Top 5 Dầu gội trị chấy hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 33742 0 Báo lỗi

Dầu gội trị chấy được xem như cứu tinh, giúp những ai đang gặp phải vấn đề có chấy trên da đầu thêm phần an tâm. Việc sử dụng sản phẩm này luôn được cho là ... xem thêm...

  1. Chấy hay còn được gọi là chí là sinh vật không cánh, sống ký sinh trong tóc của con người. Chúng sinh tồn bằng cách lấy một lượng máu nhỏ từ da đầu của con người. Bất kỳ ai cũng có thể bị chấy, nhưng trẻ em thường là đối tượng dễ mắc bệnh nhất vì chúng thường gần gũi với người khác và có xu hướng chia sẻ vật dụng dùng trên đầu với nhau như lược và mũ. Rất nhiều mẹ có con trong độ tuổi mầm non luôn phải tìm cách để trị chấy nhưng phải đảm bảo tính an toàn. Với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa cúc, là trầu không,... và dầu gội diệt chấy ghẻ Antiparasi Fobe là sản phẩm an toàn, lành tính khi mẹ sử dụng cho các con. Bên cạnh đó, dầu không chỉ dùng để gội diệt chấy mà còn hỗ trợ sử dụng như sữa tắm để diệt ghẻ trên cơ thể.


    Thành phần: Dịch triết hoa cúc, dịch triết lá bạch đàn, dịch triết ba chạc, dịch triết lá trầu không, dịch triết lá mướp, natrilauryl ether sulfate, coo betain, CMC, NaCl.

    Công Dụng:

    • Giúp làm sạch chấy/chí, ghẻ và các loại ký sinh trùng khác ở tóc. Ngăn ngừa các tác nhân gây kích ứng, mẩn ngứa da do ký sinh trùng.
    • Sạch gầu, hỗ trợ dưỡng tóc, giúp tóc trở nên mềm mại.
    • Thành phần lành tính an toàn từ thiên nhiên cho mẹ và bé.
    • Sản phẩm không gây bóng tróc da đầu, cũng như kích ứng mạnh lên da đầu.
    • Diệt ghẻ trên cơ thể người, không gây ảnh hưởng tới da, cũng như không gây kích ứng đến làn da cơ thể.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với diệt chấy/chí: Làm ướt tóc và da đầu bằng nước, sau đó lấy từ 3 - 5 ml dầu gội thoa nhẹ nhàng lên da đầu và tóc, ủa dầu từ 3 - 4 phút, rồi xả bằng nước sạch. Gội tiếp lần thứ 2, cách gội như lần đầu. Sử dụng liên tục trong vòng 3 ngày liền. Sau 3 ngày hiện tượng chấy/chí vẫn còn thì tiếp tục sử dụng đến khi hoàn toàn hết.
    • Đối với diệt ghẻ trên cơ thể người: Làm ướt cơ thể, rồi lấy lượng dầu vừa đủ thoa đều khắp người, để yên 7 - 10 phút rồi xả bằng nước sạch. Khuyến cáo ngày nên dùng 1 - 2 lần. Dùng liên tục 3 ngày sau đó dùng thêm nếu thấy chưa hết ghẻ. Để tránh ghẻ tái diễn cần kết hợp vệ sinh diệt ghẻ nơi ở, quần áo, chăn mằn, giường chiều.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Tắm-Gội-Diệt-Chấy-Ghẻ-Antiparasi-Fobe-Chai-100ml-i.290676972.14835462776?

    Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe
    Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe
    Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe
    Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe

  2. Chấy là một loại côn trùng kí sinh trên da đầu người, chúng sinh sôi nảy nở rất nhanh và hút máu để sống. Tình trạng chấy thường xuất hiện ở các bé học mẫu giáo, bán trú tiểu học, vì các bé thường ngủ cạnh nhau vào ban trưa. Đây cũng là cơ hội để cho chấy lây lan rất nhanh, chấy nhảy từ đầu bé này sang đầu bé kia và không ngừng phát triển và phát tán. Bạn có thể tưởng tượng được rằng mỗi con chấy có thể đẻ đến 200 - 300 trứng và chỉ sau khoảng 5 - 10 ngày là trứng nở và trưởng thành. Mặc dù không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Vì khi bị chấy, trẻ sẽ cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy da đầu. Nếu không trị chấy sớm thì bé sẽ gánh chịu những "pha lộng hành" của chấy như ngứa ngáy làm bé gãi nhiều, tổn thương da đầu, gây rụng tóc, ảnh hưởng tới việc học tập của bé và về lâu về dài bé còn cảm thấy tự ti với chính mình.


    Vì vậy đừng chần chừ mà sắm ngay dầu gội trị chấy Aladin - Sao Thái Dương, vì chỉ đây mới là giải pháp an toàn cho cả bạn lẫn con. Việc bị chấy là điều không ai mong muốn và tình tạng chấy học đường là không thể tránh khỏi vì khi các bé đi học và chơi đùa với nhau là cơ hội để bọn chấy/trứng chấy sinh sôi và lây lan nhanh "chóng mặt". Vì vậy cha mẹ nên thủ sẵn dầu gội trị liệu Thái Dương đề phòng khi cần là có ngay để xử lý kịp thời.


    Thành phần: Tinh dầu sả, hương nhu, hoắc hương, các thảo mộc,...


    Công dụng:

    • Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin - Sao Thái Dương chiết xuất từ mần trầu và nghệ có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm cực kỳ tốt.
    • Ngoài ra còn có hương nhu, cỏ ngũ sắc, dâu tằm là những loại dược liệu từ xưa phụ nữ mình đã biết sử dụng để gội đầu mỗi ngày giúp diệt chấy, lấy lại bộ tóc óng ả, mượt mà hơn.
    • Các dược liệu này vừa hiệu quả để trị chấy, vừa lành tính an toàn cho cả mẹ và bé. Đảm bảo hiệu quả sau 3 - 5 ngày sử dụng kể cả với các bé có tình trạng chấy nặng.
    • Sản phẩm có thiết kế cực xinh với màu hồng đáng yêu cùng những họa tiết sinh động. Thiết kế này rất phù hợp với thị hiếu của các bạn nữ hiện nay.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc, thoa dầu gội lên tóc, massage nhẹ nhàng.
    • Dùng mũ nilon ủ 15 - 20 phút rồi xả lại bằng nước.
    • Sử dụng 1 lần/ngày trong 3 - 5 ngày liên tiếp tới khi sạch chấy và trứng chấy.
    • Nếu con bị chấy nặng nên gội đầu hơn 1 lần/1 ngày. Và tránh cho con tiếp xúc với người bị chấy trong thời gian điều trị. Làm sạch ga giường, đồ chơi, tủ quần áo của con.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-dược-liệu-ngăn-ngừa-chấy-Aladin-50g-Sao-Thái-Dương-i.140523966.15133329874?

    Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin
    Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin
    Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin - Sao Thái Dương
    Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin - Sao Thái Dương
  3. Mặc dù, hiện tại vấn đề về tóc xuất hiện chấy hiện nay đã không còn phổ biến như ngày xưa do môi trường sinh hoạt cũng như nhận thức được thói quen giữ vệ sinh của chúng ta đã tốt hơn rất nhiều. Nhưng vẫn có một số trường hợp vẫn còn chấy trú ngụ trong chân tóc đặc biệt là ở lứa tuổi mẫu giáo. Mặc dù, không nguy hại gì nhưng chúng gây ra tình trạng ngứa ngáy và khó chịu cho người bị. Biết được lỗi lo đó, thì một thương hiệu đến từ Việt Nam đã cho ra thị trường dòng sản phẩm gội đầu chuyên để trị tình trạng này đó là dầu gội thảo dược Trichi ĐK diệt chấy và trứng chấy.


    Thành phần: Tinh chất hạt na, dịch chiết cỏ ngũ sắc, dịch chiết bồ kết, dịch chiết dâu tằm, dịch chiết cỏ mần trầu, dịch chiết trà xanh, tinh dầu sả chanh, tinh dầu hương nhu, tinh dầu bưởi,…


    Công dụng:

    • Giúp ngăn ngừa chấy, trứng chấy, rận, ký sinh trùng trên tóc.
    • Góp phần làm sạch da đầu.
    • Dưỡng ẩm, làm giảm gàu, ngứa, cho mái tóc suông bóng mượt hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc bằng nước sạch, lấy 1 gói dầu gội thoa đều lên tóc, mát xa nhẹ nhàng.
    • Dùng mũ nilong ủ khoảng từ 10 - 15 phút, sau đó dùng lược răng khít chải đầu, cuối cùng xả lại bằng nước sạch.
    • Sử dụng 1 lần/ngày. Sử dụng đều đặn ít nhất 3 - 5 ngày liên tiếp đến khi sạch chấy và trứng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Thảo-Dược-Trichi-ĐK-Diệt-Chấy-Diệt-Trứng-Chấy-Gói-5ml-i.290676972.20855129594?

    Dầu gội thảo dược Trichi ĐK diệt chấy và trứng chấy
    Dầu gội thảo dược Trichi ĐK diệt chấy và trứng chấy
    Dầu gội thảo dược Trichi ĐK diệt chấy và trứng chấy
    Dầu gội thảo dược Trichi ĐK diệt chấy và trứng chấy
  4. Chí, rận là những loài côn trùng ký sinh trên da và tóc của đầu người. Chúng sinh sống nhờ hút máu của vật chủ, gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Chí rận dễ lây lan từ người này qua người khác qua tiếp xúc ở khoảng cách gần hoặc sinh hoạt chung. Vì thế, cần tránh tiếp xúc gần với những người có chấy rận đồng thời duy trì tốt vệ sinh cá nhân hàng ngày. Việc bị chấy rận trên cơ thể và tóc gây ra những khó khăn, bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, khiến người bị thiếu tự tin và gây cản trở trong sinh hoạt và công việc.


    Từ xưa, cũng đã có khá nhiều mẹo trị chấy rận như gội đầu với chanh hoặc giấm, cũng như đã có những chiếc lược dày chuyên để chải tóc. Tuy nhiên, chấy rận vẫn thường xuyên trở lại. Chính vì vậy, Tây Y cũng đã nghiên cứu và cho ra nhiều sản phẩm dùng để trị chí rận trên tóc với hiệu quả cao đem lại tự tin cho những người bị chí rận trên tóc. Dầu gội trị chấy Y Lang với thành phần chính là hoạt chất Pyrethrenoide có tác dụng tiêu diệt nhanh, hiệu quả các ký sinh trùng ngoài da như chí, rận. Dầu gội trị chấy Y Lang giúp bạn tự tin hơn với mái tóc sạch, không còn chí, rận.


    Thành phần: Chiết suất từ các thảo mộc tự nhiên từ cây thảo dược gia truyền quý hiếm trong rừng,...


    Công dụng:

    • Dầu gội trị chấy Y Lang tiêu diệt nhanh và hiệu quả các ký sinh trùng ngoài da như chí, rận,… và không độc với người.
    • Thành phần gồm Sodium Laureth Sulphate, Bronidox, CDE, Citric acid, Fragance, NaCl, Water, đặc biệt có hợp chất Pyresthrenoide ở hàm lượng vừa đủ có tác dụng trị chấy nhanh chóng.
    • Là sản phẩm dành cho mọi loại tóc, an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Dầu gội chỉ trị chấy chứ không làm tổn thương da đầu và tóc.
    • Có giá thành rất rẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường nhưng tên tuổi và chất lượng không hề kém cạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thấm ướt tóc và nhỏ ra 1 ít dầu sau đó chà xát khắp da đầu.
    • Xả tóc bằng nước. Gội lại lần nữa và vò kỹ tóc trong 3 phút. Xả tóc lại thật sạch. Hong khô tóc và chải lại bằng lược dày (lược chải chí).
    • Gội lại như trên mỗi tuần 3 lần (hoặc nhiều hơn), gội trong 2 tuần liên tiếp. Nếu dính vào mắt phải rửa bằng nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Gội-Chí--Chấy--Y-Lang-100ml-i.113037750.7987619352

    Dầu gội trị chấy Y Lang
    Dầu gội trị chấy Y Lang
    Dầu gội Y Lang tiêu diệt nhanh và hiệu quả các ký sinh trùng ngoài da như chí, rận,…
    Dầu gội Y Lang tiêu diệt nhanh và hiệu quả các ký sinh trùng ngoài da như chí, rận,…
  5. Chấy là sinh vật không cánh đôi khi sống trong tóc của con người. Chúng sinh tồn dựa trên một lượng máu nhỏ từ da đầu. Bất kỳ người nào cũng có thể bị chấy, nhưng trẻ em thường dễ mắc bệnh nhất vì chúng thường gần gũi với người khác và có xu hướng chia sẻ vật dụng dùng trên đầu với nhau như lược và mũ. Rất nhiều mẹ có con trong độ tuổi mầm non luôn phải tìm cách để trị chấy nhưng phải đảm bảo tính an toàn.


    Thấu hiểu được nỗi lòng đó Thanh Mộc Hương đã cho ra sản phẩm dầu gội trị chấy, chí chị Tấm Thanh Mộc Hương Hương với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.


    Thành phần: Chiết suất từ các thảo mộc tự nhiên, phụ gia Permethrin, sodium, amoni clorid, nước cất… hương thơm và nước tinh khiết.


    Công dụng:

    • Dầu gội trị chấy, chí chị Tấm Thanh Mộc Hương có tác dụng tiêu diệt nhanh các ký sinh trùng trên da như: chí, rận, rệp,…
    • Hiệu quả trị chấy tốt nhờ thành phần permethrin cho hiệu quả diệt chấy chỉ với 2 lần gội.
    • Tinh chất bưởi trong dầu gội giúp tóc chắc khỏe hơn, mùi hương dễ chịu.
    • Phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi bị chấy. Đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc, cho 1 lượng vừa đủ dầu gội trị chấy, chí chị Tấm Thanh Mộc Hương lên tóc chà xát khắp da đẩu, tránh vào mắt.
    • Xả nước, gội lại lần 2, vò kỹ khoảng 2 phút.
    • Xả nước thật sạch.
    • Hong khô tóc và chải tóc bằng lược dày.
    • Gội lại như trên vào ngày thứ 8 và ngày thứ 15 sẽ đảm bảo hiệu quả.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Đầu-Chị-Tấm-Đặc-Trị-Chấy-Chí-Chai-100ml-Cực-hiệu-quả-i.196636154.3506270464?

    Dầu gội trị chấy, chí chị Tấm Thanh Mộc Hương
    Dầu gội trị chấy, chí chị Tấm Thanh Mộc Hương
    Dầu gội trị chấy, chí chị Tấm Thanh Mộc Hương
    Dầu gội trị chấy, chí chị Tấm Thanh Mộc Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy