Top 5 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Mai Liên 674 0 Báo lỗi

Đầu tư vào sức khỏe luôn là một món đầu tư hời nhất, không có gì quan trọng bằng việc có một sức khỏe về thể chất và tinh thần tuyệt vời. Việc bạn đạp xe hằng ... xem thêm...

  1. Bạn đang cần mua xe đạp cho con, cháu hay mua cho bạn, người thân tại Lào Cai? Bất kể bạn cần mua xe đạp cho ai thì tại Xe Điện Xe Máy Minh Ngọc Lào Cai đều có thể đáp ứng đầy đủ nhé. Xe Điện Xe Máy Minh Ngọc Lào Cai là một trong những cửa hàng xe lớn và bề thế nhất tại tỉnh Lào Cai.


    Xe Điện Xe Máy Minh Ngọc Lào Cai là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe đạp cho bé, xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe điện, xe máy 50cc,... là đại lý phân phối xe của những thương hiệu nổi tiếng như: Dibao, Pega, Yadea, Giant,... đến với Xe Điện Xe Máy Minh Ngọc Lào Cai bạn có hàng trăm mẫu mã xe đạp để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân, giá cả cạnh tranh so với những cửa hàng nhỏ trong khu vực, bên cạnh chất lượng và giá cả thì thứ làm nên một cửa hàng uy tín là thái độ phục vụ và tư vấn của nhân viên góp một phần không nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 486 Đường Hoàng Liên, phường Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4384 1250 & 0913 287 600 & 0826 528 668

    Email: xemayxedienminhngoclaocai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhNgocLaoCai

    Gọi điện
    Xe Điện Xe Máy Minh Ngọc Lào Cai
    Xe Điện Xe Máy Minh Ngọc Lào Cai
    Xe Điện Xe Máy Minh Ngọc Lào Cai
    Xe Điện Xe Máy Minh Ngọc Lào Cai

  2. Định Xe Đạp Shop là lựa sự lựa chọn tốt nhất cho phân khúc xe thể thao với mức giá từ tầm trung đến tầm cao. Cửa hàng luôn cam kết hàng chính hãng, bảo hành trọn gói, bảo dưỡng trọn đời. Cửa hàng không chỉ bán các sản phẩm xe đạp mà còn có các dịch vụ sửa chữa, thay thể phụ tùng cho xe khi xe của bạn có vấn đề.


    Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên để có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Xe đạp thể thao là dòng xe cực kỳ bán chạy tại Định Xe Đạp Shop, nếu bạn là một người đam mê thể thao muốn sở hữu cho mình những chiếc xe đạp thật đặc biệt thì đây là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 24, phường Bình Minh, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0967 546 683 & 0983 117 311
    Email: dinh9258@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xedapbanhbeolc

    Gọi điện
    Định Xe Đạp Shop
    Định Xe Đạp Shop
    Định Xe Đạp Shop
    Định Xe Đạp Shop
  3. Xe Đạp Quốc Tế Giant 368 Lào Cai chuyên bán buôn - bán lẻ các dòng xe đạp thể thao nhập khẩu chất lượng cao, các dòng xe địa hình, xe đạp dành cho trẻ em đa dạng về mẫu mã và các hãng sản xuất. Xe đạp tại cửa hàng có rất nhiều size phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em 3-6 tuổi đến người lớn đều có size xe phù hợp vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn được chiếc xe vừa với dáng người của mình nhé!


    Giá của mỗi chiếc xe tại Xe Đạp Quốc Tế Giant 368 Lào Cai cũng rất bình dân, một chiếc xe đạp có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra khi mua xe đạp tại cửa hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng, khi gặp vấn đề gì về sản phẩm bạn có thể đem đến cửa hàng để đổi trả hoặc yêu cầu bảo dưỡng mà không mất phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 368 Hoàng Liên, phường Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0816 986 789
    Email: konghoan2010@gmail.com
    Website: https://giant.vn/
    Fanpage: facebook.com/xedapquocte368laocai

    Gọi điện
    Xe Đạp Quốc Tế Giant 368 Lào Cai
    Xe Đạp Quốc Tế Giant 368 Lào Cai
    Xe Đạp Quốc Tế Giant 368 Lào Cai
    Xe Đạp Quốc Tế Giant 368 Lào Cai
  4. Xe Đạp Lào Cai là cửa hàng có hơn 100 mẫu xe đạp khác nhau, đa dạng sự lựa chọn. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp gấp, xe đạp thành phố,...chính hãng với chất lượng tốt nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách tận tâm nhất để hiểu rõ và sở hữu cho mình được chiếc xe ưng ý.


    Cửa hàng kinh doanh các dòng xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thường dành cho học sinh, xe đạp trẻ em, xe đạp người lớn với nhiều mẫu đẹp, sang trọng và bền bỉ theo thời gian. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu xe đạp mới vừa đẹp lại thời trang cho mọi lứa tuổi. Các dòng xe đạp tại Xe Đạp Lào Cai có thể kể đến như: Xe đạp Galaxy, xe đạp marushi, xe đạp thể thao Stlotus, và nhiều loại xe khác đến từ thương hiệu của các nước nổi tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 563 Hoàng Liên, phường Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0988 887 999 & 0985 567 869

    Email: duchuyenlcvn@gmail.com

    Website: http://xedaplaocai.vn/danh-muc-sp/xe-dap-trinx/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xedaplaocai

    Gọi điện
    Xe Đạp Lào Cai
    Xe Đạp Lào Cai
    Xe Đạp Lào Cai
    Xe Đạp Lào Cai
  5. Xe đạp xedap123.com là cửa hàng xe đạp với bề dày kinh nghiệm trong ngành. Đến với nơi đây, bạn sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Xe đạp xedap123.com tin tưởng rằng, xe đạp sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho khách hàng không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.


    Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng, cửa hàng Xe đạp xedap123.com luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn các dịch vụ bảo hành và bảo trì tốt nhất. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên là những người tận tình, vui vẻ, có kiến thức chuyên môn cao nên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 055 đường Võ Nguyên Giáp, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0963 265 382
    Email: trungnguyen0905@gmail.com
    Website: http://xedap123.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xedap123com

    Gọi điện
    Xe đạp xedap123.com
    Xe đạp xedap123.com
    Xe đạp xedap123.com
    Xe đạp xedap123.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy