Top 6 Sữa tắm cho mẹ sau sinh được tin dùng nhất

Mai Tuyet Nguyen 9244 0 Báo lỗi

Sau khi sinh xong, cơ thể mẹ khá nhạy cảm nên việc tiếp xúc với nước và các sản phẩm sữa tắm cũng là điều cần chú ý. Có một số sản phẩm sữa tắm dành riêng cho ... xem thêm...

  1. Công thức sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại giúp tối ưu hóa công dụng của từng dược liệu. Nhờ đó tạo ra một sản phẩm sữa tắm hoàn chỉnh phù hợp với mọi loại da, giúp tế bào da được phục hồi, đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn, săn chắc, mịn màng, căng tràn sức sống cho làn da phái đẹp, đặc biệt là mẹ sau sinh.


    Thành phần:

    • Thym, lô hội, chè xanh, củ đậu, đu đủ, dầu Olive, khổ qua, sữa gạo, sài đất, đương quy, kim ngân hoa, vitamin E, vitamin B5,…

    Công dụng:

    • Làm sạch, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da.
    • Cung cấp độ ẩm nhưng không gây nhờn cho da.
    • Kết hợp mát xa nhẹ nhàng khi sử dụng để góp phần tăng cường tuần hoàn máu dưới da, dưỡng da, giúp da trắng hồng, mịn màng, cải thiện vùng da không đều màu, nứt nẻ, giữ làn da khỏe đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống.
    • Góp phần giảm viêm, mẩn ngứa, trứng cá trên da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm rồi nhẹ nhàng massage toàn thân, sau đó tắm sạch lại với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Dược-Liệu-Ngọc-Thảo-Hương-Truyền-Thống-350ml-i.204172029.5116466642?

          Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo
          Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo
          Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo
          Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo

        • Sữa tắm gừng nghệ thảo dược Cỏ Lành là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại giúp giúp dưỡng trắng, làm mờ vết thâm, liền sẹo, làm sạch da đồng thời giữ ấm cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh và người lớn tuổi cần giữ ấm cơ thể hằng ngày.


          Thành phần:

          • Chiết xuất gừng tươi, chiết xuất nghệ tươi, xả, kim ngân, hương nhu, dầu oliu, chiết xuất táo, chiết xuất hạt nho, chanh dây và một số thảo dược khác.

          Công dụng:

          • Chăm sóc da cơ thể và làm sạch từ sâu bên trong, ngăn ngừa viêm da, tắc lỗ chân lông.
          • Bổ sung nhiều loại acid amin giúp phục hồi da hư tổn, chống lại ảnh hưởng từ bụi bẩn bên ngoài.
          • Xóa mờ vết thâm, sẹo hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng.
          • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da không gây nhờn dính mang đến một làn da trắng khỏe, mịn màng.
          • Đặc biệt, sữa tắm gừng nghệ ngoài giúp giữ ấm cơ thể còn giúp lưu lại hương thơm tự nhiên của các thảo dược. Giúp cơ thể được thư giãn, tinh thần sáng khoái.
          • Phù hợp với mọi đối tượng và đặc biệt tốt với phụ nữ sau sinh, trẻ nhỏ, người lớn tuổi cần giữ ấm cơ thể.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Làm ướt cơ thể, thoa sữa tắm lên da và massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể được sạch và thư giãn. Sau đó tắm lại với nước sạch.
          • Lưu ý: Không để bị dây vào mắt, tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp.

          Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-gừng-nghệ-thảo-dược-Cỏ-Lành-500ml-giúp-dưỡng-trắng-xóa-thâm-giữ-ấm-cơ-thể-dùng-được-cho-cả-trẻ-i.342026448.16316278308?

          Sữa tắm gừng nghệ thảo dược Cỏ Lành
          Sữa tắm gừng nghệ thảo dược Cỏ Lành
          Sữa tắm gừng nghệ thảo dược Cỏ Lành
          Sữa tắm gừng nghệ thảo dược Cỏ Lành
        • Wonmom là viết tắt của Wonderful -Mom: Người mẹ tuyệt vời. Đồng thời là quá khứ của từ “Win” Mom – Người mẹ chiến thắng. Với mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mẹ cùng bé yêu, Wonmom đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, sạch, an toàn được đông đảo các mẹ bỉm tin tưởng, sử dụng. Trong đó, sữa tắm hữu cơ cho mẹ bầu Wonmom là một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất của các mẹ bỉm sữa với nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe mẹ bầu: ngô, cám gạo, dầu dừa và pentavitin giúp nuôi dưỡng và làm sạch làn da mẹ từ sâu bên trong mà vẫn dịu nhẹ.


          Thành phần:

          • Ngô, cám gạo, dầu dừa và pentavitin...

          Công dụng:

          • Ngô cung cấp vitamin E, B1, B5, C cùng các chất dinh dưỡng như kali, phốt pho, mangan... có khả năng thúc đẩy sự phân chia tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn trên da, có tác động hiệu quả trong quá trình chống lão hóa, làm sáng và mịn da hiệu quả.
          • Cám gạo chứa đến 10% axit phytic - một chất có khả năng cực tốt trong việc tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và tiêu hủy tế bào đen sạm, giúp da trắng hồng tự nhiên.
          • Các thành phần quý giá trong dầu dừa như axit lauric, chất béo, vitamin E… là các chất hàng đầu với công dụng dưỡng ẩm cho da, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng.
          • Pentavitin thấm sâu vào da, hút ẩm tốt, dưỡng ẩm da trong vòng 72 giờ.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Làm ướt toàn thân với nước, sau đó cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào tay và massage toàn thân.
          • Cuối cùng, tắm lại với nước sạch.

          Link mua hàng: shopee.vn/-Giảm-35K-Đơn-339K-Sữa-Tắm-Thảo-Mộc-Mềm-Mại-Sáng-Hồng-Da-Cho-Mẹ-Bầu-Wonmom-250ml-i.115356563.5735390549?

          Sữa tắm thảo dược Wonmom
          Sữa tắm thảo dược Wonmom
          Sữa tắm thảo dược Wonmom
          Sữa tắm thảo dược Wonmom
        • Đồng bào dân tộc Dao sống rải rác ở nhiều vùng đất tại Việt Nam, mỗi nơi mang những nét đặc trưng riêng nhưng đều có điểm chung là từ hàng trăm năm nay, Tổ Y người Dao (ông tổ nghề Y người Dao) đã rất nổi tiếng với truyền thống sử dụng cây thuốc phong phú và hiệu quả. Đặc biệt, trị liệu bằng phương pháp tắm thuốc là văn hóa đặc trưng, độc đáo của người Dao. Những văn hóa này được lưu truyền từ đời này sang đời khác, mỗi nơi lại giữ một nét độc đáo riêng của từng vùng miền dân tộc Dao sinh sống. Người Dao có truyền thống văn hóa mẫu hệ, phụ nữ giỏi lên nương, làm rẫy. Bài thuốc tắm của người Dao được sử dụng để phục hồi sức khỏe sau khi sinh, sau khi tắm thuốc sẽ tiếp tục đi làm nương và sinh hoạt bình thường trở lại.


          Trong số những dân tộc Dao, có dân tộc Dao áo dài sinh sống ở vùng rừng già nguyên sinh Nậm Đăm. Nơi đây bao bọc bốn bề là thảm thực vật đa dạng, có hàng trăm cây thuốc quý khác biệt hơn những vùng dân tộc Dao khác đang sinh sống. Người Dao áo dài cũng có cách sử dụng khắt khe hơn đối với cây thuốc tắm, nhưng mang lai nhiều lợi ích vượt trội hơn: hỗ trợ kháng khuẩn, bảo vệ da, hỗ trợ bảo vệ vùng kín khỏi viêm nhiễm phụ khoa, hỗ trợ phục hồi tầng sinh môn, giúp cơ thể sản phụ sạch sẽ, thơm mát, góp phần thư giãn cơ thể, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


          Yaocare mama (Gel tắm cho phụ nữ sau sinh) liệu pháp tắm thảo dược, khoa học, an toàn giúp sản phụ sớm lấy lại sức khỏe và trạng thái cân bằng tự nhiên của cơ thể. Các bà mẹ sau khi sinh được bảo vệ an toàn trong suốt thời gian phải kiêng tắm. Đây là bài thuốc tắm thảo dược, an toàn, bắt nguồn từ nguồn dược liệu Quý của rừng già nguyên sinh Nậm Đăm (Quản Bạ, Hà Giang) được nghiên cứu phát triển một cách hệ thống, khoa học bởi Bộ môn thực vật - Trường Đại học Dược Hà Nội. Những nghiên cứu đã khẳng định Yaocare mama không chứa bất kỳ thành phần nào gây độc, không gây kích ứng da và an toàn khi sử dụng lâu dài.


          Thành phần:

          • Dịch chiết Quắn hoa (Heliciopsis lobata extract), dịch chiết Nghệ đắng (Curcuma comosa extract), dịch chiết Tô mộc (Caesalpinia sappan extract), dịch chiết Cơm cháy (Sambucus javanica extract), dịch chiết Hoa ông lão (Clematis uncinata extract), dịch chiết Liên đằng hoa nhỏ (Illigera parviflora extract), dịch chiết Chùa dù (Elsholtzia penduliflora extract), dịch chiết Màng tang (Litsea cubeba extract), nước tinh khiết vừa đủ 01 lọ 250ml.

          Công dụng:

          • Thông qua 3 cơ chế tác động: Pharmacotherapy (dược lý trị liệu), Aromatherapy (hương trị liệu), Hydrotherapy (thủy trị liệu), Yaocare mama mang tới nhiều lợi ích:
            • Giúp cơ thể sản phụ sạch sẽ, thơm mát, góp phần giúp thư giãn cơ thể.
            • Hỗ trợ kháng khuẩn, bảo vệ da.
            • Hỗ trợ phục hồi tầng sinh môn.
            • Hỗ trợ bảo vệ vùng kín khỏi viêm nhiễm phụ khoa.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Bước 1: Tắm ở nơi kín gió, tắm bằng nước ấm Làm ướt toàn bộ cơ thể.
          • Bước 2: Lấy 1 lượng gel vừa đủ ra tay hoặc bông tắm. Tạo bọt.
          • Bước 3: Thoa đều gel khắp cơ thể, massage toàn thân, sau đó tắm lại bằng nước ấm và lau khô người. Có thể sử dụng để gội đầu được trong khi tắm.

          Link mua hàng: shopee.vn/Gel-tắm-thảo-dược-cho-mẹ-Yaocare-Mama-Gel-DK-Pharma-250ml-i.369337670.12004676134?

          Yaocare mama
          Yaocare mama
          Sữa tắm cho phụ nữ sau sinh Yaocare mama
          Sữa tắm cho phụ nữ sau sinh Yaocare mama
        • Khi mang thai, da của các mẹ có những thay đổi về màu sắc và dần xuất hiện những vấn đề về da như nhạy cảm, khô, da không đều màu hay những vết rạn...Vì vậy, mẹ cần tìm những sản phẩm lành tính, dịu nhẹ từ thiên nhiên vừa an toàn cho mẹ và bé vừa đảm bảo hỗ trợ cải thiện làn da. Sữa tắm thảo mộc gừng nghệ BuB&MuM là một sản phẩm dành riêng cho hành trình tập làm mẹ, giúp đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn, săn chắc, mịn màng, căng tràn sức sống cho làn da phái đẹp.


          Thành phần:

          • Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, PEG120-Methy Glucose Dioleate, Glycerin, Polysorbate 20, Sodium PCA, Ethylene Glycol Distearate, Inulin, Parfum, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Lavandula Angusfolia Oil (tinh dầu Oải Hương), Zingiber Officinale Root Oil (tinh dầu Gừng), Pogostemon Cablin Oil (tinh dầu Hoắc Hương), Sodium Hyaluronate (muối của HA), Macadamia Temifolia Seed Oil (dầu Macca), Olea Europea Fruit Oil (dầu Olive)

          Công dụng:

          • Kháng khuẩn và tạo hàng rào bảo vệ làn da của mẹ.
          • Chăm sóc và làm sạch da từ sâu bên trong, ngăn ngừa viêm tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân dễ gây nên mụn.
          • Hỗ trợ làm sáng và đều màu da, mang lại sự tự tin cho người phụ nữ.
          • Cung cấp độ ẩm cần thiết, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, đàn hồi, tươi trẻ.
          • Đặc biệt hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm sẽ giúp mẹ thư giãn, giảm sự căng thẳng và mệt mỏi, tạo cảm giác ấm ngoài da.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Làm ướt toàn thân với nước. Cho một lượng vừa đủ sữa tắm gừng nghệ lên bông tắm hoặc tay xoa nhẹ nhàng để tạo bọt.
          • Nhẹ nhàng thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể được sạch và thư giãn.
          • Sau đó, tắm lại bằng nước sạch.
          • Không sử dụng trực tiếp để thoa vào các vết thương hở.
          • Sản phẩm không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
          • Nếu vô tình rơi dính vào mắt, nhanh chóng rửa sạch lại với nước và gặp bác sĩ để tư vấn chữa trị nếu cần thiết.

          Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-BuB-MuM-50g-500ml-Chiết-Xuất-Thảo-Mộc-Gừng-Nghệ-Organic-Làm-Đều-Màu-Da-Giữ-Ấm-Cơ-Thể-Cho-Bà-Bầu-Và-Mẹ-Sau-Sinh-i.91686190.22925266142?

          Sữa tắm thảo mộc gừng nghệ BuB&MuM
          Sữa tắm thảo mộc gừng nghệ BuB&MuM
          Sữa tắm thảo mộc gừng nghệ BuB&MuM
          Sữa tắm thảo mộc gừng nghệ BuB&MuM
        • Sữa tắm gừng nghệ thuộc thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá là dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn cho mọi đối tượng: phụ nữ sau sinh, trẻ em, phụ nữ mang thai, người già... Công thức sữa tắm thảo dược gừng nghệ là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại giúp tối ưu hóa công dụng của từng dược liệu. Nhờ đó tạo ra một sản phẩm sữa tắm hoàn chỉnh phù hợp với mọi loại da, giúp tế bào da được phục hồi, đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn, săn chắc, mịn màng, căng tràn sức sống cho làn da phái đẹp.


          Thành phần:

          • Tinh dầu Gừng
          • Chiết xuất Nghệ
          • Dầu Olive
          • Dầu hạt Nho
          • Chiết xuất Chanh, Táo.

          Công dụng:

          • Tinh dầu gừng có chứa chất phòng chống cảm lạnh, trúng gió, giữ ấm cơ thể cho phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, Gừng chứa một hàm lượng chất chống Oxy rất cao, những chất này giúp ngăn ngừa những tác động làm tổn thương tế bào và đặc biệt là những tác động của quá trình oxy hóa gây ra. Bên cạnh đó, tinh dầu cũng cũng giúp cho cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng.
          • Chiết xuất nghệ có trong sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ giúp làm sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da. Nghiên cứu cho thấy các dưỡng chất có trong nghệ có tác dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, chiết xuất nghệ khi kết hợp với chanh và các loại thảo dược khác có thể làm da trắng sáng hơn, loại bỏ các nếp nhăn trên da, giúp da đàn hồi và săn chắc.
          • Với những thành phần từ tự nhiên sản phẩm rất an toàn cho làn da, giúp làm ấm, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Thích hợp cho cả những chị em có làn da nhạy cảm, mẹ bầu và các mẹ sau sinh cho con bú.
          • Đặc biệt với những mẹ bầu sau sinh bị rạn da, thâm sạm da vùng bụng, đùi. Những tinh chất thiên nhiên trong sản phẩm sẽ hỗ trợ phục hồi làn da sau quá trình mang thai. Đồng thời giúp trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trắng đều và tự nhiên.
          • Thảo dược cho mùi thơm nhẹ nhàng và không quá nồng. Hơn nữa, sữa tắm còn kết hợp với các thành phần thảo dược khác, tạo ra hương thơm rất thảo mộc, rất nhẹ nhàng và thư giãn.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Làm ướt da toàn thân với nước.
          • Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, đánh bông lên rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng toàn thân từ 10-15 phút.
          • Tắm lại bằng nước sạch.

          Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-Gừng-Nghệ-Cỏ-Cây-Hoa-Lá-450g-i.27495839.22335616809?

          Sữa tắm thảo dược cho mẹ sau sinh chiết xuất gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá
          Sữa tắm thảo dược cho mẹ sau sinh chiết xuất gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá
          Sữa tắm thảo dược cho mẹ sau sinh chiết xuất gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá
          Sữa tắm thảo dược cho mẹ sau sinh chiết xuất gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy