Top 4 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Xe Điện - Xe Đạp Chuyên Hạnh
  2. Top 2 Xe Đạp Tùng Dương
  3. Top 3 Xe Đạp Khánh Béo
  4. Top 4 Xe đạp Lan Ngà

Top 4 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

Linh Linh 1870 0 Báo lỗi

Bạn là người dân sinh sống ở Hà Nam bạn muốn tìm hiểu mua cho mình chiếc xe đạp mà không biết mua ở cửa hàng có an tâm không chất lượng tốt không, hàng chính ... xem thêm...

  1. Đạp xe là một hoạt động thể chất rất có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Để có sức khỏe tốt và cơ thể cân đối, bạn cần hoạt động thể chất thường xuyên. Hoạt động thể chất thường xuyên cũng giúp bạn giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh tật, như bệnh tim mạch hay ung thư.

    Có nhiều cách tập luyện đơn giản mà bạn có thể chọn như chạy bộ, đi bộ hoặc đạp xe. Đạp xe có thể phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi bởi nó là một bài tập có ít tác động lên xương khớp. Nó giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà không làm ảnh hưởng quá nhiều lên xương khớp của bạn.


    Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một chiếc xe đạp cho mình, hay phụ huynh muốn mua xe đạp cho các bé đến trường, hãy đến với Chuyên Hạnh, một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nam, cung cấp những chiếc xe đạp với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Ba Hàng, Tiêu Động, Bình Lục, Hà Nam
    Điện thoại: 0852 271 286
    Fanpage: www.facebook.com/Xe-Điện-Xe-Đạp-Chuyên-Hạnh-102154274737444/

    Gọi điện
    Xe Điện - Xe Đạp Chuyên Hạnh
    Xe Điện - Xe Đạp Chuyên Hạnh
    Xe Điện - Xe Đạp Chuyên Hạnh
    Xe Điện - Xe Đạp Chuyên Hạnh

  2. Số tiền đầu tư vào một chiếc xe đạp thường không rẻ có thể từ vài triệu hoặc hơn tùy thuộc dòng xe đạp mà bạn lựa chọn. Vậy nên khi một lần đầu tư chúng ta thường đầu tư vào một chiếc xe đạp chất lượng và có thể đồng hành được với mình khoảng vài năm hoặc hơn thế nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để sở hữu một chiếc xe đạp như thể thì hãy ghé qua cửa hàng xe đạp Tùng Dương tại Hà Nam nhé.


    Xe đạp Tùng Dương có địa chỉ chi tiết tại Số nhà 74 (nay93) đường Phạm Ngọc Nhị, phố Phạm Văn Đồng, Đồng Văn, TX Duy Tiên, Hà Nội. Cửa hàng chuyên mua bán, sửa chữa xe đạp cũ mới các loại, xe đạp thể thao, xe đạp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Các dòng xe đạp thể thao đến từ những thương hiệu lớn như: Xe đạp thể thao Giant, Trinx, Asama, Fascino,... cửa hàng xe đạp Tùng Dương luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số nhà 74 (nay93) đường Phạm Ngọc Nhị, phố Phạm Văn Đồng, Đồng Văn, TX. Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0983 832 882
    Email: phamthanhbong29031981@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phambong0983832882

    Gọi điện
    Xe Đạp Tùng Dương
    Xe Đạp Tùng Dương
    Xe Đạp Tùng Dương
    Xe Đạp Tùng Dương
  3. Xe đạp Khánh Béo là một trong những cửa hàng xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay. Xe đạp Khánh Béo có địa chỉ tại Số 6 Ngõ 96 Châu Cầu tổ 4, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam.


    Xe đạp Khánh Béo là cửa hàng chuyên phân phối các dòng xe đạp mới, cũ, đổi xe đạp cũ lấy xe đạp mới, tại cửa hàng có trưng bày rất nhiều mẫu xe đạp, xe đạp thể thao đạp mắt, chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, giá thành xe đạp tại đây rẻ hơn so với những cửa hàng xe đạp khác trong khu vực, đặc biệt chủ cửa hàng xe đạp Khánh Béo cực kỳ nhiệt tình, có kinh nghiệm và cũng là người đam mê xe đạp nên chắc sẽ cho bạn được những lời khuyên, tư vấn hợp lý, hỗ trợ hết mình cho bạn rinh được một con xe đạp ưng ý với giá thành phù hợp với bạn hơn bao giờ hết.


    Nếu bạn ở Hà Nam thì có thể qua cửa hàng Khánh Béo xem và mua xe đạp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 96 Châu Cầu tổ 4, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0978 500 666
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Cửa-Hàng-Xe-Đạp-Khánh-Béo/1948573665204319

    Gọi điện
    Xe Đạp Khánh Béo
    Xe Đạp Khánh Béo
    Xe Đạp Khánh Béo
    Xe Đạp Khánh Béo
  4. Xe đạp Lan Ngà có địa chỉ tại Tổ dân phố Chợ Lương, Yên Bắc,TX. Duy Tiên, Hà Nam (Cách cầu Phú Tiên 200m). Là nơi được nhiều người dân địa phương ủng hộ khi có nhu cầu mua xe đạp.


    Xe đạp Lan Ngà là đại lý độc quyền, lâu năm của thương hiệu xe đạp Thống Nhất. Bên cạnh những dòng xe đạp truyền thống xe đạp Lan Ngà không ngừng cập nhật những mẫu mã dòng xe mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong khu vực, nhiều khách hàng quan tâm đến dòng xe thể thao, địa hình trên thị trường hiện nay vậy nên xe đạp Lan ngà đã nhanh chóng nhập về và có sẵn tại cửa hàng những mẫu xe đạp thể thao cá tính nhất cho các bạn lựa chọn. Luôn luôn lắng nghe khách hàng.

    Xe đạp Lan Ngà có nhiều mẫu mã xe đạp đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Giá cả bao rẻ, xe đạp bao chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố Chợ Lương, Yên Bắc,TX. Duy Tiên, Hà Nam (Cách cầu Phú Tiên 200m)
    Điện thoại: 0944 592 898
    Fanpage: www.facebook.com/phamlan.clhn

    Gọi điện
    Xe đạp Lan Ngà
    Xe đạp Lan Ngà
    Xe đạp Lan Ngà
    Xe đạp Lan Ngà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy