Top 8 Bếp điện từ đôi chất lượng, an toàn nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 841 0 Báo lỗi

Bếp điện từ là một trong những dạng bếp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với đặc tính làm nóng nhanh, tiết kiệm nhiên liệu điện, sạch sẽ nên rất nhiều người ... xem thêm...

  1. Bếp âm từ đôi Hafele HC-I2712A là sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, là sản phẩm phù hợp với mọi nhà. Bếp chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong không gian sử dụng của gia đình bạn. Sản phẩm có thể lắp đặt âm, cho nội thất khu vực bếp nấu thêm cao cấp, rộng thoáng hơn. Bếp có nhiều chức năng nấu tùy chọn, mang đến sự thuận tiện cho người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mặt kính cường lực Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt tốt trong thời gian dài, có khả năng chống trầy xước và sốc nhiệt cực tốt. Không những thế, kính Schott còn rất thân thiện với môi trường bởi nó không chứa các kim loại nặng độc hại như asen và antimon. Hơn nữa, chất liệu này lau chùi dễ dàng khi bụi bám, thức ăn đổ lên bề mặt.
    • Bếp từ Hafele HC-I2712A có tính năng ủ ấm, rã đông nhiều cấp độ, hỗ trợ các mức ủ nhiệt 40 - 60 - 80 độ C để rã đông thực phẩm trước khi chế biến, hữu ích khi bạn cần chuẩn bị nhanh bữa ăn ngon với thực phẩm đông lạnh.
    • Bếp hỗ trợ 9 mức công suất tùy chỉnh theo nhu cầu, tính năng ủ ấm tiện lợi cùng chức năng hẹn giờ nấu tối đa đến 3 giờ giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình nấu nướng với bếp từ, có thể rảnh tay cho các công việc khác trong khi chờ thức ăn chín.
    • Bếp được trang bị chức năng nhận biết nồi bếp từ, nhận diện vùng nấu. Chức năng này không chỉ tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng, mà còn đảm bảo được bếp từ hoạt động đúng với nguyên lý đó là không phải nồi nhiễm từ thì bếp không hoạt động.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMALL6-giảm-6-đơn-300K-Bếp-âm-từ-đôi-Hafele-HC-I2712A-(536.61.716)-71.5cm-i.362649986.17252834081

    Bếp âm từ đôi Hafele HC-I2712A
    Bếp âm từ đôi Hafele HC-I2712A
    Bếp âm từ đôi Hafele HC-I2712A
    Bếp âm từ đôi Hafele HC-I2712A

  2. Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB8609 có thiết kế sang trọng rất phù hợp với các căn bếp có phong cách hiện đại. Mặt bếp làm bằng kính cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng những tính năng an toàn, tiện lợi giúp bạn nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.


    Ưu điểm nổi bật:


    • Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB8609 có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần, các chi tiết trên bề mặt bếp được tối giản, tinh tế. Đặc biệt, thiết kế lắp âm càng tạo nên sự hiện đại cho căn bếp của bạn.
    • Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB8609 có hai vùng nấu với thiết kế khác nhau. Vùng bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng, độ bền cao. Vùng bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt bằng hợp kim, tỏa nhiệt đều, chịu nhiệt độ cao, độ bền vượt trội.
    • Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình hiển thị đa thông tin, độc lập cho từng vùng bếp. Chỉ vài thao tác chạm nhẹ tay trên sản phẩm, bạn đã lựa chọn được chế độ hoạt động mong muốn.
    • Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB8609 có 2 vùng nấu rộng rãi giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Bạn có thể vừa nấu canh, vừa chiên xào thực phẩm một cách thật thoải mái.
    • Ngoài vùng bếp từ, SHB8609 còn có vùng bếp hồng ngoại, sử dụng được với mọi loại nồi chảo có đáy phẳng. Vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể vì không phải mua thêm nồi chảo dùng riêng cho bếp từ.
    • Với công suất lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường, SHB8609 nhanh chóng làm nóng nồi chảo để làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-đôi-điện-từ-hồng-ngoại-Sunhouse-SHB8609-i.18183995.2026742039


    Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB8609
    Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB8609
    Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB8609
    Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB8609
  3. Bếp âm từ đôi Bluestone ICB-6835 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch mang lại cảm giác sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Bếp được trang bị 2 vùng nấu từ giúp gia nhiệt nhanh cho món ăn để món ăn lưu giữ được hương vị độc đáo, không chỉ giúp nấu ăn nhanh hơn mà còn tiết kiệm thời gian trong bếp nhiều hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran vô cùng bền, vô cùng đẹp có khả năng chống sốc nhiệt tốt. Bề mặt bếp kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt đạt đến 800 – 1000 độ C, chịu nặng đạt tới 20kg, dẫn nhiệt và tán nhiệt tốt. Không những thế mặt kính này có cấu tạo đặc biệt, không chứa các kim loại nặng, thân thiện với môi trường, bền đẹp.
    • Sở hữu công suất lên đến 5200W mạnh mẽ giúp cho các món ăn có thể được nấu chín một cách nhanh chóng. Với nhiều mức độ nhiệt khác nhau giúp cho việc chiên, xào, nấu lẩu, hầm thức ăn,… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    • Đi kèm khả năng Booster ưu việt, giúp tăng nhanh công suất, tăng cường nhiệt lượng và tiết kiệm thời gian nấu. Bếp có khả năng nấu sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chưa mất 5 phút.
    • Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, thiết kế tiện dụng riêng biệt cho từng vùng nấu, hiển thị đầy đủ thông tin. Bên cạnh đó, bếp với đa dạng các kiểu nấu nướng như nấu, rán, đun, hầm, kho… giúp chị em phụ nữ mặc sức lựa chọn để phù hợp mọi thực phẩm riêng lẻ.
    • Bếp đôi điện từ BlueStone ICB-6835 đạt mọi tiêu chuẩn đi với kiểm định và mang thừa nhận QC, CE, CB an toàn của Châu Âu. Bếp có chế độ khóa đảm bảo an toàn Child Lock ngăn các bé nghịch bếp khi người lớn không để ý và chức năng tự động ngắt bếp khi không sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Miễn-phí-lắp-đặt-HCM-HN-Bếp-Âm-Từ-Đôi-Bluestone-ICB-6835-(5200W)-i.189615586.7845612447

    Bếp âm từ đôi Bluestone ICB-6835
    Bếp âm từ đôi Bluestone ICB-6835
    Bếp âm từ đôi Bluestone ICB-6835
    Bếp âm từ đôi Bluestone ICB-6835
  4. Bếp điện từ đôi Elmich ICE-3495OL với thiết kế sang trọng và hiện đại chuẩn châu Âu, bếp có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần, vát cạnh. Phần viền bếp được bo nhôm bảo vệ mặt bếp cũng như tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho bếp. Phần đế bếp bằng inox cao cấp bền bỉ, chống ăn mòn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mặt kính cường lực bền bỉ, chắc chắn với bề mặt chống trầy xước và khả năng chịu lực cao.
    • Nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện năng đến 20%
    • Bếp từ đôi Elmich ICE-3495OL có 2 vùng nấu rộng rãi giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Bạn có thể vừa nấu canh, vừa chiên xào thực phẩm một cách thật thoải mái kể cả với các loại nồi chảo lớn.
    • Công nghệ Inverter cho bếp chạy êm ái và tiết kiệm điện năng khoảng 20% so với bếp thông thường.
    • Công suất lớn với chế độ Booster tăng công suất gấp 1.5 lần so với chế độ thông thường sẽ nhanh chóng làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng.
    • An toàn với trẻ nhỏ với chức năng Child Lock - Hệ thống khóa phím tự động.
    • Cảnh báo quá nhiệt vùng nấu với chức năng Residual Heat - Hệ thống bảo vệ quá áp và điều chỉnh công suất vùng nấu tự động.
    • Đặc biệt, bếp từ đôi ICE-3495OL được trang bị thêm hệ thống chống tràn nước và thức ăn trên mặt kính. Chức năng này giúp bảo vệ bếp và người sử dụng khi nước nấu bị tràn hoặc đổ ra ngoài mặt kính và chảy tới vùng điều khiển của bếp. Khi nước tràn qua, bếp sẽ cảnh báo cho người dùng đồng thời tắt bếp tự động.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-điện-từ-đôi-Elmich-ICE-3495OL-i.254666730.20548337398

    Bếp điện từ đôi Elmich ICE-3495OL
    Bếp điện từ đôi Elmich ICE-3495OL
    Bếp điện từ đôi Elmich ICE-3495OL
    Bếp điện từ đôi Elmich ICE-3495OL
  5. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N với Mặt bếp điện bằng kính cường lực siên bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lớn, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc nóng chảy. Chất liệu kính sáng bóng dễ dàng làm sạch. Bên điện từ có cảnh báo “E0” –bếp không hoạt động khi không đặt nồi hoặc nồi nấu không phù hợp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế tiện dụng, có thể đặt âm hoặc đặt dương trên mặt bàn đều được mang lại sự cơ động khi sử dụng.
    • Sử dụng mặt bếp được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt siêu bền, sáng bóng, chống xước, dễ dàng vệ sinh, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình bạn. Thân bếp được làm bằng thép chống gỉ sơn tĩnh điện màu đen dày mang đến độ bền cao cho sản phẩm.
    • Trang bị bàn phím cảm ứng thông minh, nhanh nhạy. Bếp được trang bị bàn phím điểu khiển cảm ứng thông minh, giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ nấu phù hợp bằng những thao tác hết sức đơn giản. Sản phẩm đa chức năng với nhiều chế độ nấu nướng khác nhau để bạn thoải mái sáng tạo món ăn cho gia đình.
    • Trang bị Khóa trẻ em giúp bạn không còn lo lắng khi nhà có trẻ nhỏ. Bếp còn có chế độ khóa trẻ em, phòng chống hiệu quả sự cố xảy ra với trẻ nhỏ và tự ngắt “OFF” sau 120 phút sử dụng, giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi nấu bếp, đem lại cảm giác an toàn.
    • Không kén nồi, sử dụng được nhiều loại nồi chất liệu khác nhau giúp bạn tiết kiệm chi tiêu.
    • Đa chức năng với nhiều chế độ nấu nướng khác nhau để bạn thoải mái sáng tạo món ăn cho gia đình.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-đôi-Điện-từ-Hồng-ngoại-KG499N-i.316170416.13011408390

    Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N
    Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N
    Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N
    Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N
  6. Bếp đôi điện từ KITWELL với thiết kế chuẩn Đức cao cấp, được trang bị những tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự động ngắt khi quá tải giúp bạn yên tâm sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tính năng hẹn giờ giúp bạn lựa chọn thời gian nấu phù hợp với từng món ăn


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sử dụng mặt kính Ceramic vát cạnh tinh tế. Đây là loại kính cao cấp, làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, siêu cứng, siêu bền, độ bền lên đến 20 năm và không chứa các chất độc hại với sức khỏe. Kính ceramic có khả năng chống sốc nhiệt và chịu được nhiệt lên tới 1000oC nên không bị nứt vỡ khi thay đổi nhiệt đột ngột. Đặc biệt, khả năng dẫn nhiệt của kính ceramic rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong quá trình nấu, nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
    • Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, độc lập cho từng vùng nấu. Chỉ vài thao tác chạm và lướt nhẹ tay trên sản phẩm, bạn đã lựa chọn được chế độ hoạt động mong muốn.
    • Có 2 vùng nấu rộng rãi giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Bạn có thể vừa nấu canh, vừa chiên xào thực phẩm một cách thật thoải mái.
    • Với công suất lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường, KITWELL nhanh chóng làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.
    • Bếp đôi điện từ KITWELL với mâm từ được làm bằng 100% dây đồng siêu bền, giúp truyền nhiệt tốt và tăng tuổi thọ của bếp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-đôi-Inverter-4800W-công-nghệ-nhật-bản-kitwell-KW-002-i.14902029.18947306031

    Bếp điện từ đôi KITWELL
    Bếp điện từ đôi KITWELL
    Bếp điện từ đôi KITWELL
    Bếp điện từ đôi KITWELL
  7. Bếp từ Fumak chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc, kích thước 76cm với thiết kế hình chữ nhật gồm 2 bếp nấu, mặt bếp chắc chắn, thẩm mỹ. FM-IC2000 gồm 2 bếp nấu có chức năng Sprint tự động giảm thời gian làm nóng lên đến 50%.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mặt kính của bếp được thiết kế màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Nhật Bản, một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.
    • Chức năng Sprint giảm thời gian làm nóng lên đến 50%.
    • Bảng điều khiển DirectControl dạng bo mạch số với 9 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.
    • Chức năng Booster tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu.
    • Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh.
    • Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp.
    • Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em.
    • Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h).

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-đôi-Fumak-FM-IC2000-FM-CF2000-công-nghệ-Nhật-Bản-chính-hãng-4000W-Mặt-kính-Vitro-Ceramic-siêu-bền-i.81816478.19428261452

    Bếp từ đôi Fumak FM-IC2000
    Bếp từ đôi Fumak FM-IC2000
    Bếp từ đôi Fumak FM-IC2000
    Bếp từ đôi Fumak FM-IC2000
  8. Bếp từ đôi Genny 555T là một trong những sản phẩm bán chạy của dòng thiết bị nhà bếp cao cấp Genny- Đức nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với bếp thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn thu hút người dùng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt vừa dễ dàng vệ sinh vừa góp phần tô điểm thêm cho không gian phòng bếp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bếp 2 từ, mâm từ đường kính lớn.
    • Mặt kính Glas Ceramic chịu lực, chịu nhiệt, vát cạnh.
    • Bàn phím điều khiển cảm ứng siêu nhạy.
    • Sử dụng bàn phím ngay cả khi tay dính nước.
    • Hiện thị dạng công suất.
    • Khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi.
    • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng bếp.
    • Tự động nhận biết kích thước nồi.
    • Tự động san công suất 2 vùng bếp.
    • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.
    • Tự động tắt khi để quên.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-đôi-Genny-555T-Công-nghệ-ECO-inverter-siêu-tiết-kiệm-điện-bảo-hành-chính-hãng-2-năm-i.471170356.15318719327

    Bếp từ đôi Genny 555T
    Bếp từ đôi Genny 555T
    Bếp từ đôi Genny 555T
    Bếp từ đôi Genny 555T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy