Top 10 Địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng, giá tốt nhất tại tỉnh Nghệ An

Minh Tú 16 0 Báo lỗi

Bếp từ là thiết bị nấu nướng thông minh sử dụng điện năng trong quá trình hoạt động. Bếp từ có khả năng giảm thất thoát nhiệt hiệu quả, và có thời gian đun ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị Điện máy XANH

    Gọi điện

    Là một trong những hệ thống siêu thị điện máy nổi tiếng, uy tín đã mở rộng ra với 3347 siêu thị tọa lạc tại 63 tỉnh thành lớn, Điện máy XANH đã không còn quá xa lại với người dân Việt Nam. Hệ thống siêu thị Điện máy XANH được thành lập vào năm 2010 với một cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và đến năm 2011, hệ thống này được cấp giấy phép kinh doanh thương mại điện tử.


    Điện máy XANH rất nhiều mặt hàng điện tử từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,... đến các nhóm hàng gia dụng như: Nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ. Tại đây cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện,... bất cứ loại đồ gia dụng nào mà bạn cần Điện máy XANH đều sẵn sàng phục vụ bạn.


    Ở Điện máy XANH bạn cứ yên tâm các sản phẩm 100% là hàng chính hãng, có bảo hành đến từ các thương hiệu có tiếng. Đối với bếp từ Điện máy xanh hiện đang có những mẫu như bếp từ đôi, đơn, bếp từ 3 vùng nấu trở lên, bếp từ hồng ngoại 2-4 vùng nấu, bếp từ âm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Kangaroo, Chef's EH, Nagakawa, Pramie, Kocher, Philips. Bạn có thể tham khảo bảng giá, tính năng sản phẩm ở website của Điện máy Xanh hoặc có thể gọi điện nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm qua số điện thoại bên dưới trong khung giờ từ 7:30 - 22:00.


    Điện máy XANH có hơn 10 chi nhánh nằm ở khắp nơi trong tỉnh Nghệ An, các bạn có thể truy cập vào website của Điện máy XANH để dò xem địa chỉ cửa hàng gần nhất để có thể ghé xem hàng, trải nghiệm thử sản phẩm cũng như được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất. Nếu nhà bạn quá xa các chi nhánh thì cũng có thể xem xét đặt hàng online qua website nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7C Nguyễn Trãi, Quán Bầu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy XANH
    Siêu thị Điện máy XANH
    Siêu thị Điện máy XANH
    Siêu thị Điện máy XANH

  2. Top 2

    Siêu Thị Điện Máy MediaMart

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2008 tại Hà Nội, MediaMart chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.


    MediaMart hiện đang kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất, đồ gia dụng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng. Hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: Samsung, Sony, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp, v.v...


    Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm về bếp điện từ thì hiện tại MediaMart đang cung cấp các loại bếp điện từ đơn, đôi và bếp điện từ 3 vùng nấu trở lên đến từ các thương hiệu như Sunhouse, Bosch, Chef's EH, COEX CI, Kangaroo, Forci, Bluestone, Goldson, bếp hồng ngoại Junger, v.v. với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau từ trung bình cho đến cao đảm bảo chất lượng và an toàn đối với người dùng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể tìm đến website của MediaMart để tìm đọc thêm về các thông số, giá, và được nhân viên giải đáp nếu cần nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 60 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy MediaMart
    Siêu Thị Điện Máy MediaMart
    Siêu Thị Điện Máy MediaMart
    Siêu Thị Điện Máy MediaMart
  3. Top 3

    Bếp Hoàng Gia - Vinh Nghệ An

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị bếp Hoàng Gia là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hoạt động nhiều năm đã có mặt hơn 20 tỉnh thành trên cả nước. Mỗi ngày trôi qua bếp Hoàng Gia không ngừng cập nhật sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất với mức giá tốt nhất để gửi đến quý khách hàng. Nhưng phải kèm theo cả chất lượng dịch vụ , hậu mãi khách hàng với phương châm "Uy tín là hàng đầu". Bếp Hoàng Gia luôn hướng tới mục tiêu đề cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng đảm bảo bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng:

    • Sản phẩm và mẫu mã đa dạng
    • Được nhập khẩu chính hãng
    • Cam kết giá bán rẻ nhất
    • Đổi trả hàng linh hoạt, 7 ngày miễn phí
    • Lắp đặt tận nơi, hoàn toàn miễn phí
    • Giá tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất
    • Chăm sóc khách hàng tốt nhất
    • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

    Hiện tại, bếp Hoàng Gia đang cung cấp hơn 600 loại bếp từ và cả bếp điện từ đến từ các thương hiệu như Topy TP, Pramie, Canzy, Bosch, Faster, Arber, Latino, Bauer, Junger, Eurosun, Hafele, Sunhouse, D’mestik, Latino, Munchen, v.v. nhập khẩu từ Đức, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kì, Pháp, Thuỵ Điển toàn các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đặc biệt, bếp Hoàng Gia còn có dịch vụ lắp đặt hệ thống bếp điện từ và bếp hồng ngoại cho các hộ gia đình có nhu cầu cũng như giao hàng tận nơi và nhận được rất nhiều sự hài lòng của các khách hàng.


    Nên nếu các bạn đang có nhu cầu có thể đến đây tìm hiểu một vài mẫu bếp mà các bạn ưng ý để được nhân viên tư vấn và phục vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Phan Đình Phùng, Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 896 887
    Email: lehuong178qn@gmail.com
    Website: http://bephoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/beptuvinh
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bếp Hoàng Gia - Vinh Nghệ An
    Bếp Hoàng Gia - Vinh Nghệ An
    Bếp Hoàng Gia - Vinh Nghệ An
    Bếp Hoàng Gia - Vinh Nghệ An
  4. Top 4

    Bếp An Nhiên

    Gọi điện

    Bếp An Nhiên được thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp thiết bị nhà bếp và thiết bị nhà tắm. Hiện nay bếp An Nhiên đã và đang thuộc top các doanh nghiệp cung cấp thiết bị nội thất đứng đầu thị trường Việt Nam. Với quy mô rộng lớn, mạng lưới hệ thống từ Bắc, Trung, Nam, bếp An Nhiên đã được sự tín nhiệm của hàng triệu các gia đình tại Việt Nam.

    Bếp An Nhiên
    hiện đang cung cấp gần 500 loại mẫu bếp từ, bếp điện từ khác nhau đến từ hơn 60 thương hiệu nhà bếp nổi tiếng trên khắp thế giới, đạt được các tiêu chuẩn khắt khe nhất ở các nước châu Âu như: Bosch, Kaff, Fagor, Teka, Munchen, Chefs, Faber, Electrolux, Giovani, Lorca, Rommelsbacher, v.v.. với nhiều mẫu mã bắt mắt cũng như với giá bán cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung của thị trường bếp từ, bếp điện từ.


    Nếu các bạn đang tìm mua cho mình một chiếc bếp vừa an toàn, vệ sinh, lại tiết kiệm thời gian và gần chi nhánh Nghệ An của bếp An Nhiên thì có thể ghé qua để có cơ hội trải nghiệm, tư vấn và hưởng những mức giá hấp dẫn và dịch vụ tận tâm. Vì chính nhờ luôn lấy khách hàng làm tâm mà cửa hàng đã và đang là doanh nghiệp có quy mô lớn và được người tiêu dùng bình chọn là doanh nghiệp uy tín thị trường Việt Nam trong những năm qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 437 828
    Email: noithatannhienphat@gmail.com
    Website: https://www.bepannhien.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Bếp An Nhiên
    Bếp An Nhiên
    Bếp An Nhiên
    Bếp An Nhiên
  5. Bếp 365 là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực nội thất, thiết bị nhà bếp, phòng tắm. Với Slogan "Giữ Lửa Cuộc Sống", sứ mệnh của Bếp 365 là giữ lửa hạnh phúc tổ ấm gia đình, đem an khang thịnh vượng đến các gia đình Việt Nam.


    Bếp 365 chuyên cung cấp các sản phẩm bếp điện, bếp từ, bếp quang hồng ngoại, bếp gas điện từ, phụ kiện bếp điện từ từ Bosch, bình nóng lạnh, máy lọc nước, bồn tắm massage, phòng xông hơi, v.v... luôn được cập nhật để đem lại những sản phẩm tiện ích và công nghệ mới nhất thế giới đến với khách hàng tại Việt Nam. Với bề dày hoạt động trên 10 năm kinh nghiệm, Bếp 365 luôn tự hào luôn được khách hàng tin tưởng bình chọn là siêu thị bếp có dịch vụ giao hàng siêu tốc cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    Hiện tại, với dòng bếp điện từ Bếp 365 đang phân phối 5 hãng chính đó là Teka, Bosch, Faster, Chefs, Giovani với các loại bếp điện từ đơn, đôi và 3 vùng nấu ăn trở lên, và đặc biệt còn có loại bếp điện từ kết hợp hút mùi đến từ thương hiệu Mallocase. Tuy có thể Bếp 365 chưa có nhiều sự lựa chọn về các hãng phân phối sản phẩm so với các cửa hàng khác ở Nghệ An nhưng các khách hàng có thể yên tâm các loại bếp mà Bếp 365 lựa chọn để bán và phân phối là những loại bếp tốt, giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền, nhu cầu của nhiều gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27- 29 Nguyễn Sỹ Sách, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0936 080 365
    Email: hotro@bep365.vn
    Website: https://bep365.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bep365
    Giờ mở cửa: 08:15 - 20:45

    Gọi điện
    Bếp 365
    Bếp 365
    Bếp 365
    Bếp 365
  6. Bếp từ được biết đến là dòng sản phẩm, thiết bị nhà bếp vô cùng tiện lợi, cao cấp hiện nay, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cho người dùng, thân thiện với môi trường. Với những lợi ích tuyệt vời của bếp từ cao cấp mang lại, nó đang trở thành xu hướng mới nhất được khách hàng lựa chọn và tìm kiếm cho gia đình một sản phẩm bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba...tốt nhất hiện nay. Bếp Thuỷ Oanh cung cấp cho quý khách hàng mọi vật dụng, thiết bị nhà bếp cần thiết trong nhà bếp của gia đình.


    Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp của cửa hàng sẽ mang đến một không gian phù hợp nhất với gia đình bạn bằng bếp từ đẹp, bền được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới và kiểu dáng đa dạng trên thị trường. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn và người thân có thể đưa ra lựa chọn những thiết bị bếp tốt và phù hợp với túi tiền của gia đình.


    Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn về quà tặng cũng như chế độ bảo hành bảo trì chính hãng khi mua bất kỳ một sản phẩm nào tại Bếp Thuỷ Oanh. Đây là một trong những cửa hàng được đánh giá là cửa hàng bán bếp từ giá rẻ lại vừa chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Trần Phú, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 277 888 & 0917 569 886
    Email: hoxuanthuy82@gmail.com
    Website: http://bepthuyoanh.com/
    Fanpage: ww.facebook.com/bepthuyoanh
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Bếp Thuỷ Oanh
    Bếp Thuỷ Oanh
    Bếp Thuỷ Oanh
    Bếp Thuỷ Oanh
  7. Top 7

    Bếp Đức Lộc

    Gọi điện

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng bếp từ thay thế bếp ga và bếp hồng ngoại ngày càng lớn nhờ những ưu điểm vượt trội như đun nấu nhanh, chống cháy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy, mà bếp từ ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp các sản phẩm bếp từ chính hãng uy tín tại Nghệ An thì không thể bỏ qua cái tên Bếp Đức Lộc. Đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất nhà bếp như bếp gas, bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, chậu rửa inox, vòi rửa inox, máy hút khử mùi, máy sấy bát, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, thiết bị nhà bếp…


    Bếp Đức Lộc cung cấp các sản phẩm bếp điện, bếp từ chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Với đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Taka… Đến với Bếp Việt để không lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 173 999
    Email: bephanoi201@gmail.com
    Website: https://bepducloc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phukientubepducloc/
    Gọi điện
    Bếp Đức Lộc
    Bếp Đức Lộc
    Bếp Đức Lộc
    Bếp Đức Lộc
  8. Top 8

    Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện

    Trải qua 10 năm hình thành và phát triển từ kinh doanh cá thể, và được sự tin cậy của người tiêu dùng Bếp Vũ Sơn đã chính thức trở thành Công ty Cổ phần thiết bị nhà bếp Vũ Sơn. Nơi đây đã trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua sản phẩm bếp từ. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, đơn vị luôn là địa chỉ hàng đầu để khách hàng lựa chọn.


    Các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà của hãng sẽ được Bếp Vũ Sơn thực hiện nghiêm túc và đầy đủ. Ngoài ra, Bếp Vũ Sơn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại riêng nhằm tri ân khách hàng, mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi hơn khi mua sản phẩm.

    Là đơn vì bán hàng online và offline với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối thiết bị nhà bếp đơn mang đến sự uy tín, tin cậy đối với từng khách hàng. Với nhiều mẫu mã bếp, thương hiệu bếp cùng các chính sách phục vụ, ưu đãi lớn đối với khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi chọn mua bếp từ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58A Phạm Đình Toái, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 437 137 & 0943 437 137
    Email: vusonads@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
  9. Top 9

    Bếp Hà Linh

    Gọi điện

    Bếp Hà Linh chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh chính hãng như máy rửa bát, máy lọc nước, bếp từ nhập khẩu, bếp điện, bếp gas, máy hút mùi, khóa bản lề … uy tín tại TP.Vinh, Nghệ An. Với chính sách giao hàng nhanh chóng và kiểm hàng thanh toán ngay tại nhà. Bếp Hà Linh luôn mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, những sự hài lòng trọn vẹn nhất cho đông đảo các khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm Bếp Hà Linh tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kì doanh nghiệp nào đó cũng là lý do để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Đối với cửa hàng khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng với đơn trong quá trình phát triển.


    Cùng với đó là đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp, sản phẩm hiện đại, an toàn tuyệt đối với những thiết kế mới nhất, đơn giản đến tinh xảo và hoàn hảo nhất. Bếp Hà Linh chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho người bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Chu Trinh, Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 302 885
    Website: https://bephalinh.com/
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Bếp Hà Linh
    Bếp Hà Linh
    Bếp Hà Linh
    Bếp Hà Linh
  10. Top 10

    Bếp68 Nghệ An

    Gọi điện

    Bếp68 là đơn vị kinh doanh thiết bị nhà bếp top đầu. Đơn vị đã có 12 năm xây dựng, phát triển, cùng với đó là sự mở rộng các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm Bếp68 cung cấp các sản phẩm bếp từ, bếp điện 100% là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Các sản phẩm tại Bếp 68 rất đa dạng từ mẫu mã, giá thành và cả thương hiệu như Bosch, Teka, Canzy… Tất cả các sản phẩm đều thuộc các thương hiệu lớn, cam kết đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng và tính năng hiện đại tối tân với giá thành tốt nhất khi cung cấp đến cho khách hàng.


    Bếp 68 luôn quan tâm đầu tư vào yếu tố con người để có được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Với mục tiêu phát triển lớn mạnh và gia tăng uy tín, Bếp 68 luôn chú trọng đến các chương trình đạo tạo kỹ năng cho nhân viên, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Luôn hết mình vì khách hàng là tiêu chí mà Bếp 68 đặt ra do đó đơn vị luôn cố gắng đem tới giá trị tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Phan Đình Phùng, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0858 942 468
    Website: https://bep68.vn/
    Gọi điện
    Bếp68 Nghệ An
    Bếp68 Nghệ An
    Bếp68 Nghệ An
    Bếp68 Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy