Top 10 Dầu gội trị rụng tóc cho mẹ sau sinh an toàn, hiệu quả nhất

Mai Tuyet Nguyen 13337 0 Báo lỗi

Rụng tóc chính là nỗi ám ảnh dai dẳng của các chị em sau sinh. Bên cạnh việc nghỉ ngơi nhiều, bổ sung dinh dưỡng thì việc sử dụng các loại dầu gội điều trị ... xem thêm...

  1. Nỗi lo tóc rụng sau sinh luôn là hiện tượng ám ảnh hàng triệu phụ nữ mỗi ngày. Sau khi sinh con, hàm lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ bắt đầu giảm dẫn đến việc tóc rụng nhiều lên trông thấy, có khi rụng thành từng mảng. Bên cạnh đó, mệt mỏi, thiếu ngủ vì chăm con, lo lắng mỗi khi con ốm, cũng như căng thẳng trong công việc... cũng là những nguyên nhân khiến các mẹ bị rụng tóc nhiều. Những lúc này, mẹ bầu, mẹ sau sinh cần nhất là các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ và an toàn, vậy nên Dầu gội Gừng của Cocayhoala được tạo ra với nỗi thấu hiểu để giúp các mẹ luôn thoải mái và an tâm sử dụng, sở hữu mái tóc thiệt mềm mại, bồng bềnh, không lo gãy rụng lại giúp giảm stress nữa.


    Sản phẩm được chiết xuất từ gừng tươi cùng sự kết hợp của một số loại tinh dầu thiên nhiên như: tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hoa hướng dương, quả mâm xôi, chiết xuất lá bạc hà... giúp ngăn ngừa tóc rụng, kích thích mọc tóc, trị nấm ngứa da đầu. Đồng thời nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe từ sâu trong, giúp tóc suôn mượt và bồng bềnh.


    Được biết, dầu gội Gừng của Cocayhoala cũng là dầu gội đầu tiên tại Việt Nam còn giữ nguyên được xác gừng trong dầu gội, và có thành phần tinh dầu Gừng cao nhất. Trong khi đó, các loại dầu gội gừng khác trên thị trường cho vào với tỷ lệ rất ít hoặc sử dụng hương liệu.


    Gừng giúp các mạch máu lưu thông dưới da đầu nên giúp ngăn ngừa rụng, kích thích tóc mọc nhanh. Các Axit béo có trong gừng sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về tóc mỏng. Ngoài ra, các dưỡng chất của gừng còn giúp giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh, thư giãn và giải tỏa stress rất hiệu quả. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và cả trẻ nhỏ.


    Dầu gội gừng điều chỉnh cân bằng nồng độ PH, nuôi dưỡng tóc và da đầu. Đồng thời giải quyết các vấn đề về tóc giúp:

    • Ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc
    • Trị gàu và làm sạch sâu da đầu
    • Làm chắc cơ nang tóc
    • Giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh
    • Giúp lưu thông tuần hoàn máu dưới da đầu
    • Giảm đau đầu, giảm stress và mang đến cảm giác thư giãn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • B1: Làm ướt tóc, thoa dầu gội, masage tóc nhẹ nhàng 5-10 phút để làm sạch bụi bẩn, thư giãn da đầu.
    • B2: Xả sạch tóc với nước, lặp lại lần nữa (nếu muốn). Thoa dầu gội lên tóc, tiếp tục massage da dầu 5 phút rồi xả sạch.
    • B3: Dùng khăn mềm lau khô tóc, chờ tóc khô tự nhiên. Thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần để cảm nhận sự khác biệt.

    Giá bán sản phẩm

    • Dầu gội gừng giá 390.000 VNĐ/chai
    • Dầu xả gừng 150.000 VNĐ/chai

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Showroom tại Hà Nội: số 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Hotline tư vấn: 1900 633 385

    Mua hàng: http://m.me/cocayhoala

    Shopee: https://shopee.vn/cocayhoala

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocayhoala/

    Website: https://cocayhoala.vn/

    Gọi điện
    Dầu gội gừng hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da đầu
    Dầu gội gừng hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da đầu
    Dầu gội gừng COCAYHOALA ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc
    Dầu gội gừng COCAYHOALA ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc

  2. Mặt tròn, mặt chữ điền, mặt vuông, mặt vót…, dù bạn không có một gương mặt trái xoan thanh thoát, không có một cái cằm thon gọn, bạn vẫn hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp và nổi bật nhờ một mái tóc hoàn hảo. Một mái tóc có thể dấu đi những khuyết điểm của bạn, một mái tóc có lể làm bật nổi lên những nét mà bạn muốn nó thật nổi bật. Có rất, rất nhiều kiểu tóc để cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng xẹp, lơ thơ thì có lẽ bạn nên nghĩ đến việc tìm cho mình một bộ tóc giả phù hợp. Có phải vậy không? Có phải “một bộ tóc giả” là cứu cánh duy nhất của bạn trong trường hợp tóc bạn lưa thưa vì bị gãy rụng không? KHÔNG NHÉ! Có một giải pháp hay hơn dành cho bạn, giải cứu mái tóc của bạn từ tận gốc, đó chính là “dầu gội điều trị rụng tóc Klorane” của Pháp.


    Một trong những sai lầm về chăm sóc tóc mà nhiều người hay mắc phải đó là không quan tâm đến da đầu của mình. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết sức khỏe da đầu quyết định độ dày và óng mượt của tóc. Cứ thử bỏ mặc da đầu đi, và rồi bạn sẽ thấy ngay kết quả là tóc dễ bị gãy rụng lần lượt dẫn đến tóc bị gàu, tóc mỏng, rụng tóc, tóc bị chẻ ngọn..Những chấm li ti trên da đầu là nơi sinh ra chất sừng tạo nên tóc. Nếu những cơ quan sản sinh ra tóc không sạch sẽ và khỏe mạnh thì tóc cũng không khỏe và bóng mượt được. Xuất phát từ những quan điểm trên, Klorane đã nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau, tùy thuộc vào từng loại da đầu và mục đích sử dụng, trong đó đặc biệt có “Dầu gội trị rụng tóc Klorane” dành cho tóc xơ, yếu, gãy rụng.


    • Dầu gội điều trị rụng tóc Klorane là sự kết hợp các thảo dược thiên nhiên cao cấp của Pháp, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.
    • Nhờ chiết xuất từ vỏ cây Canh-ki-na có trong “dầu gội điều trị rụng tóc Klorane” với hoạt chất chính là Qinine , “dầu gội điều trị rụng tóc Klorane” sẽ tăng cường vi tuần hoàn, kích thích chuyển hóa tế bào và mang lại sức sống cho nang tóc. Ngoài ra, “dầu gội điều trị rụng tóc Klorance” còn có thêm thành phần các vitamin nhóm B (B5, B6, B8) có tác dụng giúp tóc tăng trưởng và đảm bảo độ chắc khỏe cho tóc, ngăn ngừa, điều trị rụng tóc.
    • Để có một mái tóc vừa chắc khỏe vừa suôn mượt, bạn nên sử dụng kết hợp với "dầu xả dành cho tóc gãy rụng Klorane".

    Đặc tính của bộ sản phẩm này là với những sợi tóc yếu có nguy cơ gãy rụng, dầu gội điều trị rụng tóc và dầu xả dành cho tóc gãy rụng Klorane sẽ phục hồi hư tổn, cung cấp sức sống. Mặt khác, bộ sản phẩm này của Klorane còn kích thích tóc mới mọc lên từ những sợi tóc gãy rụng. Ngoài ra, glycerin và chất nền tẩy rửa dịu nhẹ trong dầu gội còn giúp tạo độ ẩm, làm sạch tóc và duy trì độ cân bằng. Bộ sản phẩm điều trị rụng tóc thảo dược này được chỉ định dành cho tóc yếu, rụng bất thường, rụng tóc theo mùa, rụng tóc sau sinh.


    Dầu gội điều trị rụng tóc Klorane
    : 419,300 đ

    Nơi bán: https://french.vn/klorane-ritual-with-quinine-400ml-dau-goi-tri-rung-toc


    Dầu gội điều trị rụng tóc Klorane
    Dầu gội điều trị rụng tóc Klorane
  3. Kể từ khi dầu gội trở nên phổ biến vì sự tiện dụng mà nó mang lại, thì bồ kết vẫn luôn là thảo dược được các bà, các mẹ lựa chọn sử dụng giúp sạch gầu và làm bóng, mượt cho mái tóc. Bồ kết có thành phần chính là saponin - một hỗn hợp có chứa chất màu vàng tạo bọt có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, tẩy sạch… là một trong những hỗn hợp giảm rụng tóc và ngăn ngừa gàu rất hiệu quả cho tóc. Dầu gội cốt bồ kết WonMom với các thành phần thảo dược tự nhiên, trong đó chủ yếu là bồ kết sẽ mang đến cho các bà các mẹ một sản phẩm chăm sóc tóc tiện lợi mà vẫn truyền thống.


    Thành phần:

    • Dầu gội cốt bồ kết thảo dược WonMom được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bồ kết, bưởi, mần trầu, hà thủ ô, hương nhu, sả được điều chế và kiểm tra nghiêm ngặt để cho ra đời những tinh chất quý giá nhất.
    • Dầu gội đầu WonMom với tinh chất 100% thành phần từ thiên nhiên không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho cả nam, nữ, kể phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
    • Sản phẩm dầu gội cốt bồ kết đã được kiểm định chất lượng an toàn bởi sở y tế và đạt chuẩn CGMP theo hiệp định mỹ phẩm Asean.


    Công dụng:

    • Dầu gội cốt bồ kết thảo dược WonMom nhờ sự kết hợp hoàn hảo từ các vị thảo mộc tốt cho tóc như bồ kết, bưởi, hương nhu,... mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, không gây kích ứng và an toàn cho người sử dụng.
    • Với dầu gội cốt bồ kết WonMom, mái tóc các chị em sẽ luôn đen mượt, óng ả và chắc khỏe, gọn gàng vào nếp.
    • Dầu gội cốt bồ kết còn giúp tóc sạch gàu, khán khuẩn, ngăn ngừa và giảm rụng tóc hiệu quả.
    • Bên cạnh đó, dầu gội WonMom giúp da đầu cân bằng độ ẩm để mái tóc luôn khỏe và chắc chắn.
    • Kích thích nang chân tóc phát triển mọc lại nhanh chóng và mang lại mùi hương dễ chịu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu bằng nước sạch.
      • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ dầu gội vào lòng bàn tay và xoa đều lên tóc, massage da đầu 3 - 5 phút.
      • Bước 3: Gội sạch tóc và da đầu với nước.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/dau-goi-cot-bo-ket-sach-gau-nuoi-duong-toc-den-muot-wonmom-250ml-i224622429-s283351517.html?

        Dầu gội cốt bồ kết WonMom
        Dầu gội cốt bồ kết WonMom
        Dầu gội cốt bồ kết WonMom
        Dầu gội cốt bồ kết WonMom
      • Ogx là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, bộ dầu gội – dầu xả Organix Biotin & Collagen là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Oxg, nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực của khách hàng trên trang chủ của Oxg và các trang chuyên về sản phẩm làm đẹp như Amazon, MakeupAlley… Nếu bạn đang gặp vấn đề với tóc rụng và tìm kiếm một loại dầu gội kích thích mọc tóc thì còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng ngay bộ dầu gội – xả Thick & Full Biotin & Collagen, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mái tóc dày và dài lên sau một thời gian ngắn sử dụng.


        Thành phần:

        • Thành phần chính từ Biotin và Collagen là 2 dưỡng chất có tác dụng chống rụng tóc, kích thích mọc tóc cho bạn mái tóc dày mượt và chắc khỏe.
        • Công thức độc đáo từ ProVitamin B7 và Biotin phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của tóc, dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giảm tóc gãy rụng.
        • Collagen không chỉ kích thích mọc tóc mà còn chứa protein thủy phân từ lúa mì khôi phục tóc hư yếu dễ gãy rụng cho bạn ngày càng có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh.
        • Protein lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc.


        Công dụng:

        • Cung cấp độ ẩm và bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên.
        • Ngăn ngừa lão hóa tóc đem lại sợi tóc bóng mượt gấp nhiều lần. Điều đặc biệt là bạn nên kết hợp với dầu xả để ngăn ngừa các tác nhân từ môi trường bụi bẩn, mấy sấy, nắng nóng hoặc sử dụng hóa chất.
        • Chống rụng tóc, kích thích mọc tóc cho bạn mái tóc dày mượt và chắc khỏe.
        • Phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của tóc, dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giảm tóc gãy rụng.
        • Hương thơm dễ chịu, quyến rũ, bền lâu.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Đối với dầu gội Biotin & Collagen (Biotin & Collagen Shampoo):
          • Làm ướt tóc, sau đó cho một lượng dầu gội Collagen & Biotin vừa đủ ra tay rồi xoa đều lên tóc.
          • Massage nhẹ nhàng từ chân tóc đến da đầu từ 3 - 5 phút.
          • Cuối cùng xả thật sạch với nước.
        • Đối với dầu xả Biotin & Collagen (Biotin & Collagen Conditioner):
          • Sau khi sử dụng dầu gội, cho một lượng vừa đủ dầu xả Collagen & Biotin ra tay và thoa đều lên tóc.
          • Massage nhẹ nhàng trên tóc từ 3 - 5 phút (lưu ý massage cách da đầu khoảng 20cm).
          • Cuối cùng, xả sạch dầu xả với nước.


        Vì các dưỡng chất có trong bộ dầu gội – xả Biotin & Collagen gấp đôi các sản phẩm khác giúp làm sạch cũng như bảo vệ mái tóc hoàn hảo. Đặc biệt không làm mất đi lượng dầu tự nhiên. Tốt nhất cách 2 - 3 ngày bạn nên gội một lần nhé!

        Link mua hàng: tiki.vn/bo-2-chai-dau-goi-dau-va-dau-xa-ogx-dung-tich-385ml-p116426405.html?

          Dầu gội Biotin & Collagen Shampoo
          Dầu gội Biotin & Collagen Shampoo
          Dầu gội Biotin & Collagen Shampoo
          Dầu gội Biotin & Collagen Shampoo
        • Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là vóc con người”. Đây là câu tục ngữ xưa nói về cách đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Người xưa đề cao mái tóc đẹp, nhìn vào là đánh giá cả tính cách con người. Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc của phụ nữ Việt Nam hiện đại hơn rất nhiều. Họ sử dụng các công nghệ làm tóc như duỗi, uốn, nhuộm… để làm nổi bật mái tóc của mình. Nhưng khi sử dụng hóa chất quá nhiều vào tóc. Tóc trở nên yếu dần đi, bị xơ rối, gãy rụng, thậm chí nhiều người bị tổn thương da đầu. Có thể gây ra tình trạng hói đầu, tóc mọc thưa thớt. Chính vì thế mà các chị em cảm thấy mất tự tin và xót xa nhìn thấy tóc rụng mỗi khi chải tóc, vuốt tóc, gội đầu. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh thì rụng tóc thực sự là nổi ám ảnh khủng khiếp. Bộ dầu gội Amla giúp chăm sóc tóc hiệu quả.


          Đây là dòng sản phẩm trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và chăm sóc tóc toàn diện Organic Amla. Là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn Organic của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Với thành phần hữu cơ chăm sóc tóc đạt trên 85%. Đặc biệt dầu gội trị rụng tóc – kích thích mọc tóc Amla có sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất quả Amla Ấn Độ cùng 8 loại thảo mộc Việt Nam. Giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả lên đến 99%.


          Thành phần:

          • Dịch chiết me rừng (Quả Amla Ấn Độ): Cung cấp hàm lượng vitamin C dồi dào. Với hàm lượng carotene cao, khả năng chống oxy hoá giúp giãm nguy cơ rụng tóc. Tăng độ chắc cho chân tóc, thúc đẩy tóc mọc nhanh.
          • Dimethicol: Chống xơ rối, tạo cãm giác mềm mượt, không gây bết dính.
          • Tinh dầu oải hương: Hổ trợ chống rụng tóc, tạo hương thơm, giúp thư giản tinh thần.
          • Panthenol: Nhanh chóng tái tại tóc mới, tăng độ ẩm, giúp tóc mềm mượt.
          • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện cấu trúc cho da đầu.


          Công dụng:

          Dầu gội hữu cơ Organic Amla không chỉ đơn thuần là dầu gội – dầu xả làm sạch tóc, da dầu, mà hơn hết là mang lại một mái tóc toàn diện:

          • Phục hồi tóc: Nếu da đầu, chân tóc của bạn đang bị tổn thương. Gây ra các tình trạng tóc dễ gãy rụng thì Amla là một giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện ngứa da đầu, gãy rụng tóc sau 2 tuần sử dụng.
          • Nuôi dưỡng tóc: Amla có sự kết hợp quả Amla Ấn Độ và 8 loại thảo mộc Việt Nam. Giúp nuôi dưỡng mái tóc trở nên dày và óng mượt từ gốc đến ngọn.
          • Bảo vệ tóc và da đầu: Amla xây dựng một lớp phủ bên ngoài cho tóc. Tránh các tác nhân làm tóc yếu như: khói, bụi, hóa chất từ môi trường.
          • Cảm giác thư giãn sau khi gội Amla: với mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng cực kỳ dễ chịu. Giúp bạn có một cảm giác sảng khoái, tươi mới sau khi sử dụng.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Bước 1: Sử dụng serum Organic Amla: Lấy khoảng 4 - 5 giọt serum nhỏ vào lòng bàn tay, chấm serum đều các đầu ngón tay và mát xa da đầu từ 2 – 3 phút. Sau khi mát xa để khoảng 5 - 10 phút cho serum ngấm vào chân tóc và da đầu trước khi gội.
          • Bước 2: Sử dụng dầu gội Organic Amla: Làm ướt tóc và da đầu. Lấy khoảng 3 – 5ml dầu gội thoa đều trong lòng bàn tay cho ra bọt và gội nhẹ nhàng. Sau đó xả sạch lại bằng nước. Nên gội đầu 2 lần với khoảng 3ml dầu gội.
            Lưu ý: Nên gội nhẹ nhàng với nước mát, không đổ trực tiếp dầu gội lên da đầu.
          • Bước 3: Sử dụng dầu xả Organic Amla: Lấy khoảng 3 – 5ml dầu xả trong lòng bàn tay đánh lên bọt. Sau đó thoa lên tóc (cách chân tóc khoảng 2 - 3cm), massage nhẹ nhàng tóc rồi xả lại với nước sạch
            Lưu ý: không đổ trực tiếp dầu gội lên tóc và da đầu.


          Bên cạnh việc điều trị các trường hợp tóc gãy rụng và hư tổn. Dầu gội Amla còn có tác dụng chăm sóc và dưỡng cho mái tóc bóng mượt, dày dặn. Chính bởi vậy, bất kì ai cũng có thể lựa chọn Amla để làm món quà dành tặng cho mái tóc của mình và người thân. Các chuyên gia chăm sóc tóc khuyên bạn nên sử dụng Amla là dầu gội chính thức trong gia đình.


          Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-AMLA-DETOX-ngăn-rụng-tóc-sạch-gàu-hết-ngứa-cho-bạn-mái-tóc-đẹp-suôn-mềm-Lacocosmetics.vn-i.411464593.8634848288?

            Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả mẫu mới
            Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả mẫu mới
            Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả mẫu cũ
            Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả mẫu cũ
          • Dầu gội dược liệu Thái Dương gồm các thành phần thảo dược chăm sóc tóc được chắt lọc từ ngàn xưa như cây hương nhu, Tang bạch bì, bồ kết, cây ngũ sắc, cỏ mần trầu… kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, dây chuyền hiện đại và tỷ lệ pha chế độ đáo tạo nên công dụng hiệu quả, giúp mái tóc của bạn óng mượt, ngăn gàu, trị ngứa, giảm rụng tóc. Đặc biệt, các tinh chất thảo dược còn có tác dụng giúp lưu thông khí huyết để kích thích các nang tóc phát triển, góp phần hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh hơn.


            Thành phần: Các thành phần của sản phẩm chứa 8 loại thảo dược có lợi cho việc làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc cùng với mùi hương thảo mộc dễ chịu cho người sử dụng như: Bồ kết, hương nhu, tang bạch bì, ngũ sắc, mần trầu, núc nác, nghệ vàng, xuyên tâm liên.


              Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 có hai mùi hương đặc trưng:

              • Chai màu xanh: Hương lá tươi mát như khu vườn mùa xuân, đặc trưng với mùi sả chanh thư thái cho người dùng.
              • Chai màu đỏ: Hương hoa nồng nàn quyến rũ, là kết tinh của nhiều loại hoa mang đến mùi hương lưu luyến, khó quên.


              Công dụng:

              • Có tác dụng điều trị tốt đối với gầu da đầu. Sau 4 tuần điều trị 97,44% bệnh nhân sạch gàu.
              • Có tác dụng điều trị tốt đối với bệnh nhân bị rụng tóc lan tỏa không rõ căn nguyên. Sau 4 tuần điều trị 94,74% bệnh nhân rụng tóc có hiệu quả điều trị tốt và khá.
              • Có tác dụng điều trị và phục hồi tóc hư tổn. Sau 4 tuần điều trị có 98,28% bệnh nhân tóc hư tổn cho kết quả tốt và khá
              • Không có tác dụng phụ nào khi sử dụng và đặc biệt không ảnh hưởng đến công thức máu, chức năng gan, thận khi sử dụng sản phẩm.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Làm ướt tóc và da đầu
              • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng
              • Xả sạch với nước
              • Nếu gội thêm lần 2, pha loãng dầu gội với nước trước khi thoa lên tóc
              • Tránh tiếp xúc với mắt
              • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.


              Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-dược-liệu-Thái-Dương-3-hương-hoa-lá-tự-nhiên-3-ngày-không-gàu-không-ngứa-giảm-rụng-tóc-hiệu-quả-i.802752190.18915656740?

                Dầu gội thảo dược Thái Dương 3
                Dầu gội thảo dược Thái Dương 3
                Dầu gội thảo dược Thái Dương 3
                Dầu gội thảo dược Thái Dương 3
              • Dầu gội thảo mộc dưỡng tóc Mẹ Ken khác hoàn toàn với các loại dầu gội ngoài thị trường đa phần là hóa chất, ít có tác dụng dưỡng tóc mà chủ yếu là silicon tạo cảm giác mượt ảo, gây nên tình trạng rụng tóc, bít nang tóc, nhanh bết. Dầu gội thảo mộc mẹ Ken với sự kết hợp từ các thảo mộc tự nhiên, Dầu gội này bạn có thể sử dụng hàng ngày không lo hóa chất, không cần dùng dầu xả.


                Thành phần:

                • Dầu gội thảo mộc dưỡng tóc Mẹ Ken kết hợp tất cả những dược liệu tốt và tinh dầu giúp tóc mềm mướt, thơm mùi hương hoa bưởi, hoa nhài. Với chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho cả trẻ em sử dụng.
                • Tinh chất thảo mộc với hơn 16 loại dược liệu Bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu, kinh giới, bạch chỉ, sả chanh, tầm ma, lá ổi, là hà thủ ô, là chua me rừng, bạch đàn, gừng, mần trầu, hoa nhài, bách diệp và 1 số tinh dầu thiên nhiên làm mướt tóc, giúp mọc tóc, trị gàu, nấm ngứa, ngừa rụng tóc, giúp tóc đen, suông mượt, chống khô sơ và chẻ ngọn.

                Công dụng:

                • Tốt cho trẻ con, bà bầu, sản phụ sau sinh.
                • Mùi thơm thiên nhiên dễ chịu, không nồng nặc.
                • Giảm ngứa sau 10 ngày sử dụng.
                • Kích thích mọc tóc và giảm rụng sau 1 tháng.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Làm ướt tóc, cho 1 lượng dầu gội vừa đủ pha với một ít nước, gội lên đầu.
                • Massge da đầu, sử dụng các đầu ngón tay chà xát da đầu (tránh dùng móng tay vì dễ gây tổn thương da đầu), gội sạch từ da đầu đến ngọn tóc.
                • Xả lại thật sạch với nước, lưu ý xả nước nhiều lần thật sạch để đào thải hết các chất tích tụ trên tóc.
                • Bạn nên gội đầu 2 ngày 1 lần. Sau khi gội nên để tóc khô tự nhiên, tránh chà xát quá mạnh làm tổn thương da đầu.


                Link mua hàng: tiki.vn/tinh-chat-goi-dau-co-dac-thao-moc-duong-toc-me-ken-500-ml-p11013377.html?

                  Dầu gội thảo mộc Mẹ Ken
                  Dầu gội thảo mộc Mẹ Ken
                  Dầu gội thảo mộc Mẹ Ken
                  Dầu gội thảo mộc Mẹ Ken
                • Sau sinh có rất nhiều các mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc do sự thay đổi của nội tiết tố nữ. Trong thời kỳ cho con bú, hormone prolactin được tiết ra nhiều để kích thích tăng lượng sữa, đây cũng là một chất gây ức chết étrogen khiến tóc rụng nhiều hơn. Dầu gội đầu không chứa silicone của Lab Nauture dành cho mẹ bầu và sau sinh là một trong nhưng sản phẩm dầu gội giúp giải quyết tình trạng rụng tóc này của mẹ sau sinh. Đây là sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu và sau sinh được ứng dụng công nghệ nano dầu olive giúp ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.


                  Thành phần:

                  • Nano olive oil, tinh dầu bưởi, tinh dầu trầm hương
                  • Không chứa SLS, silicone, paraben, gluten, hương tổng hợp.


                  Công dụng:

                  • Ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc và phục hồi các hư tổn ở tóc.
                  • Làm dịu nang tóc giúp da dầu khoẻ mạnh và tóc chắc khoẻ.
                  • Thẩm thấu nhanh các dưỡng chất vào tóc giúp nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong.
                  • Giảm viêm, kháng khuẩn chống oxy hoá, sạch gàu và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da đầu.


                  Hướng dẫn sử dụng:

                  • Làm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ vào lòng bàn tay massage nhẹ nhàng vào tóc và da đầu.
                  • Xả sạch lại với nước sạch.


                  Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-không-Silicone-Ngăn-rụng-tóc-dành-cho-mẹ-bầu-và-sau-sinh-Lab-Nature-No.2-Công-nghệ-Nano-Dầu-Olive-250ml-i.349460867.17250963654?

                  Dầu gội không Silicone ngăn rụng tóc dành cho mẹ bầu và sau sinh Lab Nature No.2 - Công nghệ Nano Dầu Olive
                  Dầu gội không Silicone ngăn rụng tóc dành cho mẹ bầu và sau sinh Lab Nature No.2 - Công nghệ Nano Dầu Olive
                  Dầu gội không Silicone ngăn rụng tóc dành cho mẹ bầu và sau sinh Lab Nature No.2 - Công nghệ Nano Dầu Olive
                  Dầu gội không Silicone ngăn rụng tóc dành cho mẹ bầu và sau sinh Lab Nature No.2 - Công nghệ Nano Dầu Olive
                • Rụng tóc sau sinh là tình trạng thường gặp của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa. Tình rạng này nếu để kéo dài thậm chí có thể gây ra hói đầu. Có rất nhiều hương pháp giúp trị rụng róc nhưng cách đơn giản nhất đó là sử dụng dầu gội điều trị rụng tóc. Toplist xin giới thiệu đến bạn dòng dầu gội hoa bưởi Pomelo, đây là dòng dầu gội giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc và đặc biệt rất an toàn với mẹ bầu và sau sinh.


                  Thành phần: Tinh dầu hoa bưởi, keratin, vitamin B5, tầm gửi, rễ cây hoàng kỳ, tía tô, bắc ngũ vị tử, rễ hà thủ ô, kinh giới, rễ cây địa đàng, phục linh,...


                    Công dụng:

                    • Ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc và phục hồi các hư tổn ở tóc.
                    • An toàn với da đầu nhạy cảm, mẹ bầu và mẹ sau sinh.
                    • Ngăn ngừa nấm, ngừa đầu, làm sạch gầu và dầu nhờn ở chân tóc và da đầu.
                    • Thẩm thấu nhanh các dưỡng chất vào tóc giúp nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong.
                    • Nuôi dưỡng tóc, phục hồi hư tổn của tóc từ sâu bên trong.


                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Làm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ vào lòng bàn tay massage nhẹ nhàng vào tóc và da đầu.
                    • Xả sạch lại với nước sạch.
                    • Nên kết hợp với serum dưỡng tóc hoa bưởi để có hiệu quả tối ưu nhất.


                    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Hoa-Bưởi-POMELO-Giúp-Giảm-Gãy-Rụng-Tóc-Và-An-Toàn-Cho-Cả-Mẹ-Bầu-LA-BEAUTÉ-250ml-i.897021737.22608371659?

                    Dầu gội hoa bưởi Pomelo giúp giảm gãy rụng tóc và an toàn cho cả mẹ bầu La Beauté
                    Dầu gội hoa bưởi Pomelo giúp giảm gãy rụng tóc và an toàn cho cả mẹ bầu La Beauté
                    Dầu gội hoa bưởi Pomelo giúp giảm gãy rụng tóc và an toàn cho cả mẹ bầu La Beauté
                    Dầu gội hoa bưởi Pomelo giúp giảm gãy rụng tóc và an toàn cho cả mẹ bầu La Beauté
                  • Lion Kaminomoto là sản phẩm dầu gội hàng đầu về chăm sóc tóc tại Nhật. Gần đây đã sản xuất ra dòng dầu gội đầu Lion dành riêng cho tóc yếu, tóc rụng nhiều và tóc có gàu rất hiệu quả, nó làm sạch gàu, kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh, nhiều và dày hơn.


                    Thành phần: Piroctone Min, glycyrrhizin axit 2K và các thành phần khác chiết xuất từ thảo dược và chất dẫn xuất sinh học nên tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ đối với người sử dụng.


                      Công dụng:

                      • Dầu gội đầu Lion Kaminomoto đặc trị dành riêng cho tóc yếu, nhiều gàu,và những người bị bệnh rụng tóc. Chất dẫn xuất sinh học này trực tiếp dẫn các chiết xuất thảo dược vào nuôi dưỡng tế bào chân tóc, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào da đầu hồi phục trở lại.
                      • Dầu gội đầu giúp loại bỏ dầu và bã nhờn dư thừa trên da đầu, kháng viêm và làm sạch chân tóc tạo điều kiện thuận lợi cho thuốc mọc tóc có thể xâm nhập sâu và chân và nang tóc.


                      Hướng dẫn sử dụng:

                      • Xả tóc với nước ấm.
                      • Đổ một lượng dung dịch dầu gội vừa phải vào lòng bàn tay, tạo bọt dung dịch rồi thoa đều lên tóc.
                      • Vừa gội vừa massage đầu bằng mười đầu ngón tay.
                      • Xả tóc lại với nước.


                      Link mua hàng: shopee.vn/DẦU-GỘI-LION-KAMINOMOTO-TRỊ-RỤNG-TÓC-VÀ-KÍCH-THÍCH-MỌC-TÓC-HÀNG-NHẬT-NỘI-ĐỊA-i.98999816.4907139346?

                        Dầu gội chống rụng tóc Lion Kaminomoto
                        Dầu gội chống rụng tóc Lion Kaminomoto
                        Dầu gội chống rụng tóc Lion Kaminomoto
                        Dầu gội chống rụng tóc Lion Kaminomoto



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy