Top 7 Bếp từ đơn tốt nhất hiện nay

Trung Vũ 154 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm cho mình chiếc bếp từ giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng điểm qua top những chiếc bếp từ có số ... xem thêm...

  1. Bếp Từ Đơn Dreamer DC-IH01 có kiểu dáng đơn giản, sang trọng, phù hợp trong mọi không gian sử dụng. Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp, độ bền cao, chống nứt vỡ và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, bếp này còn có bảng điều khiển cảm ứng sống động, hiển thị Tiếng Anh và có màn hình LED giúp bạn dễ dàng quan sát tùy chỉnh hơn. Bếp còn sở hữu chế độ hẹn giờ nấu, chế độ khóa bảng điều khiển. Ngoài ra, sản phẩm này có công suất mạnh mẽ 2100W và 9 chế độ nấu tự động giúp cho bạn thỏa ý chế biến các món ăn yêu thích một cách nhanh chóng. Tuy nhiên bếp này chỉ sử dụng được với nồi nấu chuyên dụng cho bếp từ.


    Ưu điểm của Bếp Từ Đơn Dreamer DC-IH01:

    • Chức năng chống tràn giúp bếp tự ngưng hoạt động khi nước trong nồi bị tràn, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho bếp
    • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi bếp ngưng hoạt động, biểu tượng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát sáng (chữ “H” trên mặt bếp) cho đến khi mặt bếp thấp hơn 60oC
    • Chức năng khóa: cho phép vô hiệu hóa tất cả các lệnh điều khiển còn lại trên mặt bếp, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi
    • Vòng kháng từ tính giúp tránh tình trạng nhiễu điện từ với các thiết bị xung quanh và an toàn cho người tiêu dùng
    • Mâm từ 2 lớp đồng, dễ nhận dạng đáy nồi và giúp nhiệt phân tán đều. Thời gian nấu nướng nhanh hơn mà vẫn đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm
    • Quạt tản nhiệt lớn, khoảng cách giữa bo mạch và mâm nhiệt lớn cho sản phẩm có tuổi thọ cao

    Giá tham khảo: 1.670.000 đ

    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/-HÀNG-ÚC-CHÍNH-HÃNG-Bếp-Từ-Đơn-Dreamer-DC-IH01-Đen-2200W-Chống-Tràn-Cảnh-Báo-Nhiệt-Dư-Khóa-Trẻ-Em-Bảo-Hành-12-Tháng-i.242264970.10719545583

    Bếp Từ Đơn Dreamer DC-IH01
    Bếp Từ Đơn Dreamer DC-IH01
    Bếp Từ Đơn Dreamer DC-IH01
    Bếp Từ Đơn Dreamer DC-IH01

  2. Bếp điện từ Lock & Lock Induction Cooker dày chỉ 3.5 cm giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng mang đến vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian căn bếp ngôi nhà bạn. Bề mặt bếp được thiết kế từ mặt kính pha lê chống nóng, có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 700 - 900 độ C.


    Hàng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, chống trầy xước, vỡ do va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng và tuổi thọ của sản phẩm. Với công suất 2000W, thiết bị có thể đun nấu các loại món ăn nhanh chóng, thời gian làm nóng bếp nhanh giúp mang lại những món ăn ngon miệng mà vẫn duy trì được dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm.


    Ưu điểm của Bếp điện từ Lock & Lock Induction Cooker:

    • Mặt bếp làm bằng thủy tinh, dễ dàng làm sạch
    • Công suất lớn 2000W, nấu ăn nhanh hơn
    • Bếp có chức năng hẹn giờ, giúp bạn nấu ăn thuận tiện và kiểm soát thời gian nấu dễ dàng
    • Giao diện điều khiển cảm ứng, dễ thao tác
    • Quạt turbo giúp làm mát nhanh
    • Chức năng khóa bảng điều khiển của bếp giúp bạn yên tâm sử dụng dù nhà có con nhỏ
    • Có thể chỉnh nhiệt độ nấu ăn và công suất nấu với 8 mức độ khác nhau

    Giá tham khảo: 1.094.000 đ

    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/-Mã-ELLOCKWL2-giảm-10-đơn-500K-Bếp-điện-từ-Lock-Lock-Induction-Cooker-220-240V-50-60Hz-2000W-Màu-đen-EJI411-i.55771655.4301650584

    Bếp điện từ Lock & Lock Induction Cooker
    Bếp điện từ Lock & Lock Induction Cooker
    Bếp điện từ Lock & Lock Induction Cooker
    Bếp điện từ Lock & Lock Induction Cooker
  3. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 có kiểu dáng nhỏ gọn, màu đen sang trọng kèm hoa văn tinh tế. Chân bếp có bọc cao su chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. Mặt kính siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt: Mặt bếp điện từ Sunhouse SHD6157 phủ kính ceramic cường lực, dễ dàng làm sạch, chống trầy xước.


    Đặc biệt, mặt bếp có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 760 độ C, chịu lực tốt, hạn chế nứt vỡ, giúp bạn yên tâm nấu nướng. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 có bảng điều khiển dạng nút cơ nổi, chỉ cần ấn nhẹ, bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn chế độ nấu và lựa chọn nhiệt độ. Màn hình LED giúp cho người sử dụng có thể quan sát một cách dễ dàng mức nhiệt độ cũng như công suất của bếp, vô cùng tiện lợi.


    Ưu điểm:

    • Tỏa nhiệt đều, nấu nướng nhanh: Bếp điện từ đơn có công suất 1800W cùng công nghệ nấu nướng bằng từ trường giúp làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt lượng tập trung vào vùng cần nấu chín nên việc nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện hơn. Đồng thời vì không làm nóng mặt bếp nên sử dụng bếp từ đơn SUNHOUSE giúp hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, căn bếp của gia đình bớt nóng nực, ngột ngạt so với các loại bếp thông thường.
    • 7 chế độ nấu cài đặt sẵn: Bếp có đến 7 chế độ gồm: bếp nấu lẩu, giữ ấm, súp, hầm, hấp, xào, chiên. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng. Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ/công suất tùy vào nhu cầu sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-đơn-SUNHOUSE-SHD6157-i.18183995.12158849363?

    Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157
    Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157
    Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157
    Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157
  4. Bếp điện từ đơn Kangaroo KG15IC1 là sản phẩm hữu ích, tiết kiệm thời gian nấu nướng, sạch sẽ an toàn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình nhờ khả năng làm nóng nhanh được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1 dễ dàng trong quá trình sử dụng bảng điều khiển bằng phím cơ, mọi thao tác bạn chỉ cần chạm tay vào các nút điều khiển là có thể sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Bếp điện từ đơn Kangaroo KG15IC1 có mặt bếp điện từ làm bằng kính cường lực cao cấp chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ chùi rửa vệ sinh sau khi sử dụng.
    • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn di chuyển nhiều nơi.
    • Công suất nấu 1800W, nấu ăn nhanh tiết kiệm thời gian, hiệu quả với gia đình bận rộn yêu thích nấu nướng.
    • Chân đế cao giúp thoát nhiệt tốt, chống ẩm hiệu quả, bảo vệ tốt hơn cho bếp từ.
    • Bảng điều khiển bằng nút nhấn điện tử đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi với các chế độ nấu cài đặt sẵn: đun nước, hầm, chiên xào, lẩu,... đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống của các thành viên trong gia đình.
    • Chức năng hẹn giờ của bếp, giúp cho người dùng rảnh tay, trong lúc nấu nướng vẫn có thời gian làm việc khác mà không phải lo về thức ăn khi đang nấu.
    • Thiết bị tự ngắt khi quá nhiệt, khi nồi không có thức ăn hay khi cạn nước, không lo chạm cháy khi trong quá trình đun nấu.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU41-giảm-4-đơn-500K-Bếp-điện-từ-đơn-Kangaroo-model-KG15IC1-tặng-nồi-lẩu-i.316170416.5366657560?

    Bếp điện từ đơn Kangaroo KG15IC1
    Bếp điện từ đơn Kangaroo KG15IC1
    Bếp điện từ đơn Kangaroo KG15IC1
    Bếp điện từ đơn Kangaroo KG15IC1
  5. Bếp từ đơn BlueStone ICB-6610 là thiết bị nhà bếp tốt đến từ thương hiệu Bluestone, được chế tạo với công nghệ tân tiến với bề ngoài đẳng cấp hoa văn rất tinh tế. Có các đặc tính nổi bật lại còn cực kỳ an toàn, bếp từ đơn Bluestone ICB-6610 chắc hẳn sẽ là trợ giúp đắc lực trong quá trình chế biến thức ăn của chị em phụ nữ.


    Ưu điểm:

    • Mặt bếp từ Bluestone được làm từ kính Ceramic cao cấp loại A sáng bóng, chịu lực và chịu nhiệt, chống trầy xước, hạn chế nứt/vỡ, dùng bền, dễ lau chùi.
    • Bếp từ sử dụng điều khiển nút bấm cơ với chỉ dẫn bằng tiếng Việt rõ ràng và dễ hiểu, hỗ trợ tối đa việc điều chỉnh 6 chế độ nấu: lẩu, xào, súp, hấp, hâm nóng, BBQ được cài đặt sẵn cho từng món ăn.
    • Quạt tản nhiệt lớn giảm nhiệt độ tốt cho bếp từ đơn Bluestone, tránh quá nhiệt khi đun nấu lâu, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
    • Bếp từ có chế độ theo dõi điện năng tiêu thụ trong quá trình nấu để người dùng kiểm soát tốt hơn tổng điện năng tiêu thụ trong gia đình.
    • Bếp từ Bluestone hoạt động với công suất tối đa lên đến 2000W, giúp các món ăn được đun sôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình bận rộn.
    • Chế độ hẹn giờ trên bếp từ ICB-6610 giúp người dùng rảnh tay làm những công việc khác. Sử dụng an toàn với chức năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE2TR-giảm-10-đơn-500K-Bếp-từ-đơn-BlueStone-ICB-6610(2000W)-Tặng-kèm-nồi-Bảo-hành-24-tháng-i.189615586.4425813194?

    Bếp từ đơn BlueStone ICB-6610
    Bếp từ đơn BlueStone ICB-6610
    Bếp từ đơn BlueStone ICB-6610
    Bếp từ đơn BlueStone ICB-6610
  6. Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW là sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình. Bếp chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong không gian sử dụng mang đến sự phù hợp và tính di động cao. Bạn có thể di chuyển bếp đến nhiều nơi, giúp bạn nấu nướng nhanh hơn ở các bữa tiệc trong nhà hay ngoài trời. Bếp có nhiều chức năng nấu tùy chọn, mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

    Ưu điểm:

    • Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tiết kiệm diện tích, dễ di chuyển với thân trên bằng thủy tinh pha lê, khung ABS, đáy PP.
    • Bếp dễ dàng vệ sinh với chất liệu kính cường lực cao cấp, chống trầy xước, chịu nhiệt tốt.
    • Sản phẩm có khả năng nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian với công suất cao 2000w, chức năng gia nhiệt nhanh.
    • Bếp có 10 mức công suất/nhiệt độ với núm tròn LED và điều chỉnh dễ dàng với điều khiển cảm ứng cùng với màn hình LED kỹ thuật số. Bạn có thể dễ dàng hầm thực phẩm với chức năng làm nóng liên tục. Cài đặt hẹn giờ lên đến 99 phút.
    • Sản phẩm có thể sử dụng nồi bằng gang hay inox đều được.
    • Chức năng tự động tắt nếu không có nồi, bảo vệ quá áp hoặc quá nhiệt và khóa trẻ em bảo đảm an toàn.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Tặng-kèm-nồi-lẩu-Bếp-từ-đơn-Hafele-HSI-21FW-i.362649986.11118883212?

    Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW
    Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW
    Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW
    Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW
  7. Bếp điện từ cảm ứng Supor đa chức năng cao cấp SDHCB11TVN sở hữu màu đen sang trọng giúp làm tôn lên nét đẹp hiện đại của không gian bếp nhà bạn. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic - Eurokera (Pháp) chịu nhiệt và có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt. Bếp điện từ cảm ứng Supor đa chức năng cao cấp SDHCB11TVN này có công suất 2000W, chia làm 8 mức công suất, nên bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt giúp món ăn được nấu ngon, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đặc biệt ở bếp từ này là chế độ hẹn giờ thông minh, thời gian hẹn tối đa đến 3 tiếng và tính năng tự ngắt điện sẽ giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Ngoài ra sản phẩm này còn có thiết kế thêm bảng điều khiển cảm ứng, màn hình LED rõ ràng, dễ quan sát và dễ thao tác


    Ưu điểm:

    • Với công dụng đa chức năng, mặt bếp từ với sự sáng tạo mới, thời trang, hiện đại, màu sắc trang nhã làm hiện đại hơn cho căn bếp
    • Bếp từ có cuộn dây đồng lớn làm cho mức độ gia nhiệt nhanh và tản nhiệt đều, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm nhiên liệu
    • Bếp từ Supor có chức năng khóa an toàn với trẻ em
    • Bếp từ cảm ứng Supor có Mặt bếp lớn với chất liệu pha lê cao cấp, chịu nhiệt tốt, độ sang trọng cao, an toàn khi sử dụng
    • Bếp từ cảm ứng Supor các phím cảm ứng dễ thao tác và nhanh gọn giúp người sử dụng dễ dàng chọn chức năng khi sử dụng cho việc nấu ăn

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-điện-từ-cảm-ứng-mặt-sứ-pha-lê-Supor-SDHCB11TVN-09-chức-năng-bảo-hành-12-tháng-chính-hãng-i.53595051.1447008608?

    Bếp điện từ cảm ứng Supor đa chức năng cao cấp SDHCB11TVN
    Bếp điện từ cảm ứng Supor đa chức năng cao cấp SDHCB11TVN
    Bếp điện từ cảm ứng Supor đa chức năng cao cấp SDHCB11TVN
    Bếp điện từ cảm ứng Supor đa chức năng cao cấp SDHCB11TVN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy