Top 7 Địa chỉ sửa xe đạp uy tín nhất Hà Nội

Đoèn Tập Viết 7547 0 Báo lỗi

Xe đạp là phương tiện quen thuộc với học sinh, sinh viên và rất nhiều lứa tuổi khác. Đạp xe mang lại sự bền bỉ cho đôi chân, nâng cao thể lực, bảo vệ môi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xedap.vn

    Gọi điện

    Xedap.vn là một hệ thống xe đạp nổi tiếng tại Việt Nam cũng như Hà Nội, có rất nhiều chi nhánh trên cả nước. Tại đây cung cấp rất nhiều các mẫu xe đạp, đặc biệt là xe đạp thể thao với nhiều kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và lứa tuổi sử dụng. Tại đây thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng đến mua, cho học sinh sinh viên đang có nhu cầu tìm mua xe đạp.


    Đặc biệt, Xedap.vn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe đạp cho khách hàng. Với nguồn linh kiện chất lượng, bền bỉ, đảm bảo để thực hiện sửa chữa, Xedap.vn sẽ giúp chiếc xe của bạn như được "mạnh khỏe" trở lại. Cùng với đó, tại đây có đội ngũ nhân viên kĩ thuật có kiến thức tốt, đam mê với xe đạp và sẵn sàng phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Xedap.vn là một địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình, hay thậm chí là mua một chiếc mới vô cùng chất lượng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59-61 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3205 2728
    • 427 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 3204 7667
    • ...
    • Xem thêm tại: xedap.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 9063
    Email: info@xedap.vn
    Website: xedap.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vnxedap

    Gọi điện
    xedap.vn
    xedap.vn
    xedap.vn
    xedap.vn

  2. Top 2

    Xe Đạp 88

    Gọi điện

    Xe Đạp 88 là cửa hàng chuyên về xe đạp vô cùng uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện tại cửa hàng đã có hai cơ sở tại Hà Nội, sẵn sàng phục vụ khách hàng đến từ mọi nơi. Tại đây cung cấp những mẫu xe đạp xịn sò, chất lượng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe đạp và nâng cấp, "độ" xe đạp.


    Nhân viên của Xe Đạp 88 là những người đam mê, nhiệt huyết và vô cùng hiểu biết về xe đạp. Do đó, khi đến đây để sửa chữa, bảo dưỡng chiếc xe của mình, bạn không cần phải lo lắng về tay nghề của người thợ, hãy cứ để họ khắc phục lỗi lầm trên chiếc xe của bạn. Hơn nữa, nếu bạn có nhu cầu "độ" xe đạp, dành cho những trải nghiệm tốt hơn thì Xe Đạp 88 là một lựa chọn rất tốt. Trang web của cửa hàng thường xuyên có những bài viết cung cấp những kiến thức cần thiết đối với những ai đam mê xe đạp, yêu mến môn thể thao xe đạp đường dài. Với khẩu hiệu "Nơi niềm tin đặt đúng chỗ", cửa hàng luôn nhận lại những phản hồi rất tích cực đến từ khách hàng đã mua xe, sửa chữa, bảo dưỡng xe tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 10 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://fgbike.vn

    Điện thoại: 0936 307 317 & 0964 005 166
    Email: cskh@xedap88.vn
    Website: fgbike.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FGBIKE.VN
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

    Gọi điện
    Xe Đạp 88
    Xe Đạp 88
    Xe Đạp 88
    Xe Đạp 88
  3. Xế Độp là cửa hàng chuyên sâu về xe đạp thể thao, nhận bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng uy tín tại Hà Nội. Cửa hàng tự hào là nhà phân phối duy nhất săm lốp xe đạp IRC tại Việt Nam - loại săm lốp đã đồng hành với đội tuyển xe đạp Việt Nam tại SEA Games 32 sắp tới, đồng hành cùng với rất nhiều giải đua xe trong nước khác. Tên thương hiệu là cách nói lái dí dỏm từ "Xe đạp", gây ấn tượng cho khách hàng từ lần đầu tiên.


    Đến đây, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe đạp vô cùng chuyên nghiệp như những gì Xế Độp đã giới thiệu. Xế Độp có những người thợ vô cùng am hiểu, chuyên sâu về những "căn bệnh" của xe đạp, do đó, bạn luôn nhận được sự đảm bảo đến từ họ mỗi khi mang xe tới đây. Xế Độp còn cung cấp và lắp đặt những phụ kiện xe đạp chính hàng, chất lượng như đồng hồ đo tốc, chắn bùn, đèn hậu, găng tay,... Cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi ấn tượng từ khách hàng và sự tin tưởng của họ. Nếu chiếc xe của bạn có vấn đề gì, hãy cho Xế Độp cơ hội để sửa chữa, chăm sóc chiếc xe của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội - 0936 246 345
    • 103 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội - 0904 636 123

    Điện thoại: 0919 989 215
    Email: viethungcuong@gmail.com
    Website: xedop.com
    Fanpage: www.facebook.com/hethongxedop
    Giờ mở cửa:

    • 8:00 - 18:30 (Thứ 3 - Thứ 7)
    • 8:00 - 19:00 (Thứ 2 và Chủ nhật)
    Gọi điện
    Xế Độp
    Xế Độp
    Xế Độp
    Xế Độp
  4. Trên con phố Bà Triệu với rất nhiều cửa hàng xe đạp, Xe đạp Khánh Hiệp là một trong những cửa hàng uy tín nhất, chất lượng nhất. Tại đây có rất nhiều các mẫu xe đạp từ những hãng như Galaxy, Asama, Maruishi,...cho khách hàng lựa chọn với nhiều màu sắc, kích cỡ, mức giá khách nhau. Tại đây luôn tập nập người tới mua và người tới để sửa chữa, bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình. Cửa hàng ở ngay mặt phố Bà Triệu, không khó để tìm kiếm và nhận ra cửa hàng.


    Tại Xe đạp Khánh Hiệp, bạn sẽ an tâm khi chiếc xe của mình được bảo dưỡng, sửa chữa bởi những người có kinh nghiệm, kiến thức về xe đạp lâu năm. Không chỉ thế, tại đây còn lắp đặt thêm những phụ kiện không thể thiếu, giúp bạn nâng cấp chiếc xe của mình như giỏ xe, ghế sau, đèn đi đường vào buổi tối, chuông,...Là sự lựa chọn của rất nhiều người đam mê, người có nhu cầu về xe đạp tại Hà Nội, lần tới, nếu chiếc xe của bạn có trục trặc, hãy đem qua Xe đạp Khánh Hiệp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 200 357 & 024 3822 5155
    Email: khanhhiep53batrieu@gmail.com
    Website: xedapkhanhhiep.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xedapkhanhhiep
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xe đạp Khánh Hiệp
    Xe đạp Khánh Hiệp
    Xe đạp Khánh Hiệp
    Xe đạp Khánh Hiệp
  5. Không đơn thuần là cửa hàng xe đạp, HMA Cycle là một xưởng xe đạp. Tại đây không từ chối sửa bất kỳ xe nào, miễn là xe của bạn có pê-đan. Mặc dù chuyên về sửa chữa xe đạp, nhưng tại đây hoạt động chuyên nghiệp như một xưởng sửa xe oto vậy.


    Đến với HMA Cycle, bạn sẽ nhận được sự an tâm đến từ những người thợ, khi họ là những người có kiến thức quá chuyên sâu về xe đạp, tay nghề vô cùng cao. Không chỉ là sửa chữa những hỏng hóc thường thấy trên xe đạp, xưởng xe còn cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về xe đạp, sao cho xe đi bền hơn, lâu hơn. Tại đây còn nhận "độ" xe đạp cho những ai có nhu cầu, như độ giảm xóc, phanh xe, đùi đĩa, bánh xe,...để cho chiếc xe thêm khỏe hơn, bền bỉ hơn, đi được những chẳng đường xa hơn. Những người thợ tại đây làm việc với đam mê cháy bỏng dành cho xe đạp, vậy nên, lần tới sao bạn không đem xe qua HMA Cycle nhỉ? Ngoài nhận sửa mọi loại xe đạp và độ xe đạp, xưởng xe còn bán nhiều mẫu xe đạp chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 ngõ 393 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 025 522
    Email: HMAcycle@gmail.com
    Website: hmavietnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BoskeyVN
    Giờ mở cửa:

    • 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    • 8:00 - 20:00 (Chủ Nhật)
    Gọi điện
    HMA Cycle
    HMA Cycle
    HMA Cycle
    HMA Cycle
  6. F-x Bike là nhà phân phối xe đạp của rất nhiều thương hiệu như: Trek, Giant, XDS, California, Galaxy,...với rất nhiều mẫu ma, đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Cửa hàng sẵn sàng miễn phí vận chuyển xe đạp, đi kèm với đó là chính sách bảo hành, bảo dưỡng lên tới 5 năm, hoàn toàn miễn phí.


    F-x Bike luôn sẵn sàng chiều lòng khách hàng, do đó, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe đạp ở đây là vô cùng tốt. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc xe đến từ F-x Bike từ trước, việc bảo dưỡng thật thuận tiện, chất lượng và 100% miễn phí. Còn nếu chưa, bạn hãy đến F-x Bike để sửa chữa, bảo dưỡng chiếc xe của mình khi cần, vì tại đây có đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, dễ dàng tháo gỡ mọi vấn đề về xe đạp của bạn. Cửa hàng nhận được sự tin tưởng không chỉ từ những khách hàng ở Hà Nội, mà còn ở những nơi khác của đất nước, với rất nhiều những phản hồi tích cực, số lượng khách hàng hỏi mua và sửa chữa rất đông. Lần tới, chiếc xe của bạn nếu bị hỏng hóc, hãy mang của F-x Bike nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 223 - 225 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    • 71 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 411 166

    Email: vinh.fxbike@gmail.com

    Website: xedaphn.net

    Fanpage: www.facebook.com/XeDapTheThaoFxbike
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    F-x Bike
    F-x Bike
    F-x Bike
    F-x Bike
  7. Nằm trong con ngõ ở đường La Thành, tiệm sửa xe đạp Xuân Hoàn là tiệm sửa xe uy tín, chất lượng, được mọi người xung quanh khu vực rất tin tưởng và tin dùng. Mặc dù không quảng cáo rầm rộ nhưng tiệm xe luôn đông xe đang chờ sửa, bảo dưỡng.


    Chủ tiệm là bác Hoàn với kinh nghiệm dày dặn về xe đạp, vô cùng nhiệt tình, tận tâm. Bác có hơn hai mươi lăm năm làm việc cho xe đạp Quang Anh và xe đạp Thống Nhất. Tiệm của bác luôn nhận sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các loại xe đạp trên thị trường, không kể đó là xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp trẻ con hay xe đạp thế hệ cũ.


    Đều như vắt chanh suốt mấy chục năm qua, tiệm của bác Xuân Hoàn luôn mở cửa chào đón tất cả các xe đạp đến sửa chữa, bảo dưỡng. Kể cả ngoài giờ làm việc của tiệm, bác vẫn nhận xe để sửa chữa và chỉ cần tới sáng hôm sau, xe đạp bạn gửi lại chạy ngon lành. Nếu bạn gặp trường hợp khấn cấp khi đang đi xe đạp, chỉ việc gõ cửa tiệm, bất kể lúc nào, bác luôn sẵn sàng sửa chữa cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 ngõ 318, đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 537 276
    Website: sua-xe-dap-the-thao-xuan-hoan.business.site
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Gọi điện
    Sửa xe đạp Xuân Hoàn
    Sửa xe đạp Xuân Hoàn
    Sửa xe đạp Xuân Hoàn
    Sửa xe đạp Xuân Hoàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy