Top 5 Sữa tắm khô cho mẹ sau sinh tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4060 0 Báo lỗi

Sau khi sinh, phụ nữ phải ở cữ và không được tắm gội, gây khó chịu và không được thoải mái. Lúc này, sữa tắm khô sẽ là giải pháp hữu ích cho mẹ sau sinh hiệu ... xem thêm...

  1. Dầu gội và tắm khô Abena với đặc tính làm sạch không cần nước, an toàn cho phụ nữ kiêng cữ sau sinh, bệnh nhân nằm một chỗ, tiện lợi cho người bận rộn, đi du lịch, phượt... có thể gội đầu nhanh chóng. Sản phẩm có thể "dùng thường xuyên" và "an toàn", có thể vừa gội và tắm không cần nước trong cùng 1 chai là điểm cộng hoàn hảo trong thế giới dầu gội khô. Nhiều sản phụ sau sinh đã vỡ òa vui sướng. Từ nay không phải lo chuyện kiêng cữ nước trong vấn đề tắm gội. Nhiều chị còn nói "có loại này khỏe quá, đỡ phải suy nghĩ nhức cái đầu" hoặc "giờ đỡ lo cái đầu bị thúi khi ở cữ",... Có nhiều chị em mới sinh xong vài ngày không được tắm gội, ngứa ngáy, khó chịu đã tìm đến loại này như một sự cứu cánh, nên kinh nghiệm cần chuẩn bị sẵn trước khi sinh.


    Đây là sản phẩm tuyệt vời đặt niềm tin yêu lớn cho các chị em giúp kiêng cữ nước sau sinh. Thú vị cho các mẹ bầu khó khăn tắm gội thỉnh thoảng có thể nhờ chồng gội khô, massage đầu thư giãn sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc dạt dào khi được chồng quan tâm chăm sóc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chứng nhận:

    • Asthma-Allergy: Chứng nhận sản phẩm không gây kích ứng da được Hiệp hội da liễu Đan Mạch công nhận.
    • Nordic Ecolabel: Chứng nhận bảo vệ môi trường.
    • Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008- Chứng nhận ISO 22716: 2007 Tiêu chuẩn Mỹ Phẩm.
    • Tiêu chuẩn Thực hành Sản xuất và Đảm bảo Chất lượng Hàng hóa.

    Sản phẩm đã được giới thiệu tại các Bệnh viện Từ Dũ, Chợ Rẫy, Hùng Vương,... Với các tiêu chí An toàn cho người dùng, chất lượng chuẩn châu Âu thật sự là tin vui cho nhiều người đang mong chờ!


    Thành phần:

    • Aqua, Propylene Glycol, Glycerin, Sodium Cocoamphacetate, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Phenoxyethanol, Benzoic Acid, Dehydroacetic Acid.


    Công dụng:

    • Dầu gội và tắm khô Abena không dùng nước 2 trong 1: Tiện lợi với chỉ một chai duy nhất dùng cho cả tắm và gội.
    • Sản phẩm không màu, hương thơm nhẹ giúp làm sạch nhẹ nhàng, chống nấm da đầu, diệt khuẩn, chăm sóc da, bảo vệ chống kích ứng với thành phần Panthenol, được biết đến như chất tiền vitamin B5 giúp phục hồi mô da và chống lại chứng viêm da.
    • Hơn thế nữa, tinh chất Lô hội có trong sản phẩm sẽ giúp làn da và mái tóc luôn tươi tắn, mượt mà do Lô hội có pH gần giống với pH của da, nên giúp điều hòa được độ axit và làm cho làn da luôn tươi mát.
    • Có thể dùng thường xuyên mà không lo độc hại, không lo các vấn đề tóc yếu, tóc xơ, gãy, rụng,...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gội đầu: dùng trực tiếp lên tóc hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi gội đều lên tóc vào sâu trong da đầu cho đến khi hết bọt; không gội lại với nước. Cảm giác sạch tóc và mát lạnh xuất hiện ngay sau đó.
    • Tắm: dùng trực tiếp lên cơ thể hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi xoa đều nhẹ nhàng lên da. Sau đó dùng khăn mềm sạch chậm nhẹ nhàng; không tắm lại với nước. Cảm giác sạch mát tức thì.


    Link mua hàng: tiki.vn/dau-goi-tam-kho-lam-sach-va-duong-am-nhap-khau-dan-mach-abena-hair-body-wash-200ml-p24650581.html

    Dầu gội và tắm khô Abena
    Dầu gội và tắm khô Abena
    Dầu gội và tắm khô Abena
    Dầu gội và tắm khô Abena

  2. Sữa tắm khô Madefresh Dry Bath Nature với chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn tắm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn trên bề mặt da mà không cần dùng nước. Mang lại cho bạn một làn da sạch mát cùng hương thơm quyến rũ và lâu phai. Với 2 hương thơm: Bạc hà mát lạnh và hương nước hoa quyến rũ giúp cho làn da của bạn luôn trong trạng thái thơm mát và mịn màng. Một sản phẩm tối ưu cho người hay bận rộn hoặc có sở thích du lịch.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ nha đam: tái tạo và phục hồi lớp biểu bì bị tổn thương ở bề mặt da. Cung cấp hàm lượng vitamin E giúp bề mặt da mịn màng. Hạn chế tình trạng nứt nẻ và khô da. Giúp làm lành những vết thương nhỏ hoặc các vết sẹo nhỏ.
    • Chiết xuất từ hoa lài: Ngăn ngừa vi khuẩn nấm hình thành và phát triển. Cải thiện độ đàn hồi cho da. Tạo mùi thơm quyến rũ với thời gian lưu hương cao.
    • Không chứa thành phần Parabens, Formaldehyde, SLS: đây là 3 loại hóa chất độc hại được sử dụng trong dược – mỹ phẩm. Ba loại hóa chất độc hại sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng. Thậm chí có thể gây ra ung thư.
    • Tất cả các thành phần đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và Châu Âu.


    Công dụng:

    • Sữa tắm khô Madefresh Dry Bath Nature hoàn toàn không gây ra tình trạng khô, nứt nẻ trên bề mặt da. Nhanh chóng đưa làn da của bạn trở về tình trạng khô ráo và mịn màng một cách nhanh nhất.
    • Không cần phải sử dụng nước để làm sạch bề mặt da sau khi sử dụng. Mang đến hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát. Tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi sử dụng.
    • Chỉ cần 5 phút sử dụng sữa tắm khô Madefresh Dry Bath Nature là làn da của bạn sẽ khô thoáng, mịn màng và sạch bóng bụi bẩn. Hoàn toàn tiện lợi cho những chuyến đi phượt dài ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều sữa tắm khô Madefresh Dry Bath Nature 60ml trước khi sử dụng.
    • Cho 1 lượng sữa tắm vừa đủ ra tay. Xoa đều lên vùng da cần làm sạch.
    • Mát-xa bề mặt da từ 1 đến 2 phút cho đều. Sau đó, dùng khăn khô hoặc khăn ướt lau lại.
    • Có thể sử dụng như sữa tắm thường.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Khô-Madefresh-60ml-An-Toàn-Cho-Phụ-Nữ-Sau-Sinh-i.67599676.7010084967

    Sữa tắm khô Madefresh Dry Bath Nature
    Sữa tắm khô Madefresh Dry Bath Nature
    Sữa tắm khô Madefresh Dry Bath Nature
    Sữa tắm khô Madefresh Dry Bath Nature
  3. Phụ nữ sau sinh theo quan niệm truyền thống phải ở cữ từ 30 - 100 ngày kể từ lúc sinh tùy theo phong tục mỗi vùng.

    Về cơ bản, mẹ sau sinh sẽ phải kiêng cữ không được ra ngoài, không ăn uống đồ lạnh, không tắm rửa, không ăn mặn, phải mặc quần áo kín đáo… phương pháp kiêng cữ này nhằm giữ cho cơ thể người mẹ được cân bằng về khí huyết và âm, dương. Theo quan niệm của Đông y, cơ thể sẽ nhanh hồi phục và khỏe mạnh khi âm dương cân bằng và tránh bệnh tật phát sinh sau này như đau người, buốt lạnh... Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc ở cữ sau sinh cũng dần đang thay đổi để phù hợp với điều kiện sống. Đặc biệt vấn đề vệ sinh cơ thể, khí hậu ngày nay không còn trong lành như xưa. Khí hậu đã trở nên nóng nực hơn, ô nhiễm hơn đòi hỏi người mẹ phải vệ sinh cơ thể, tắm gội đúng cách để vừa đảm bảo vệ sinh và phòng tránh được bệnh tật sau này.


    Xuất phát từ quan điểm đó, các Bác sĩ của Thảo mộc Momcare đã dày công nghiên cứu và bào chế ra loại Dầu gội khô và Sữa tắm khô cho mẹ sau sinh với công thức Perfect Care giúp cho việc ở cữ của mẹ trở nên nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn.


    Thành phần:

    • Chiết xuất hoàn toàn từ Thảo Dược, KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG độc hại, hiệu quả nhanh. Công thức Perfect Care gồm các tinh chất Thảo Dược làm sạch một cách thuận tiện mà không phải dùng nước. Đây là loại sữa tắm khô đầu tiên trên thị trường được bào chế 100% từ thảo dược và các thành phần thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại....


    Công dụng:

    • Giúp làm sạch da, làm ẩm da, làm thơm, mang lại cảm giác thoải mái sau khi sử dụng, lưu lại hương thơm tự nhiên.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng khăn ẩm làm ướt bề mặt da cần vệ sinh, lấy 1 lượng vừa đủ sữa tắm bôi lên da và mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút.
    • Sau đó dùng khăn lau sạch, không cần tắm lại bằng nước.
    • An toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-khô-thảo-dược-Đông-y-cho-Mẹ-Sau-sinh-và-Người-bệnh-Thảo-Mộc-Momcare-150ml-i.126000266.6668633915

    Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare
    Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare
    Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare
    Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare
  4. Dung dịch tắm khô và gội khô ASI Dry Bath 02165 là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân. Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Không cần sử dụng nước, không cần xà phòng, chỉ cần một vài giọt dung dịch và một chút lau chùi, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và sạch sẽ cho cơ thể và tóc mình.


    Thành phần: Purified water, Ethanol, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Chlorhexidine Digluconate, Dịch chiết lô hội, Vitamin E.


    Công dụng:

    • Sản phẩm này được thiết kế để giúp bạn có thể tắm và gội đầu một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần sử dụng nước.
    • Áp dụng công thức đặc biệt với các thành phần tự nhiên như bột tinh khiết, bột cám gạo và tinh dầu thiên nhiên, giúp làm sạch và làm mềm da và tóc một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
    • Với mùi hương tự nhiên và dịu nhẹ, sản phẩm này phù hợp cho cả nam và nữ. Hơn nữa, sản phẩm không chứa chất tạo màu và hương liệu nhân tạo, không gây kích ứng da và không gây hại cho môi trường.
    • Dung dịch tắm khô và gội khô ASI Dry Bath 02165 không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giữ cho cơ thể và tóc của bạn luôn sạch sẽ, thơm mát và tươi trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều chai trước khi sử dụng.
    • Cho sản phẩm vào lòng bàn tay hoặc trực tiếp lên cơ thể/tóc.
    • Thoa đều sản phẩm.
    • Lau khô hoặc chải đều để loại bỏ bụi bẩn và tóc bết dính.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dich-tắm-khô-và-gội-khô-ASI-DRYBATH-i.165559230.2743134802

    Dung dịch tắm khô và gội khô ASI Dry Bath 02165
    Dung dịch tắm khô và gội khô ASI Dry Bath 02165
    Dung dịch tắm khô và gội khô ASI Dry Bath 02165
    Dung dịch tắm khô và gội khô ASI Dry Bath 02165
  5. Sữa tắm No Rinse Body Bath là một sản phẩm được dùng phổ biến trong các bệnh viện ở Mỹ. Với đặc tính làm sạch không cần đến nước, sữa tắm No Rinse Body Bath phù hợp với phụ nữ sau sinh, bệnh nhân nằm một chỗ, bệnh nhân bị bỏng... những người phải hạn chế dùng nước. Sữa tắm No Rinse Body Bath là sản phẩm sữa tắm không cần dùng nước, thay thế cho phương pháp tắm truyền thống một cách hiệu quả. Sản phẩm giúp làm sạch và mềm mại cho làn da, phù hợp dành cho phụ nữ sau sinh, cho người bệnh hoặc những người đi chơi xa...


    Thành phần: Deionized Water, Triethanolamine Lauryl Sulfate, Propylene Glycol, Cocamidopropyl Betaine, Diazolidinyl urea, Methylparaben, Propylparaben, Fragrance, Citric Acid.


      Công dụng:

      • Làm sạch và chăm sóc da cho phụ nữ ngay sau sinh nở. Ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật có hại trên da, hạn chế lây nhiễm chéo từ mẹ sang con.
      • Làm sạch và chăm sóc da cho bệnh nhân không có điều kiện vệ sinh cơ thể bằng cách tắm thông thường (Bệnh nhân thở máy, bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân liệt, người già…).
      • Thích hợp cho việc vệ sinh thân thể tại những nơi nguồn nước ô nhiễm.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Hòa tan 1 nắp chai sữa tắm khô NoRinse vào chậu nước ấm.
      • Bước 2: Dùng khăn thấm vừa phải dung dịch sữa tắm khô đã được pha lau khắp cơ thể.
      • Bước 3: Dùng khăn khô lau sạch.


      Như vậy là bạn đã có một làn da sạch sẽ, không còn lo lắng về vi khuẩn, viêm nhiễm da, hương thơm nhẹ của sữa tắm khô giúp bạn thư giãn, cảm giác dễ chịu, thoải mái.

      Link mua hàng: shopee.vn/SỮA-TẮM-KHÔ-NORINSE-KHÔNG-DÙNG-NƯỚC-NHẬP-TỪ-MỸ-236.6ml-i.8722905.6417440831

      Sữa tắm khô No Rinse Body Bath
      Sữa tắm khô No Rinse Body Bath
      Sữa tắm khô No Rinse Body Bath
      Sữa tắm khô No Rinse Body Bath




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy