Top 10 Nhà xe tuyến Hà Nội - Nghệ An tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 5223 0 Báo lỗi

Ngoài các phương tiện như máy bay, tàu hoả, thì xe khách từ Nghệ An đến Hà Nội cũng được rất nhiều người lựa chọn. Với những lợi ích như tiết kiệm, trải nghiệm ... xem thêm...

  1. Hãng xe Văn Minh chuyên cung cấp xe giường nằm cao cấp chạy tuyến Hà Nội – Cửa Lò – Vinh (Nghệ An). Đúng như tên gọi của mình, Nhà xe Văn Minh luôn giữ chữ tín, thân thiện với khách hàng, có xe trung chuyển đón và trả khách tận nhà. Xe luôn xuất phát đúng giờ, đi đúng tốc độ quy định, không bao giờ dừng lại bắt khách dọc đường (dù trên xe vẫn còn chỗ trống). Hãng xe Văn Minh cũng luôn giữ những quy định nghiêm khắc với đội ngũ tài xế lái xe để đảm bảo tối đa an toàn cho khách hàng. Sau 10 năm thành lập, Văn Minh đã phát triển vững mạnh, số lượng xe lên tới 24 xe giường nằm chất lượng cao. Tiếng tăm của xe khách chất lượng cao mang thương hiệu Văn Minh đã vượt ra khỏi xứ Nghệ. Người ta bảo nhau tìm đến Văn Minh, bởi nơi đây khách hàng mới thật sự được coi trọng. Hãy đến với Văn Minh để trải nghiệm 1 dịch vụ hoàn hảo!


    Đội ngũ từ nhân viên lái xe, phụ lái đều được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, nói năng nhẹ nhàng, lịch sự, tận tình, chu đáo với khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ngoài ra nhà xe còn có dịch vụ chuyển phát hàng hóa, giao hạng tận nơi và miễn phí vận chuyển trong nội thành và thành phố.


    Loại Xe: xe giường nằm thường 40 chỗ và xe Limousine giường nằm 22 chỗ VIP, có WC.


    Hãng xe Limousine Văn Minh chất lượng cao được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại không thua kém loại xe limo dài với nội thất như sau:

    • Giường bọc da cao cấp đạt tiêu chuẩn như ghế hạng thương gia trên máy bay, có massage tự động
    • Dàn âm thanh hiện đại
    • Trang bị đầy đủ: đèn đọc sách cá nhân, ổ cắm điện, hệ thống lạnh đời mới, có wifi 3G.
    • Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư.

    Từ Vinh – Nghệ An đi Hà Nội: Lộ trình: TP. Vinh – Nghệ An – TP. Thanh Hóa – Bỉm Sơn – Q.L1 – Ninh Bình – QL.10 – Pháp Vân - Cầu Giẽ – Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101 Lý Thường Kiệt, Tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 6467 & 1900 6678
    Website: http://Vanminh76.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vanminh7676/

      Gọi điện
      Hãng xe Văn Minh
      Hãng xe Văn Minh
      Hãng xe Văn Minh
      Hãng xe Văn Minh

    • Nhà Xe Lộc Thuỷ là xe khách giường nằm 45 chỗ đường dài có các tuyến đi khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Hiện công ty Lộc Thủy Có hơn 150 đầu xe hoạt động trên 12 tuyến đường kết nối trên 10 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Trên tuyến Nghệ An - Hà Nội, hãng xe đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khách hàng và trở thành nhà xe uy tín hàng đầu trên tuyến đường này. Ngoài ra, khách hàng luôn đến với Nhà Xe Lộc Thuỷ cho những chuyến hành trình của mình vì lịch trình vô cùng thuận tiện và liên tục có các chuyến xe đi các nơi. Do đó, khách hàng sẽ không phải chờ đợi chuyến đi quá lâu và tiết kiệm thời gian đáng kể.


      Mọi người không chỉ chọn đi xe cùng công ty Nhà Xe Lộc Thuỷ bởi sự tiện lợi mà còn vì giá cả minh bạch và vô cùng hợp lý với người đi. Công ty đang nỗ lực từng ngày, từng giờ, từng bước tiến tới mục tiêu phục vụ hành khách với chất lượng khu vực và tiêu chuẩn quốc tế. Nhà Xe Lộc Thuỷ – An toàn, chất lượng, mọi lúc mọi nơi.


      Lộ trình:

      • Nghệ An - Hà Nội ( Mỹ Đình - Nam Thăng Long - Bắc Thăng Long - Nội Bài) - Gia Lâm - Sài Đồng - Bắc Ninh - Bắc Giang.
      • Bắc Giang - Bắc Ninh - Sài Đồng - Gia Lâm - Hà Nội ( Mỹ Đình - Nam Thăng Long - Bắc Thăng Long - Nội Bài) - Nghệ An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm 2, xã Thịnh Sơn, Đô Lương, Nghệ An

      Điện thoại: 1900 3368 & 0962 354 555
      Email: ntphuc93kendyo@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Xe-Lộc-Thuỷ-991931534152631/

      Gọi điện
      Nhà Xe Lộc Thuỷ
      Nhà Xe Lộc Thuỷ
      Nhà Xe Lộc Thuỷ
      Nhà Xe Lộc Thuỷ
    • Sao Nghệ Limousine – lại một cái tên đáng nhớ trong ngành dịch vụ vận tải, chuyên vận chuyển hành khách. Có lẽ, với nhà xe, mỗi hành trình là một niềm vui nên sự đón tiếp, phục vụ của Sao Nghệ Limousine thực sự rất tốt. Đó là chưa kể đến một chuyến xe có trang bị quá nhiều tiện ích hấp dẫn, đảm bảo sự sang trọng và tốt nhất.


      Đầu tiên, nói về những thiết bị được trang bị trên chiếc xe Sao Nghệ Limousine. Trên xe, ở mỗi phòng sẽ có trang bị 03 cổng sạc USB, hỗ trợ đèn phù hợp, tivi riêng với đầy đủ nội dung giải trí hấp dẫn từ phim ảnh, ca nhạc, hài… để hành khách có thể giải trí ngay khi di chuyển đến nơi. Để tránh tình trạng ảnh hưởng đến các phòng khác, mỗi phòng đều có rèm che để không bị ảnh hưởng ánh sáng và tai nghe đi kèm để có thể nghe nhạc, xem phim thoải mái. Tất nhiên, tai nghe cũng thuộc loại chất lượng nhất đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo nhất có trên sản phẩm.


      Tinh tế nhất chính là Sao Nghệ Limousine trang bị 2 nơi để đồ dành cho bạn, giày dép hay túi xách sẽ không còn là thành phần chiếm diện tích trên chiếc giường của bạn nữa. Đừng lo lắng nhé!!!Miễn phí trên xe sẽ bao gồm 1 chai nước uống, bánh mì ngọt và khăn lạnh, wifi dung lượng cao sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chọn di chuyển trên “cung điện” Sao Nghệ Limousine. Tủ lạnh là nơi để bạn có thể sử dụng để bảo quản bánh ngọt và nước uống. Thậm chí, trên xe còn có cả nhà vệ sinh riêng, tiện lợi khỏi phải bàn rồi nhé.


      Về nội thất, vì là dòng xe cải tiến nên ngoại hình cả bên trong hay bên ngoài xe đều rất sang trọng, tuyệt vời. Mỗi khách hàng đều có 1 phòng riêng rất rộng rãi, không bị làm phiền như trên các chuyến xe giường nằm thông thường. Nhìn chung, Sao Nghệ Limousine là một nhà xe chất lượng hàng đầu khu vực phía Bắc. Thế nên, nếu đang muốn đến Nghệ An thì còn ngại gì mà không đặt vé ngay cho mình để đảm bảo tốt nhất sự trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khối 7, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8396 9696
      Fanpage: www.facebook.com/Sao-Nghệ-Limousine-Diễn-Châu-2182641622009621/

      Gọi điện
      Sao Nghệ Limousine
      Sao Nghệ Limousine
      Sao Nghệ Limousine
      Sao Nghệ Limousine
    • Xe khách NGỌC DŨNG là nhà điều hành xe khách quen thuộc đi tuyến Nghệ An - Hà Nội và ngược lại. Xe được trang bị các dịch vụ tiện ích như máy lạnh, khăn ướt, toilet... với hy vọng tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trong suốt chuyến đi. Ngoài ra, chiếc xe di chuyển nhanh và đúng giờ. Xe khách NGỌC DŨNG còn có đội ngũ lái xe lành nghề, giàu kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách một chuyến đi an toàn. Sự ủng hộ và tình yêu của bạn là động lực để Xe khách NGỌC DŨNG cố gắng.


      Trên tuyến Nghệ An, nhà xe khai thác xe limousine 22 chỗ. Là mẫu xe mới nhất, xe khách NGỌC DŨNG được nhập khẩu năm 2018. Với 22 cabin riêng biệt, có rèm che kín đáo. Sức chứa tối đa 1 người lớn/phòng, nằm thoải mái, có thể duỗi thẳng chân. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm: Gối, mền, đế sạc điện thoại, tivi, dép….


      Lộ Trình:

      • Đô Lương - Nghệ An - Mỹ Đình - Hà Nội - Bắc Ninh - Bắc Giang.
      • Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Mỹ Đình - Nghệ An - Đô Lương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hiến Sơn, Đô Lương, Nghệ An
      Điện thoại: 0984 775 777 & 0967 275 959
      Email: nguyentrongdung1610@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Xe-khách-NGỌC-DŨNG-103262861803763/

      Gọi điện
      Xe khách NGỌC DŨNG
      Xe khách NGỌC DŨNG
      Xe khách NGỌC DŨNG
      Xe khách NGỌC DŨNG
    • Phương Nguyên Limousine một nhà xe hoàn toàn mới khai trương vào năm 2017, mang tới cảm giác trải nghiệm dòng xe hoàn toàn đẳng cấp, mới mẻ cho những hàng khách di chuyển từ Hà Nội đi Vinh và ngược lại.


      Với một mức giá khá phải chăng so với dòng xe limousine 9 chỗ VIP sang chảnh, người đi sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện ích thiết yếu như khăn lạnh, điều hòa, nước uống, đồ ăn nhẹ, tivi, wifi hoàn toàn miễn phí. Không chỉ vậy, nhà xe còn đặc biệt cam kết không đón khách dọc đường, không tăng giá vào dịp lễ Tết và quan trọng hơn là đón và trả khách về tận nhà tại 2 thành phố.


      Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách to cao. Xe Limousine Phương Nguyên là dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.


      Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.


      Nhà xe Phương Nguyên Limousine có xe đưa đón khách hàng tại nhà, đây là một điểm cộng rất lớn được hành khách đánh giá cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Số 5 TT6B Tây Nam, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Địa chỉ văn phòng Nghệ An: 145 Trường chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh – Nghệ An

      Điện thoại: 0983 663 456

      Email: phuongnguyenlimo@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phuongnguyenlimo/

      Gọi điện
      Phương Nguyên Limousine
      Phương Nguyên Limousine
      Phương Nguyên Limousine
      Phương Nguyên Limousine
    • Nhà xe Cúc Mừng cũng là một nhà xe đã xuất hiện khá lâu tại Nghệ An với nhiều tuyến đường trong cả nước, trong đó có tuyến Nghệ An - Hà Nội. Nhà xe Cúc Mừng đi Hà Nội là nhà xe có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều hành khách tin tưởng và ủng hộ. Với chất lượng uy tín nhiều năm, Nhà xe Cúc Mừng tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của bà con gần xa.


      Với các chuyến xe trong ngày, hành khách sử dụng dịch vụ xe của nhà xe hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian của mình. Với phương châm sự thoải mái và an toàn của hành khách là thành công của doanh nghiệp, vì vậy Nhà xe Cúc Mừng luôn quan tâm đến thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách, đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, giàu kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách một chuyến đi an toàn.


      Với vai trò là người bạn đồng hành, để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng, Nhà xe Cúc Mừng luôn kiểm tra độ an toàn của xe thường xuyên. Khắc phục những phản hồi từ khách hàng, kịp thời thay đổi để làm hài lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Xã Khai Sơn, Anh Sơn, Nghệ An
      • Khối 4, thị trấn Tân Kỳ, Tân Kỳ, Nghệ An
      • số 7 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 9075 & 0948 935 777 & 0987 414 456

      Email: cucmung37@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NHÀ-XE-CÚC-MỪNG-1607741182884451

      Gọi điện
      NHÀ XE CÚC MỪNG
      NHÀ XE CÚC MỪNG
      NHÀ XE CÚC MỪNG
      NHÀ XE CÚC MỪNG
    • Xe Đức Thịnh Phát hoạt động chuyên nghiệp và uy tín – chất lượng trong nhiều năm liền, Xe khách giường nằm cao cấp Thịnh Phát hào là người bạn đồng hành tin cậy của bà con gần xa. Với các chuyến xe hàng ngày, hành khách sử dụng dịch vụ xe khách hoàn toàn có thể tự sắp xếp thời gian của mình.

      Xe Đức Thịnh Phát phục vụ xe khách giường nằm gồm 6 xe 38 giường và 40 giường, được thiết kế tiện lợi, an toàn để quý khách có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống wi-fi, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng thông minh, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ và ánh sáng phù hợp với nhu cầu và sở thích, mang đến cho hành khách những trải nghiệm thoải mái. Thoải mái, êm ái trong mọi chuyến đi. Bạn sẽ được phục vụ đồ uống, khăn lạnh, đồ ăn nhẹ miễn phí và được nhân viên nhà xe quan tâm tận tình. Ngoài ra, tại các bến xe, hành khách còn được phục vụ những bữa ăn ngon, sạch, đảm bảo chất lượng.

      Không chỉ chú trọng đến chất lượng cũng như thái độ phục vụ, Xe Đức Thịnh Phát cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của Quý khách hàng, từ đó khắc phục những hạn chế cũng như phát huy những thế mạnh vốn có.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Thanh Nam, Cầu Rộ, Thanh Chương, Nghệ An
      Điện thoại: 0825 373 737
      Fanpage: www.facebook.com/xeducthinhphat/

      Gọi điện
      Xe Đức Thịnh Phát
      Xe Đức Thịnh Phát
      Xe Đức Thịnh Phát
      Xe Đức Thịnh Phát
    • Nhà xe Trung Lan là một trong những nhà xe uy tín tại Nghệ An. Nhà xe Trung Lan phục vụ chuyên tuyến Nghệ An - Hà Nội. Nhà xe Trung Lan có 2 chuyến xe xuất phát từ 2 đầu bến Nghệ An - Hà Nội trong tất cả các ngày trong tháng.

      Bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Nhà xe Trung Lan cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng các dịch vụ. Xe giường nằm 45 chỗ, uy tín chất lượng… Đảm bảo dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất giao thông đi lại. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành vận tải hành khách Nhà xe Trung Lan tự hào là một trong những dịch vụ vận tải uy tín tại Quảng Bình được hành khách trong và ngoài tỉnh đánh giá cao. Nhà xe Trung Lan cam kết sẽ mang đến cho quý khách những chuyến đi an toàn, chất lượng tốt.

      Với tâm niệm “Luôn mang lại sự hài lòng cho Khách hàng” nên từ lúc đặt bước chân đầu tiên khi tham gia hành trình đến khi tạm biệt, Nhà xe Trung Lan luôn dành cho chuyến đi của Quý khách sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ các nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện, làm việc hết mình để quý khách luôn được hài lòng. Nhà xe Trung Lan cam kết với chính mình sẽ luôn đem lại cho Quý khách những chuyến đi thật vui và đầy thú vị với những dịch vụ tốt nhất trong suốt cuộc hành trình cùng Nhà xe Trung Lan, và những dịch vụ hoàn hảo của Nhà xe Trung Lan sẽ luôn xứng đáng với giá trị đồng tiền mà quý khách đã bỏ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm Liên Tân, xã Thanh Liên, Thanh Chương, Nghệ An

      Điện thoại: 1900 272 726 & 0988 166 446 & 0986 746 666
      Email: vinhbuitc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049553240225

      Gọi điện
      NHÀ XE TRUNG LAN
      NHÀ XE TRUNG LAN
      NHÀ XE TRUNG LAN
      NHÀ XE TRUNG LAN
    • Bằng dòng xe giường nằm 44 chỗ chất lượng cao cùng với dịch vụ chất lượng, Nhà Xe Kha Sơn được đón nhận và ủng hộ từ khắp nơi. Chính vì vậy, Nhà Xe Kha Sơn đã nhanh chóng mở rộng thị trường sau thời gian hình thành ngắn ngủi. Nhà Xe Kha Sơn từ Nghệ An đi Hà Nội là một trong tuyến hoạt động mạnh mẽ của nhà xe.


      Bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Mọi hoạt động của công ty đều đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với tiêu chí “Chất lượng là danh dự”. Công ty luôn tìm cách giảm thiểu chi phí quản lý, giá thành nhằm mang lại chính sách giá ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng. Mặc khác, Nhà Xe Kha Sơn không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khối Đông Sơn, TT Kim Sơn, Quế Phong, Nghệ An
      Điện thoại: 0967 088 189 & 0967 234 289
      Email: qccongtu@yahoo.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/KhaSonQuePhong/

      Gọi điện
      Nhà Xe Kha Sơn
      Nhà Xe Kha Sơn
      Nhà Xe Kha Sơn
      Nhà Xe Kha Sơn
    • Đề cập Nhà xe Khánh Hạnh nhiều người sẽ nhận ra ngay đây là thương hiệu quen thuộc trên cung đường Nghệ An - Hà Nội. Đây là một trong những doanh nghiệp vận tải có uy tín trong việc kết nối Nghệ An với các tỉnh miền Bắc. Nhà xe Khánh Hạnh chuyên cung cấp dịch vụ trung chuyển hành khách tuyến Nghệ An - Hà Nội và ngược lại. Cung cấp xe khách giường nằm 40 chỗ thoải mái giúp hành khách có những giây phút thoải mái trong suốt hành trình. Nhà xe Khánh Hạnh luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

      Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, bài bản. Đội ngũ đồng tài xế tay nghề cao, xử lý tình huống chắc chắn. Xe khởi hành đúng giờ, không bắt khách dọc đường. Xe chạy ban đêm nhưng vẫn giữ tốc độ chính xác, không tăng tốc hay lạng lách đánh võng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm Tân Yên, Xã Tân Phú, Tân Kỳ, Nghệ An
      Điện thoại: 0983 887 401 & 0912 887 401
      Email: vomanh2021992@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhaxekhanhhanh/

      Gọi điện
      Nhà xe Khánh Hạnh
      Nhà xe Khánh Hạnh
      Nhà xe Khánh Hạnh
      Nhà xe Khánh Hạnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy