Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe

Chấy hay còn được gọi là chí là sinh vật không cánh, sống ký sinh trong tóc của con người. Chúng sinh tồn bằng cách lấy một lượng máu nhỏ từ da đầu của con người. Bất kỳ ai cũng có thể bị chấy, nhưng trẻ em thường là đối tượng dễ mắc bệnh nhất vì chúng thường gần gũi với người khác và có xu hướng chia sẻ vật dụng dùng trên đầu với nhau như lược và mũ. Rất nhiều mẹ có con trong độ tuổi mầm non luôn phải tìm cách để trị chấy nhưng phải đảm bảo tính an toàn. Với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa cúc, là trầu không,... và dầu gội diệt chấy ghẻ Antiparasi Fobe là sản phẩm an toàn, lành tính khi mẹ sử dụng cho các con. Bên cạnh đó, dầu không chỉ dùng để gội diệt chấy mà còn hỗ trợ sử dụng như sữa tắm để diệt ghẻ trên cơ thể.


Thành phần: Dịch triết hoa cúc, dịch triết lá bạch đàn, dịch triết ba chạc, dịch triết lá trầu không, dịch triết lá mướp, natrilauryl ether sulfate, coo betain, CMC, NaCl.

Công Dụng:

  • Giúp làm sạch chấy/chí, ghẻ và các loại ký sinh trùng khác ở tóc. Ngăn ngừa các tác nhân gây kích ứng, mẩn ngứa da do ký sinh trùng.
  • Sạch gầu, hỗ trợ dưỡng tóc, giúp tóc trở nên mềm mại.
  • Thành phần lành tính an toàn từ thiên nhiên cho mẹ và bé.
  • Sản phẩm không gây bóng tróc da đầu, cũng như kích ứng mạnh lên da đầu.
  • Diệt ghẻ trên cơ thể người, không gây ảnh hưởng tới da, cũng như không gây kích ứng đến làn da cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với diệt chấy/chí: Làm ướt tóc và da đầu bằng nước, sau đó lấy từ 3 - 5 ml dầu gội thoa nhẹ nhàng lên da đầu và tóc, ủa dầu từ 3 - 4 phút, rồi xả bằng nước sạch. Gội tiếp lần thứ 2, cách gội như lần đầu. Sử dụng liên tục trong vòng 3 ngày liền. Sau 3 ngày hiện tượng chấy/chí vẫn còn thì tiếp tục sử dụng đến khi hoàn toàn hết.
  • Đối với diệt ghẻ trên cơ thể người: Làm ướt cơ thể, rồi lấy lượng dầu vừa đủ thoa đều khắp người, để yên 7 - 10 phút rồi xả bằng nước sạch. Khuyến cáo ngày nên dùng 1 - 2 lần. Dùng liên tục 3 ngày sau đó dùng thêm nếu thấy chưa hết ghẻ. Để tránh ghẻ tái diễn cần kết hợp vệ sinh diệt ghẻ nơi ở, quần áo, chăn mằn, giường chiều.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Tắm-Gội-Diệt-Chấy-Ghẻ-Antiparasi-Fobe-Chai-100ml-i.290676972.14835462776?

Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe
Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe
Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe
Dầu tắm gội diệt chấy, ghẻ Antiparasi Fobe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy