Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare

Phụ nữ sau sinh theo quan niệm truyền thống phải ở cữ từ 30 - 100 ngày kể từ lúc sinh tùy theo phong tục mỗi vùng.

Về cơ bản, mẹ sau sinh sẽ phải kiêng cữ không được ra ngoài, không ăn uống đồ lạnh, không tắm rửa, không ăn mặn, phải mặc quần áo kín đáo… phương pháp kiêng cữ này nhằm giữ cho cơ thể người mẹ được cân bằng về khí huyết và âm, dương. Theo quan niệm của Đông y, cơ thể sẽ nhanh hồi phục và khỏe mạnh khi âm dương cân bằng và tránh bệnh tật phát sinh sau này như đau người, buốt lạnh... Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc ở cữ sau sinh cũng dần đang thay đổi để phù hợp với điều kiện sống. Đặc biệt vấn đề vệ sinh cơ thể, khí hậu ngày nay không còn trong lành như xưa. Khí hậu đã trở nên nóng nực hơn, ô nhiễm hơn đòi hỏi người mẹ phải vệ sinh cơ thể, tắm gội đúng cách để vừa đảm bảo vệ sinh và phòng tránh được bệnh tật sau này.


Xuất phát từ quan điểm đó, các Bác sĩ của Thảo mộc Momcare đã dày công nghiên cứu và bào chế ra loại Dầu gội khô và Sữa tắm khô cho mẹ sau sinh với công thức Perfect Care giúp cho việc ở cữ của mẹ trở nên nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn.


Thành phần:

  • Chiết xuất hoàn toàn từ Thảo Dược, KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG độc hại, hiệu quả nhanh. Công thức Perfect Care gồm các tinh chất Thảo Dược làm sạch một cách thuận tiện mà không phải dùng nước. Đây là loại sữa tắm khô đầu tiên trên thị trường được bào chế 100% từ thảo dược và các thành phần thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại....


Công dụng:

  • Giúp làm sạch da, làm ẩm da, làm thơm, mang lại cảm giác thoải mái sau khi sử dụng, lưu lại hương thơm tự nhiên.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng khăn ẩm làm ướt bề mặt da cần vệ sinh, lấy 1 lượng vừa đủ sữa tắm bôi lên da và mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút.
  • Sau đó dùng khăn lau sạch, không cần tắm lại bằng nước.
  • An toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-khô-thảo-dược-Đông-y-cho-Mẹ-Sau-sinh-và-Người-bệnh-Thảo-Mộc-Momcare-150ml-i.126000266.6668633915

Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare
Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare
Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare
Sữa tắm khô Thảo mộc Momcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy