Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin - Sao Thái Dương

Chấy là một loại côn trùng kí sinh trên da đầu người, chúng sinh sôi nảy nở rất nhanh và hút máu để sống. Tình trạng chấy thường xuất hiện ở các bé học mẫu giáo, bán trú tiểu học, vì các bé thường ngủ cạnh nhau vào ban trưa. Đây cũng là cơ hội để cho chấy lây lan rất nhanh, chấy nhảy từ đầu bé này sang đầu bé kia và không ngừng phát triển và phát tán. Bạn có thể tưởng tượng được rằng mỗi con chấy có thể đẻ đến 200 - 300 trứng và chỉ sau khoảng 5 - 10 ngày là trứng nở và trưởng thành. Mặc dù không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Vì khi bị chấy, trẻ sẽ cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy da đầu. Nếu không trị chấy sớm thì bé sẽ gánh chịu những "pha lộng hành" của chấy như ngứa ngáy làm bé gãi nhiều, tổn thương da đầu, gây rụng tóc, ảnh hưởng tới việc học tập của bé và về lâu về dài bé còn cảm thấy tự ti với chính mình.


Vì vậy đừng chần chừ mà sắm ngay dầu gội trị chấy Aladin - Sao Thái Dương, vì chỉ đây mới là giải pháp an toàn cho cả bạn lẫn con. Việc bị chấy là điều không ai mong muốn và tình tạng chấy học đường là không thể tránh khỏi vì khi các bé đi học và chơi đùa với nhau là cơ hội để bọn chấy/trứng chấy sinh sôi và lây lan nhanh "chóng mặt". Vì vậy cha mẹ nên thủ sẵn dầu gội trị liệu Thái Dương đề phòng khi cần là có ngay để xử lý kịp thời.


Thành phần: Tinh dầu sả, hương nhu, hoắc hương, các thảo mộc,...


Công dụng:

  • Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin - Sao Thái Dương chiết xuất từ mần trầu và nghệ có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm cực kỳ tốt.
  • Ngoài ra còn có hương nhu, cỏ ngũ sắc, dâu tằm là những loại dược liệu từ xưa phụ nữ mình đã biết sử dụng để gội đầu mỗi ngày giúp diệt chấy, lấy lại bộ tóc óng ả, mượt mà hơn.
  • Các dược liệu này vừa hiệu quả để trị chấy, vừa lành tính an toàn cho cả mẹ và bé. Đảm bảo hiệu quả sau 3 - 5 ngày sử dụng kể cả với các bé có tình trạng chấy nặng.
  • Sản phẩm có thiết kế cực xinh với màu hồng đáng yêu cùng những họa tiết sinh động. Thiết kế này rất phù hợp với thị hiếu của các bạn nữ hiện nay.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc, thoa dầu gội lên tóc, massage nhẹ nhàng.
  • Dùng mũ nilon ủ 15 - 20 phút rồi xả lại bằng nước.
  • Sử dụng 1 lần/ngày trong 3 - 5 ngày liên tiếp tới khi sạch chấy và trứng chấy.
  • Nếu con bị chấy nặng nên gội đầu hơn 1 lần/1 ngày. Và tránh cho con tiếp xúc với người bị chấy trong thời gian điều trị. Làm sạch ga giường, đồ chơi, tủ quần áo của con.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-dược-liệu-ngăn-ngừa-chấy-Aladin-50g-Sao-Thái-Dương-i.140523966.15133329874?

Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin
Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin
Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin - Sao Thái Dương
Dầu gội dược liệu trị chấy Aladin - Sao Thái Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy