Top 5 Công ty cung cấp xe cứu hỏa, ô tô cứu hỏa uy tín nhất Việt Nam

Thương Tuyết 1729 0 Báo lỗi

Xe cứu hỏa hay xe chữa cháy là một loại xe chuyên dụng dùng để dập tắt các đám cháy. Mục đích chính của xe cứu hỏa bao gồm vận chuyển lính cứu hỏa đến một sự ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hiệp Hòa thành lập năm 1996 đi lên từ sản xuất, kinh doanh các thiết bị, quần áo cho ngành môi trường, giao thông công chính, công ty đã nhanh chóng lớn mạnh, mở rộng hoạt động kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Công ty là thành viên chính thức của Hiệp Hội Môi trường Việt Nam, đóng vai trò tích cực cho hoạt động của Hội. Hiệp Hòa có quan hệ gắn bó với công ty môi trường đô thị của hầu hết các tỉnh, thành phố. Trong hơn 10 năm qua, công ty đã cung cấp hàng trăm xe chuyên dùng, trở thành đối tác thường xuyên của các khách hàng trong ngành môi trường. Đồng thời. công ty là nhà cung cấp tin cậy của nhiều cơ quan thuộc Bộ Công An như: Tổng Cục cảnh sát, Tổng Cục Hậu cần, Cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công ty đã và đang cung cấp nhiều loại xe khác nhau như: xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe phun nước chống bạo loạn, xe chống đạn, xe cảnh sát giao thông,...


    Hiệp Hòa luôn nỗ lực hết sức để cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Mục đích đầu tiên của công ty là xây dựng, gìn giữ lòng tin khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • KCN Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điên thoại: 1900 8687
    Email:
    office@hiephoa.com.vn

    Website: https://hiephoa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyTMTBMTHiephoa

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hiệp Hòa
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hiệp Hòa
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hiệp Hòa
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hiệp Hòa

  2. Được thành lập vào 22/10/1998 với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc đưa ra giải pháp tốt nhất cho lĩnh vực: Tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động, thiết bị bảo vệ và sản xuất lắp ráp xe chữa cháy. Trải qua 22 năm hoạt động sáng tạo không ngừng, Công ty đều tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng. Công ty TNHH thiết bị phòng cháy và chữa cháy Hà Nội vẫn luôn nỗ lực đem lại cuộc sống tốt đẹp cho khách hàng, đặt yếu tố "con người" làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty.


    Đại lí phân phối của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới:

    • Tập đoàn sản xuất thiết bị báo cháy HOCHIKI – Đa quốc gia
    • Tập đoàn sản xuất vòi chữa cháy OSW – Cộng Hòa LB Đức
    • Tập đoàn sản xuất Máy bơm chữa cháy TOHATSU – Nhật Bản
    • Tập đoàn sản xuất xe ô tô chữa cháy SEMYEONG – Hàn Quốc
    • Tập đoàn sản xuất Bơm chữa cháy WATEROUS – Mỹ
    • Tập đoàn sản suất xe chữa cháy WEBO – Slovenia
    • Tập đoàn sản xuất xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ NAFFACO – UAE
    • Tập đoàn sản xuất bơm chữa cháy EBARA – Nhật Bản
    • Tập đoàn sản xuất xe chữa cháy sô 1 thế giới Rosenbauer – CH Áo
    • Tập đoàn sản xuất thiết bị báo cháy tự động CHUNG MEI – Đài Loan


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 4 Ngõ 71 Láng Hạ, Thành Công,Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3514 2678 & 0903 275 775

    Email: pkdpccchn@gmail.com

    Website: https://www.pccchanoi.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết bị phòng cháy và chữa cháy Hà Nội
    Công ty TNHH thiết bị phòng cháy và chữa cháy Hà Nội
    Công ty TNHH thiết bị phòng cháy và chữa cháy Hà Nội
    Công ty TNHH thiết bị phòng cháy và chữa cháy Hà Nội
  3. Công ty Cổ phần xây dựng và xuất nhập khẩu HTH chuyên phân phối thiết bị phòng cháy chữa Hà Nội uy tín, cam kết đảm bảo thiết bị PCCC đạt tiêu chuẩn do Cục Phòng cháy chữa cháy Hà Nội kiểm định chất lượng. Với mục tiêu hàng đầu đem lại “An toàn cho khách hàng” công ty luôn cung cấp trang thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách hậu mãi và bảo hành chu đáo. Đặc biệt công ty HTH là đơn vị nhập khẩu và phân phối các thiết bị phòng cháy chữa cháy như bình chữa cháy, chăn chữa cháy, hộp cứu hỏa, van vòi chữa cháy,xe cứu hoả, xe chữa cháy,… được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong những năm qua.


    Vì thế, công ty luôn không ngừng hoạt động phát triển trong lĩnh vực cung ứng thiết bị PCCC nhập khẩu và hoàn thiện dịch vụ PCCC Hà Nội đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bên cạnh phân phối thiết bị chữa cháy công ty còn thực hiện nhiều dự án cung cấp thiết bị cứu hỏa, lắp đặt hệ thống PCCC tại các khu công nghiệp, công ty, tập đoàn,… tại Hà Nội và các khu vực khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • 62 Đường số 9, F16, Gò Vấp, TP. HCM
    • 526/1 Xuân Đán 3, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 851 111

    Email: kinhdoanh@pccctphcm.com.vn

    Website: www.pccchanoi.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần xây dựng và xuất nhập khẩu HTH
    Công ty Cổ phần xây dựng và xuất nhập khẩu HTH
    Công ty Cổ phần xây dựng và xuất nhập khẩu HTH
    Công ty Cổ phần xây dựng và xuất nhập khẩu HTH
  4. Công ty Cổ phần ô tô Vũ Linh ( VU LINH AUTO) tự hào là đơn vị cung cấp xe chuyên dụng số 1 Việt Nam. Thành lập vào ngày 10 tháng 8 năm 2009 trên cơ sở đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trải qua chặng đường nỗ lực và phát triển, hiện nay Vũ Linh đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp xe chuyên dụng lớn nhất miền Việt Nam với hệ thống nhà máy. Những chiếc xe chuyên dụng của công ty vẫn đang hoạt động bên bị sau nhiều năm đồng hành cùng cùng sự phát triển của rất nhiều khách hàng trong đa dạng ngành nghề khác nhau.


    Với mong muốn doanh nghiệp Việt được tiếp cận nhiều nhất các mẫu xe hiện đại, Vũ Linh vẫn đang từng ngày học hỏi trong và ngoài nước để có thể nâng cấp tốt nhất từ dãy chuyển cho đến sản phẩm. Các dòng sản phẩm của công ty có mặt hầu hết ở các tỉnh, thành phố với đại lý ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Các khách hàng lớn như Petrolimex, Petro Vietnam, Vingroup, Sungroup, Bimgroup, Hòa Phát, Him Lam, EVN, Viettel, cảng HK Nội Bài, các công ty thoát nước, môi trường, cây xanh, chiếu sang, hóa chất, khí hóa lỏng và nhiều khách hàng khác. Đối tác của Vũ Linh không chỉ là các đối tác trong nước mà còn cả các đối tác nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật bản, Đức, Ý, Tây ban Nha, Thái Lan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Số 40 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0108

    Email: info@vulinhauto.com

    Website: https://vulinhauto.com/

      Gọi điện
      Công Ty Cổ Phần Ô tô Vũ Linh
      Công Ty Cổ Phần Ô tô Vũ Linh
    • SAMCO có hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, mỗi ngành đều có vị trí quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội , tập trung được nhiều nguồn lực, khả năng hỗ trợ, hợp tác liên kết với nhau trên nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, công ty có ngành mũi nhọn là ngành cơ khí chế tạo, đã được Chính phủ quy hoạch là một trong bốn tổng công ty đảm nhiệm vai trò nòng cốt phát triển ngành công nghiệp ôtô của Việt Nam. Đồng thời cũng là trung tâm đào tạo công nhân kỹ thuật cao: SAMCO kết hợp và được sự hỗ trợ về kỹ thuật, tài liệu và dụng cụ đào tạo từ các hãng ôtô nổi tiếng trên thế giới, cung cấp dịch vụ vận tải hành khách liên tỉnh và công cộng.


      Là doanh nghiệp nhà nước kinh doanh đa ngành, trong đó ngành chính là sản xuất các sản phẩm cơ khí giao thông, vận tải và cung cấp dịch vụ về giao thông, vận tải chất lượng cao. Chuyên kinh doanh ôtô, xe buýt, xe khách. Cung cấp phụ tùng chính phẩm, thực hiện bảo trì sửa chữa ôtô các loại: Toyota, Mitsubishi, Isuzu, Chevrolet, Mercedes-Benz, Nissan... Sản xuất, lắp ráp các loại xe buýt và xe chuyên dùng trên nền cơ sở: Isuzu, Hino, Maz, Fuso, Huyndai, Mercedes_Benz, Hino... Với sứ mệnh “Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong ngành cơ khí giao thông vận tải, góp phần phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống con người Việt Nam.” SAMCO luôn sẵn sàng làm việc cùng nhau với sự tin tưởng, cởi mở, trung thực, tôn trọng và học hỏi lẫn nhau cùng hướng tới mục tiêu chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 028 37527005 & 028 3752 7375

      Email: kd@xechuyendung.net.vn

      Website: http://www.xechuyendung.net.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/xechuyendungsamco/

      Gọi điện
      SAMCO
      SAMCO
      SAMCO
      SAMCO




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy