Top 10 Địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng, giá tốt nhất tại tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 30 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi cuộc sống con người ngày càng trở nên hiện đại hơn thì việc sử dụng các thiết bị điện từ trong đời sống trở nên phổ biến. Bếp điện từ là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Bếp Đẹp

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn sắm cho căn bếp nhà mình một bộ bếp từ đẹp thì hãy đến ngay với Vua Bếp Đẹp tại Thanh Hóa. Vua Bếp Đẹp hoạt động với mong muốn kiến tạo không gian Bếp đậm chất Châu Âu cho không gian bếp gia đình bạn, mang sản phẩm chất lượng đến với khách hàng giá phù hợp nhất. Chính vì vậy, sản phẩm tại đây mang đậm chất Âu và chất lượng cực kì tốt, đa dạng như bếp điện từ, hút mùi, máy rửa chén, máy lọc nước, chậu vòi rửa chén,… với bếp từ chuẩn Đức được trang bị tính năng chống bức xạ. Đặc biệt, Vua Bếp Đẹp là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng châu âu về lĩnh vực bếp như: Bosch, Chefs, Eurogold, Kaff, Goldmax, Binova, Eurosun,…


    Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho người dân Thanh Hóa, bên cạnh nâng cao sản phẩm, Vua Bếp Đẹp cũng xây dựng một đội ngũ tâm huyết để xây dựng một điểm mua sắm tốt nhất, chất lượng tuyệt vời nhất và dịch vụ hậu mãi đảm bảo nhất tới quý khách hàng. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ thiết bị, phụ kiện nhà bếp và thi công nội thất, Vua Bếp Đẹp với đội ngũ tư vấn tận tình cho từng nhu cầu của khách, quyết tâm ngày một trở nên vững mạnh và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 417 - 419 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 529 Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 505 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa , Thanh Hóa
    • Phố Đà, Thọ Dân, P. Triệu Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • ....

    Điện thoại: 0964 525 525
    Email: vuabepdep36@gmail.com
    Website: http://vuabepdep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VUABEPDEP36/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vua Bếp Đẹp
    Vua Bếp Đẹp
    Vua Bếp Đẹp
    Vua Bếp Đẹp

  2. Top 2

    Bếp từ Win Home

    Gọi điện

    Win Home là cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ gia đình chất lượng nhất tại Thanh Hóa, trong đó có cả bếp từ mà bạn đang tìm kiếm. Các sản phẩm tại Win Home cực kì đa dạng về mẫu mẫu mã được nhập từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, như Borsch, Latino, Panasonic, Cata,... từ các quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Nhật,... Cho đến nay, cửa hàng Win Home - bếp Thanh Hóa đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bếp điện đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm ở đây.


    Bếp điện từ tại Win Home đảm bảo chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành tốt, mức giá phải chăng và có nhiều ưu đãi khuyến mãi cho những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm hỗ trợ và tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật được lựa chọn đào tạo kĩ càng nhằm đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, hãy ghi chú địa chỉ này để tìm đến khi cần mua bếp từ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Hà Văn Mao, Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • 104 Quang Trung, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0962 977 689 & 0972 029 666 & 0237 3962 898
    Email: beptuthanhhoa@gmail.com
    Website: https://beptuthanhhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CEO0962977689/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bếp từ Win Home
    Bếp từ Win Home
    Bếp từ Win Home
    Bếp từ Win Home
  3. Top 3

    Bếp Hoàng Gia Thanh Hóa

    Là một người ưa chuộng sản phẩm bếp hiện đại chắc hẳn bạn cũng biết đến cửa hàng Bếp Hoàng Gia Thanh Hóa đúng không nào? Bếp Hoàng Gia Thanh Hóa luôn có những thiết kế phong cách đơn giản chi phí thấp mà lại gây ấn tượng độc đáo, được nhập từ các nguồn phân phối tốt nhất, thương hiệu lớn nhất nhì thế giới cùng chất lượng không chê vào đâu được. Một số sản phẩm bếp từ của Bếp Hoàng Gia Thanh Hóa như bếp từ Faster, Dmestik ES 722DKT, Canzy CZ 666IH Plus, Latino LT-68IR, TOPY TP-2003IC, Arber AB-888IT,...

    Bên cạnh chất lượng, hình thức mẫu mã sản phẩm, Bếp Hoàng Gia Thanh Hóa còn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu trở thành nhà cung cấp tủ bếp và nội thất gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì thế, cửa hàng luôn cung cấp chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, miễn phí nhiều dịch vụ cho khách, hỗ trợ vận chuyển, giao hàng, mở nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Tống Duy Tân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 743 695
    Email: bephoanggia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bephoanggiathanhhoa/

    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
  4. Top 4

    Bếp Vũ Sơn Thanh Hóa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm bếp từ chất lượng, đảm bảo uy tín chính hãng tại Thanh Hóa thì cái tên Bếp vũ Sơn là điều bạn không thể bỏ qua. Bếp Vũ Sơn luôn đề cao và luôn nỗ lực đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng, đặt yếu tố “Con người” làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ đó hướng tới mục tiêu đem lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn cho khách hàng. Tại cửa hàng Bếp Vũ Sơn chuyên cung cấp các dòng thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu của các thương hiệu.


    Tại cửa hàng hiện đang có sẵn rất nhiều mẫu mã sản phẩm. Khách hàng khi mua sản phẩm tại đây sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng lớn như chính sách giảm giá, bảo hành. Các sản phẩm bếp từ ở đây đa dạng mẫu mã, giá thành để bạn có thể thoải mái chọn lựa. Không chỉ cung cấp các sản phẩm mà Bếp Vũ Sơn còn mang đến các sản phẩm thiết bị nhà bếp để căn bếp của bạn thêm phần đầy đủ hơn. Đơn vị cam kết sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, có đầy đủ chứng từ nên bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đại lộ Lê Lợi, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0941 359 836
    Email: bepvusonth@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepvusonth
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn Thanh Hóa
    Bếp Vũ Sơn Thanh Hóa
    Bếp Vũ Sơn Thanh Hóa
    Bếp Vũ Sơn Thanh Hóa
  5. Top 5

    Kitchen & Kitchen

    Gọi điện

    Kitchen & Kitchen là một siêu thị thiết bị nhà bếp uy tín và đáng tin cậy tại Thanh Hóa. Đơn vị chuyên cung cấp các loại bếp điện từ Thanh Hóa chất lượng cao và đa dạng về thiết kế. Đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách nội thất của khách hàng. Đơn vị luôn đảm bảo mỗi sản phẩm bếp điện từ được cung cấp tại cửa đều đạt các tiêu chuẩn cao về hiệu suất nấu, tiết kiệm năng lượng và dễ sử dụng.


    Lí do nên Kitchen & Kitchen để mua các sản phẩm bếp từ:

    • Được mua hàng chính hãng, có dán tem chống hàng giả, có chất lượng và đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Được bảo hành chính hãng giấy bảo hành có dấu đỏ của công ty. Hơn thế nữa, khi bếp có bất cứ trục trặc gì, trong thời gian bảo hành, công ty sẽ đến tận nhà quý khách sửa chữa mà không hề mất chi phí.
    • Giá thành hợp lý, phải chăng.
    • Nhiều dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa tận nhà.
    • Nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình.

    Đó là lí do vì sao àm bạn nên lựa chọn mua các sản phẩm bếp từ tại Kitchen & Kitchen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7625 1569 & 0963 692 692
    Email: quanglongasia@gmail.com
    Website: https://kitchen-kitchen.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30
    Gọi điện
    Kitchen & Kitchen
    Kitchen & Kitchen
    Kitchen & Kitchen
    Kitchen & Kitchen
  6. Bếp An Thanh là cửa hàng thiết bị nhà bếp chính hãng, là hệ thống đại lý chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng như bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, chậu rửa bát, vòi rửa bát… đến từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Cata, Faster, Bauer, Canzy, Teka, Hafele,... Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Bếp An Thanh khẳng định lợi thế trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm nhà bếp, phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, với 6 showroom trên toàn quốc, đến với Bếp An Thanh Thanh Hóa bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hàng hóa chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi miễn phí trọn đời.


    Chưa dừng lại ở đó, Bếp An Thanh xây dựng những chính sách, dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng lắp đặt miễn phí, đổi trả hàng trong 7 ngày, bảo hành tại nơi sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng... cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, để tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi thanh toán, Bếp An Thanh có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, thanh toán các loại thẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Tống Duy Tân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0986 003 623
    Email: bepanthanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepanthanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp An Thanh
    Bếp An Thanh
    Bếp An Thanh
    Bếp An Thanh
  7. Hệ thống Sowroom Bếp Quang Vinh được biết đến với các thương hiệu nhà bếp: Fagor, Uber, Bosch, Teka, Washi, Ebox, Rinnai, Paloma,.... Đơn đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp,bếp từ của các hãng Italia, Nhật,... trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh và hệ thống đại lý rộng khắp. Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường siêu thị bếp Quang Vinh luôn khồng ngừng nỗ lực đào tạo nhân viên và tạo ra những dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng.Hơn nữa tại đây còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn.


    Đến đây bạn sẽ được nhân viên trẻ trung hỗ trợ cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách bảo hành, ưu điểm, nhược điểm của từng sản phẩm giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại bếp từ với thiết kế hiện đại, chất liệu chất lượng, và tính năng thông minh. Chính vì vậy, khách hàng luôn tin tưởng và ưu tiên lựa chọn mua hàng tại đơn vị.


    Bếp Quang Vinh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn hàng và chế độ bảo hàng chất lượng. Thế nên bạn có thể yên tâm về các sản phẩm tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577 Đ. Bà Triệu, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0842 492 222
    Email: vinhuber2222@gmail.com
    Website: https://sieuthibepquangvinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepquangvinhvn
    Gọi điện
    Bếp Quang Vinh
    Bếp Quang Vinh
    Bếp Quang Vinh
    Bếp Quang Vinh
  8. Bep68.vn là đơn vị kinh doanh thiết bị nhà bếp top đầu tại Việt Nam và đã có 12 năm xây dựng, phát triển, cùng với đó là sự mở rộng các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Các sản phẩm tại Bếp 68 rất đa dạng từ mẫu mã, giá thành và cả thương hiệu như Bosch, Teka, Canzy… Tất cả các sản phẩm đều thuộc các thương hiệu lớn, cam kết đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng và tính năng hiện đại tối tân với giá thành tốt nhất khi cung cấp đến cho khách hàng.


    Bếp 68 luôn quan tâm đầu tư vào yếu tố con người để có được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Với mục tiêu phát triển lớn mạnh và gia tăng uy tín, Bếp 68 luôn chú trọng đến các chương trình đạo tạo kỹ năng cho nhân viên, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Với phương châm uy tín là sức mạnh, Siêu thị bếp Hà Anh luôn cố gắng đem tới giá trị tốt nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm bán ra đều được bảo hành tận nhà, bảo trì trọn đời đối với sản phẩm khách hàng đã mua tại Bep68.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trần Phú, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0854 172 468
    Email: thietbibep68@gmail.com
    Website: https://bep68.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bep68ThanhHoa/

    Gọi điện
    Bếp 68 Thanh Hóa
    Bếp 68 Thanh Hóa
    Bếp 68 Thanh Hóa
    Bếp 68 Thanh Hóa
  9. Top 9

    Siêu thị bếp Hà Anh

    Siêu thị bếp Hà Anh tại Thanh Hóa là một cửa hàng chuyên kinh doanh bếp từ chính hãng, đặc biệt là bếp từ Borsch, Hafele, Chefs, Zemmer, Junger,.. - là những thương hiệu đồ gia dụng cao cấp nổi tiếng hàng đầu về chất lượng thiết kế cũng như chất lượng. Tại Siêu thị bếp Hà Anh phân phối chính hãng đa dạng thiết bị nhà nhập khẩu chính hãng từ quốc gia mẹ. Chính vì thế, các sản phẩm được bày bán tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu và được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Thiết bị nhà bếp Hà Anh cam kết bán hàng chính hãng với giá tốt nhất tới tay người tiêu dùng:

    Tại Siêu thị bếp Hà Anh có các sản phẩm như bếp từ, bếp điện từ, tủ lạnh, máy hút mùi, máy giặt, máy sấy quần áo, lò nướng,.. tất cả đều có chất lượng vượt trội và nhiều tính năng ưu việt. Cụ thể về các sản phẩm bếp từ tại Siêu thị bếp Hà Anh có bếp từ Borsch PUJ611BB5E, bếp từ đơn WMF Kult X Mono, bếp từ hai vùng nấu Zemmer IZM 505PRO,... được bán đến khách hàng với giá tốt nhất cùng các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn. Quyết tâm của Siêu thị bếp Hà Anh chính là trở thành một trong những nhà phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu Thanh Hóa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 555 Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0848 477 555
    Email: boschhaanh@gmail.com
    Website: sieuthibephaanh.vn

    Siêu thị bếp Hà Anh
    Siêu thị bếp Hà Anh
    Siêu thị bếp Hà Anh
    Siêu thị bếp Hà Anh
  10. Top 10

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Hiện nay, trên thị trường việc sử dụng bếp từ đang ngày càng gia tăng chính bởi sự tiện lợi của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng, giá tốt tại Thanh Hóa thì hãy đến ngay với Điện máy Xanh. Đây là một trong những địa chỉ mua bếp từ chất lượng với cửa hàng trải dài tại nhiều địa phương trên toàn cả nước. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bếp, Điện máy Xanh luôn cố gắng mang những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Đến với đơn vị, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi chúng tôi chỉ phân phối những sản phẩm chính hãng.


    Mọi sản phẩm mà Điện máy Xanh cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, giá sản phẩm được niêm yết trên trang web chính thức để khách hàng dễ dàng tham khảo. Mỗi sản phẩm mà đơn vị xuất bán đều có phiếu bảo hành đi kèm và có dấu đỏ của công ty đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Ngoài ra, những chương trình khuyến mãi và những phần quà hấp dẫn luôn chào đón quý khách khi đến mua sản phẩm của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 664 Bà Triệu, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • Số 355-357 Quang Trung, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 07:30–21:30
    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy