Top 9 Thương hiệu bếp từ đôi tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Bosch
  2. Top 2 Hafele
  3. Top 3 Panasonic
  4. Top 4 Kangaroo
  5. Top 5 Bluestone
  6. Top 6 Sunhouse
  7. Top 7 Electrolux
  8. Top 8 Nagakawa
  9. Top 9 Nardi

Top 9 Thương hiệu bếp từ đôi tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 3447 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm cho mình chiếc bếp từ đôi giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng điểm qua những chiếc bếp từ có số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bosch

    Bosch là một trong những hãng thiết bị lớn của thế giới. Sản phẩm của Bosch có mặt ở khá nhiều lĩnh vực từ máy công nghiệp, thiết bị xây dựng cho đến thiết bị y tế. Sản phẩm của hãng này được bán trên toàn cầu với chất lượng cực tốt và giá thành cũng khá cao.


    Hiện đang đứng đầu ở trong nhiều lĩnh vực thuộc về công nghiệp và dịch vụ liên quan đến công nghiệp, tất nhiên trong ngành thiết bị nhà bếp cũng có một vị thế đáng nể. Bếp từ Bosch thuộc dòng sản phẩm cao cấp ở trên thị trường và có nhiều tính năng ưu việt như:

    • Mặt kính cao cấp, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, tính năng an toàn, thiết kế vô cùng độc đáo, mát mắt.
    • Là hãng bếp từ có công suất cao hàng đầu thị trường, tối thiểu từ 4600W trở lên.
    • Linh kiện chuẩn, bếp cực kỳ kiên cố, chắc chắn.
    • Nhiều tính năng tiện ích: Công suất chia nhỏ, cảm biến chiên nhiều cấp độ, tính năng tạm dừng,...
    • Bếp an toàn, ít lỗi, cực bền, phần lớn không cần bảo hành trong thời hạn.
    • Kiểu dáng đa dạng, kích thước cắt đá quy chuẩn, dễ thay thế.
    • Giá thành cực tốt, tính cạnh tranh cao.

    Tuy nhiên nó cũng có một số hạn chế như các mẫu hoặc tên gọi của sản phẩm na ná nhau nên việc phân biệt rất khó gây ra tình trạng mua nhầm sản phẩm. Ngoài ra, hiện Bosch chưa có đại diện phân phối chính hãng các sản phẩn bếp từ nên có nhiều hàng nhái và giá thành không ổn định. Mặc dù vậy thì không thể phủ nhận bếp từ Bosch là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để tối ưu công việc nấu nướng trong ngôi nhà của bạn.


    Website: https://bosch-vn.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/bosch_home_appliance_2023

    bếp từ Bosch
    bếp từ Bosch
    bếp từ Bosch
    bếp từ Bosch

  2. Top 2

    Hafele

    Đây là một trong các thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng của châu Âu và có tên tuổi trên thị trường Việt Nam. Công ty Hafele chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp gồm: bếp từ, lò nướng, bếp hồng ngoại, vòi chậu, máy rửa bát, nội thất và phụ kiện tủ bếp…


    Bếp từ Hafele chính là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật cả về chất lượng, tính tiện dụng lẫn độ an toàn cùng tính thẩm mỹ.

    • Vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng bởi bàn phím cảm ứng từ với các chức năng như: hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em.
    • Với thiết kế độc đáo, sang trọng, mặt kính làm từ kính cường lực sáng bóng, hình dáng gọn, sắc nét đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên.
    • Đa dạng về mẫu mã với đầy đủ các dòng bếp đôi, bếp đơn, bếp 4 …..
    • Bếp từ hafele sử dụng đơn giản với người dùng: Hafele sử dụng bàn phím EGO vừa nhạy bén, vừa đơn giản giúp cho việc dùng bếp.


    Các sản phẩm bếp từ Hafele đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha do các đơn vị nhập khẩu đứng ra phân phối và bảo hành, hơn nữa được sản xuất hính hãng dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Đức, trong đó tiêu chuẩn về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu do đó ngày càng được các gia đình tin tưởng sử dụng.


    Website: https://hafele-vn.com/

    Shopee Mall: shopee.vn/hafele_officialstore

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Panasonic

    Đây là một trong những công ty chuyên về gia dụng lớn nhất tại Nhật Bản. Hiện nay, các sản phẩm bếp từ Panasonic vào thị trường Việt Nam theo 2 đường là: Xách tay và chính hãng, tuy rằng sản phẩm chính hãng mới vào Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng nó đã tỏ ra vượt trội cả về tính năng và trải nghiệm sản phẩm so với những hãng khác. Tóm lại, bếp từ Panasonic chính là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho các bà nội trợ với tính năng tiết kiệm điện tối đa và vô cùng an toàn khi nhà có trẻ em.


    Được trang bị công nghệ cảm biến hàng đầu và chương trình điều khiển tiên tiến đảm bảo độ chính xác cao trong việc nấu nướng. Bếp từ có tính năng Econavi giúp tiết kiệm điện và thời gian nhưng vẫn đem lại kết quả nấu nướng như ý.


    Nếu nhược điểm của bếp từ là xào rán không ngon do không đúng nhiệt độ thì bếp từ Panasonic tích hợp riêng 3 chế độ: rán ít dầu, rán nhiều dầu và nấu cháo, cho phép người dùng chiên xào các món thơm ngon, nấu cháo hay kho hầm đạt chất lượng tuyệt vời.


    Kết hợp với các tính năng an toàn (khóa an toàn, cảnh báo quá nhiệt, bảo vệ khi điện thế không ổn định...) và các tiện ích chung khác (hẹn giờ nấu, cảnh báo nồi không phù hợp...) thì bếp từ Panasonic xứng đáng là lựa chọn nổi bật khi người dùng muốn chọn mua bếp từ cho gia đình.

    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/panasonic_official

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Kangaroo

    Bếp điện từ đôi Kangaroo thiết kế dạng bếp đôi với kết cấu khá bền, chắc và tiện dụng, dùng cho các buổi liên hoan, ăn uống gia đình và phù hợp với nhiều căn bếp giúp hỗ trợ các chị em nội trợ nấu được các món ăn ngon với thời gian ngắn nhất. Bếp có thể lắp âm hoặc đặt dương trên mặt bàn đều tiện. Nếu lắp dương thì chỉ cần để bếp lên mặt là xong, còn nếu lắp âm thì có thể khoan mặt đá rồi lắp, nhìn rất gọn gàng và sang trọng.


    Bếp có nhiều chế độ nhiệt khác nhau, người dùng có thể dễ dàng thay đổi mức nhiệt lên cao hoặc xuống thấp, tùy ý theo nhu cầu nấu từng món ăn khác nhau. Tổng mức công suất đạt 3100W giúp đồ ăn được nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, công sức. Bếp điện từ đôi Kangaroo sử dụng loại kính Cream cao cấp, sáng bóng và nhẵn mịn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước. Bề mặt bếp phẳng, trơn, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, tốn ít thời gian sau khi nấu xong. Bếp có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, siêu nhậy, siêu thông minh, nhẹ nhàng chạm vào là có thể thay đổi được các chức năng hay mức nhiệt theo mong muốn. Chức năng giúp các thao tác trở nên đơn giản, không tốn thời gian.


    Để thuận tiện cho quá trình nấu nướng, bếp từ đôi Kangaroo có trang bị các chế độ nấu cho các món ăn khác nhau với các mức nhiệt khác nhau, có thể tùy chình trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, bếp có thể cài đặt thời gian nấu cho từng bếp, tự động tắt khi kết thúc giúp bạn không phải đứng canh bếp, sợ thức ăn bị cháy khét như trước đây.


    Website: https://kangaroo.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/kangaroo_shopping

    Bếp từ đôi Kangaroo
    Bếp từ đôi Kangaroo
    Bếp từ đôi Kangaroo
    Bếp từ đôi Kangaroo
  5. Top 5

    Bluestone

    Sản phẩm BlueStone được quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất. Toàn bộ sản phẩm và linh kiện BlueStone đều được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp khép kín, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS, và CB. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm BlueStone được bảo hành 2 năm.


    Bếp từ đôi Bluestone nấu ăn nhanh với tổng cổng suất lên đến 5200W, vùng nấu trái 2200W, vùng nấu phải 3300W. Tối đa công suất vùng nấu với chức năng nấu Booster giúp tăng nhanh công suất, tăng cường nhiệt lượng và tiết kiệm thời gian nấu. Bếp có khả năng nấu sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chưa mất 5 phút. Bếp từ với mặt bếp kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) sáng bóng sang trọng, độ bền cao, chịu lực và nhiệt tốt, chống trầy hiệu quả, dễ lau chùi, giữ bếp mới lâu và hoạt động ổn định. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén có đèn Led hiển thị, cho phép tùy chỉnh 8 mức công suất theo món nấu. Cần sử dụng nồi nấu có đáy nhiễm từ để bếp gia nhiệt tốt, nấu ăn hiệu quả hơn trên bếp từ. Chế độ hẹn giờ nấu cho người dùng chủ động thời gian sử dụng bếp, chuẩn bị bữa ăn hiệu quả khi bận rộn, không lo thức ăn cháy khét, gia tăng an toàn khi dùng thiết bị điện.


    Website: https://bluestonevn.com/

    Shopee Mall: shopee.vn/bluestone_vietnam

    Bếp từ đôi Bluestone
    Bếp từ đôi Bluestone
    Bếp từ đôi Bluestone
    Bếp từ đôi Bluestone
  6. Top 6

    Sunhouse

    Rất nhiều trang thiết bị nhà bếp mang thương hiệu SUNHOUSE đã và đang là bạn đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt bởi phần chất bền, hình thức đẹp, công nghệ hiện đại, tính năng dễ sử dụng và giá thành hợp lý. Cho đến nay,Sunhouse là một trong số ít những thương hiệu Việt được người tiêu dùng tin cậy và yên tâm sử dụng; phá vỡ định kiến hàng Việt thì kém chất lượng hơn hàng ngoại.


    Bếp từ đôi Sunhouse được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha, sang trọng, thời thượng, kết hợp bếp từ và bếp hồng ngoại, nấu ăn cực tiện dụng. Công suất tổng lớn tới 3600 W cho khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần các bếp điện thông thường, nấu ăn nhanh chóng. Mặt bếp từ Sunhouse cực mỏng chỉ 0.4 cm, lắp đặt âm bếp dễ dàng cho không gian nấu ăn rộng rãi, thông thoáng hơn. Mặt bếp bằng chất liệu kính cường lực cao cấp chịu nhiệt chịu lực tốt, chống trầy xước, bóng loáng cho độ mới lâu. Bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị rõ nét cho nười dùng điều chỉnh các chế độ nấu, hẹn giờ, mức công suất linh hoạt, chính xác. Chức năng khóa bảng điều khiển khi sử dụng sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím chức năng ngăn người dùng thay đổi các cài đặt trước đó và giúp bảo vệ người dùng, nhất là trong gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch, táy máy. Chức năng tự ngắt khi quá tải vận hành khi bếp hoạt động quá tải, bị quá nhiệt giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị tối đa.


    Website: https://sunhouse.com.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/sunhouseshop.online

    Bếp từ đôi Sunhouse
    Bếp từ đôi Sunhouse
    Bếp từ đôi Sunhouse
    Bếp từ đôi Sunhouse
  7. Top 7

    Electrolux

    Bếp từ đôi Electrolux được thiết kế lắp đặt âm sang trọng, hiện đại cho không gian bếp rộng rãi, thoáng mát. Khả năng điều khiển nhiệt lượng chính xác với tổng công suất lên tới 6000W (bếp trái: 2300/3000W - bếp phải 2300/3000W), cho phép bạn tăng giảm nhiệt độ ngay lập tức, không còn hiện tượng món ăn quá chín hoặc còn sống. Nhiệt năng được truyền tới đúng vị trí đặt nồi trong khi các vùng xung quanh luôn nguội và an toàn.


    Mặt bếp từ Electrolux bằng chất liệu kính Schott chịu nhiệt chịu lực tốt, chống trầy xước, bóng loáng cho độ mới lâu. Nhờ độ phẳng, trơn và luôn nguội của bề mặt, thức ăn tràn ra khi nấu cũng không quá bám dính vào mặt bếp, lau chùi dễ dàng và an toàn. Bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị rõ nét cho người dùng. Chức năng cài đặt hẹn giờ riêng lẻ giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn. Chạm và trượt với 9 mức nhiệt và thông báo nhiệt dư cho từng vùng nấu giúp kiểm soát, điều chỉnh lại mức nhiệt cho phù hợp. Khóa trẻ em giúp bảo vệ người dùng, nhất là trong gia đình có trẻ nhỏ. Chức năng tự ngắt khi quá tải vận hành khi bếp hoạt động quá tải, bị quá nhiệt giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị tối đa. Bề mặt luôn nguội và điều khiển an toàn giúp loại bỏ nỗi lo về cháy nổ và không khí nóng trong bếp.


    Website: https://www.electrolux.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/electroluxofficialstore

    Bếp từ Electrolux
    Bếp từ Electrolux
    Bếp từ Electrolux
    Bếp từ Electrolux
  8. Top 8

    Nagakawa

    Bếp từ Nagakawa là một thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất tại Malaysia dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo được chất lượng và độ tin cậy. Thương hiệu được thành lập vào năm 2002, trải qua 20 năm hoạt động, Nagakawa đã phát triển vững mạnh và dần mở rộng kinh doanh sang nhiều thị trường khác. Nagakawa chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử gia dụng như máy lạnh, cây nước nóng lạnh, nồi chảo, bếp từ… Các sản phẩm của thương hiệu này nổi bật bởi sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng hiện đại và giá cả phải chăng.


    Bếp từ của thương hiệu này sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Mặt bếp được làm từ kính Ceramic- Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt từ 800 – 1000 độ C, chịu lực tốt, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi và độ bền cao. Bếp từ Nagakawa có thiết kế lắp âm sang trọng với 3 vùng nấu tiện lợi, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ với hệ điều hành kép cho khả năng nấu nướng nhanh chóng. Bếp sử dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm được đến 40% lượng điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm thông thường khác. Điều này giúp gia đình bạn tiết kiệm được tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bếp hoạt động êm ái hơn, kéo dài tuổi thọ hơn.


    Website: https://nagakawa.com.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/nagakawa_official_store

    Bếp từ Nagakawa
    Bếp từ Nagakawa
    Bếp từ Ngakawa
    Bếp từ Ngakawa
  9. Top 9

    Nardi

    Những sản phẩm bếp của Nardi được sản xuất tại đất nước Italy xinh đẹp, và những sản phẩm khác được chế tạo tại EU. Nardi đã ghi dấu kỷ lục Ghiness thế giới với chiếc bếp gas lớn nhất thế giới và đạt nhiều chứng chỉ về chất lượng cũng như bằng khen trong và ngoài nước Ý.


    Bếp từ Nardi đã được đảm bảo đạt tiêu chuẩn châu Âu trước khi được tung ra thị trường của thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị bếp của thương hiệu này đã có mặt từ năm 2006 và cũng đã bắt kịp với xu hướng tiêu dùng mới của người Việt là luôn mong muốn hướng đến không gian bếp thật hiện đại, sạch sẽ cũng như đảm bảo các yếu tố như thân thiện với môi trường, an toàn sử dụng, đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm điện năng theo tiêu chuẩn A+...


    Bếp hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện tử nên các phân tử nhiễm từ sẽ chuyển động mạnh và sinh ra nhiệt. Bếp sử dụng mặt kính Ceramic được cấu tạo từ gốm sứ nên khả năng đàn hồi cao, có khả năng chịu lực lên tới 30 kg, khả năng chống xước lớn.


    Kiểu dáng bếp thiết kế sang trọng, mặt kính vắt cạnh 4 góc, đã tôn lên vẻ đẹp của bếp và không gian nhà bạn, ngoài ra bếp áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất như: Chế độ Booster (Chế độ nấu nhanh), khóa trẻ em an toàn, chế độ cảnh báo nhiệt dư. Tuổi thọ của bếp tăng cao gấp 02 lần các dòng bếp khác vì vậy bếp mặc dù còn khá mới nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua.


    Website: https://nardi.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy