Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh

Thịnh Nguyễn Sỹ 11 0 Báo lỗi

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là một trong top những thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện tại với chuỗi hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Siêu thị Điện máy Xanh phục vụ mọi nhu cầu mua sắm các vật dụng cho căn nhà của bạn, tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy lạnh, tủ lạnh, máy hút bụi, tivi, và nhiều các sản phẩm khác.


    Điện Máy Xanh có nhiều ưu điểm luôn làm hài lòng khách hàng như sau:

    • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
    • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm và bhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
    • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản.

    Đến Điện máy Xanh khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm điện máy, điện tử, điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp, thiết bị nhà bếp như: lò vi sóng, lò nướng, bếp điện, bếp từ và chắc chắn không thể thiếu máy hút mùi. Hơn nữa, các mẫu mã cũng như giá cả của máy hút mùi tại Điện Máy Xanh cũng vô cùng phong phú như máy hút mùi âm tủ, áp tường, treo tường... Điều đặc biệt là các sản phẩm máy hút mùi đang giảm giá từ 6-25% thì sao không rinh ngay một '"em" về cho căn bếp yêu thương của gia đình mình nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • QL22B, Ấp Tân Đông 1, Xã Tân Lập, Huyện Tân Biên, Tây Ninh
    • Ấp Thành Đông, Xã Thành Long, Huyện Châu Thành, Tây Ninh
    • Số 13 Phạm Hùng, TT. Tân Biên, Huyện Tân Biên, Tây Ninh
    • Xem thêm cửa hàng tại: http://www.dienmayxanh.com/

    Điện thoại: 1900 232 461

    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Điện Máy Quốc Cường

    Gọi điện

    Được ra đời vào những năm 2000, Điện Máy Quốc Cường đã được phần đông khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm hoạt động, Điện Máy Quốc Cường đã và đang đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, có độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của các gia đình Tây Ninh.

    Khi đến với Siêu thị điện máy Điện Máy Quốc Cường các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng. Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc máy hút mùi mới thì vô cùng dễ dàng khi đến mua sắm tại Điện Máy Quốc Cường. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về máy hút mùi mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.

    Sau nhiều năm phát triển, đem tới những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng hiện đại, cao cấp đến tay người tiêu dùng, Điện Máy Quốc Cường đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Tây Ninh và trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 Châu Văn Liêm, P. Long Hoa, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    • 114/8 KP. 2, P. Long Hoa, TX. Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0937 700 073

    Email: dienmayquoccuong@gmail.com
    Website: dienmayquoccuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayquoccuongtayninh

    Gọi điện
    Điện Máy Quốc Cường
    Điện Máy Quốc Cường
    Điện Máy Quốc Cường
    Điện Máy Quốc Cường
  3. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn chuyên hoạt động về lĩnh vực phân phối thiết bị bếp, phòng tắm và đồ gia dụng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm gia dụng, với sự hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín hàng đầu của Đức như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây ban nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại mang những tính năng ưu việt tiên tiến nhất.

    Máy hút mùi Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn có công suất lớn, nhưng độ ồn cao nhất chỉ 48dB, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Với giá thành đa dạng cho người tiêu dùng, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn mang đến những loại máy như: máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi đảo, gắn tường... Đồng thời với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện tự tin khi tiếp xúc với sản phẩm của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, cũng như công tác hậu mãi sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Đường 30/4, KP. 4, P. 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    Điện Máy Thịnh Cường

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Điện Máy Thịnh Cường. Với phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Điện Máy Thịnh Cường vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Điện Máy Thịnh Cường là một trong những công ty cung cấp thiết bị máy hút mùi tốt nhất Tây Ninh. Điện Máy Thịnh Cường chính là nhà nhập khẩu thiết bị máu hút mùi Châu âu với hệ thống phân phối đa kênh trên toàn quốc: thiết bị bếp, thiết bị gia dụng, thiết bị tiện ích, phụ kiện tủ bếp...Các sản phẩm của Điện Máy Thịnh Cường đều là những mặt hàng cao cấp, đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Miele, Liebherr, Bosch, Siemens, Philips, Tefal, Wmf... Đây cũng chính là những hãng cung cấp thiết bị nhà bếp được chị em phụ nữ và các đầu bếp trên toàn thế giới yêu thích và tin dùng

    Kể từ ngày thành lập, đến nay công ty đã phân phối trên 200 mã sản phẩm thuộc ngành hàng thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng, các thiết bị tiện ích nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Châu Âu cao cấp. Sản phẩm xuất xứ từ các hãng nổi tiếng và có sự uy tín lâu đời trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Đường 30/4 KP. 4, P. 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0977 399 584
    Website: http://www.gasdienmaythinhcuong.vn/

    Gọi điện
    Điện Máy Thịnh Cường
    Điện Máy Thịnh Cường
    Điện Máy Thịnh Cường
    Điện Máy Thịnh Cường
  5. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị gia dụng, Nội Thất Phương Đông đang cố gắng mở rộng và phát triển trang thiết bị gia dụng của mình ra khắp các tỉnh trên cả nước. Có mặt và phát triển tại thị trường Tây Ninh hơn 10 năm, mục tiêu họ hướng đến là mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, để khi người tiêu dùng đến với Bếp Phương Đông sẽ không lo lắng về chất lượng cũng như dịch vụ mà sản phẩm cửa hàng mang lại. Bếp Phương Đông ở Tây Ninh là địa điểm mua máy hút mùi uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Bếp Phương Đông là đại lý chính thức của các thương hiệu lớn về máy hút mùi Tây Ninh như: Faster, Malloca, Latino, Grob, Kassler,… sự đa dạng về mẫu mã thương hiệu luôn được cửa hàng quan tâm và chú trọng nhằm đáp ứng được tối đa được thị hiếu, nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với sứ mệnh sự hài lòng của khách hàng là khởi nguồn của sự phát triển và tồn tại từ đó Bếp Phương Đông luôn nỗ lực cố gắng, đổi mới và hoàn thiện nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.


    Là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi mua máy hút mùi cao cấp tại Tây Ninh, Bếp Phương Đông được khách hàng tin tưởng lựa chọn, khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, miễn phí lắp đặt, giao hàng, hoặc hỗ trợ chi phí khi quý khách ở xa là ưu tiên hàng đầu khi quý khách đặt mua hàng tại Nội Thất Phương Đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 22, Ấp Lộc Trác, Xã Gia Lộc, Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0938 155 444
    Website: https://bepphuongdong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/www.NoiThatPhuongDong.Vn/

    Gọi điện
    Nội Thất Phương Đông.
    Nội Thất Phương Đông.
    Nội Thất Phương Đông.
    Nội Thất Phương Đông.
  6. Top 6

    Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện
    Với hơn 10 năm trong ngành kinh doanh, Bếp Vũ Sơn là một thương hiệu đón nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Được biết đến với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Bếp Vũ Sơn hiện đang mở rộng hoạt động của mình nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Với lĩnh vực kinh doanh đa dạng từ sản phẩm thiết bị nhà bếp, Bếp Vũ Sơn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Trong số các sản phẩm nổi bật, máy hút mùi là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Bếp Vũ Sơn. Nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm này không chỉ đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc mà còn có mức giá phải chăng và ưu đãi hấp dẫn. Với hiệu suất cao, máy hút mùi mang lại không gian bếp sạch sẽ, không khí trong lành và tiết kiệm điện năng, là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian bếp.

    Khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu tại Bếp Vũ Sơn, chính vì vậy tại đây cam kết luôn đặt chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, và luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng và vượt qua mọi yêu cầu và mong muốn của họ. Hãy đến với Bếp Vũ Sơn để trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp và bền bỉ trong mỗi sản phẩm và dịch vụ mà tại đây cung cấp!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 573 Cách Mạng Tháng 8, P. 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0938 748 282 & 0981 822 822 & 0901 822 822
    Email: vusonads@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepvuson.vn/
    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy