Top 9 Công ty BPO uy tín nhất Việt Nam

Trung Vũ 1001 0 Báo lỗi

BPO là viết tắt của Business Process Outsourcing. Khái niệm này để chỉ việc sử dụng các dịch vụ liên quan của các nhà cung cấp chuyên nghiệp bên ngoài thay vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software

    Gọi điện

    FPT Software là tên gọi khác của công ty TNHH Phần Mềm FPT với nhiệm vụ chính là gia công phần mềm tại Việt Nam và nước ngoài. Thành lập từ năm 1988 đến nay với 3 trụ sở chính đặt tại Việt Nam và một số nước trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Đức, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philipines.

    Hiện FPT Software đáp ứng nhu cầu gia công phần mềm lớn cho hơn 150 công ty hàng đầu tại 20 quốc gia lớn nhất trên thế giới hiện nay với các hợp đồng lớn có khi đạt cả 1 triệu USD dành cho một số đối tác lớn như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank, và Unilever với hơn 6000 nhân viên trên toàn thế giới.


    FPT Software theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến tập đoàn FPT, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động.


    Đến với FPT Software, nhân viên được phép phát huy tối đa khả năng sáng tạo, nỗ lực đưa các sáng tạo vào các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nắm bắt các cơ hội đổi mới và phát triển nhằm đạt được mục tiêu chung của tập đoàn là OneFPT - Công ty xuất khẩu phần mềm hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà FPT, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3768 9048
    Email: fsoft.contact@fsoft.com.vn
    Website: https://www.fpt-software.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fptsoftware.official/

    Gọi điện
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software

  2. Top 2

    USOL Vietnam

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 6/2006 với tư cách là trung tâm Offshore tại Việt Nam của tập đoàn Biprogy, Công ty TNHH USOL Việt Nam đến nay đã có những bước phát triển vững chắc. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, công ty USOL Vietnam cũng không ngừng lớn mạnh, không ngừng nắm bắt tiến bộ kỹ thuật số để tăng tốc.


    USOL Vietnam đang từng ngày tích lũy kiến thức và kinh nghiệm về kỹ thuật và phần mềm cơ sở được ứng dụng nhiều trong hệ thống ICT hiện nay để phát triển, bảo trì hệ thống và phần mềm cơ sở cho khách hàng. Bên cạnh đó, USOL Vietnam còn tiếp nhận những kiến thức về quản lý chất lượng, quản lý dự án từ tập đoàn Biprogy để nâng cao năng lực thực hiện cấu trúc hệ thống ICT với chất lượng và độ chuẩn xác cao hơn.


    Ngoài ra, USOL Vietnam cũng nỗ lực tìm hiểu các kỹ thuật số như AI, Robotics, Cloud, Social media, IoT (Internet of Things)… để thúc đẩy thêm sự phát triển Business của mình. Mục tiêu USOL Vietnam hướng tới là trở thành đối tác kinh doanh tốt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 024 3755 6500
    Email: usol-hr@usol-v.com.vn
    Website: http://www.usol-v.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/UsolVietnam/

    Gọi điện
    USOL Vietnam
    USOL Vietnam
    USOL Vietnam
    USOL Vietnam
  3. Top 3

    NashTech Vietnam

    Gọi điện

    NashTech Việt Nam cung cấp các dịch vụ gia công phần mềm cho khách hàng trên khắp thế giới trong hơn 20 năm. Đây là một trong những công ty dẫn đầu ngành công nghệ thông tin tiêu chuẩn quốc tế có bề dày kinh nghiệm hợp tác với một số lượng lớn các dự án trong lĩnh vực công nghệ cao như Blockchain, Augmented Reality, Artificial Intelligence – Machine Learning, RPA, Big Data, Internet of Things và nhiều công nghệ khác.

    Bên cạnh đó, NashTech Việt Nam còn được biết đến là thành viên của tập đoàn Harvey Nash - tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cấp cao ngành công nghệ. Chính vì vậy, NashTech đã xây dựng cho mình một đội ngũ gồm hàng nghìn kỹ sư công nghệ thông tin với khả năng cung cấp các giải pháp phần mềm đa dạng nhờ nhiều chính sách thu hút nhân tài. Hiện nay, NashTech Vietnam là công ty BPO và công nghệ hàng đầu Việt Nam. Sở hữu 2000 kỹ sư và nhân viên hoạt động trong lĩnh vực phát triển và phát hành nội dung số và giải trí trực tuyến, liên kết cộng đồng, phần mềm và tiện ích, sản phẩm về cổng thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3810 6200

    Email: career@nashtechglobal.com

    Website: https://careers.nashtechglobal.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NashTechCareer/

    Gọi điện
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
  4. Top 4

    Kyanon Digital

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2021, Kyanon Digital là công ty cung cấp giải pháp công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế như: tư vấn giải pháp chuyển đổi số, phân tích dữ liệu, phát triển ứng dụng di động, phần mềm và dịch vụ BPO.


    Doanh nghiệp này là nhà đồng sáng lập của nhiều liên minh như VNITO Alliance, Omnichannel Vietnam, Agile Vietnam Alliance và góp phần tạo ra những liên kết bền chặt trong ngành công nghệ thông tin khác. Trong những năm qua, Kyanon Digital đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển tiến tới mục tiêu tăng hiệu quả hoạt động, nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp khách hàng tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường với sự tham gia của hơn 200 nhân viên tại các quốc gia lớn như Singapore và Pháp.


    Với tinh thần đón nhận thách thức cùng mục tiêu dài hạn, Kyanon Digital sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng với các những sản phẩm Internet và công nghệ thiết thực. Trên con đường kiến tạo những lợi ích cho cộng đồng, Kyanon Digital là môi trường tràn đầy cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo và sức mạnh tri thức của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 - 296 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3517 1080
    Email: contact@kyanon.digital
    Website: https://kyanon.digital/
    Fanpage: www.facebook.com/kyanon.digital/

    Gọi điện
    Kyanon Digital
    Kyanon Digital
    Kyanon Digital
    Kyanon Digital
  5. Top 5

    Saigon BPO Ltd

    Gọi điện

    Saigon BPO Ltd là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhập liệu, quản lý và lưu trữ tài liệu, phát triển phần mềm với thời gian xử lý nhanh, độ chính xác cao, chi phí hợp lý và bảo mật tuyệt đối cho các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.


    Với những lợi thế cạnh tranh về công nghệ, đội ngũ lãnh đạo có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BPO, nhân sự am hiểu nghiệp vụ vận hành các ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, Saigon BPO Ltd tự tin cam kết trở thành đối tác chiến lược lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất, hiệu quả nhất.


    Saigon BPO Ltd tin vào sức mạnh của Internet và đặt cho mình sứ mệnh mang lại cho người dùng những trải nghiệm ý nghĩa. Qua đó, Saigon BPO Ltd không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để BPO trở nên gần gũi hơn, mang lại nhiều thay đổi có giá trị hơn. Chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến công nghệ, đồng thời duy trì hiệu quả hoạt động của tổ chức để hướng đến mục tiêu “Phát triển để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà H3 Building, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 8184
    Email: info@saigonbpo.vn
    Website: http://www.saigonbpo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SAIGONBPO/

    Gọi điện
    Saigon BPO Ltd
    Saigon BPO Ltd
    Saigon BPO Ltd
    Saigon BPO Ltd
  6. Top 6

    Thien Tu

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2000, Công ty TNHH TM DV Viễn thông Thiên Tú là doanh nghiệp được xem như những chuyên gia đầu ngành BPO tại Việt Nam, đang hoạt động trong 2 lĩnh vực: sản xuất, thi công, lắp đặt và bảo trì các trạm phát sóng viễn thông, xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng cho mạng viễn thông, triển khai hạ tầng 2G, 3G cho các mạng di động (Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile).


    Cung cấp các dịch vụ tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chuyên nghiệp qua tổng đài điện thoại (mạng 1080, Vinaphone, Vietnamobile…). Thien Tu đã xây dựng được đội ngũ nhiều kỹ sư trẻ, nhiệt huyết luôn nhận được sự tin cậy, đánh giá cao từ phía khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, Thien Tu tự hào nhận được rất nhiều bằng khen, giải thưởng và liên tục được báo chí, truyền thông trong và ngoài nước đưa tin. Thien Tu hiện là đối tác tin cậy có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện những dự án lớn và phức tạp với những công nghệ mới nhất với nhiều khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 2660
    Email: info@thientu.vn

    Website: https://thientu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThienTuVietnam/

    Gọi điện
    Thien Tu
    Thien Tu
    Thien Tu
    Thien Tu
  7. Top 7

    Công ty Cổ phần Mắt Bão

    Gọi điện

    Thành lập từ 2002, Mắt Bão trở thành một trong số ít những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số. Mặc dù là công ty hoạt động về lĩnh vực công nghệ nhưng cái tên Mắt Bão ra đời được lấy cảm hứng từ âm nhạc.


    Khi bắt đầu khởi nghiệp, anh Lê Hải Bình (nay là chủ tịch HĐQT) tình cờ nghe bản hòa tấu Storm của Vanessa Mae với giai điệu vô cùng mạnh mẽ, cuồng nhiệt, như chính quyết tâm của anh lúc bấy giờ. Từ đó, anh quyết định đặt tên công ty có chữ Bão, và cái tên hoàn thiện cuối cùng chính là Mắt Bão. Hơn hết, Mắt Bão chính là tâm điểm của cơn bão, nơi bình yên nhất trong vòng xoáy.


    Chính vì vậy, Mắt Bão luôn mong muốn các thành viên trong công ty, các khách hàng luôn ở một nơi an toàn, yên ổn, thanh bình nhất mặc cho mọi thứ xung quanh có xoay chuyển, biến động. Mắt Bão tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) lĩnh vực nhân sự và chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12A đường Núi Thành, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Tầng 3 Anna Building, công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. HCM
    • Tầng 8, tòa nhà số 381 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3622 9999 & 024 3512 3456
    Email: marcom@matbao.com
    Website: https://www.matbao.net/
    Fanpage: www.facebook.com/matbao.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Mắt Bão
    Công ty Cổ phần Mắt Bão
    Công ty Cổ phần Mắt Bão
    Công ty Cổ phần Mắt Bão
  8. Top 8

    BPO.MP Co., Ltd

    BPO.MP Co., Ltd là doanh nghiệp đầu tiên sáng lập theo mô hình liên doanh Việt - Nhật cung cấp các dịch vụ về BPO bao gồm số hóa tài liệu, nhập liệu và xử lý dữ liệu, gia công tài chính, kế toán, viết nội dung, biên, phiên dịch, xử lý ảnh, gán nhãn tài liệu, giới thiệu nhân sự.


    Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực phát triển phần mềm ra nước ngoài, dịch vụ BPO, dịch vụ công nghệ thông tin, bán các sản phẩm H / W, S / W. Phát triển cùng phương châm “Hợp tác thành công, vượt qua giới hạn”, BPO.MP Co., Ltd đang hoạt động giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất công việc, giảm thiểu chi phí, cải tiến về kỹ thuật và nâng cao chất lượng dịch vụ.


    BPO.MP Co., Ltd là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh tốt nhất Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Với hơn 1000 khách hàng hài lòng, những thế mạnh sẵn có và đội ngũ nhân viên hùng hậu lên tới 15.000 nhân sự trên cả nước, BPO.MP Co., Ltd tự tin mang lại thành quả tốt đẹp cho các đối tác của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 06 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Tầng 10, tòa nhà SUDICO, đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 36 - 38A đường Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 023 6394 5679
    Email: info@mpbpo.com.vn
    Website: https://mpbpo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mpbpotuyendung/

    BPO.MP Co., Ltd
    BPO.MP Co., Ltd
    BPO.MP Co., Ltd
    BPO.MP Co., Ltd
  9. Top 9

    Hikari Bpo Solutions Co., Ltd

    Gọi điện

    Công ty TNHH Hikari BPO Solutions là công ty Out- Sourcing (Thuê ngoài dịch vụ) thành lập từ vốn đầu tư Nhật Bản. Công ty cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đơn giá thấp bằng những kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, cùng với giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến.


    Hikari Bpo Solutions Co., Ltd luôn là đối tác tin cậy của quý vị. Với những kinh nghiệm hơn nhiều năm trong lĩnh vực BPO, Hikari Bpo Solutions Co., Ltd cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đơn giá thấp bằng kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm, khát vọng cầu tiến, chuyên môn hóa công nghệ, Hikari Bpo Solutions Co., Ltd đã và đang song hành đem lại các giá trị bền vững tới khách hàng và doanh nghiệp.


    Với kinh nghiệm hoạt động, làm việc với hơn 100 dự án BPO từ phức tạp đến những dự án có quy mô lớn đòi hỏi trình độ năng lực kiểm soát cao, Hikari Bpo Solutions Co., Ltd luôn giữ vững tinh thần trách nhiệm, khát vọng cầu tiến, chuyên môn hóa công nghệ, luôn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 & 5, 20 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 7106 7779
    Email: info@hikaribpo.com.vn
    Website: http://www.hikaribpo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hikaribposolutions/

    Gọi điện
    Hikari Bpo Solutions Co., Ltd
    Hikari Bpo Solutions Co., Ltd
    Hikari Bpo Solutions Co., Ltd
    Hikari Bpo Solutions Co., Ltd




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy