Siêu thị Điện máy XANH

Là một trong những hệ thống siêu thị điện máy nổi tiếng, uy tín đã mở rộng ra với 3347 siêu thị tọa lạc tại 63 tỉnh thành lớn, Điện máy XANH đã không còn quá xa lại với người dân Việt Nam. Hệ thống siêu thị Điện máy XANH được thành lập vào năm 2010 với một cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và đến năm 2011, hệ thống này được cấp giấy phép kinh doanh thương mại điện tử.


Điện máy XANH rất nhiều mặt hàng điện tử từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,... đến các nhóm hàng gia dụng như: Nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ. Tại đây cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện,... bất cứ loại đồ gia dụng nào mà bạn cần Điện máy XANH đều sẵn sàng phục vụ bạn.


Ở Điện máy XANH bạn cứ yên tâm các sản phẩm 100% là hàng chính hãng, có bảo hành đến từ các thương hiệu có tiếng. Đối với bếp từ Điện máy xanh hiện đang có những mẫu như bếp từ đôi, đơn, bếp từ 3 vùng nấu trở lên, bếp từ hồng ngoại 2-4 vùng nấu, bếp từ âm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Kangaroo, Chef's EH, Nagakawa, Pramie, Kocher, Philips. Bạn có thể tham khảo bảng giá, tính năng sản phẩm ở website của Điện máy Xanh hoặc có thể gọi điện nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm qua số điện thoại bên dưới trong khung giờ từ 7:30 - 22:00.


Điện máy XANH có hơn 10 chi nhánh nằm ở khắp nơi trong tỉnh Nghệ An, các bạn có thể truy cập vào website của Điện máy XANH để dò xem địa chỉ cửa hàng gần nhất để có thể ghé xem hàng, trải nghiệm thử sản phẩm cũng như được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất. Nếu nhà bạn quá xa các chi nhánh thì cũng có thể xem xét đặt hàng online qua website nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 7C Nguyễn Trãi, Quán Bầu, TP. Vinh, Nghệ An
  • 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Siêu thị Điện máy XANH
Siêu thị Điện máy XANH
Siêu thị Điện máy XANH
Siêu thị Điện máy XANH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy