Top 5 Đơn vị cung cấp xe phooc uy tín nhất

Nguyen Tran 15 0 Báo lỗi

Xe phooc là một trong những phương tiện vận tải được sử dụng rất nhiều hiện nay. Xe phooc được ứng dụng phổ biến trong vận tải hàng hóa theo kiện, vận chuyển ô ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải được thành lập ngày 12/03/2014 bởi những sáng lập viên năng động và nhiệt huyết. Trải qua gần 10 năm hoạt động với sự nỗ lực không ngừng của đơn vị này. Công ty Cổ phần thiết bị vật tư Minh Hải đã tạo được thương hiệu và vị thế vững chắc trong lĩnh vực thiết bị và xe chuyên dùng tại Việt Nam.


    Với những sản phẩm thế mạnh đã và đang cung cấp phục vụ quý khách hàng: xe tải gắn cẩu, xe cẩu tự hành, xe cứu hộ giao thông, thiết bị nâng người, ô tô nâng người làm việc trên cao phục vụ xây lắp, cắt tỉa cây xanh, sửa chữa điện… Xe cứu hỏa; Xe môi trường đô thị phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường trên toàn quốc. Trong đó, dòng xe phooc hay còn được gọi là xe nâng đầu là thế mạnh của đơn vị này.


    Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe và thiết bị chuyên dùng, cùng với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, kho phụ tùng đa dạng về chủng loại, tiêu chuẩn về chất lượng sẵn sàng phục vụ khách hàng. Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với dịch vụ kỹ thuật hoàn hảo nhất, đồng thời thỏa mãn những yêu cầu cao nhất với chi phí thấp nhất.


    Với mong muốn là cầu nối thành công, Minh Hải luôn nỗ lực và tự hào là nhà cung cấp, là đối tác tin cậy của các Tổng công ty Nhà nước, khách hàng trong nhiều lĩnh vực như giao thông, xây dựng khai khoáng, môi trường và an toàn lao động…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Miền Bắc: Số 55 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • Miền Nam: Số 7 Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0965 953 938 & 0972 838 698
    Email: xechuyendungminhhai@gmail.com
    Website: https://xechuyendungminhhai.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải
    Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải
    Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải
    Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải

  2. Nga Phú Auto là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Nga Phú - một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản với các dòng xe như:

    • Xe chuyên dụng: Xe cẩu tự hành, xe tải gắn cẩu, Xe ép rác, xe chở rác, xe chở xăng dầu, xe phun nước rửa đường, xe phun tưới nhựa đường, xe đầu kéo, sơ mi rơ mooc...
    • Các dòng xe tải: Xe dongfeng,howo nhập khẩu, xe tải forcia,xe giải phóng, xe chiến thắng,xe suzuki, xe dongfeng trường giang, xe tải hino, xe tai hyundai...

    Trong đó, Nga Phú Auto đặc biệt cung ứng các dòng xe phooc chất lượng cao, uy tín hàng đầu hiện nay. Các dòng xe phooc tại Nga Phú được nhập khẩu từ chính nhà sản xuất, không thông qua bên thứ ba. Do đó hạn chế được khả năng xe đã từng bị sửa chữa, hỏng hóc hay gặp bất kỳ vấn đề nào khác.


    Nga Phú Auto đã và đang tạo được lòng tin trong lòng khách hàng. Tại đây có đội ngũ chuyên môn cao. Dựa vào hoạt động kinh doanh, sản xuất mà Nga Phú Auto sẽ tư vấn cho bạn loại xe phù hợp. Đảm bảo ưu tiên quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPĐD: Số 164 Đường Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    • Xưởng SX&BH: Km 9 - QL3 - Xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
    • Xưởng SX&BH: Du Ngoại, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 885 498
    Email: nguyenvan9xnd@gmail.com
    Website: http://xetaichuyendung24h.vn

    Gọi điện
    Nga Phú Auto
    Nga Phú Auto
    Nga Phú Auto
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung ứng các sản phẩm xe phooc uy tín, chất lượng thì nhất định phải tham khảo dịch vụ của Đại lý 3S Hino Lexim. Đây là một trong những đại lý cung ứng xe phooc lớn nhất tại miền Bắc, chuyên cung cấp các dòng xe này cho nhiều tỉnh, thành; nhiều công ty vận tải lớn nhỏ toàn khu vực.


    Những lý do khiến bạn nên sử dụng dịch vụ của Đại lý 3S Hino Lexim:

    • Hino Lexim sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về các chủng loại xe Hino, màu sắc xe cho tới các loại thùng xe chở hàng tới khách hàng.
    • Hino Lexim luôn không ngừng hướng đến những chính sách, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.
    • Đội ngũ cán bộ nhân viên có bề dầy kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng.
    • Tự hào là đại lý có hệ thống cơ sở hạ tầng đại lý được đầu tư xây dựng đồng bộ hiện đại nhất
    • Mức giá vô cùng phải chăng so với các đơn vị khác cung ứng cùng dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 18 - A2 KCN Đài Từ, số 386 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 500 589 & 0969 976 444
    Email: quanghinolexim@gmail.com
    Website: https://hinolexim.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hinolexim/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30

    Gọi điện
    Đại lý 3S Hino Lexim
    Đại lý 3S Hino Lexim
    Đại lý 3S Hino Lexim
    Đại lý 3S Hino Lexim
  4. Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng SUNCO là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm xe phooc uy tín hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Đây là một trong những đơn vị có chất lượng cung ứng dịch vụ hàng đầu với nhiều sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, chất lượng xe đạt tiêu chuẩn kiểm định, an toàn đối với người sử dụng. Các dòng xe phooc nhập khẩu tại đây đều được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ, do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của các dòng xe phooc tại đây.


    Đến với Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng SUNCO, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây. Với các kỹ sư ô tô đầu ngành, cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chắc chắn SUNCO sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng SUNCO cung ứng rất nhiều dòng xe nâng đầu, xe phooc đến từ nhiều nhà sản xuất như: Dongfeng, Chenglong, Howo, Thaco, Huyndai,... Nếu bạn đang tìm kiếm các loại xe phooc tốt thì có thể tham khảo trên website hoặc gọi hotline đơn vị này để được tư vấn tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3, khu A1-A2-A3, Cầu, Cự Khôi, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 228 283
    Email: dongnt1310@gmail.com
    Website: http://banxetaichuyendung.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng SUNCO
    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng SUNCO
    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng SUNCO
    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng SUNCO
  5. Công ty CP Xe và Máy Công Trình Long Biên là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đóng mới các loại xe chuyên dùng, xe phooc nâng đầu, xe nâng đầu chở máy công trình đầu tiên tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng cao của các cá nhân và doanh nghiệp vận tải, cùng hòa chung vào sự phát triển của đất nước. Nhu cầu về dòng xe nâng đầu chở máy công trình (xe phooc nâng đầu) ngày càng cao để đáp ứng công việc vận chuyển máy móc và thiết bị chuyên dùng. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các dòng xe phooc với mức giá vô cùng phải chăng.


    Công ty CP Xe và Máy Công Trình Long Biên đã liên tục cho ra nhiều dòng xe nâng đầu chở máy công trình với nhiều loại tải trọng và kích thước khác nhau phục vụ việc vận chuyển của quý khách hàng. Hiên nay công ty CP Xe và Máy Công Trình Long Biên nhận đóng mới theo yêu cầu tất cả các loại xe phooc nâng đầu theo yêu cầu, tư vấn các dòng xe tốt và phù hợp với yêu cầu kinh doanh vận tải của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km4-5 đường Trường Sa, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3212 7233 & 0936 109 899
    Email: xechuyendunglongbien@gmail.com

    Công ty CP Xe và Máy Công Trình Long Biên
    Công ty CP Xe và Máy Công Trình Long Biên
    Công ty CP Xe và Máy Công Trình Long Biên
    Công ty CP Xe và Máy Công Trình Long Biên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy