Top 3 Phương pháp lấy lại sự tự tin cho mẹ sau sinh

Phương Trinh 14 0 Báo lỗi

Sau quá trình 9 tháng mang thai, các bà mẹ sau sinh phải dối diện với một cơ thể thừa cân, nặng nề và để trở lại vóc dáng như ngay còn con gái là điều vô cũng ... xem thêm...

  1. Nghệ mật ong rất tốt cho phụ nữ sau sinh bởi những công dụng sau:


    Nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, mờ vết thâm, nám, giảm mụn, giúp da trắng hồng, khoẻ mạnh hơn lúc mang thai và mới sinh: mỡ thừa được tiêu hủy, phong độ cơ thể đạt được đỉnh cao như thời chưa lấy chồng. Tinh bột nghệ với curcumin sẽ ức chế sự phát triển và lan rộng mô mỡ, tăng cường hoạt động chuyển hóa mỡ thừa bên trong cơ thể.


    Làm lành các vết mổ nhanh chóng nhờ nghệ và tránh các bệnh hậu sản: Tinh bột nghệ và nghệ đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay như một phương pháp giúp liền và lành da nhanh chóng, giúp cơ thể đẩy bớt khí âm ra ngoài, kích thích sự co bóp của tử cung, đẩy huyết ứ, huyết độc ra bên ngoài. Các bệnh hậu sản sau sinh thông thường như huyết hư, máu xấu, ứ huyết, băng huyết sẽ giảm bớt hẳn khi sử dụng tinh bột nghệ với mật ong.


    Mờ vết thâm, nám, giảm mụn, giúp da trắng hồng, khoẻ mạnh hơn lúc mang thai và mới sinh. Làn da sau khi dùng tinh bột nghệ mật ong sẽ trở nên hồng hào, rạng rỡ và mịn màn hơn bao giờ hết.


    Tăng cường sức đề kháng và ngăn chặn khả năng bị táo bón nhờ các chất dinh dưỡng đa dạng có trong mật ong như K, E, C, B2, B1, axit folic, và rất nhiều vi chất. Bên cạnh đó, tinh bột nghệ nổi tiếng với khả năng kháng viêm cao, cung cấp nhiều dưỡng chất chống oxy hóa cho cơ thể cực tốt, tăng cường miễn dịch cho cơ thể chống lại bệnh tật.


    Mẹ sau sinh có thể dùng nghệ mật ong để đắp mặt nạ cho mặt, cho toàn thân để làm đẹp da hoặc uống trực tiếp với nước ấm trước bữa ăn 30 phút để làm sạch đường ruột, hệ tiêu hóa và tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)

  2. Đai nịt bụng hay quần lót định hình vùng eo giúp bụng và tử cung của bạn co lại kích thước ban đầu hoặc thậm chí nhỏ hơn. Một số sản phẩm còn có tác dụng làm hông co lại. Đối với những phụ nữ sinh mổ, đai nịt bụng sẽ làm cho vết mổ không bị rách. Thế nhưng, điều tuyệt vời nhất mà nịt bụng đem lại là giúp hình thể và tâm trạng của chị em cảm thấy tốt hơn.


    Những lợi ích mà đai quấn bụng sau sinh mang lại có thể kể đến như:

    Nâng cao sự tự tin: Sau khi sinh, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình trở nên nhão đi. Phải mất một khoảng thời gian cơ và da mới trở lại trạng thái bình thường. Do đó, đai nịt bụng sau sinh sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi thân hình của mình bắt đầu trở lại bình thường.


    Hồi phục cơ và giữ vùng cơ thể giữa ngực và lưng đứng yên: Đai nịt bụng sẽ giúp ngăn cản sự chuyển động của vùng da ở khu vực giữa ngực và lưng. Các bệnh lý như chứng vẹo cột sống, cong cột sống và viêm dây thần kinh có thể trở nên nặng hơn sau khi sinh do trong thời gian mang thai, lưng bạn phải chịu nhiều áp lực. Sử dụng đai nịt bụng sau sinh có thể giúp hỗ trợ lưng đáng kể.


    Giúp hồi phục sau khi sinh mổ: Mặc đai nịt bụng sẽ giúp xoa dịu vùng sưng bụng, hạn chế các cử động gây đau đớn. Nó cũng sẽ loại bỏ những đau đớn khi bạn cười, ho và đứng dậy khỏi giường vì nó giúp giữ vết mổ không bị rách. Điều này hỗ trợ bạn hồi phục nhanh hơn.


    Mặc trang phục vừa vặn: Với chiếc đai nịt bụng, bạn sẽ có thể mặc vừa những bộ quần áo trước khi mang thai của mình. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và không phải tốn nhiều chi phí mua quần áo mới. Thông thường, nếu sinh thường, bạn cần đợi khoảng 15-20 ngày mới dùng đai quấn bụng. Nếu sinh mổ, bạn phải đợi vết mổ lành lại (tầm 1-2 tháng sau sinh).

    Đai nịt bụng giúp vùng bụng, eo và hông trở lại hình dáng trước khi mang thai
    Đai nịt bụng giúp vùng bụng, eo và hông trở lại hình dáng trước khi mang thai
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  3. Các thiết kế cho các mẹ sau sinh cũng sẽ thường chú trọng đến phần bụng vì sau khi sinh phụ nữ thường chưa lấy lại được kích thước vòng bụng,nên khi thiết kế rất khéo léo để che đi phần bụng không được gọn gàng khi chưa mang thai và tạo nên cảm giác tự tin hơn cho các mẹ có con nhỏ


    Những mẫu trang phục “bigsize” như váy suông, quần cạp cao, áo freesize… với với mẫu mã đa dạng, vừa tiện dụng những vẫn rất thời trang giúp mẹ sau sinh tự tin trong mọi hoàn cảnh.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy