Top 5 Địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng, giá tốt tại TP.Cần Thơ

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3 Siêu Thị Bếp Vũ Sơn
  4. Top 4 Nội Thất TTD
  5. Top 5 Bếp Hoàng Gia

Top 5 Địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng, giá tốt tại TP.Cần Thơ

Thuý Vy 67 0 Báo lỗi

Bếp từ hiện đang là sản phẩm nhà bếp bán khá chạy với nhiều công năng vượt trội hơn bếp gas thông thường. Riêng về bếp từ cũng đã có rất nhiều thương hiệu nổi ... xem thêm...

  1. Điện máy Xanh là gương mặt không thể không điểm qua khi nói đến địa chỉ bán đồ điện máy, gia dụng chất lượng tại TP.Cần Thơ. Các mặt hàng tại đây rất đa dạng, ngoài bếp từ, bạn còn có thể tìm thấy tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy lọc khí, nồi cơm điện... Các sản phẩm bếp từ có mặt tại Điện máy Xanh cũng có nhiều mẫu mã, thương hiệu có bếp đơn, bếp đôi với mức giá từ trung bình đến cao tùy ngân sách của khách hàng. Một số hãng bếp từ bán chạy tại đây là: Sunhouse, BlueStone, Sanaky, Bosch, Kangaroo,... Không gian mua sắm rộng rãi, có điều hòa giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, trải nghiệm đồng thời luôn thoải mái dù shopping trong khoảng thời gian dài.


    Hệ thống Điện máy Xanh hoạt động với phương châm giá và dịch vụ là ưu tiên hàng đầu, các sản phẩm luôn được tối ưu nhất về giá để luôn mang lại giá bán tốt nhất và dịch vụ lắp đặt, tư vấn chuyên nghiệp. Tại TP.Cần Thơ, Điện máy Xanh cũng có độ phủ sóng mạnh mẽ ở hầu hết các quận, huyện, đều nằm ở những tuyến đường chính thuận tiện di chuyển. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng tận nơi của Điện máy Xanh cũng rất nhanh chóng, phí ship sẽ được hỗ trợ tùy theo khoảng cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Bis, KDC 91B đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
    • 8 Hòa Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 189 Lê Hồng Phong, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Thêm một lựa chọn dành cho bạn chính là Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim nằm trên đường 30/4. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim có quy trình bán hàng linh động, đơn giản nhưng luôn minh bạch và đảm bảo chữ tín đối với khách hàng. Hơn nữa, việc trả góp cũng được hỗ trợ khi khách hàng mua sắm tại đây, vì thế ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích là lựa chọn Nguyễn Kim mỗi khi muốn trang bị thêm cho ngôi nhà của mình.


    Bếp từ là một trong vô vàn sản phẩm điện gia dụng có mặt tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, đảm bảo hàng chính hãng từ các thương hiệu: Midea, Electrolux, BlueStone, Philips, Sunhouse,... Mức giá cũng sẽ rất phong phú, từ bình dân đến cao cấp, tùy theo ngân sách của bạn, nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm hợp lý nhất. Nếu mua hàng qua website, khách hàng cũng không cần quá lo lắng vì Điện máy Nguyễn Kim có chính sách bảo hành đồng thời cam kết chất lượng khi hàng trao đến tận tay khách. Website được thiết kế khoa học nên việc mua sắm cũng dễ dàng, mức phí ship cũng không cần đắn đo đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đường 30/4, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1800 6800
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  3. Bếp Vũ Sơn không phải một cái tên xa lạ trong lĩnh vực đồ dùng bếp trên thị trường Việt Nam, sở hữu số lượng chi nhánh lên đến 55 cửa hàng toàn quốc, đây là một tên tuổi đáng tin cậy. Có mặt tại TP.Cần Thơ, Vũ Sơn sẽ giúp khách hàng mua sắm hiệu quả, chi tiêu hợp lý nhất. Đến với siêu thị bếp Vũ Sơn, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận với nhiều mẫu mã bếp từ chính hãng từ các thương hiệu có uy tín, chất lượng cao, bền đẹp, an toàn, tiết kiệm điện, tính năng thông minh hiện đại. Đó là các dồng bếp từ của thương hiệu: Chefs, Fagor, Bosch,... có cả sản phẩm bếp đơn và bếp đôi để khách hàng cân nhắc theo mục đích sử dụng.


    Khi nhu cầu mua hàng online của khách hàng ngày một tăng cao thì hệ thống Bếp Vũ Sơn cũng linh hoạt trong khâu giao hàng, đóng gói sản phẩm. Bếp đến tay khách hàng nhanh chóng và không bị hư hỏng, trầy, nói chung bếp từ mua trực tiếp hay mua từ xa cũng vẹn nguyên chất lượng. Thế nên, siêu thị Bếp Vũ Sơn luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bà nội trợ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Mậu Thân, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0978 880 397& 0911 676 989
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063778818559

    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn
  4. Nội Thất TTD cũng là một địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng giá tốt bạn có thể cân nhắc. Tại đây, bạn có thêm tìm mua nhiều dòng sản phẩm gia dụng bếp đến từ thương hiệu Hafele từ bếp từ, nồi chiên không dầu, lò nướng, bếp gas thế hệ mới,... Thông tin về sản phẩm được cập nhật đầy đủ trên fanpage đi kèm cùng video, hình ảnh cận cảnh để khách hàng tham khảo và nếu muốn đặt hàng online thì thao tác cũng rất dễ dàng. Tại cửa hàng nội thật TTD bạn cũng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và tinh tế.


    Vì kinh doanh đa dạng mặt hàng nội thất, gia dụng nên cửa hàng cũng sẽ được phân khu vực rõ ràng để khách dễ dàng nhìn ngắm. Sản phẩm luôn là hàng mới, hàng chuẩn, có bảo hành đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm với số tiền mình bỏ ra. Không những vậy dịch vụ giao hàng tận nơi của Nội thất TTD cũng rất chuyên nghiệp, có miễn phí ship khu vực nội thành và nếu ở xa thì phí ship cũng không quá đắt đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70B Đường số 3, KDC Hồng Phát, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 382 8889 & 0914 565 088
    Website: www.noithatttd.vn - hafelecantho.com - blumcantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatttdvn/

    Gọi điện
    Nội Thất TTD
    Nội Thất TTD
    Nội Thất TTD
    Nội Thất TTD
  5. Tại TP.Cần Thơ, Bếp Hoàng Gia cũng là một địa chỉ mua sắm dụng cụ nhà bếp chất lượng với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm. Bếp Hoàng Gia chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng bếp điện, bếp từ với tính năng hiện đại, tiết kiệm điện và độ bền dài lâu. Các thương hiệu nhà bếp: Fagor, Uber, Bosch, Teka, Washi, Ebox, Rinnai, Paloma,... đảm bảo chính hãng và có mức giá hữu nghị, nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm. Đến với cửa hàng, Bếp Hoàng Gia bạn sẽ được mua những sản phẩm chất lượng và đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ tư vấn nhiệt tình.


    Ngoài việc hưởng các chính sách bảo hành sản phẩm của Bếp Hoàng Gia theo thời gian quy định thì khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành và bảo trì khi có nhu cầu. Nếu muốn mua online thì Bếp Hoàng Gia cũng có webiste chi tiết, dễ dàng để khách mua sắm từ xa. Thêm vào đó, địa chỉ này còn hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày, khách hàng cũng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0961 132 879
    Website: https://bephoanggia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063685833090

    Gọi điện
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy