:00
    tôi muốn mua hàng tại công ty về bán thì làm thế nào ạ
  7. Tập đoàn Dệt May Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: The Vietnam National Textile and Garment Group; tên gọi tắt: Vinatex) là một Tập đoàn kinh tế nhà nước của Việt Nam, tổ hợp các công ty đa sở hữu gồm có công ty mẹ Tập đoàn Dệt-May Việt Nam; các đơn vị nghiên cứu đào tạo; và gần 120 công ty con, công ty liên kết là các công ty cổ phần, kinh doanh đa lĩnh vực từ sản xuất – kinh doanh hàng dệt may đến hoạt động thương mại dịch vụ; có hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ; hoạt động đầu tư tài chính, đầu tư vào lĩnh vực hỗ trợ ngành sản xuất chính dệt may…

    Tập đoàn Dệt May chính thức được thành lập vào cuối năm 2005. Tuy nhiên, ý đồ thành lập một tập đoàn kinh doanh mạnh trong ngành công nghiệp dệt và may mặc thì đã hình thành từ đầu thập niên 1990, khi Tổng công ty Dệt May Việt Nam được thành lập như một tổng công ty 91. Ngày 27 tháng 5 năm 2010 vinh dự đoán nhận Huân chương Sao vàng.


    Mỗi năm, Vinatex tổ chức nhiều hội chợ liên quan đến công nghiệp dệt may như Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị nguyên phụ liệu dệt may Việt Nam (VTG) và Hội chợ thời trang Việt Nam (VIFF)… Vinatex còn đồng tài trợ cho Hội chợ triễn lãm ngành công nghiệp dệt may Việt Nam (Saigon Tex) diễn ra hằng năm tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Sản xuất, kinh doanh sợi
    • Sản xuất, kinh doanh vải
    • Sản xuất, kinh doanh hàng may mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Leadvisors Place - 41 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6652 7571
    Email: tttt@vinatex.com.vn
    Website: https://vinatex.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinatexGar/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tập đoàn dệt may Việt Nam - Vinatex
    Tập đoàn dệt may Việt Nam - Vinatex
    Tập đoàn dệt may Việt Nam - Vinatex
    Tập đoàn dệt may Việt Nam - Vinatex
  8. Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hà Nội là một trong những cơ sở cung ứng, sản xuất các mặt hàng may mặc hàng đầu Việt Nam. Trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm sợi, vải, quần áo dệt kim, công ty luôn tự tin đi đầu tiên phong, đồng thời tạo dựng được một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, tăng cao giá trị doanh thu cho công ty.


    Nơi đây sở hữu đội ngũ cán bộ có trình độ cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hăng hái, luôn gắn bó và đoàn kết với nhau. Chính điều đó dần trở thành cốt lõi cho sự phát triển không ngừng theo thời gian của Hanoisimex. nâng thương hiệu lên tầm cao, trở thành một trong các đối tác tin cậy của lĩnh vực may mặc tại Việt Nam.


    Qua gần nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Tổng công ty CP Dệt may Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Tổng Công ty luôn đẩy mạnh hệ thống nghiên cứu phát triển các sản phẩm dệt may theo hướng phù hợp với thị hiếu cũng như xu hướng cạnh tranh hiện nay.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Kéo sợi
    • Dệt
    • May
    • Kinh doanh thương mại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 - Tòa nhà Nam Hải LakeView Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai HN
    Điện thoại: 024 3862 1225
    Email: support@hanosimex.com.vn
    Website: http://www.hanosimex.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HanosimexChinhHang
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tổng công ty dệt may Hà Nội - Hanosimex
    Tổng công ty dệt may Hà Nội - Hanosimex
    Tổng công ty dệt may Hà Nội - Hanosimex
    Tổng công ty dệt may Hà Nội - Hanosimex
  9. Là một tập đoàn kinh tế vững mạnh hàng đầu Việt Nam, công ty cổ phần Phong Phú phát triển sản xuất kinh doanh chuyên ngành dệt may và đầu tư các lĩnh vực tiềm năng trong, ngoài nước. Công ty luôn nâng cao tiềm lực kinh tế cũng như chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các dịch vụ, các sản phẩm may mặc chất lượng cao, góp phần vào công cuộc hiện đại hóa của đất nước.


    Công ty cổ phần Phong Phú luôn tự hào khi được nhận nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm qua như Giải Sao vàng đất Việt, Nhà cung cấp xuất sắc của tập đoàn siêu thị Target lớn nhất Hoa Kỳ, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, Giải thưởng trách nhiệm xã hội, Top ten Ngôi sao kinh doanh Việt,...


    Hiện nay, Phong Phú không ngừng đổi mới, phát triển lớn mạnh, tùy theo từng giai đoạn phát triển mà Tổng công ty có những định hướng chiến lược riêng, linh hoạt, tận dụng những ưu thế của thị trường và nguồn lực, liên tục giữ vững vị thế hàng đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam.


    Lĩnh vực kinh doanh:

    • Sản xuất sợi, chỉ may
    • Sản xuất vải
    • Dệt gia dụng
    • Sản xuất hàng may mặc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Tăng Nhơn Phú, khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6684 7979
    Email: info@phongphucorp.com
    Website: http://www.phongphucorp.com/

      Gọi điện
      Tổng Công ty cổ phần Phong Phú - Phongphu Corporation
      Tổng Công ty cổ phần Phong Phú - Phongphu Corporation
      Tổng Công ty cổ phần Phong Phú - Phongphu Corporation
      Tổng Công ty cổ phần Phong Phú - Phongphu Corporation
    • Công ty cổ phần may Việt Tiến được đánh giá là một trong những công ty may mặc hàng đầu Việt Nam. Công ty hoạt động chủ yếu là kinh doanh may mặc cũng như gia công các loại quần áo may sẵn. Điều làm nhiều người biết đến Việt Tiến nhiều hơn từng ngày là nhờ công ty sở hữu hàng loạt thương hiệu như Sanciaro, Manhattan, TT - up, Việt Tiến, Việt Long, Camellia,...


      Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển, hiện nay Việt Tiến đã vươn lên khẳng định vị thế một trong những thương hiệu về thời trang công sở hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thời trang Việt, Việt Tiến không cho mình quyền tự thỏa mãn với những vinh quang đạt được mà phải đổi mới và nâng cấp không ngừng. Đó cũng là lý do khiến hương hiệu may mặc nổi tiếng này vẫn đang ngày đêm nỗ lực sáng tạo thông qua việc mở rộng đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm; đồng thời tập trung phát triển hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng.


      Lĩnh vực kinh doanh:

      • Sản xuất quần áo các loại
      • Dịch vụ xuất nhập khẩu, vận chuyển giao nhận hàng hóa;
      • Sản xuất và kinh doanh nguyên phụ liệu ngành may; máy móc phụ tùng và các thiết bị phục vụ ngành may công nghiệp; thiết bị điện âm thanh và ánh sáng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Lê Minh Xuân, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0838 640 800
      Email: viettien.cnhn@gmail.com
      Website: https://www.viettien.com.vn/vi/gioi-thieu/ve-vtec
      Fanpage: www.facebook.com/vtecfashion/

      Gọi điện
      Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến - Pacific Enterprise
      Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến - Pacific Enterprise
      Sản phẩm của công ty
      Sản phẩm của công ty



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy